Chờ...

Giấc Mơ Của Mẹ Tập 11: Nhan Phúc Vinh “mập mờ” với bạn gái sếp, Kim Nhã có pha “cứu nguy” kịp thời

(VOH) - Giấc Mơ Của Mẹ tập 11 mang đến những bước tiến mới trong mối quan hệ của Trà My - Trọng Khang và Kiên Cường - Thanh Hằng. Riêng Quang Minh lại có mối quan hệ "mập mờ" với bạn gái sếp.

Mở đầu Tập 11 Giấc Mơ Của Mẹ, ông Quốc (NSƯT Hữu Châu) đã khiến khán giả xúc động bởi tình cảm yêu thương dành cho cô con gái Trà My (Diễm My 9x). Ông Quốc nhẹ nhàng an ủi con gái, nói với con rằng gia đình là nơi có cha mẹ, anh em luôn che chở, bảo vệ cho Trà My trước mọi khó khăn trong cuộc sống. Trà My rớt nước mắt khi nghe ba nói: “Con phải nhớ nha, bên cạnh con lúc nào cũng có gia đình. Con không bao giờ 1 mình hết. Cũng giống như mẹ con, bây giờ mà có thể làm bất cứ chuyện gì giúp được cho con, ba cũng làm hết”. 

Giấc Mơ Của Mẹ Tập 11: Nhan Phúc Vinh “mập mờ” với bạn gái sếp, Kim Nhã có pha “cứu nguy” kịp thời 1
Tự nhận mình là người cha vô dụng, nhưng ông Quốc sẵn sàng làm tất cả để có thể giúp cho con gái

Bình tĩnh suy nghĩ lại thì Trà My nghi ngờ ông Trí (Huỳnh Kiến An) - cấp trên của cô ở xưởng may là người giấu mặt mà cô đã va phải vào đêm cô đến công ty. Trong khi đó, bà Hồng (Khánh Huyền) cũng tâm sự Trọng Khang về việc ở công ty. Bà băn khoăn bởi Trà My chỉ là một nhân viên mới được chuyển từ xưởng tới văn phòng, không thể nào có cơ hội tiếp cận những thông tin quan trọng.

Biết được câu chuyện cũng như lý do khiến Trà My buồn rầu mấy ngày qua, chàng kiến trúc sư điển trai Trọng Khang tình nguyện làm thám tử điều tra, tìm kẻ đã làm rò rỉ thông tin và minh oan cho cô. Anh nghe ngóng thông tin từ những nhân viên tại công ty của mẹ và tìm thấy ông Trí đang chăm lo cho vợ tại 1 bệnh viện. Trà My đến chất vấn nhưng ông Trí chối sạch, khẳng định không liên can tới chuyện của cô.

Xem thêm: Giấc Mơ Của Mẹ tập 10: Diễm My 9X mất việc oan ức, bật khóc trước sự ân cần của Trần Quốc Anh

Giấc Mơ Của Mẹ Tập 11: Nhan Phúc Vinh “mập mờ” với bạn gái sếp, Kim Nhã có pha “cứu nguy” kịp thời 2
Trọng Khang ra sức giúp Trà My làm rõ mọi chuyện

Trong một diễn biến khác, Thanh Hằng (Ngân Hòa) định đưa Kiên Cường (Trần Ngọc Vàng) về ra mắt gia đình, điều này khiến cho Kiên Cường rầu rĩ. Thấy vậy, ông Quốc khuyên con trai nếu cảm thấy không hợp thì không nên dây dưa làm khổ con gái nhà người ta. Nhưng ông cũng tinh ý nhận ra Kiên Cường tuy chối đây đẩy nhưng thực ra là đã thích Thanh Hằng. Tuy né tránh gặp gia đình Thanh Hằng nhưng Kiên Cường không nỡ từ chối ra mắt bạn bè cô. Không những vậy, anh còn giúp Thanh Hằng dằn mặt đám bạn xấu tính. 

Xem thêm: Trần Ngọc Vàng tiết lộ điểm chung giúp mình đồng cảm với vai diễn trong Giấc Mơ Của Mẹ

Giấc Mơ Của Mẹ Tập 11: Nhan Phúc Vinh “mập mờ” với bạn gái sếp, Kim Nhã có pha “cứu nguy” kịp thời 3
Dù tỏ ra khó chịu nhưng Kiên Cường đã bắt đầu có tình cảm với Thanh Hằng
Giấc Mơ Của Mẹ Tập 11: Nhan Phúc Vinh “mập mờ” với bạn gái sếp, Kim Nhã có pha “cứu nguy” kịp thời 4
Anh còn giúp cô giải vây khỏi đám bạn xấu tính

Về Quang Minh (Nhan Phúc Vinh), cô bạn gái cũ nay là vợ sắp cưới của sếp bất ngờ mang đến cho anh có cơ hội được nhận vụ ly hôn nghìn tỷ. Cô ta nói rằng nếu vụ này thành công, Quang Minh không chỉ nổi danh mà còn thừa sức để mở văn phòng luật riêng và hai người có thể cưới nhau. Quang Minh tỏ thái độ ỡm ờ trước sự ve vãn của tình cũ. Chứng kiến chàng luật sư và chị quản lý “gian díu mập mờ” trong phòng khách sạn, lại thấy người chồng sắp cưới tìm đến, cô nhân viên phục vụ Thuỳ Linh (Kim Nhã) không biết làm cách nào ngoài việc nói dối để giúp che giấu.

Xem thêm: Gặp gỡ dàn diễn viên Giấc Mơ Của Mẹ: Hồng Vân phúc hậu nhưng khắc khổ, Diễm My trưởng thành, tự tin

Giấc Mơ Của Mẹ Tập 11: Nhan Phúc Vinh “mập mờ” với bạn gái sếp, Kim Nhã có pha “cứu nguy” kịp thời 5
Quang Minh lại bị tình cũ ve vãn, đưa ra những lời hứa hẹn
Giấc Mơ Của Mẹ Tập 11: Nhan Phúc Vinh “mập mờ” với bạn gái sếp, Kim Nhã có pha “cứu nguy” kịp thời 6
Vì không muốn Quang Minh gặp rắc rối, Thùy Linh đã giúp anh che giấu

Tập 12 Giấc Mơ Của Mẹ được phát sóng miễn phí lúc 20h trên VieON, kênh truyền hình Vie Channel – HTV2 và 21h kênh Vie GIẢITRÍ vào ngày 27/07. Hiện tại, Giấc Mơ Của Mẹ đã có 12 tập trên VieON. 

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim nhé!

Ảnh: VieON