Chờ...

Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 23: Trang Vũ về nước, quyết tâm bù đắp cho Ngu Mỹ Nhân

(VOH) - Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người vừa phát sóng tập 23 vào ngày 29/9. Không thể quên được hình bóng của Ngu Mỹ Nhân, Trang Vũ quyết định về nước, chinh phục cô gái trong lòng mình.

Diễn biến tập 23

Sau những ngày tháng xa cách Ngu Mỹ Nhân, Trang Vũ cũng đã hiểu lòng mình hơn. Anh ngày đêm luôn nhớ về cô, nhớ đến những lúc hai người ở cạnh nhau vô cùng vui vẻ. Mặc dù có cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp ở nước ngoài, nhưng đối với anh giờ đây, Ngu Mỹ Nhân quan trọng hơn bất kì điều gì. Vì vậy anh đã quyết định quay về nước.

Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 23: Trang Vũ về nước, quyết tâm bù đắp cho Ngu Mỹ Nhân 1
Trang Vũ luôn suy nghĩ và nhớ về Ngu Mỹ Nhân
Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 23: Trang Vũ về nước, quyết tâm bù đắp cho Ngu Mỹ Nhân 2
Anh luôn quan tâm đến tiểu Mỹ, theo dõi tiểu Mỹ mọi lúc và bất giác mỉm cười khi thấy cô

Tình cờ, anh bắt gặp được cảnh Ngu Mỹ Nhân chăm sóc cho khu vườn của mình - nơi anh rất yêu quý. Anh cảm nhận tiểu Mỹ vẫn còn để ý, quan tâm đến. Với ý chí, quyết tâm mạnh mẽ hơn bao giờ hết, Trang Vũ quyết định quay trở về và bù đắp lỗi lầm của mình với Ngu Mỹ Nhân.

Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 23: Trang Vũ về nước, quyết tâm bù đắp cho Ngu Mỹ Nhân 3
 

Về phần Ngu Mỹ Nhân, sau khi từ chức tại công ty của Cận Hy, cô đã về trường và làm giảng viên đại học tại đây. Là một tiến sĩ, cô cũng vô cùng xuất chúng trong lĩnh vực giảng dạy. Dù là một beauty blogger hay một giảng viên, cô đều là một người xuất sắc, đều hoàn thành nhiệm vụ một cách chu toàn. 

Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 23: Trang Vũ về nước, quyết tâm bù đắp cho Ngu Mỹ Nhân 4
 
Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 23: Trang Vũ về nước, quyết tâm bù đắp cho Ngu Mỹ Nhân 5
 

Sau khi về nước, Trang Vũ đã dùng hết mọi cách để tiếp cận và làm lành với Ngu Mỹ Nhân. Tuy vậy, vì vết thương lòng quá lớn, phút chốc tiểu Mỹ chưa thể tha thứ cho anh, nên luôn tìm cách trốn tránh, tạo khoảng cách với anh. Liệu với tình thế khó khăn như vậy, Trang Vũ sẽ bỏ cuộc hay tiếp tục đối đầu với cô nàng cứng đầu Mỹ Nhân? 

Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 23: Trang Vũ về nước, quyết tâm bù đắp cho Ngu Mỹ Nhân 6
 

Với Điềm Điềm, sau khi chịu đả kích khi Cận Hy lừa dối mình và việc bà trở bệnh, cô gái nhỏ của chúng ta có vẻ đã rất mệt mỏi. Vì vậy cô quyết định về quê, sống một cuộc sống yên bình như trước, ngày qua ngày vui vẻ cùng với bà của mình. 

Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 23: Trang Vũ về nước, quyết tâm bù đắp cho Ngu Mỹ Nhân 7
Cuộc sống bình dị của Tiểu Mỹ ở quê nhà

Style thời trang độc đáo của Ngu Thư Hân

Trang phục trong phim của Ngu Mỹ Nhân là một đề tài rất hot và được mọi người hưởng ứng. Có nguồn tin cho rằng cô đã chuẩn bị gần 300 bộ trang phục cho vai diễn của mình trong phim Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người. Có thể thấy, xuyên suốt từ tập 1 đến nay, Ngu Thư Hân đều xuất hiện rất lộng lẫy. 

Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 23: Trang Vũ về nước, quyết tâm bù đắp cho Ngu Mỹ Nhân 8
 
Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 23: Trang Vũ về nước, quyết tâm bù đắp cho Ngu Mỹ Nhân 9
 

Nếu tò mò về diễn biến của bộ phim cũng như ủng hộ cho các diễn viên, hãy cùng VOH đón xem những tập tiếp theo nhé! Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người phát sóng từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần trên nền tảng Youku. Phim đã được đơn vị TV360V mua bản quyền phát sóng tại Việt Nam. 

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

(Ảnh: Tổng hợp)