Chờ...

Top 18 phim bách hợp Thái Lan hay nhất 2024, vừa xem vừa xuýt xoa

VOH - Cùng điểm qua những tựa phim bách hợp Thái Lan hấp dẫn, hay không kém cạnh thể loại đam mỹ khiến mọt phim ngây ngất.

Màn ảnh xứ Chùa Vàng chưa bao giờ khiến khán giả thất vọng khi quy tụ nhiều thể loại phim đầy màu sắc và làm sao thiếu được phim bách hợp. Những câu chuyện tình yêu đồng tính nữ - nữ cũng sở hữu độ hot không kém các bộ phim đam mỹ, khiến các mọt phim mê như điếu đổ.

Còn chần chờ gì nữa, hãy cùng điểm qua những bộ phim bách hợp Thái Lan từng gây sốt trên màn ảnh nhé!

The Loyal Pin ( 2024 )

The Loyal Pin xoay quanh tiểu thư Pin (Freen Sarocha), người con gái đứng đắn và đoan trang, cùng cô công chúa Anin (Becky Armstrong) nghịch ngợm, quyến rũ.

Trong Cung điện Sawetawarit, tiểu thư Pin lớn lên cùng Anin và trở thành hai cô gái ngoan ngoãn, được nhiều người yêu mến. Từ khi còn là những đứa trẻ đến khi lớn lên, sự đối xử ân cần, nhẹ nhàng với đối phương khiến mối quan hệ của họ phát triển theo hướng không ai ngờ đến.

Video: Idol Factory

Định mệnh đưa Pin và Anin đến với nhau, nhưng dưới sự quản lý nghiêm ngặt của hoàng gia, liệu tình yêu của cả hai có được chấp nhận, dẫn đến kết thúc tốt đẹp?

The Loyal Pin được chuyển thể từ tiểu thuyết Pin Phak (ปิ่นภักดิ์) của tác giả Mon Maew. Phim lên sóng vào ngày 4/8/2024 trên kênh Workpoint TV và được phát lại miễn phí trên kênh youtube Idol Factory.

Blank The Series ( 2024 )

Blank The Series bắt đầu với Khun Neung (Faye Peraya Malisorn), một người phụ nữ 36 tuổi lớn lên dưới sự giáo dục nghiêm khắc của bà nội. Suốt cuộc đời, cô chưa từng được sống đúng với bản thân mình và cũng chưa tìm thấy người nào đem đến cho cô cảm giác được yêu thương và trân trọng.

Một ngày nọ, cuộc sống của Khun Neung thay đổi khi cô gặp Aneung (Yoko Apasra Lertprasert), cô gái trẻ có đôi mắt xinh xắn và vẻ ngoài dễ thương.

phim-bach-hop-thai-lan-rewrite (2)
Bộ phim "gây sốt" vào giữa năm 2024 - Ảnh: 9StarStudio

Aneung, với tính cách năng động, luôn toát ra nguồn năng lượng tích cực, đã mang đến cho Khun Neung những tia sáng mới trong cuộc sống đơn điệu của cô. Sự xuất hiện của Aneung làm Khun Neung cười và cảm nhận được sự quan tâm, yêu thương thật sự.

Tuy nhiên, việc chênh lệch tuổi tác giữa hai người là trở ngại lớn cho mối quan hệ này. Dưới áp lực từ bà nội và xã hội, liệu tình yêu giữa Khun Neung và Aneung có thể vượt qua được những rào cản để có một cái kết đẹp hay không?

Pluto ( 2024 )

Oom và Oon (do Tipnaree Weerawatnodom đóng) là cặp song sinh với hai số phận khác nhau. Oom ngoan ngoãn, chững chạc, chuẩn bị kết hôn với một người đàn ông nhưng rồi gặp tai nạn dẫn đến hôn mê.

Trong khi đó, người chị song sinh của cô, Oon, sống vô công rỗi nghề, thề sẽ tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra với em gái mình. Điều này khiến Oon phải giả làm Oom và tìm hiểu tất cả bí mật của em gái, bao gồm cả mối quan hệ thân mật với May (Rachanun Mahawan).

