Chờ...

7 bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tháng 7 bạn không thể bỏ lỡ

(VOH) - Bạn đã sẵn sàng để thưởng thức buổi ‘đại tiệc’ nhưng màn ảnh Hàn với những bộ phim hấp dẫn chuẩn bị lên sóng chưa nào?

Tháng 7 là tháng của những ngày hè nóng nực, oi bức đến mức khó chịu. Điều mà ai cũng mong muốn chính là được nằm trong phòng, bật điều hòa và thưởng thức bộ phim truyền hình Hàn Quốc yêu thích. Vì thế mà những bộ phim ra mắt trong thời gian này đều rất đáng được mong đợi. 

Dưới đây sẽ là danh sách 7 bộ phim Hàn Quốc chuẩn bị lên sóng vào tháng 7 sắp tới. Chắc chắn đây sẽ là những bộ phim giúp mùa hè của bạn trôi qua thú vị và nhanh chóng hơn rất nhiều đó. 

The Devil Judge/ Thẩm Phán Ác Ma

The Devil Judge (Thẩm Phán Ác Ma) lấy bối cảnh Hàn Quốc thời viễn tưởng, khi xã hội rơi vào loạn lạc, người dân không còn tin tưởng và trở nên ghét bỏ các nhà lãnh đạo, cuộc sống chìm trong hỗn loạn và cướp bóc. 

Tại đây, người dân sẽ tham gia vào một viên tòa trực tuyến không khác gì show truyền hình của thẩm phán trưởng Kang Yo Han (Ji Sung). Anh được biết đến là người không bao giờ khoan nhượng với những kẻ đáng bị trừng phạt, được mọi người gọi với biệt danh “thẩm phán ác ma”. Tuy nhiên, chính sự bí ẩn này đã giúp anh ta che giấu danh tính và tham vọng thật sự của mình. 

Để vạch trần sự thật của Kang Yo Han, cô nàng Jung Sun Ah (Kim Min Jung) đã trở thành người dẫn chương trình của phiên tòa. Đằng sau vẻ ngoài ngây thơ, lương thiện, Sun Ah là cô gái vô cùng thông minh, thủ đoạn và cũng là người duy nhất có thể khiến Yo Han vắt óc suy nghĩ để đối phó. 

Xem thêm: Điểm danh loạt phim tâm lý tội phạm Hàn Quốc hay và 'hack não' nhất, bạn đã xem hết chưa?

7 bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tháng 7 bạn không thể bỏ lỡ 1
 
7 bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tháng 7 bạn không thể bỏ lỡ 2
 

Chỉ riêng sự xuất hiện của bộ đôi diễn viên Ji Sung và Kim Min Jung đã cho thấy The Devil Judge (Thẩm Phán Ác Ma) sẽ là bộ phim rất đáng được mong đợi. Nếu Ji Sung được xem là nam diễn viên thực lực với những vai diễn chất lượng thì Kim Min Jung cũng không hề kém cạnh khi có thể đảm nhận bất cứ thể loại phim nào. Ngoài ra, Thẩm Phán Ác Ma còn có sự góp mặt của Jinyoung (GOT7) và và nữ diễn viên Park Gyu Young, cả hai sẽ vào vai đôi bạn thân thời thơ ấu, đồng hành cùng nhau trong hành trình đi tìm công lý.

7 bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tháng 7 bạn không thể bỏ lỡ 3
 

Thẩm Phán Ác Ma chính thức lên sóng vào ngày 3/7 trên kênh tvN. Tại Việt Nam, khán giả có thể xem phim với phụ đề tiếng Việt trên ứng dụng iQiyi.

You Are My Spring/ Anh Là Mùa Xuân Của Em

Với những ai yêu thích dòng phim tình cảm lãng mạn Hàn Quốc, chắc hẳn You Are My Spring (Anh Là Mùa Xuân Của Em) sẽ là bộ phim không thể bỏ lỡ trong tháng 7 này. Đặc biệt, phim còn đánh dấu sự trở lại của Seo Hyun Jin, nữ diễn viên tài năng và được yêu thích của Dr. Romantic (Người Thầy Y Đức).

