Chờ...

Mê mẩn "vũ trụ mỹ nhân" của Vân Chi Vũ, visual cuốn hút từ vai chính đến phụ

(VOH) – Dự án phim cổ trang Vân Chi Vũ do Ngu Thư Hân và Trương Lăng Hách chủ diễn liên tục gây chú ý bởi nhan sắc của dàn cast.

Không thể thành đôi trong Thương Lan Quyết, Ngu Thư Hân tái hợp cùng Trương Lăng Hách trong phim cổ trang Vân Chi Vũ. Sau khi loạt ảnh leak tạo hình được chia sẻ, không chỉ riêng cặp đôi chính, các nhân vật phụ cũng bất ngờ gây chú ý bởi visual tỏa sáng.

Mê mẩn
Nhan sắc của cặp đôi chính được đánh giá rất cao.

Vân Chi Vũ là bộ phim cổ trang đề tài võ hiệp truyền kỳ do iQIYI sản xuất, được đạo diễn bởi Quách Kính Minh (Tình Nhã Tập, Tiểu Thời Đại, Bi Thương Ngược Thành Sông,...). Nội dung chính dựa trên tiểu thuyết nối tiếp câu chuyện trong Tước Tích

Hành trình phía trước xa vời vợi, khổ tận cam lai nhưng duyên phận đã định Cung Tử Vũ (Trương Lăng Hách) phản nghịch và Vân Vi Sam (Ngu Thư Hân) khao khát tự do bất luận tương lai ra sao cũng sẽ đồng sinh cộng tử. Họ sẽ từng bước trưởng thành và chạm đến đỉnh cao của đời người.

Đội ngũ đoàn phim Vân Chi Vũ đã cho thấy sự đáng tin cậy ngay từ phần phục hóa trang. Mỗi một nhân vật từ chính đến phụ đều toát lên thần thái cuốn hút đến khó cưỡng.

Mê mẩn
Ảnh leak mới nhất của Vân Chi Vũ.

Xem thêm:
Top phim cổ trang Trung Quốc 2023 được mong chờ nhất
Ảnh leak tạo hình cổ trang mới của Ngu Thư Hân và Triệu Lộ Tư

Nữ chính Ngu Thư Hân không thuộc kiểu nhan sắc “tuyệt thế giai nhân”. Nhưng trong tạo hình lần này, cô nàng được khen ngợi mang đến hiệu ứng mới mẻ, “hiệp nữ” hơn nhưng vẫn đậm nét đẹp của nữ tử cổ đại. 

Mê mẩn
Ngu Thư Hân được khen ngợi hết lời, mọt phim rất mong chờ vào vai diễn lần này của cô nàng.
Mê mẩn
Khí chất nữ hiệp toát lên mạnh mẽ.

Về phần nam chính Trương Lăng Hách không cần phải nói nhiều thêm, khi nam diễn viên từng khiến khán giả phải xuýt xoa trước nhan sắc “nam thần cổ trang” trong phim Thương Lan Quyết và Thiếu Nữ Đại Nhân.

Mê mẩn
Trương Lăng Hách xứng danh "nam thần thế hệ mới".
Mê mẩn
 
Mê mẩn
 

Bên cạnh cặp đôi chính, những gương mặt hỗ trợ như Lư Dực Hiểu, Uông Đạc, Thừa Lỗi, Tả Diệp,... gây chú ý chẳng kém. Visual tỏa sáng cộng thêm độ tương thích khá hoàn hảo với tạo hình liên tục trở thành chủ đề thảo luận trong cộng đồng mọt phim.

Lư Dực Hiểu là nữ diễn viên trẻ với ngoại hình xinh xắn, trong trẻo. Trong một số khung hình, cô nàng còn được nhận định có phần lấn át cả nữ chính Ngu Thư Hân. 

Mê mẩn
Lư Dực Hiểu lộng lẫy, nổi bật trong trang phục hồng y.
Mê mẩn
Lư Dực Hiểu 
Mê mẩn
 
Mê mẩn
 
Mê mẩn
 

Tả Diệp là nam ca sĩ, diễn viên thế hệ gen Z của làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu lợi thế chiều cao, ngũ quan sắc xảo rất khớp với nét đẹp được miêu tả trong thời cổ đại. Tả Diệp một thân bạch y, kiểu tóc càng thêm phù hợp

Mê mẩn
Tả Diệp gây ấn tượng với ngũ quan góc cạnh.
Mê mẩn
Tạo hình này của nam diễn viên đủ khí chất cao lãnh.
Mê mẩn
Nam diễn viên Uông Đạc gây thương nhớ trong lòng khán giả.
Mê mẩn
 
Mê mẩn
Nam chính Hư Nhan – Thừa Lỗi cũng góp mặt trong Vân Chi Vũ.
Mê mẩn
 
Mê mẩn
 
Mê mẩn
Tăng Khả Ni

Theo thông tin ban đầu, Vân Chi Vũ dự kiến sẽ quay trong 100 ngày. Nếu quá trình sản xuất thuận lợi, phim sẽ ra mắt khán giả vào Quý 4 năm nay. Hãy cùng chờ đợi để xem màn tái hợp giữa Ngu Thư Hân và Trương Lăng Hách.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: Webo-daifan