Video: GMMTV Official

Nhưng trải qua tất cả mọi chuyện, bao gồm bí mật về vụ tai nạn của em gái, liệu Oon có thực sự yêu May không? Liệu việc May mất đi thị lực có ảnh hưởng đến tình cảm đang nảy nở dành cho Oon khi cô phát hiện ra rằng đối phương không phải là người như cô nghĩ?

The Secret of Us ( 2024 )

The Secret Of Us nói về bác sĩ Fahlada (Lingling Kwong), người kế thừa bệnh viện tư nhân danh tiếng tại Thái Lan. Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành da liễu ở nước ngoài, cô trở về trong trạng thái tinh thần bất ổn vì vừa bị bạn gái bỏ rơi.

Fahlada dồn hết tâm huyết vào công việc và không muốn yêu đương thêm lần nào nữa. Tuy nhiên, với nhan sắc rạng ngời và sự nghiệp xuất sắc, cô thu hút rất nhiều người xung quanh.

phim-bach-hop-thai-lan-rewrite (1)
Cặp đôi chính với nhan sắc được khán giả khen ngợi - Ảnh: CH3

Khi được yêu cầu tham gia dự án quảng bá bệnh viện, Fahlada gặp lại Earn (Orm Kornnaphat) người đã làm tổn thương cô. Earn hiện là đại diện của bệnh viện và là nữ diễn viên đang nổi. Cuộc gặp gỡ này giúp Earn nhận ra rằng mối quan hệ giữa họ vẫn chưa chấm dứt. Earn quyết định tìm cơ hội hàn gắn và ở bên cạnh Fahlada một lần nữa.

Tuy nhiên, lần này Fahlada không còn tin tưởng Earn nữa. Việc bạn gái cũ liên tục xuất hiện cùng nữ diễn viên xinh đẹp Ingfa (Ying Anada Prakobkit) khiến Fahlada ghen tuông và nghi ngờ liệu hai người có đang hẹn hò…

Uranus2324 ( 2024 )

Uranus2324 là phim bách hợp - khoa học viễn tưởng đầu tiên của Thái Lan, có sự tham gia của hai diễn viên trẻ đình đám Freen Sarocha và Becky Armstrong.

Câu chuyện kể về tình yêu của Lin (Freen) và Kath (Becky) khi hai người không thể ở bên nhau. Vốn gắn bó từ nhỏ, nhưng khi lớn lên, hai nhân vật mỗi người một hướng vì lý tưởng riêng của mình. Lin ra nước ngoài và trở thành phi hành gia, làm việc trong vũ trụ. Trong khi đó, Kath ở lại Thái Lan trở thành thợ lặn chuyên nghiệp.

Video: VelCurve Studio Official

Một ngày nọ, khi đang làm việc ngoài không gian, cơn bão Mặt Trời ập đến khiến trạm vũ trụ mất liên lạc với Lin. Về phần Kath, cô cũng gặp tai nạn trong lúc làm việc.

Nếu không thể gặp nhau ở vũ trụ này thì Lin và Kath có thêm cơ hội tái ngộ ở vũ trụ khác. Trong những chiều không gian riêng biệt, cuộc tương phùng của Lin và Kath để lại nhiều cảm xúc khó quên. Họ hạnh phúc rồi lại đau khổ vì lại phải chia xa…

Độ Nghiêng 23.5 Trên Thế Giới - 23.5 Degree The World Incline (2024)

Độ Nghiêng 23.5 Trên Thế Giới có nội dung xoay quanh về cô nàng Ongsa (Milk Pansa), có tính tình nhút nhát, đem lòng yêu cô nàng Sun (Love Panttranite), một cô gái khá nổi tiếng. Họ quen nhau trên mạng và đem lòng yêu lúc nào không hay, nhưng điều đáng nói là Sun không biết người yêu mình là con gái. Liệu Sun có thể chấp nhận chuyện này và hai người có thể đến được với nhau?