Trong phim, Seo Hyun Jin sẽ vào vai Kang Da Jung, một cô gái thông minh, tài giỏi được nhận vào làm tại một khách sạn năm sao và nhanh chóng thăng tiến lên vị trí quản lý. Tuy nhiên, trái ngược với con đường sự nghiệp thuận lời, vấn đề của Da Jung là cô luôn gặp phải và bị thu hút bởi những gã đàn ông tồi tệ. 

Cho đến khi cô gặp được Joo Young Do (Kim Dong Wook) - một bác sĩ tâm lý với trái tim bao dung, luôn muốn giúp người khác chữa lành vết thương tình cảm của họ. Tuy nhiên, bản thân anh lại có những vết thương riêng do không cứu được anh trai và một trong những bệnh nhân của mình. Quan hệ giữa Young Do và Da Jung dần trở nên thân thiết khi cả hai cùng tham gia khám phá một vụ án giết người ở tòa nhà của mình. 

Xem thêm: Những bộ phim bác sĩ Hàn Quốc hay nhất hiện nay

7 bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tháng 7 bạn không thể bỏ lỡ 4
 
7 bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tháng 7 bạn không thể bỏ lỡ 5
 
7 bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tháng 7 bạn không thể bỏ lỡ 6
 
7 bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tháng 7 bạn không thể bỏ lỡ 7
 

You Are My Spring (Anh Là Mùa Xuân Của Em) sẽ chính thức lên sóng vào ngày 5/7 trên kênh tvN. Bạn có thể xem phim với phụ đề tiếng Việt trên Netflix.

Red Shoes/ Giày Đỏ

Red Shoes (Giày Đỏ) là bộ phim tâm lý xã hội kể về câu chuyện của Hee Kyung (Choi Myung Gil) - một người mẹ nhẫn tâm đã rời bỏ gia đình của mình để bỏ trốn cùng mối tình đầu. Việc mẹ bỏ đi đã khiến cô con gái Kim Zem Ma (So E Hyun) trải qua một khoảng thời gian vô cùng khó khăn. Sau đó thì bố cô cũng đột ngột qua đời, nhưng Zem Ma cho rằng có người đã đứng sau cái chết của bố mình. Vì thế Zem Ma đã quyết định trả thù mẹ và tìm kiếm sự thật đằng sau cái chết của bố. 

Không phải một bộ phim thần tượng với những yếu tố tình cảm lãng mạn, Red Shoes (Giày Đỏ) thuộc dòng phim trả thù với nhiều điều bí ẩn khiến người xem cảm thấy tò mò. Đặc biệt, sự góp mặt của dàn diễn viên chất lượng như Choi Myung Gil, So E Hyu, Park Yoon Jae,... sẽ càng góp phần lột tả thành công tâm lý nhân vật. 

7 bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tháng 7 bạn không thể bỏ lỡ 8
 
7 bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tháng 7 bạn không thể bỏ lỡ 9
 

Red Shoes (Giày Đỏ) sẽ chính thức lên sóng vào ngày 5/7 trên kênh KBS2.

The Witch's Diner/ Bàn Tiệc Của Phù Thủy

Mặc dù chưa lên sóng nhưng bộ phim kinh dị The Witch's Diner (Bàn Tiệc Của Phù Thủy) đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên với sự góp mặt của Song Ji Hyo trong vai nữ chính. Đặc biệt trong phim, “mợ ngố” của Running Man đã có màn lột xác hoàn toàn với tạo hình nữ phù thủy vô cùng ma mị, bí ẩn. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của nữ diễn viên Nam Ji Hyun và nam diễn viên trẻ Chae Jong Hyeop, hứa hẹn sẽ không làm người xem cảm thấy thất vọng. 

