10+ phim hay nhất của Khả Ngân trong sự nghiệp

VOH - Tham gia diễn xuất cả phim điện ảnh lẫn truyền hình, Khả Ngân tạo nhiều ấn tượng tốt với khán giả nhưng vẫn chưa thật sự bật lên.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng dáng người quyến rũ, Khả Ngân là cái tên được nhiều thương hiệu thời trang săn đón. Bên cạnh nhan sắc, Khả Ngân còn gây dấu ấn khi tham gia lĩnh vực phim ảnh. Thời gian đầu cô không được đánh giá cao bởi kinh nghiệm diễn xuất còn hạn chế, càng về sau khi được thử sức với nhiều bộ phim lớn nhỏ cô tạo được lòng tin với khán giả và giới chuyên môn. 

Cùng điểm qua những vai diễn ấn tượng của Khả Ngân trong suốt hành trình sự nghiệp nhé!

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình (2023)

  • Đạo diễn: Nguyễn Đức Hiếu, Lê Đỗ Ngọc Linh
  • Diễn viên: Bùi Bài Bình, Lan Hương, Quang Sự, Kiều Anh, Lan Phương, Doãn Quốc Đam, Thanh Sơn, Khả Ngân
  • Thể loại: Gia đình, Hài hước, Tâm lý xã hội
  • Thời lượng: 56 tập

KHA-NGAN-PHIM-HAY-MOI-NHAT-005

Bộ phim là câu chuyện kể về gia đình ông Toại (Bùi Bài Bình) và bà Cúc (Lan Hương). Hai người có 3 cậu con trai đều đã lập gia đình. Họ sống quây quần cùng nhau trong căn nhà ấm cúng tại phố cổ Hà Nội. Mỗi cặp vợ chồng đều có một vấn đề riêng khiến ông Toại và bà Cúc vô cùng nhức đầu, những lúc xảy ra chuyện họ không xảy ra bất hòa mà còn giúp đỡ nhau vượt qua.

Một gia đình gồm 3 thế hệ với đủ thứ chuyển xảy ra giữa các mối quan hệ, mang đến những thước phim gần gũi, chân thật với đời sống khán giả. 

Khả Ngân vào vai cô con dâu út của gia đình ông Toại và bà Cúc. Từ những bỡ ngỡ ngày đầu về nhà hay không được lòng chị dâu thứ 2, cô dần dành được tình cảm của mọi người, trở thành một phần của gia đình lớn.

Bác Sĩ Hạnh Phúc (2023)

  • Đạo diễn: Danny Đỗ
  • Diễn viên: Trần Phong, Khả Ngân, Lâm Thanh Nhã, Trương Mỹ Nhân
  • Thể loại: tình cảm, tâm lý
  • Thời lượng: 20 tập

KHA-NGAN-PHIM-HAY-MOI-NHAT-008

Bác Sĩ Hạnh Phúc là phiên bản remake từ phim Good Doctor của Hàn Quốc. Xoay quanh nhân vật Nam (Trần Phong) là một bác sĩ tài giỏi nhưng mắc bệnh tự kỷ hay còn gọi là hội chứng Asperger. Căn bệnh khiến Nam gặp khó khăn trong giao tiếp và tương tác với xã hội. Tuy nhiên anh vẫn được trọng dụng vì tay nghề tài ba và còn là một người bác sĩ có tâm. 

Ngoài Nam, bệnh viện còn hội tụ các bác sĩ chất lượng khác như Tiến sĩ Đỗ Hoàng (Lâm Thanh Nhã), Trà Mỹ (Khả Ngân) và Kim Dung (Trương Mỹ Nhân). Những thước phim xoay quanh công việc của những người bác sĩ này sẽ khắc họa rõ nét những nỗi niềm của ngành nghề và môi trường "khắc nghiệt" tại bệnh viện.