Độ Nghiêng 23.5 Trên Thế Giới
 

MilkLove (Milk Pansa - Love Panttanite) là cặp đôi phụ nổi tiếng trong series Boys Love đình đám Bad Buddy Series (Chỉ Là Bạn Thôi Nha Bạn). Sự ăn ý, phản ứng hóa học tuyệt vời của cả hai đã khiến cho các fan "réo gọi" nhà đài GMMTV phải sản xuất bộ phim riêng cho Milk và Love. Khi dự án Độ Nghiêng 23.5 Trên Thế Giới được công bố vào đầu năm nay dường như làm thỏa lòng rất nhiều fan hâm mộ.

Nền giải trí Thái Lan vốn được biết đến là "thiên đường" phim đam mỹ, sản xuất ra rất nhiều sản phẩm làm thỏa lòng các nàng "hủ nữ" thỏa sức thưởng thức. Đáng nói, các nhà làm phim xứ sở Chùa Vàng dần chuyển hướng sang thể loại bách hợp và đang nhận được phản hồi tích cực từ khán giả trong vài năm đổ lại đây.

Show Me Love The Series - Chỉ Muốn Nói Lời Yêu (2023)

Show Me Love The Series có nội dung khá đặc biệt khi dựa vào câu chuyện gặp gỡ nhau ngoài đời thật của hai nữ chính là Engfa Waraha và Charlotte Austin. Trong phim, Meena (Engfa Waraha) từ vùng quê trốn chạy gia đình lên Bangkok với ao ước kiếm thật nhiều tiền để trông nom gia đình. Khi lên đến thành thị, "cô gái nhà quê" đến ở nhờ nhà người Bác, từ đó quen biết được “cô bạn nhà bên” Sherene (Charlotte Austin). Hai cô gái trẻ vì những lý do khác nhau nên quyết định cùng tham dự một cuộc thi hoa hậu. Chuyện tình cảm của họ cũng từ đây mà chớm nở khi hai cô gái có cơ hội ở cạnh nhau, tương trợ nhau trong xuyên suốt cuộc thi.

Chỉ Muốn Nói Lời Yêu
 

Bộ phim đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt bởi lượng fan hùng hậu trong và ngoài nước của cặp đôi bách hợp đình đám xứ Thái - EngLot (Engfa Waraha - Charlotte Austin). Những cảnh ngọt ngào của cặp đôi đều được truyền tay nhau với "tốc độ chóng mặt" và lọt top thịnh hành trên nền tảng Twitter ở nhiều quốc gia khác nhau.

Gap The Series - Học Thuyết Màu Hồng (2022)

Vào cuối năm 2022, GAP the Series từng "làm mưa làm gió" trên toàn châu Á vì độ dễ thương của bộ đôi Sam (Freen Sarocha) - Mon (Becky Armstrong). Tuy bộ phim không sở hữu nội dung quá mới mẻ nhưng vẫn vừa đủ để khiến các fan "điên đảo" khi kể về mối tình giữa Mon, một cô gái vừa tốt nghiệp đại học và xin vào làm việc tại một công ty. Cũng chính tại đây, cô đã gặp Sam, vị chủ tịch với sự nghiệp thành công từ khi còn rất trẻ và cũng chính là cấp trên khó tính của cô nàng.

Học Thuyết Màu Hồng
 

Được biết, bộ phim được đầu tư chỉn chu về mặt hình ảnh và diễn xuất của các diễn viên trẻ tuổi cũng được giới chuyên môn đánh giá cao. Cặp đôi FreenBeck (Freen Sarocha - Becky Armstrong) đã trở nên vô cùng nổi tiếng sau khi phim kết thúc vì phản ứng hóa học cực kỳ "đỉnh" của cả hai.