Theo đó, nội dung phim kể về một nhà hàng phù thủy chuyên bán những món ăn thần kỳ, có thể ban tặng điều ước nhưng khách hàng phải trả giá bằng chính linh hồn của mình. Bà chủ của nhà hàng chính là Jo Hee Ra (Song Ji Hyo), người đã lựa chọn trở thành phù thủy  sau khi phải chịu một số phận bi thảm ở tuổi đôi mươi. Cùng cô điều hành nhà hàng còn có  một người phụ nữ tên là Jung Jin (Nam Ji Hyun). Trong khi đó, nam diễn viên trẻ Chae Jong Hyeop sẽ đảm nhận vai nhân viên làm việc bán thời gian của nhà hàng tên Gil Yong. 

Ngay từ những đoạn teaser giới thiệu đầu tiên, The Witch's Diner (Bàn Tiệc Của Phù Thủy) đã mang đến cảm giác vô cùng kỳ bí, hấp dẫn. Đặc biệt là với khả năng diễn xuất của dàn diễn viên trong phim, chắc chắn người xem sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị. 

Xem thêm: Phim mới của Song Ji Hyo tung poster nhân vật, ‘mợ ngố’ lột xác vừa sang vừa ác khiến fan rần rần

7 bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tháng 7 bạn không thể bỏ lỡ 10
 
7 bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tháng 7 bạn không thể bỏ lỡ 11
 

The Witch's Diner (Bàn Tiệc Của Phù Thủy) sẽ ra mắt khán giả vào ngày 16/7 trên Tving. Tại Việt Nam, khán giả có thể xem phim trên ứng dụng WeTV.

Kingdom: Ashin of the North/ Vương Triều Xác Sống: Ashin Phương Bắc

Có thể nói, Kingdom: Ashin of the North (Vương Triều Xác Sống: Ashin Phương Bắc) chính là “bom tấn” đang được giới mọt phim mong đợi trong tháng 7 này. Đây là phần ngoại truyện đặc biệt của series phim kinh dị cổ trang Hàn Quốc Kingdom (Vương Triều Xác Sống). Với sự tham gia của nữ minh tinh Jun Ji Hyun trong vai trò nữ chính, Kingdom: Ashin of the North sẽ đưa người xem đến với hành trình khám phá ra nguồn gốc của loại cây tái sinh, nguyên nhân làm xuất hiện các thây ma trong Kingdom. 

Cụ thể, trong đoạn cuối của mùa 2, thái tử Lee Chang (Ju Ji Hoon) đã cùng nữ y sĩ Seo Bi (Bae Doona) thực hiện chuyến hành trình về phía bắc để khám phá nguồn gốc của dịch bệnh. Tại đây, nhân vật Ashin (Jun Ji Hyun) đã xuất hiện chớp nhoáng, gợi mở cho một phần phim ngoại truyện đầy hấp dẫn. Phần phim đặc biệt này sẽ cho thấy những gì đã xảy ra với Ashin trong quá khứ và vai trò của cô với các sự kiện diễn ra trong loạt phim Kingdom cũng sẽ được khám phá. 

Dù chỉ mới xem qua những đoạn teaser nhá hàng, nhưng Kingdom: Ashin of the North đã khiến người hâm mộ xôn xao bởi những tình tiết kịch tính, bí ẩn mà bộ phim mang đến. Đặc biệt, chất lượng hình ảnh, hiệu ứng âm thanh của bộ phim cũng là yếu tố rất được mong đợi. 

Xem thêm: 
4 lý do để chờ đợi ‘bom tấn’ Kingdom: Ashin Of The North: màn tái xuất của Jun Ji Hyun và bí ẩn nguồn gốc thây ma sẽ được hé lộ
Những bộ phim Hàn Quốc về chủ đề zombie, xác sống hay nhất mọi thời đại
Đây là danh sách các phim cổ trang Hàn Quốc đang nổi nhất hiện nay

7 bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tháng 7 bạn không thể bỏ lỡ 12
 
7 bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tháng 7 bạn không thể bỏ lỡ 13
 

Phim sẽ chính thức lên sóng trên Netflix vào ngày 23/7 sắp tới, đừng bỏ lỡ nhé!

