Chờ...

Hẹn hò chốn công sở tập 11: Cảnh nóng của Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong gây bùng nổ

(VOH) – Hẹn Hò Chốn Công Sở đã dần đi đến hồi kết, trong tập 11 dù đang ở cao trào sóng gió cặp đôi chính và thứ chính vẫn không quên phát 'cẩu lương'.

Tối ngày 4/4, tập 11 của bộ phim Hẹn Hò Chốn Công Sở (Business Proposal) đã chính thức lên sóng khiến người hâm mộ vô cùng háo hức. Theo Nielsen Korea, tập 11 của phim đã đạt mức rating trung bình trên toàn quốc là 10,6%. Dù có giảm nhẹ so với các tập trước, nhưng con số này vẫn giúp Hẹn Hò Chốn Công Sở giữ kỷ lục rating cao nhất so với các phim chiếu trong cùng khung giờ. 

Hẹn hò chốn công sở tập 11: Cảnh nóng của Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong gây bùng nổ 1
Hẹn Hò Chốn Công Sở vẫn giữ được sức hút đáng mong đợi

Theo đó, tập 11 của phim dần có những diễn biến quan trọng hơn trong chuyện tình của Shin Ha Ri (Kim Se Jeong) và Kim Tae Moo (Ahn Hyo Seop). Sau khi biết ông nội hẹn Ha Ri ra gặp mặt, vì lo lắng cho người yêu Tae Moo đã phóng xe quá tốc độ dẫn đến tai nạn giao thông, nhưng may mắn là anh chỉ bị thương nhẹ ở tay. Biết mình không được chào đón, Ha Ri vẫn đến bệnh viện vì cho rằng mình là nguyên nhân gây nên tai nạn cho Tae Mo. Có thể nói tình cảm cặp đôi đã chín muồi, thử thách chỉ giúp họ yêu thương nhau nhiều hơn. 

tap-11-hen-ho-chon-cong-so-voh
Kang Tae Mo đe doạ ông nội nếu chia cắt anh và Ha Ri thì anh sẽ "ế" suốt đời

Chưa gỡ được mối hiềm khích với ông nội thì rắc rối lại tiếp tục kéo đến. Không chấp nhận chuyện bị Min Woo cự tuyệt, Yoo Ra cay cú lên mạng tố Ha Ri bắt cá hai tay. Rằng dù đang có bạn trai là giám đốc trong công ty nhưng Ha Ri vẫn không quên lấy danh nghĩa bạn bè để tiếp cận cậu bạn thân, một lúc qua lại với hai người đàn ông.

/hen-ho-chon-cong-so-tap-11-voh-10
Quá cay cú, Yoo Ra đã lên mạng vu khống Ha Ri ve vãn người yêu mình

Drama nhanh chóng lan rộng, một ngàn lẻ một câu chuyện bên lề được thêu dệt nên. Tất cả đều chĩa dùi vào Ha Ri, chửi mắng cô là đồ trơ trẽn. Chủ tịch Kang ngay lập tức gọi Ha Ri lên văn phòng bảo cô nghỉ việc và sắp xếp cho Tae Mo đi Mỹ. Dù đã dứt ra khỏi mối tình đơn phương suốt 7 năm buồn bã nhưng có lẽ dư âm vẫn còn đó, một lần nữa Ha Ri lại bị mối tình này đâm cho một nhát.

Xem thêm: Gặp gỡ dàn diễn viên Hẹn Hò Chốn Công Sở: Vừa trẻ đẹp lại tài năng, duyên dáng thế này bảo sao lại gây thương nhớ

tap-11-hen-ho-chon-cong-so-voh-1
 
tap-11-hen-ho-chon-cong-so-voh-2
Sau khi nghe được những lời khó nghe về cô em đồng nghiệp, phó phòng Gye Bin đại diện phòng 1 đứng lên dạy cho những kẻ thích nói xấu sau lưng người khác một bài học
tap-11-hen-ho-chon-cong-so-voh-3
 
tap-11-hen-ho-chon-cong-so-voh-4
Châm ngôn này của tiền bối Gye Bin tuy vô lý nhưng lại rất thuyết phục

Đặc biệt, spotlight của tập 11 chính là ở những tình tiết tiếp theo, khi Tae Moo và Ha Ri chính thức có cảnh nóng đầu tiên trong phim. Theo đó, dù đang ở bệnh viện nhưng khi biết bạn gái phải chịu nhiều uất ức Tae Mo đã tức tốc chạy đi tìm và sau đó chuyện gì đến cũng sẽ đến. Chốt hạ tập 11 là cảnh không thể mãn nguyện hơn khi Tea Mo và Ha Ri đã có một màn "yêu" vô cùng nóng bỏng.