Tootsies & The Fake - Thế Thân Bá Đạo (2020)

  • Tên phim: Tootsies & The Fake
  • Tiếng Thái: ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะเฟค
  • Tiếng Việt: Thế Thân Bá Đạo
  • Thời lượng: 108 phút
  • Ngày phát sóng: 5/12/2019
  • Kênh phát sóng: Không có
  • Thể loại: Tình bạn, hài, lãng mạn
  • Diễn viên: Chompoo Araya, Petch Paopetch, Pingpong Thongchai, Peak Pattarasaya, JJ Krissanapoom 
Thế Thân Bá Đạo
 

Mở đầu cho những bộ phim bách hợp Thái Lan đó chính là Thế Thân Bá Đạo với sự tham gia của “chị đại” Chompoo Araya cùng dàn diễn viên Petch Paopetch, Pingpong Thongchai, Peak Pattarasaya…

Chuyện phim bắt đầu khi siêu sao nổi tiếng Cathy bị trượt chân ngã dẫn đến hôn mê trước khi cô tham gia vào một quảng cáo béo bở. Chỉ còn một tuần nữa đến ngày quay, nếu như Cathy vắng mặt thì ekip của cô phải đối diện với vụ kiện bồi thường 50 triệu baht. Thế là ekip của cô đã lên kế hoạch tìm một người có diện mạo giống với Cathy để thay thế. Cầu được ước thấy, họ đã gặp Nam - một người bán hàng rong chuyển giới vì hâm mộ Cathy nên Nam đã phẫu thuật giống hệt thần tượng. 

Tuy nhiên, Nam lại có tính cách bốc đồng và “chợ búa” trái ngược với sự lịch thiệp và ngọt ngào nổi tiếng của Cathy. Liệu rằng, ekip có thành công biến một người bán hàng rong trở thành siêu sao nổi tiếng mà không bị lộ tẩy? Những câu chuyện dở khóc dở cười nào sẽ được diễn ra?

Ruk Lam Sen - Tình Yêu Vượt Giới (2019)

  • Tên phim: Ruk Lam Sen
  • Tiếng Thái: Club Friday The Series 11 รักที่ไม่ได้ออกอากาศ ตอน รักล้ำเส้น
  • Tiếng Việt: Tình Yêu Vượt Giới
  • Số lượng: 4 tập
  • Ngày phát sóng: 6/4/2019 - 17/4/2019
  • Kênh phát sóng: GMM 25
  • Thể loại: Lãng mạn, chính kịch
  • Diễn viên: Cheer Thikumporn, Ann Siriam, Indy Intad, Nino Maethanee
TOP 10 phim bách hợp Thái Lan hay nhất, vừa xem vừa xuýt xoa 2
 

Tình Yêu Vượt Giới nằm trong series Club Friday nổi tiếng đình đám tại Thái Lan. Sở hữu nội dung độc đáo cùng dàn diễn viên diễn xuất "xịn", Tình Yêu Vượt Giới đã thành công ghi đậm dấu ấn với khán giả Thái Lan và châu Á.

Tình Yêu Vượt Giới là bộ phim bách hợp mẹ chồng nàng dâu với những plot twist khiến người xem ngã ngửa. Phim kể về Tan, một cô gái xinh đẹp tài giỏi và là bạn gái của Yo. Sau khi ra mắt gia đình bạn trai, mẹ của Yo đã tỏ ra không hài lòng về Tan. Bà luôn tìm cách chia rẽ tình cảm của cô với con trai mình.

Câu chuyện nghiệt ngã bắt đầu khi mẹ của Yo phát hiện ra chồng mình ngoại tình. Thời điểm bà đau khổ, Tan là người kề bên an ủi và cũng từ đó mà thứ tình cảm không thể gọi tên giữa hai người được thêu dệt. Không biết rằng mối quan hệ giữa mẹ chồng và con dâu này sẽ có diễn biến gay cấn như thế nào?