Blue Birthday/ Sinh Nhật Màu Xanh Lam

Không chỉ dành cho hội “mọt phim”, Blue Birthday (Bàn Tiệc Màu Xanh Lam) hứa hẹn sẽ là bộ phim yêu thích của cộng đồng fan Kpop khi có sự góp mặt của cô nàng Yeri (Red Velvet) và Hongseok (PENTAGON). Theo đó, đây là bộ phim thuộc thể loại kinh dị, lãng mạn xen lẫn giả tưởng được sản xuất bởi Playlist, studio đứng sau web drama đình đám A-TEENLove Playlist. Chỉ với những yếu tồ này thôi là đã thấy Blue Birthday thật sự là bộ phim rất đáng xem rồi đúng không nào?

Trong phim, Yeri (Red Velvet) sẽ đảm nhận vai diễn Oh Ha Rin, cô gái 28 tuổi có mối tình đầu đã mất cách đây 10 năm. Lúc ấy là sinh nhật lần thứ 18 của Ha Rin, cô đã quyết định tỏ tình với Ji Seo Jun (Hongseok PENTAGON), nhưng cuối cùng anh đã tự kết liễu đời mình khiến cô vô cùng sốc và đau lòng. 

Vào đúng ngày kỷ niệm 10 năm sau vụ việc, Ha Rin tìm thấy những bức ảnh mà mối tình đầu của mình để lại. Cô phát hiện ra rằng người cho anh hy vọng là chính mình, và anh bắt đầu nảy sinh tình cảm với cô. Anh định tỏ tình với cô thì đột ngột qua đời trong phòng chụp ảnh.

Xem thêm: Thêm động lực và niềm tin vào cuộc sống với list phim thanh xuân Hàn Quốc siêu hay

7 bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tháng 7 bạn không thể bỏ lỡ 14
 
7 bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tháng 7 bạn không thể bỏ lỡ 15
 
7 bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tháng 7 bạn không thể bỏ lỡ 16
 

Blue Birthday dự kiến ra mắt lúc trên Naver TV ngày 23/7 và ngày 6/8 trên YouTube.

Police University/ Đại Học Cảnh Sát

Một trong những bộ phim Hàn Quốc cũng rất được mong đợi trong tháng 7 này chính là Police University (Đại Học Cảnh Sát). Phim có sự tham gia của 2 thần tượng nổi tiếng là  Jinyoung (B1A4) và Krystal (F(x)). Mặc dù là idol lấn sân diễn xuất nhưng cả 2 đều đã khẳng định được hình ảnh của mình với nhiều vai diễn chất lượng. Ngoài ra, bộ phim còn có sự tham gia của nam diễn viên Cha Tae Hyun, ngôi sao thực lực của màn ảnh Hàn nên sẽ càng đáng được mong đợi. 

Trong phim, Cha Tae Hyun sẽ vào vai Yoo Dong Man - một giáo sư có 20 năm kinh nghiệm làm thám tử tội phạm bạo lực và là thành viên của đội điều tra mạng. Còn Jinyoung sẽ vào vai Kang Sun Ho - một cựu hacker hiện đang là sinh viên năm nhấy tại trường Đại học Cảnh sát. Hai người đàn ông gặp nhau với tư cách là một giáo sư và sinh viên sẽ cùng nhau điều tra một vụ án. Trong khi đó, Krystal sẽ trở thành cô sinh viên năm nhất trường Đại học Cảnh sát Oh Kang Hee. Với bộ não thông minh cùng với tinh thần chiến đấu mạnh mẽ, nhân vật của Krystal chắc hẳn sẽ giúp ích rất nhiều trong quá trình điều tra vụ án. 

Xem thêm: Không còn gắn mác ‘idol đóng phim’, đây là những thần tượng để lại dấu ấn trên màn ảnh Hàn 

7 bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tháng 7 bạn không thể bỏ lỡ 17
 
7 bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tháng 7 bạn không thể bỏ lỡ 18
 
7 bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tháng 7 bạn không thể bỏ lỡ 19
 

Police University (Đại Học Cảnh Sát) dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 7/2021 trên kênh KBS2, sau khi At a Distance Spring is Green kết thúc. 

Bạn đang mong đợi bộ phim nào nhất trong tháng 7 này nhất?