Chờ...

Hẹn Hò Chốn Công Sở tập 7 tràn ngập cảnh nóng, nhưng rating sao lại sụt giảm thế này?

(VOH) - Tập 7 của bộ phim Hẹn Hò Chốn Công Sở sau khi lên sóng đã khiến cư dân mạng không ngừng hú hét bởi cảnh nóng của cặp đôi phụ và màn tỏ tình của đôi chính.

Tối ngày 21/3, tập 7 của bộ phim Hẹn Hò Chốn Công Sở (Business Proposal) đã chính thức lên sóng và nhận được sự bàn tán rôm rả từ netizen. Không làm người hâm mộ thất vọng, những diễn biến tiếp theo của phim đều ngập tràn những khoảnh khắc từ ngọt ngào đến nóng bỏng của các cặp đôi. 

Theo như hé lộ từ tập trước, cặp đôi phụ Cha Sung Hoon (Kim Min Kyu) và Jin Young Seo (Seol In Ah) đã trao nhau nụ hôn mãnh liệt và có màn “lăn giường” vô cùng cuồng nhiệt. Đến sáng hôm sau khi tỉnh lại, cô nàng Young Seo mới bắt đầu cảm thấy hoang mang gì những gì đã xảy ra. Cũng chính vì quá xấu hổ nên Young Seo đã bảo Sung Hoon hãy xóa ký ức tối qua và tìm cách tránh mặt anh ngay sau đó. 

Xem thêm: Gặp gỡ dàn diễn viên Hẹn Hò Chốn Công Sở: Vừa trẻ đẹp lại tài năng, duyên dáng thế này bảo sao lại gây thương nhớ

Hẹn Hò Chốn Công Sở tập 7 tràn ngập cảnh nóng, nhưng rating sao lại sụt giảm thế này? 1
Sau nụ hôn nồng cháy ở cuối tập 6
Hẹn Hò Chốn Công Sở tập 7 tràn ngập cảnh nóng, nhưng rating sao lại sụt giảm thế này? 2
Cuối cùng thì Young Seo và Sung Hoon cũng có "cảnh nóng" ở tập 7
Hẹn Hò Chốn Công Sở tập 7 tràn ngập cảnh nóng, nhưng rating sao lại sụt giảm thế này? 3
Young Seo xấu hổ sau khi tỉnh lại

Quá hụt hẫng vì bị “crush” chối bỏ sau 1 đêm mặn nồng, Sung Hoon đã tìm gặp Young Seo và nói rõ lòng mình. Nhận ra đối phương cũng có tình cảm với mình, Young Seo đã có thể thoải mái rũ bỏ hết những căng thẳng trong lòng bây lâu nay. Giờ đây, cả hai lại lao vào trao cho nhau 1 nụ hôn vô cùng thắm thiết khiến người hâm mộ phải quắn quéo. Dẫu biết rằng cặp đôi phụ sẽ tiến nhanh hơn đôi chính rất nhiều, nhưng không ngờ rằng cả hai lại “bạo” đến như vậy. 

Có thể nói, ‘cảnh nóng’ của Kim Min KyuSeol In Ah chính là phân cảnh đắt giá và được người hâm mộ chờ đợi nhất trong tập 7 Hẹn Hò Chốn Công Sở. Sau khi phim lên sóng, khoảnh khắc này cũng được người hâm mộ lan truyền với tốc độ chóng mặt. Không chỉ thích thú trước sự đẹp đôi và những tương tác tuyệt vời của cả hai, các fan còn vô cùng thích thú trước màn “khoe múi” đầy ấn tượng của Kim Min Kyu.  

Xem thêm: Sau cảnh hôn, cặp phụ Hẹn Hò Chốn Công Sở sẽ còn rất nhiều cảnh ‘nóng’, Ahn Hyo Seop và Kim Sejeong nhìn mà học hỏi đây này!