Phim 11 Tháng 5 Ngày (2021)

  • Đạo diễn: Nguyễn Đức Hiếu, Lê Đỗ Ngọc Linh
  • Diễn viên: Khả Ngân, Thanh Sơn, Hà Trung, Lương Thanh, Vân Dung, Quang Thắng, Phan Ngọc Lan, Mạnh Cường,...
  • Thể loại: Hài hước, lãng mạn
  • Thời lượng: 46 tập

KHA-NGAN-PHIM-HAY-MOI-NHAT-003

11 Tháng 5 Ngày kể về Tuệ Nhi (Khả Ngân), lớn lên trong một gia đình gia giáo và giàu có. Thân là tiểu thư được yêu thương, cưng chiều từ nhỏ nên tính cách của Tuệ Nhi có đôi phần nông nổi và trẻ con, dù vậy cô lại rất độc lập và có nhiều hoài bão.

Tuệ Nhi chọn xa Sài Gòn hoa lệ ra Bắc xây dựng sự nghiệp. Tại đây cô gặp không ít chuyện rắc rối dở khóc dở cười khi đến ở một khu trọ bình dân. Khoảng thời gian này, Tuệ Nhi có nhiều mối quan hệ mới, cô được họ bảo vệ, quý mến xem như người thân trong gia đình. 

Tuệ Nhi đã tìm thấy tình bạn, tình yêu và cả tình thân trong những ngày tháng sống xa nhà. Trước đó, mối quan hệ giữa Tuệ Nhi với bà và bố không được mấy tốt đẹp kể từ sau khi mẹ cô qua đời.

Sám Hối (2021)

  • Đạo diễn: Peter Hein
  • Diễn viên: Bình Minh, Anh Thư, Angelina Raja, Việt Hương, Ramani Raja, Khả Ngân, Nguyễn Văn Sơn, Marcus G., Sadibou Sy, Diệu Huyền, Thành Lộc, Quang Minh, Hồng Đào
  • Thể loại: Gia đình, Hành Động, Tình cảm
  • Thời lượng: 99 phút

KHA-NGAN-PHIM-HAY-MOI-NHAT-002

Long (Bình Minh) là một võ sĩ nổi tiếng trong giới, trước nay anh chưa từng thua bất kỳ 1 trận đấu nào. Anh không chỉ có một sự nghiệp thành công, mà còn có một tổ ấm hạnh phúc, viên mãn.

Là người thẳng tính và khá ngạo mạn nên Long vô tình làm phật lòng ông Cường (Ramani Raja) - nhà tài trợ lớn nhất của giải đấu, người này còn là ông trùm quyền lực trong thế giới ngầm. Đối đầu với một người vừa có quyền vừa có tiền và cũng rất thủ đoạn, Long rơi vào tình huống xấu.

Ngay lúc này, vợ và con gái Long lại không may mắc bệnh hiểm nghèo cần số tiền lớn để chữa trị. Biến cố ập đến dồn Long vào đường cùng, khiến anh sụp đổ hoàn toàn.

Trong phim, Khả Ngân đảm nhận vai con gái riêng của vợ Long.

Bí Mật Của Gió (2020)

  • Đạo diễn: Nguyễn Phan Quang Bình
  • Diễn viên: Quốc Anh, Khả Ngân
  • Thể loại: Gia đình, Hài, Tình cảm
  • Thời lượng: 114 phút

KHA-NGAN-PHIM-HAY-MOI-NHAT-007

Linh (Khả Ngân) cùng gia đình chuyển đến Đà Lạt sinh sống trong một ngôi nhà cổ kính. Cô đam mê hội họa, yêu nghệ thuật với tâm hồn bay bổng. Mang trong mình sự háo hức đến nơi ở mới, Linh không khỏi vui mừng khi có riêng 1 căn phòng với không gian ấm cúng dễ chịu. 

Bắt đầu từ khi Linh vào ở, cô liên tục gặp những chuyện kì lạ, cho đến một ngày cô vô tình phát hiện ngoài cô ra còn một người khác đang ở trong căn phòng này, đó chính là Phong (Quốc Anh). Điều đặc biệt là chỉ một mình Linh có thể nhìn và nghe được Phong. Biết Phong là hồn ma đang bị mắc kẹt, Linh đã cùng anh tìm hiểu lý do để được siêu thoát, còn Phong sử dụng năng lực siêu nhiên để giúp Linh vượt qua những rào cản trong môi trường mới. 

