Chờ...

Muốn Gặp Anh bản điện ảnh điểm douban 6.8, netizen Việt kêu gọi đưa phim về Việt Nam

(VOH) - Muốn Gặp Anh bản điện ảnh đã xác nhận lên lịch chiếu vào 24/12/2022.

Bản điện ảnh của bộ phim Muốn Gặp Anh sẽ được công chiếu trên tất cả các rạp của Đài Loan và Trung Quốc vào dịp cuối năm nay. Thông tin này được công bố vào nửa đầu tháng 12 khiến nhiều khán giả mong muốn phim cũng sẽ được chiếu tại các rạp tại Việt Nam.

Muốn Gặp Anh bản điện ảnh điểm douban 6.8; netizen việt kêu gọi đưa phim về Việt Nam 1
Muốn Gặp Anh mới được công chiếu vào ngày 24/12

Muốn Gặp Anh là bộ phim tình cảm xen lẫn yếu tố giả tưởng của điện ảnh Đài Loan, tạo nên một “cơn sốt” không nhỏ với khán giả Việt Nam và toàn Châu Á. Bộ phim kéo dài 13 tập với dàn diễn viên trẻ tài năng như Hứa Quang Hán, Kha Giai Yến, Thi Bách Vũ, Nhan Lục Nhân,…

Xem thêm: Hướng Gió Mà Đi (Đàm Tùng Vận, Vương Khải) ấn định ngày chiếu 26/12

Phiên bản truyền hình của phim Muốn Gặp Anh nhận được đánh giá vô cùng cao trên trang douban Trung Quốc với số điểm 9.2 điểm (526269 lượt đánh giá) cho thấy sức hút không nhỏ của nó.

Nội dung phim xoay quanh Hoàng Vũ Huyên (Kha Giai Yến thủ vai) là nhân viên văn phòng trong một công ty công nghệ thông tin. Một ngày nọ, thông qua ứng dụng tìm người có khuôn mặt giống mình mà phát hiện ra  bức ảnh chụp giống hệt mình và Vương Tuyên Thắng (Hứa Quang Hán thủ vai) – người bạn trai mất tích trong sự cố máy bay 2 năm trước

Muốn Gặp Anh bản điện ảnh điểm douban 6.8; netizen việt kêu gọi đưa phim về Việt Nam 2
Các fanpage đang kêu gọi đưa phim về rạp Việt

Trong sinh nhật thứ 27, Hoàng Vũ Huyên nhận được một chiếc cassette mini cùng với đĩa nhạc Last dance (Ngũ Bách). Chiếc cassette và bản nhạc đó đã đưa cô trở lại năm 1998, trong thân phận nữ sinh Trần Vận Như và gặp được Lý Tử Duy – người giống hệt Vương Tuyên Thắng mà cô hằng đêm mong nhớ cùng Mạc Tuấn Kiệt (Thi Bách Vũ thủ vai) – chàng trai yêu thầm Trần Vận Như.

Muốn Gặp Anh bản điện ảnh điểm douban 6.8; netizen việt kêu gọi đưa phim về Việt Nam 3
Với dàn cast cũ được giữ nguyên, bản truyền hình nhận được thang điểm Douban khá thấp nhưng vẫn đáng để trông đợi ở bản điện ảnh

Câu chuyện tình yêu xuyên không với những yếu tố hồi hộp, trinh thám đã thu hút khán giả giúp bộ phim thu về tiếng vang lớn. Việc phim được chuyển thể thành bản điện ảnh khiến khán giả Việt Nam trông ngóng Muốn Gặp Anh cũng sẽ được có mặt tại rạp Việt Nam. Hiện nay, cộng đồng fan của phim đang kêu gọi mạnh mẽ bằng cách tổng hợp các chữ ký. Hy vọng rằng chiến dịch sẽ thành công tốt đẹp!

Bộ phim Muốn Gặp Anh bản điện ảnh vừa ra rạp ngày 24/12 và nhận được mức điểm douban 6.8. Trước số điểm này, cư dân mạng đã để lại nhiều ý kiến khác nhau:

- Tuy không hay bằng bản truyền hình nhưng cũng không đến mức thấp như vậy.

- Đúng là xem không hiểu cũng sẽ chấm điểm bừa!

- Không thích cái kết lắm nhưng được có 6.8 thì hơi thấp rồi.

- Tôi còn thấy 6.8 là cao rồi đấy.

- Điểm vậy cũng đúng rồi mà, kết phim bị vội quá.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

(Ảnh: Internet)