Chờ...

Love In Contract tập 11: Cuộc đời của Park Min Young liệu có phải là một trò đùa?

(VOH) - Tập 11 lên sóng khai thác nhiều hơn về Sang Eun, đồng thời hé lộ những diễn biến xoay quanh mối quan hệ các tuyến nhân vật.

Tiếp nối diễn biến tập 10, Love In Contract (Hợp Đồng Hôn Nhân) ngày càng thêm hấp dẫn với nhiều tình tiết thú vị. Sau khi xác nhận chuyện tình cảm với Ji Ho (Go Kyung Pyo), Sang Eun (Park Min Young) liền quyết định tìm gặp Kang Hae Jin (Kim Jae Young) để kết thúc hợp đồng hôn nhân sớm hơn thời hạn. 

"Cay đắng, ngọt bùi" cùng lúc tìm đến Sang Eun

Cùng thời điểm này, mối quan hệ giữa Sang Eun và Kang Hae Jin vô tình bị phanh phui trước truyền thông. Cả hai người xuất hiện dày đặc trên các trang báo lớn. Rất nhanh chóng sau đó thông tin được truyền đến tai gia đình của Kang Hae Jin. Sang Eun quyết định cùng anh đến gặp Tập đoàn Gangjing để làm rõ mọi chuyện và từ chối kết hôn.

Love In Contract tập 11: Cuộc đời của Park Min Young liệu có phải là một trò đùa? 1
Sang Eun và Kang Hae Jin sắp sửa chấm dứt hợp đồng hôn nhân

Từ khi bà Yoo phát hiện Sang Eun đang "qua lại" với Kang Hae Jin thì đã ngay lập tức thông tin đến Tập đoàn Ina. Trước đó bà ta đã nhanh chóng tính toán, thu xếp lại mọi thứ hy vọng sẽ làm nên chuyện bù đắp kế hoạch bị đổ vỡ năm xưa.

Sang Eun hay còn được biết với cái tên Jamie là một dự án kinh doanh mà bà Yoo đã đặt vào đó mọi tâm huyết với mong mỏi sẽ đem "chiến công" về cho Tập đoàn Ina. Tuy nhiên, bà vẫn không hề hay biết rằng hai "con chốt" Sang Eun và Kang Hae Jin đã có cuộc gặp với Tập đoàn Gangjing.

Sang Eun bây giờ chỉ tập trung vào chuyện tình yêu cùng Ji Ho nên cũng chẳng mảy may bận tâm đến những lời nói, hành động bất thường của bà Yoo.

Love In Contract tập 11: Cuộc đời của Park Min Young liệu có phải là một trò đùa? 2
Sang Eun mải mê yêu đương với Ji Ho

Ji Ho cũng ngày càng chìm đắm trong lưới tình cùng Sang Eun. Anh không chỉ muốn gặp gỡ cô nhiều hơn, mà còn soạn hẳn một danh sách dài 496 câu hỏi để có thể hiểu rõ hơn về người con gái của mình. Bên cạnh đó, cặp đôi còn liên tục phát "cẩu lương" cho người xem với cảnh hôn tình tứ, nóng bỏng.

Thêm một điều tồi tệ xảy đến với Sang Eun đó chính là bị một khách hàng cũ đeo bám với một tâm lý đầy bất ổn. Người đàn ông này và Sang Eun đã ly hôn cách đó 8 năm, thời gian gần đây vì mẹ của anh ta qua đời nên mới nhờ Sang Eun đến giúp đỡ. 

Tuy nhiên, câu chuyện này còn kéo theo một điều rắc rối khác là vợ cũ Ji Ho tức luật sư của Kang Hae Jin, theo đó đã tìm đến gia đình người đàn ông để tim hiểu thông tin về Sang Eun. 

Love In Contract tập 11: Cuộc đời của Park Min Young liệu có phải là một trò đùa? 3
Nhiều chuyện cùng lúc xảy đến trong cuộc sống Sang Eun

Cũng trong tập này, quá khứ của Sang Eun một lần nữa được tái hiện, nhiều năm qua cô luôn sống trong sự cô độc với vết thương lòng khó phai. Tưởng chừng mọi chuyện theo thời gian sẽ chìm dần vào quên lãng, còn cô sẽ có được hạnh phúc thật sự bên người mình yêu, thì nào ngờ "cơn sóng ngầm" năm nào đang dần quay trở lại. Liệu Sang Eun sẽ phải đối diện thêm điều gì nữa trong tương lai?

Trailer Love In Contract (Hợp Đồng Hôn Nhân) tập 12

Đón xem Love In Contract (Hợp Đồng Hôn Nhân) vào lúc 22h30 mỗi thứ 4 và thứ 5 hàng tuần để biết thêm những diễn biến mới nhất nhé!

Đừng quên truy cập VOH giải trí mỗi ngày để theo dõi liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: Internet