True Love or Hope - Tình Yêu Và Hy Vọng (2017)

  • Tên phim: True Love or Hope
  • Tiếng Thái: Club Friday The Series 8: รักแท้...มีหรือไม่มีจริง ตอนรักแท้หรือแค่...ความหวัง
  • Tiếng Việt: Tình Yêu Và Hy Vọng
  • Số lượng: 5 tập
  • Ngày phát sóng: 1/4/2017 - 29/4/2017
  • Kênh phát sóng: GMM 25
  • Thể loại: Lãng mạn, chính kịch
  • Diễn viên: Peter Corp, Paula Taylor, Woonsen Virithipa
TOP 10 phim bách hợp Thái Lan hay nhất, vừa xem vừa xuýt xoa 3
 

Tình Yêu Và Hy Vọng cũng là một phần trong series Club Friday đình đám của nền điện ảnh xứ Chùa Vàng. Câu chuyện bách hợp giữa hai nhân vật chính càng khiến dân tình xốn xang bởi khả năng diễn xuất đỉnh của chóp của hai nữ diễn viên Paula Taylor và Woonsen Virithipa.

Tình Yêu Và Hy Vọng xoay quanh Case và Ci, một là người mẫu lai nổi tiếng và một là nhà thiết kế có tầm ảnh hưởng. Họ là một cặp đôi với mối tình hạnh phúc và ngọt ngào. Tuy nhiên, mối quan hệ của họ thay đổi khi Case khao khát được làm mẹ. Cô quyết định rời xa Ci và bắt đầu mối quan hệ mới với David, một người đàn ông yêu cô thật lòng. Trong khi David chuẩn bị cầu hôn Case thì Ci cũng đang làm điều tương tự. Trước một người phụ nữ từng cho cô hạnh phúc và một người đàn ông hết lòng vì mình, Case sẽ đưa ra quyết định thế nào?

The Greatest Love - Mối Tình Bất Diệt (2016)

  • Tên phim: The Greatest Love
  • Tiếng Thái: หนังสั้น เพราะรัก..ไม่จำกัดความ
  • Tiếng Việt: Mối Tình Bất Diệt
  • Số lượng: 16 tập
  • Ngày phát sóng: 7/9/2016
  • Kênh phát sóng: Đang cập nhật
  • Thể loại: Tình cảm, lãng mạn
  • Diễn viên: Pear Pitchapa, Lanlalin Tejasa
TOP 10 phim bách hợp Thái Lan hay nhất, vừa xem vừa xuýt xoa 4
 

Mối Tình Bất Diệt nói về hai cô gái xinh đẹp Por và Jane, cả hai yêu nhau nhưng lại che giấu mối quan hệ này vì những định kiến xã hội. Khi tình cảm bắt đầu lớn dần, họ quyết định đưa nhau về ra mắt gia đình. Tuy nhiên, mẹ của Por đã vô cùng sốc và không chấp nhận người bạn gái này của cô. 

Trong lúc đau khổ vì bị cự tuyệt, Jane đã đến quán bar uống rượu giải sầu, nhưng trớ trêu thay khi cô lỡ dính bầu với người khác. Sau khi xảy ra chuyện, Jane đã đến xin Por tha thứ và mẹ của Por đã nghe được chuyện này. Liệu rằng tình cảm, sự bao dung và lòng vị tha có xuất hiện trong mối quan hệ của họ?

Love Among Us - Tình Yêu Giữa Hai Chúng Ta (2014)

  • Tên phim: Love Among Us
  • Tiếng Thái: รักเราของใคร
  • Tiếng Việt: Tình Yêu Giữa Hai Chúng Ta
  • Thời lượng: 93 phút
  • Ngày phát sóng: 27/11/2014
  • Kênh phát sóng: Không có
  • Thể loại: Lãng mạn, gia đình
  • Diễn viên: Saiparn Apinya, Pattadon Jan, Ngern, Pudit Kunchanasongkarm, Fiat Patchata
TOP 10 phim bách hợp Thái Lan hay nhất, vừa xem vừa xuýt xoa 5
 

Tình Yêu Giữa Hai Chúng Ta là câu chuyện tình yêu bị ngăn cấm của cặp đôi đồng tính nữ Pim và Pat. Pim từng có mối quan hệ với một người đàn ông nhưng cô lại không hài lòng về anh. Khi người ấy quyết định đi du học để rời xa cô, Pim đã dứt khoát kết thúc mối quan hệ này. 

