Chờ...

HOT: Jennie (BLACKPINK) sẽ đóng phim cùng Troye Sivan?

(VOH) - Jennie là nữ idol sở hữu nhiều lượng fans theo dõi nhất trong nhóm. Mọi hành động của nữ thần đều thu hút sự quan tâm của dư luận, đặc biệt trong màn tái xuất hoành tráng thành diễn viên này.

Mới đây, tờ báo TV Daily đã chính thức thông báo về thông tin nữ idol đình đám nhà YG Entertainment - Jennie Kim - chuẩn bị xuất hiện trên kênh HBO với vai trò là diễn viên. Được biết, hiện tại cô nàng đang đàm phán để góp mặt vào bộ phim The Idol của kênh HBO.

HOT: Jennie (BLACKPINK) 'quay xe' trở thành diễn viên của kênh HBO đình đám 1
"Nữ thần" Jennie nhà BLACKPINK sẽ đóng phim trên HBO

Bộ phim The Idol là series nói về các thần tượng âm nhạc Pop do ca sĩ The Weeknd và đạo diễn Sam Levinson lên ý tưởng thực hiện và đồng sản xuất. Bên cạnh đó, tên tuổi của các diễn viên đình đám cũng được hé lộ. Cụ thể, nữ diễn viên Lily Rose Depp và nam ca sĩ Troye Sivan sẽ đảm nhận vai diễn trong The Idol. Tuy nhiên, nội dung và các thông tin về vai trò diễn xuất của tác phẩm vẫn chưa được công bố rộng rãi. 

HOT: Jennie (BLACKPINK) 'quay xe' trở thành diễn viên của kênh HBO đình đám 2
Lily Rose Depp...
HOT: Jennie (BLACKPINK) 'quay xe' trở thành diễn viên của kênh HBO đình đám 3
...và Troye Sivan sẽ đóng phim cùng Jennie Kim

Theo một số thông tin cho biết, “gà cưng” Jennie Kim sẽ xuất hiện trong series The Idol với tư cách diễn viên khách mời hoặc cô nàng sẽ đảm nhận một vai diễn phụ trong phim. Ngay sau khi tin tức xoay quanh về “cú rẽ” làm diễn viên của Jennie nổ ra, nhiều cư dân mạng đã “đào lại” hình ảnh giọng ca Solo bị bắt gặp đi ăn tối với The Weeknd vào tháng 11/2021.

HOT: Jennie (BLACKPINK) 'quay xe' trở thành diễn viên của kênh HBO đình đám 4
Jennie bị bắt gặp "tay bắt mặt mừng" với The Weeknd tại trời Tây

Đứng trước sự việc đó, netizen đã không ngừng thắc mắc liệu có phải khi ấy cả hai đang ấp ủ màn bùng nổ của dự án The Idol lần này. Hiện tại, quá trình quay phim cho The Idol đang được tiến hành ở Los Angeles, California.

HOT: Jennie (BLACKPINK) 'quay xe' trở thành diễn viên của kênh HBO đình đám 5
Người hâm mộ đang tự hỏi phải chăng đó chính là cuộc gặp gỡ hoành tráng của bộ phim mới

Có thể nói, giữa lúc thông tin Jennie tham gia đóng phim gây xôn xao, người hâm mộ nhóm nhạc nữ thần BLACKPINK đã đồng loạt vui sướng vì giờ đây sẽ có thêm một thành viên của nhóm trở thành diễn viên. Được biết, trước đó “chị cả” BLACKPINK - Jisoo - cũng đã tham gia các dự án phim và trở thành nữ diễn viên được yêu thích trên màn ảnh nhỏ.

HOT: Jennie (BLACKPINK) 'quay xe' trở thành diễn viên của kênh HBO đình đám 6
 
HOT: Jennie (BLACKPINK) 'quay xe' trở thành diễn viên của kênh HBO đình đám 7
Trước đó, Jisoo cũng đã thử sức ở nhiều vai diễn khác

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin phim nhanh nhất tại chuyên mục phim nhé!

Ảnh: Internet.