Hậu Duệ Mặt Trời (2018)

  • Đạo diễn: Trần Bửu Lộc
  • Diễn viên: Song Luân, Khả Như, Hữu Vi, Cao Thái Hà, Trần Phong,...
  • Thể loại: tình cảm, tâm lý, lãng mạn
  • Thời lượng: 24 tập

KHA-NGAN-PHIM-HAY-MOI-NHAT-006

Remake từ tác phẩm cùng tên của xứ Hàn, Hậu Duệ Mặt Trời phiên bản Việt Nam khiến nhiều khán giả thất vọng vì diễn xuất của dàn diễn viên quá sượng và đơ, không thể hiện được nhân vật.

Bộ phim là câu chuyện tình yêu của Đại úy Duy Kiên (Song Luân) và Bác sĩ Hoàng Phương (Khả Ngân). Cả hai gặp gỡ một cách tình cờ, xảy ra hiểu lầm nên không có ấn tượng tốt về nhau. Sau này, Kiên và Phương bất ngờ gặp lại trong một hoàn cảnh đặc biệt. Mỗi người mỗi chuyên môn khác biệt nhưng hỗ trợ nhau rất hợp. Từng ngày trôi qua cả hai người càng hiểu nhau hơn và dần phát sinh tình cảm.

Yêu Em Từ Khi Nào (2018)

  • Đạo diễn: Tsai Lex (tên thân mât là Choi Lik)
  • Diễn viên: Khả Ngân, Kha Ly, Lê Bê La, Tôn Vĩ Long, Nhất Duy,..
  • Thể loại: tình cảm, lãng mạn
  • Thời lượng: 100 phút

KHA-NGAN-PHIM-HAY-MOI-NHAT-011

Bộ phim là sự kết hợp của điện ảnh Việt và Hong Kong với sự góp mặt của 2 nhận vật chính là Khả Ngân - Tôn Vĩ Long.

Đỗ Nhi (Khả Ngân) là một cô gái đáng yêu, đơn thuần lớn lên trong sự yêu thương và đùm bọc từ gia đình. Trong những năm tháng tuổi thơ, Đỗ Nhi có một thanh mai trúc mã là Lê Sơn (Nhất Duy). Cả hai lớn lên cùng nhau với bao kỉ niệm thời thanh xuân, nhưng có một điều mà Đỗ Nhi không nhận ra là Lê Sơn từ lâu đã không còn coi cô là bạn, thứ tình cảm mà anh dành cho cô ở hiện tại là tình yêu.

Một ngày, Nhi được ba thông báo sẽ sắp xếp cho cô kết hôn với cậu bạn của mình. Giờ đây cô mới nhận ra vấn đề và "tá hỏa" chạy trốn. Đúng lúc này Nhi gặp được Đại Vệ (Tôn Vĩ Luân), một anh chàng ngoại quốc đang đi du lịch tại Việt Nam. Cả hai người trở thành bạn, tìm thấy nhiều điểm tương đồng và rung động với nhau từ lúc nào không hay. 

100 Ngày Bên Em (2018)

  • Đạo diễn: Vũ Ngọc Phượng
  • Diễn viên: Khả Ngân, Jun Phạm, B Trần, Gin Tuấn Kiệt, Tam Triều Dâng, NSƯT Mỹ Uyên, NSƯT Chiều Xuân
  • Thể loại: tình cảm, tâm lý
  • Thời lượng: 99 phút

KHA-NGAN-PHIM-HAY-MOI-NHAT-004

Ánh Dương (Khả Ngân) là một vlogger nổi tiếng được nhiều người yêu thích. Cô không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà còn là một người rất thông minh, nhanh nhạy trong công việc lẫn cuộc sống. 