Lúc ấy, một cô gái tên Pat bước vào cuộc đời cô và tình cảm giữa họ bắt đầu nảy nở. Cả hai đã tổ chức hôn lễ ở một nơi xa vì những định kiến và sự cấm đoán, cha mẹ của Pat cũng từ chối tham dự đám cưới của cô. Mọi chuyện sẽ êm đẹp nếu Pat không xảy ra tai nạn và Pim lại không thể ký giấy phẫu thuật cho cô. Kể cả khi Pat mất đi, Pim cũng không có khả năng thừa kế tài sản mà người tình để lại.

Your Love, His Love, Our Love - Tình Yêu Thử Nghiệm (2013)

  • Tên phim: Your Love, His Love, Our Love
  • Tiếng Thái: Club Friday The Series 3 ตอน รักระยะทดลอง
  • Tiếng Việt: Tình Yêu Thử Nghiệm
  • Số lượng: 12 tập
  • Ngày phát sóng: 5/10/2013 - 21/12/2013
  • Kênh phát sóng: GMM 25
  • Thể loại: Tình cảm, chính kịch, gia đình
  • Diễn viên: Koy Rachwin, Lydia Sarunrat, Ronnadet Wongsa, Two Popetorn
TOP 10 phim bách hợp Thái Lan hay nhất, vừa xem vừa xuýt xoa 6
 

Tình Yêu Thử Nghiệm là bộ phim bách hợp Thái Lan nằm trong series Club Friday 3 kể về Jay và Dream. Hai người từng học chung với nhau và bắt đầu nhận thức được sự kì lạ bên trong mình, nhưng họ không biết đó là tình yêu. Khi trưởng thành, cả Jay và Dream đều có cuộc sống riêng, một người kết hôn và một người sắp lập gia đình.

Định mệnh lại tiếp tục dẫn lối để họ đến bên nhau khi Dream phát hiện ra cô bị chồng sắp cưới phản bội. Lúc này, Jay là người ở bên an ủi và tình cảm năm ấy lại xuất hiện một lần nữa. Tuy nhiên, lần này cả hai đều đã nhận ra thứ tình cảm ấy không còn đơn thuần là tình bạn. Liệu rằng Jay và Dream sẽ đến được với nhau hay lại tiếp tục bỏ lỡ nhau như đã từng?

Fingering - Ngón Tay Thần Kỳ (2013)

  • Tên phim: Fingering
  • Tiếng Thái: วุ่นรักพักนิ้ว
  • Tiếng Việt: Ngón Tay Thần Kỳ
  • Thời lượng: 100 phút
  • Ngày phát sóng: 9/2/2013
  • Kênh phát sóng: Không có
  • Thể loại: Lãng mạn, chính kịch
  • Diễn viên: Patchpicha Termpreeda, Annindy Ann
TOP 10 phim bách hợp Thái Lan hay nhất, vừa xem vừa xuýt xoa 7
 

Ngón Tay Thần Kì kể về chuyện tình yêu đồng tính giữa hai cô gái Mi và Chaeng. Họ gặp nhau và bắt đầu yêu đương một cách vội vã. Cũng chính vì thế mà cả hai thường xuyên xảy ra mâu thuẫn vì không hiểu rõ nửa kia. Tuy nhiên, sau những sự kiện xảy ra, Chaeng và Mi bắt đầu thấu hiểu và mối quan hệ của họ cũng được vun đắp mặn nồng hơn.

She, Their Love Story - Tình Yêu Của Các Cô Gái (2012)

  • Tên phim: She, Their Love Story 
  • Tiếng Thái: เรื่องรักระหว่างเธอ
  • Tiếng Việt: Tình Yêu Của Các Cô Gái
  • Thời lượng: 120 phút
  • Ngày phát sóng: 22/3/2012
  • Kênh phát sóng: Không có
  • Thể loại: Tình cảm, lãng mạn
  • Diễn viên: Ann Siriwan Baker, Apassaporn Saengthong, Kitchya Kaesuwan
TOP 10 phim bách hợp Thái Lan hay nhất, vừa xem vừa xuýt xoa 8
 

Tình Yêu Của Các Cô Gái nói về Bua, một nữ doanh nhân thành đạt được chẩn đoán mắc bệnh ung thư. Cô quyết định rời xa chồng và con để chấp nhận nỗi đau này một mình. Không ngờ rằng, trong những ngày tháng cuối đời, Bua đã gặp được Jane, một nhiếp ảnh gia tự do. Bua được trao cho cơ hội khám phá ý nghĩa sâu sắc của tình yêu và mối tình của Bua cùng Jane cũng chớm nở.