Hẹn hò chốn công sở tập 11: Cảnh nóng của Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong gây bùng nổ 8
 
Hẹn hò chốn công sở tập 11: Cảnh nóng của Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong gây bùng nổ 9
 
Hẹn hò chốn công sở tập 11: Cảnh nóng của Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong gây bùng nổ 10
 

Tuy nhiên, một chi tiết khiến người xem vô cùng tiếc nuối chính là vì nữ chính Kim Se Jeong diện trang phục quá nhiều vải. Vì thế nên ở "khúc dạo đầu", cả hai đã có phần thể hiện khá cồng kềnh trước khi "hành sự". Điều này đã khiến người xem đang háo hức cũng trở nên "tuột mood" một chút. 

Ngoài ra, dù khiến khán giả “quắn quéo” nhưng sự vội vàng của cặp đôi chính đồng thời cũng gây nên phản ứng ngược. Nhiều người có cảm giác “ngộp”, thấy “sượng” và thấy nam nữ chính hơi “giả trân”, nếu chỉ dừng lại ở cảnh hôn thì sẽ hợp lý hơn. Điều này vốn không phải vì khán giả không mong đợi cảnh nóng của cả hai, mà vì những diễn biến trước đó vốn không đủ sức để dãn đến phân cảnh này. Có lẽ cũng chính vì lý do đó nên rating tập 11 Hẹn Hò Chốn Công Sở mới có phần sụt giảm như vậy. 

Hẹn hò chốn công sở tập 11: Cảnh nóng của Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong gây bùng nổ 11
Khán giả tiếc nuối vì Se Jeong diện đồ quá nhiều lớp trong phân cảnh này, khiến mọi thứ diễn ra không được thuận mắt cho lắm

Cận cảnh màn "dạo đầu" khá cồng kềnh của Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong:

 

Bên cạnh cặp đôi chính, cặp đôi phụ cũng khiến con dân thích thú vì “phản ứng hoá học” quá mạnh. May mắn là chuyện yêu đương của họ có vẽ thuận lợi hơn khi cha của Young Seo (Seol In Ah) đã chấp nhận thư ký Cha Sung Hoon (Kim Min Kyu).

Vô cùng táo bạo như những lần trước, Young Seo của tập 11 vẫn "cầm đèn chạy trước ô tô". Đang nói chuyện thì cô tiểu thư nhà tài phiệt bất ngờ đề nghị kết hôn làm thư ký Cha trở tay không kịp, anh lập tức lôi cô ra khỏi xe và quỳ xuống cầu hôn vì "tỏ tình là việc của đàn ông" mà. Có lẽ thư ký Cha đã chuẩn bị một màn cầu hôn vô cùng lãng mạn khi anh đã mua sẵn nhẫn để trên xe nhưng phải thay đổi kế hoạch vì cái máu "liều ăn nhiều" của bạn gái. 

Xem thêm: Kim Min Kyu và Seol In Ah lộ hàng loạt dấu hiệu hẹn hò, nhà trai liên tục thể hiện tình cảm thế này đây!

tap-11-hen-ho-chon-cong-so-voh-5
Thư ký Cha đã có màng ra mắt bố vợ khá thuận lợi ở tập 11
tap-11-hen-ho-chon-cong-so-voh-6
 
tap-11-hen-ho-chon-cong-so-voh-7
 
tap-11-hen-ho-chon-cong-so-voh-8
 
tap-11-hen-ho-chon-cong-so-voh-10
Cái kết không thể đẹp hơn của cặp đôi thứ chính

Hẹn Hò Chốn Công Sở đã dần đi đến hồi kết khiến con dân không khỏi háo hức. Với những tình tiết thuận lợi và suôn sẻ như thế này, liệu rằng phim sẽ có thể một Happy Ending như bao người mong đợi?

Hẹn Hò Chốn Công Sở tập cuối sẽ lên sóng vào tối ngày 5/4.