Chờ...

Lưu Diệc Phi và loạt trang phục đậm chất vintage trong Đi Đến Nơi Có Gió

(VOH) - Sau Mộng Hoa Lục, Lưu Diệc Phi tiếp tục khiến khán giả thỏa mãn với loạt outfit cực xịn trong phim mới Đi Đến Nơi Có Gió.

Thời gian gần đây, bộ phim Đi Đến Nơi Có Gió của Lưu Diệc Phi và Lý Hiện đóng chính đang nhận được nhiều lời khen của khán giả vì khung cảnh thôn quê xinh đẹp, yên bình. Bộ phim được ghi hình ở Vân Nam, Trung Quốc và bắt đầu công chiếu vào 3/1.

Lưu Diệc Phi và loạt trang phục đậm chất vintage trong phim mới 1
Đi Đến Nơi Có Gió được khen ngợi nhờ bối cảnh thôn quê lãng mạng

Nội dung phim xoay quanh nữ chính Hứa Hồng Đậu (Lưu Diệc Phi), một nhân viên điển hình bám trụ lại thành phố nhiều năm. Sau khi bạn thân chết, thất nghiệp, cô quyết định về quê để tìm lại phương hướng cho bản thân.

Có thể nói hai bộ phim gần đây của Lưu Diệc Phi là Mộng Hoa LụcĐi Đến Nơi Có Gió đều được đầu tư bối cảnh rất nghệ thuật, chỉn chu. Phim Đi Đến Nơi Có Gió khai thác khung cảnh thôn dã, bình dị ở Đại Lý - điểm du lịch nổi tiếng thuộc Vân Nam.

Lưu Diệc Phi và loạt trang phục đậm chất vintage trong phim mới 2
Cô chọn những set đồ đậm chất vintage

Xem thêm: Hình thể của Lưu Diệc Phi trong phim mới gây tranh cãi dữ dội

Không chỉ bối cảnh phim mà phục trang của Lưu Diệc Phi cũng rất ấn tượng. Dù cô vướng phải tranh cãi diễn xuất tụt dốc, xuống sắc sau khi bị leak hậu trường nhưng khi lên phim, khán giả vẫn choáng ngợp trước một Lưu Diệc Phi trong trẻo, ngọt ngào.

Trong bộ phim lần này, nữ diễn viên chọn cho mình những bộ đồ kín đáo, với kiểu dáng và gam màu nhẹ nhàng, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, thanh lịch. Những chiếc váy hoa, áo voan mỏng, áo sơ mi kết hợp cùng loạt phụ kiện đơn giản như mũ nồi, dây buộc tóc, băng đô hoa,... Tất cả đa phần đều theo phong cách vintage, có chút hoài cổ, rất phù hợp với bối cảnh và màu phim. 

Lưu Diệc Phi và loạt trang phục đậm chất vintage trong phim mới 3
 
Lưu Diệc Phi và loạt trang phục đậm chất vintage trong phim mới 4
 

Điều khiến khán giả bất ngờ hơn cả chính là Lưu Diệc Phi không quá chú trọng việc lựa chọn thương hiệu cho sản phẩm. Dù đang khoác chiếc túi xách giá vài chục triệu, cô vẫn có thể phối chúng với chiếc váy hàng “chợ” rẻ tiền, miễn là mang đến cảm giác phù hợp với bối cảnh. Hơn hết, những bộ trang phục của cô khiến người xem cảm thấy thoải mái, dễ chịu, không quá cầu kỳ, câu nệ nhưng vẫn đẹp, rất thơ và đầy tinh tế.

Lưu Diệc Phi và loạt trang phục đậm chất vintage trong phim mới 5
 
Lưu Diệc Phi và loạt trang phục đậm chất vintage trong phim mới 6
 
Lưu Diệc Phi và loạt trang phục đậm chất vintage trong phim mới 7
 
Lưu Diệc Phi và loạt trang phục đậm chất vintage trong phim mới 8
 
Lưu Diệc Phi và loạt trang phục đậm chất vintage trong phim mới 9
 
Lưu Diệc Phi và loạt trang phục đậm chất vintage trong phim mới 10
 
Lưu Diệc Phi và loạt trang phục đậm chất vintage trong phim mới 11
 

Lưu Diệc Phi, tên khai sinh là An Phong. Cô là một nữ diễn viên kiêm ca sĩ người Mỹ gốc Hoa, từng nhiều lần xuất hiện trong danh sách 100 ngôi sao nổi tiếng nhất Trung Quốc theo Forbes và được vinh danh là một trong Tứ Tiểu Hoa Đán của Trung Quốc vào năm 2009. Lưu Diệc Phi nổi lên từ vai diễn Tiểu Long Nữ thoát tục trong Thần Điêu Đại Hiệp. Đến nay, nữ diễn viên góp mặt trong nhiều tác phẩm nổi tiếng như Thiên Long Bát Bộ, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, Hoa Mộc Lan, Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây, Mộng Hoa Lục…

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

(Ảnh: internet)