Trong khi đó, Da là một nhà báo cứng rắn đang đối mặt với việc danh tiếng bị hủy vì chính bạn trai mình. Cô quyết định viết một bài về đời sống của những người đồng tính và thuyết phục Be, một tomboy quyến rũ trở thành đối tượng nghiên cứu cho mình. Chuyện gì đến cũng đến, Da nảy sinh tình cảm với Be và cô vẫn luôn tự hỏi rằng liệu đây có phải là tình yêu?

Yes Or No - Yêu Hay Không Yêu (2010)

  • Tên phim: Yes Or No
  • Tiếng Thái: Yes or No อยากรัก ก็รักเลย...
  • Tiếng Việt: Yêu Hay Không Yêu
  • Thời lượng: 106 phút
  • Ngày phát sóng: 16/12/2010
  • Kênh phát sóng: Không có
  • Thể loại: Hài hước, lãng mạn, học đường, thanh xuân
  • Diễn viên: Aom Sushar, Tina Suppanad, Puttipong Promsa, Soranut Yupanun
TOP 10 phim bách hợp Thái Lan hay nhất, vừa xem vừa xuýt xoa 9
 

Nhắc đến những bộ phim bách hợp Thái Lan hay nhất làm sao có thể bỏ qua Yêu Hay Không Yêu. Từ khi ra mắt đến nay, Yêu Hay Không Yêu vẫn nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Sở dĩ là nhờ nội dung truyền tải trọn vẹn tình yêu đồng giới nữ cùng phản ứng hóa học thích mê của hai diễn viên chính.

Yêu Hay Không Yêu nói về Pie, một nữ sinh đại học luôn tỏ thái độ gay gắt với các cô nàng tomboy cũng như lesbians. Chuyện đâu ai ngờ, bạn cùng phòng ký túc xá của Pie lại là một tomboy với kiểu tóc và phong cách ăn mặc như một cậu con trai. Khi tình bạn của họ phát triển, Pie tự hỏi rằng đây chỉ đơn thuần là tình bạn hay là tình yêu đích thực?

Sayew (2003)

  • Tên phim: Sayew
  • Tiếng Thái: สยิว
  • Tiếng Việt: Đang cập nhật
  • Thời lượng: 113 phút
  • Ngày phát sóng: 28/2/2003
  • Kênh phát sóng: Không có
  • Thể loại: Hài hước, lãng mạn
  • Diễn viên: Tor Nuntawat, Ping Pimpaporn, Anon Saisangcharn
TOP 10 phim bách hợp Thái Lan hay nhất, vừa xem vừa xuýt xoa 10
 

Phim Sayew nói về Tao, một tomboy đích thực đang kiếm tiền hỗ trợ việc học bằng cách viết bài cho tạp chí khiêu dâm của chú mình. Tuy nhiên, trên thực tế thì Tao chưa bao giờ làm chuyện ấy và cô chỉ viết bài theo trí tưởng tượng.

Khi tạp chí gặp khó khăn về tài chính, chú của Tao đã yêu cầu cô hãy thêm nhiều “gia vị” cho câu chuyện, nếu không cô sẽ bị sa thải. Để có những mẫu chuyện phong phú, Tao đã quyết định trải nghiệm thực tế để có thêm kinh nghiệm. Trong quá trình làm việc, Tao đã không chắc chắn về giới tính thật của mình và cô cũng có những suy nghĩ về cô bạn cùng lớp Mui.

Vừa rồi là những tựa phim bách hợp Thái Lan có nội dung đặc sắc mà các mọt phim có thể tìm xem thử. 

Đừng quên đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim nhé!