Hẹn Hò Chốn Công Sở tập 7 tràn ngập cảnh nóng, nhưng rating sao lại sụt giảm thế này? 4
Sau cuộc nói chuyện thẳng thắn, cả hai lại dành cho nhau nụ hôn nồng cháy hơn
Hẹn Hò Chốn Công Sở tập 7 tràn ngập cảnh nóng, nhưng rating sao lại sụt giảm thế này? 5
Tương tác giữa Min Kyu và In Ah trong phim thật sự khiến người xem thích thú

Ở một diễn biến khác, mối quan hệ của đôi chính Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop) và Shin Ha Ri (Kim Se Jeong) cũng có nhiều bước tiến rõ rệt. Sau khi cứu Ha Ri khỏi hội bạn xấu tính, Tae Moo cũng chủ động hơn trong việc thể hiện tình cảm và dành cho cô những cử chỉ ngọt ngào. Đặc biệt, Kang Tae Mo còn chính thức tỏ tình với Ha Ri sau nhiều lần vỡ kế hoạch khiến các fan càng thêm thích thú. 

Hẹn Hò Chốn Công Sở tập 7 tràn ngập cảnh nóng, nhưng rating sao lại sụt giảm thế này? 6
Tae Moo với chiến thẻ đen quyền lực đã giúp Ha Ri "nở mặt" trước hội bạn xấu tính
Hẹn Hò Chốn Công Sở tập 7 tràn ngập cảnh nóng, nhưng rating sao lại sụt giảm thế này? 7
Anh còn nghiêm túc tỏ tình khiến Hari vô cùng hoang mang và bất ngờ

Sau 1 tuần suy nghĩ, Ha Ri đã từ chối lời tỏ tình của Tae Moo vì lo sợ mình không xứng với anh. Tuy nhiên, Tae Moo đã khẳng định anh sẽ tiếp tục tỏ tình và theo đuổi đến khi nào cô đồng ý mới thôi. Trước sự quyết tâm và nghiêm túc của chàng tổng tài điển trai, Ha Ri đã thật sự rung động và chấp nhận nụ hôn của anh. Dù chưa chính thức hẹn hò nhưng nụ hôn đầu của Tae Moo và Hari cũng đủ làm người xem xao xuyến. 

Hẹn Hò Chốn Công Sở tập 7 tràn ngập cảnh nóng, nhưng rating sao lại sụt giảm thế này? 8
Mặc dù chưa hoàn toàn nhận lời tỏ tình của Tae Moo, nhưng cô nàng đã không thể cưỡng lại nụ hôn ngọt ngào của anh
Hẹn Hò Chốn Công Sở tập 7 tràn ngập cảnh nóng, nhưng rating sao lại sụt giảm thế này? 9
Chờ đợi mỏi mòn cuối cùng cũng thấy được cảnh ngọt ngào của đôi chính

Mặc dù "chiêu đãi" người hâm mộ với rất nhiều phân cảnh ngọt ngào đắt giá, thế nhưng rating tập 7 Hẹn Hò Chốn Công Sở lại có hơi sụt giảm 1 chút so với trước. Theo Nielsen Korea, tập 7 của phim đã ghi nhận mức rating trung bình trên toàn quốc là 9,9%, sụt giảm nhẹ so với mức rating tốt nhất của bộ phim là 10,1% vào tuần trước.

Tuy nhiên, người hâm mộ cũng lý giải rằng sự sụt giảm nhỏ này có thể là do chương trình Gayo Stage của KBS được phát sóng cùng lúc. Theo đó, chương trình đã thu về mức rating trung bình trên toàn quốc là 7,2%. Riêng về Hẹn Hò Chốn Công Sở, bộ phim vẫn giữ được độ hot không chỉ tại Hàn Quốc mà còn ở nhiều quốc gia khác. 

Hẹn Hò Chốn Công Sở lên sóng vào tối thứ 3 và thứ 4 hàng tuần.