Không lâu nữa, Ánh Dương và bạn trai Lê Huy (BB Trần) sẽ tổ chức đám cưới sau nhiều năm yêu nhau. Tưởng chừng hạnh phúc viên mãn đã gần kề thì bất ngờ Ánh Dương phát hiện mình bị u não, Lê Huy sau khi biết tin cũng dần lạnh nhạt và chia tay cô.

Đám cưới đã chuẩn bị xong, thiệp mời cũng đã gửi đi nhưng bây giờ lại thiếu chú rể. Ánh Dương vừa đau buồn vừa phải tìm cách để giải quyết sự việc. Cô quyết định nhờ Nhật Minh (Jun Phạm) - một người bạn cũ để đóng làm chú rể của mình.

Nhật Minh và Ánh Dương có một điểm chung là đều mang bệnh nặng trong người, thời gian sống chẳng còn bao lâu. Cũng nhờ vậy mà hai người đồng điệu với nhau trong mọi chuyện. Sau "sự cố" đám cưới, Nhật Minh và Ánh Dương chính thức bên nhau, song song với đó là những con đau mà hai người gánh chịu vẫn cứ diễn ra hàng ngày. 

Nàng Tiên Có 5 Nhà (2017)

  • Đạo diễn: Trần Ngọc Giàu
  • Diễn viên: Hoài Linh, Khả Ngân, Chí Tài, Huy Khánh, Hiếu Hiền, Tấn Beo
  • Thể loại: tình cảm, hài
  • Thời lượng: 90 phút

KHA-NGAN-PHIM-HAY-MOI-NHAT-010

Ra mắt vào dịp Tết 2017, Nàng Tiên Có 5 Nhà được nhiều khán giả yêu thích lựa chọn thưởng thức cùng gia đình. 

Chuyện kể về cô nàng nhà quê Giáng Tiên (Khả Ngân) trẻ, đẹp. Công việc chính của cô là giăng bẫy đại gia để cuỗm tài sản. Đến với mỗi đại gia, Giáng Tiên sẽ thay đổi tính cách và vẻ ngoài theo đúng gu của từng người, bởi vậy cô luôn là "nàng tiên" số 1 trong lòng họ mà họ thì không hề hay biết bản thân đang bị lợi dụng.

Trong "phi vụ" chinh phục cùng lúc 4 vị đại gia do Chí Tài, Huy Khánh, Hiếu Hiền đóng, Giáng Tiên còn có sự giúp đỡ của Hoài Linh trong vai bố ruột với 4 kiểu khác biệt và Phi Nhung trong vai tú bà.

Suốt hành trình, Giáng Tiên và 2 đồng bọn không gặp khó khăn gì cho đến khi "đụng độ" vị đại gia thứ 5 do Minh Luân vào vai. Bắt đầu từ đây, nhiều tình huống dở khóc dở cười và đặc biệt gây khó khăn cho "nhóm" khiến họ dần bị vạch trần.

Cao Thủ Ẩn Danh (2016)

  • Đạo diễn: Lê Khắc Hoài Nam
  • Diễn viên: Ốc Thanh Vân, Khả Ngân, Bảo Liêm, Hiếu Hiền, Quang Đăng, Huỳnh Anh Tuấn
  • Thể loại: hài, hành động
  • Thời lượng: 93 phút
 

Dì Năm "hột gà" (Ốc Thanh Vân) là cao thủ võ thuật trong giới, được nhiều người nể trọng, một thời ngang tàng khắp nơi ai cũng phải khiếp sợ. Sau khi sinh con gái đầu lòng là Bảo Yến (Khả Ngân), dì Năm quyết định rút khỏi giang hồ, 2 mẹ con sống cuộc đời bình dị. Dù vậy, dì Năm vẫn thường xuyên truyền dạy võ thuật cho Bảo Yến.

