Chờ...

Kim Tuyến trở lại màn ảnh với vai diễn bà trùm

(VOH) - Đảm nhận một vai diễn 'chất chơi', Kim Tuyến đã chuẩn bị sẵn sàng cho màn biến hóa của mình. Nữ diễn viên sẽ trở thành một bà trùm khét tiếng của Sài Gòn.

Mới đây, những người yêu mến diễn viên Kim Tuyến có dịp xôn xao khi biết tin cô bắt đầu rục rịch cho dự án phim mới sau thời gian “im hơi lặng tiếng” khá lâu. 

Mặc dù nhận được lời mời tham gia đóng phim từ nhiều đạo diễn, song Kim Tuyến vẫn lựa chọn một vai diễn mà cô cho là ấn tượng, độc đáo nhất. Nữ diễn viên cho biết, ngay từ khi đọc kịch bản Bí Mật Hai Thế Giới, Kim Tuyến đã bị thu hút bởi độ khó trong việc diễn xuất các biến chuyển tâm lý của nhân vật qua từng giai đoạn.

Kim Tuyến trở lại màn ảnh với vai diễn bà trùm 1
Kim Tuyến nhận vai diễn Mỹ Hà trong phim "Bí Mật Hai Thế Giới"

Bí Mật Hai Thế Giới là tác phẩm xoay quanh bộ ba Quang Minh (Hiếu Nguyễn), Mỹ Hà (Kim Tuyến) và Hoàng Phát (Thanh Duy). Được biết, cả ba người là những người bạn thân từ thuở mới lớn. 

Cô chia sẻ: "Tôi nhận được vai diễn này từ đạo diễn Thái Trình cũng khá gấp. Tuy nhiên, sau khi đọc kịch bản, suy nghĩ đầu tiên của tôi là nếu không phải vai diễn Mỹ Hà, có lẽ tôi sẽ xem xét lại, bởi vì lúc đó tôi nhận được khá nhiều lời mời từ các đoàn phim khác. 

Mỹ Hà phải nói là một nhân vật có sức hút từ trên kịch bản cho đến phim trường và diễn xuất. Cuộc đời của nhân vật Mỹ Hà chia ra làm nhiều giai đoạn và mỗi giai đoạn là một màu sắc khác nhau. Vì vậy, có thể nói đây là vai diễn mà tôi tập trung nhất từ trước đến nay bởi tôi hiểu được độ khó và sức nặng của vai diễn đối với toàn bộ phim. Tôi thực sự thấy mình may mắn khi được đạo diễn cân đo đong đếm cho vai diễn này".

Kim Tuyến trở lại màn ảnh với vai diễn bà trùm 2
Nữ diễn viên cảm thấy yêu thích tác phẩm này

Trong phim, Mỹ Hà là hoa khôi của trường với giọng hát làm say đắm lòng người. Ước mơ lớn nhất trong cuộc đời của Mỹ Hà là trở thành ca sĩ. Trong khi đó, người bạn hot boy cùng lớp - Hoàng Phát mong muốn được làm một bác sĩ giỏi để giúp đời, giúp người. Còn với Quang Minh, anh lại muốn phấn đấu trở thành một chiến sĩ công an để bài trừ cái xấu và tội ác. 

Mặc dù là bộ ba bạn thân luôn kề vai sát cánh trong mọi hoạt động, nhưng dường như giữa nam và nữ không thể có tình bạn trong sáng. Mỹ Hà và Quang Minh nảy sinh tình cảm vào năm cấp 3. Khi ấy, Hoàng Phát đau khổ vì không thể đến được với bạn thân. Dù vậy, anh luôn âm thầm cầu chúc cho Mỹ Hà được hạnh phúc.

Xem thêm: Kim Tuyến vào vai kỹ nữ nổi tiếng bậc nhất Sài Thành trong phim mới

Kim Tuyến trở lại màn ảnh với vai diễn bà trùm 3
Đây là một vai diễn nặng ký trong phim

Những tưởng chuyện tình có kết thúc đẹp, ấy thế mà cuộc đời của Mỹ Hà lại bước sang trang khác khi cô bị chính ba ruột của Hoàng Phát là Lão Đại hãm hiếp - một ông trùm thế giới ngầm khét tiếng tại Sài Gòn. Bỏ lại Quang Minh một mình, Mỹ Hà trở thành nhân tình của Lão Đại. 

Khi Lão Đại chết, Mỹ Hà đứng lên tập hợp các anh em trong giới giang hồ, thay nhân tình trở thành "chị hai" cầm đầu đường dây buôn bán ma túy dưới vỏ bọc một chuỗi nhà hàng hải sản. Cô buộc phải đối đầu với cảnh sát Quang Minh - người từng có mối tình sâu đậm với Mỹ Hà thời phổ thông.

Kim Tuyến trở lại màn ảnh với vai diễn bà trùm 4
Nhân vật Mỹ Hà - một bà trùm sẽ do Kim Tuyến thủ vai

Trở lại với màn ảnh lần này, Kim Tuyến cho biết cô cảm thấy rất yêu thích nhân vật Mỹ Hà. Nữ diễn viên nhận xét cô gái này là một người không chịu đầu hàng số phận. Không chỉ vậy, diễn viên Chuyện Tình Đảo Ngọc cũng bày tỏ sự tâm đắc với nhân vật Mỹ Hà.

Người đẹp nhận định: “Trên hết, điểm mà tôi yêu thích nhất là giai đoạn Mỹ Hà trở thành bà trùm, trong thế giới ngầm đó, người ta thường hay sử dụng quyền lực để uy hiếp một người khác hoặc thậm chí là tiêu diệt kẻ đó. Nhưng Mỹ Hà không như vậy, cô ấy không lạm dụng bạo lực mà sử dụng mưu trí, sự thông minh và mềm mỏng, khéo léo của mình. Đó là một cách giải quyết ở một góc nhìn khác mà không phải ai cũng có thể làm được, điều này rất hợp lý với tính cách của nhân vật Mỹ Hà".

Trong phim Bí Mật Hai Thế Giới, ngoài Kim Tuyến, Thanh Duy và Hiếu Nguyễn còn có sự tham gia của Quách Ngọc Tuyên, Băng Di, Tăng Huỳnh Như, Ngô Thành Tá...

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin phim nhanh nhất tại chuyên mục tin phim nhé!

Ảnh: Internet.