Cả hai mẹ con xuất thân là dân võ, tinh thần nghĩa hiệp luôn hừng hực dù đã rời xa "giang hồ" từ lâu. Một lần hai người vướng vào vụ nam ca sĩ Lâm Gia Lạc (Quang Đăng) bị bầu show cài vào ổ buôn lậu ma túy. Hành trình giải cứu gian nan khiến dì Năm và Bảo Yến gặp không ít khó khăn, tuy nhiên họ vẫn thành công giúp Lâm Gia Lạc thoát "nạn". 

Lật Mặt 2: Phim Trường (2016)

  • Đạo diễn: Lý Hải
  • Diễn viên: Lý Hải, Hứa Minh Đạt, Quốc Thuận, Tiết Cương, Mai Huỳnh, Hiếu Nguyễn, Khả Ngân, Võ Đình Hiếu, Khả Ngân
  • Thể loại: hành động, tâm lý
  • Thời lượng: 90 phút

KHA-NGAN-PHIM-HAY-MOI-NHAT-009

Trung (Lý Hải) là một cascadeur kiêm đạo diễn võ thuật. Anh là một người tài giỏi, tận tâm, hết mình với công việc và luôn dành sự tôn trọng hàng đầu cho vị đạo diễn mà bộ phim anh đang tham gia. 

Tuy không phải là người đứng đầu thực hiện bộ phim nhưng vì tình nghĩa với đạo diễn, cùng niềm đam mê làm nghề, Trung và em trai là Thành (Hứa Minh Đạt) đã tìm mọi cách cải thiện kinh phí để bộ phim được hoàn thành. Trong quá trình này, hai anh em bị một tên đại gia cài bẫy, buộc phải thục hiện một giao dịch phạm pháp.

Lật Mặt 2: Phim Trường là bộ phim điện ảnh đầu tiên mà Khả Ngân tham gia. Trong phim cô đảm nhận vai phụ, gây ấn tượng với hình ảnh nữ cường mạnh mẽ với nhiều pha hành động đẹp mắt.

Trở Về 3 (2014)

  • Đạo diễn: Việt Trinh
  • Diễn viên: Khả Ngân, Harry Lu, Hiếu Hiền, NSND Út Bạch Lan, NSƯT Thanh Nguyệt, Lê Huỳnh, Tuyền Mập, Anh Tài
  • Thể loại: tình cảm
  • Thời lượng: 37 tập

KHA-NGAN-PHIM-HAY-MOI-NHAT-001

Diễm (Khả Ngân) là một cô gái xinh đẹp, quyến rũ, cá tính cũng rất mạnh nên thường khiến người khác dè chừng. Vì có một tuổi thơ thiếu thốn tình cảm nên cô luôn mong mỏi từng ngày được sống trong tình yêu thương đầy đủ của gia đình.

Lúc mẹ qua đời, Diễm cuối cùng cũng gặp được cha nhưng đồng thời đây cũng là bước ngoặt khiến cô thay đổi hoàn toàn. Tưởng chừng sẽ tìm được hạnh phúc sau bao năm chờ đợi mòn mỏi, Diễm không ngờ rằng sẽ phải sống trong sự ghẻ lạnh của mẹ kế, chịu đựng những tuổi nhục mà trước nay chưa từng nếm trải. Nghịch cảnh đã khiến Diễm trở nên lạnh lùng, mưu mô, thủ đoạn. Sau quãng thời gian sống trong hận thù với những hành động và lời nói cay nghiệt, cô đã phải trả giá cho tất cả.

Khả Ngân tuy không phải là một cái tên quá nổi bật trong dàn diễn viên nữ hiện nay nhưng với những cố gắng, kiên trì trong suốt hành trình sự nghiệp cô xứng đáng nhận được sự quan tâm và theo dõi từ khán giả. 

Chắc hẳn trong tương lai, Khả Ngân sẽ ngày càng tỏa sáng, mang đến nhiều tác phẩm chất lượng cho khán giả. Đắn đo gì mà không thử xem qua những vai diễn mà cô nàng đã từng tham gia!

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những danh sách phim,truyện đặc sắc nhất tại chuyên mục Thư giãn.