Chờ...

Phim Hoa ngữ tháng 12: Phù Đồ Duyên sẽ kịp lên sóng?

(VOH) – Đường đua phim Hoa ngữ tháng 12 sẽ có những tác phẩm đặc sắc nào, Phù Đồ Duyên của Vương Hạc Đệ có kịp lên sóng như dự kiến?

Phim Hoa ngữ tháng 11 khép lại với sự bùng nổ bất ngờ của Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa. Theo sau đó là Gió Thổi Bán Hạ của Triệu Lệ Dĩnh đang tạo được hiệu ứng rất khả quan về câu chuyện lập nghiệp của nữ chính Hứa Bán Hạ. Hẳn mọt phim cũng đang tìm kiếm và rất trông đợi vào các tác phẩm mới. Phim Hoa ngữ tháng 12 sẽ mang đến những câu chuyện cùng màu sắc như thế nào? Tham khảo ngay những tác phẩm mới dự kiến sẽ được phát sóng vào cuối năm 2022 này nhé!

Mặc Bạch – 墨白 (1/12/2022)

  • Thể loại: Đô thị, Đương đại
  • Đạo diễn: Vương Nham
  • Diễn viên: Tất Văn Quân, Quách Phẩm Siêu, Lâm Nghiên Nhu, Quách Tiếu Thiên, Mao Phương Viên, Lý Vũ Dương, Lý Hân Nhiên, Thi Nam
  • Nền tảng phát sóng: iQIYI

Mọt phim ngôn tình có thể đón xem web drama Mặc Bạch thuộc thể loại tình cảm đô thị ngọt ngào. Nội dung được cải biên từ tiểu thuyết Đại Thần, Phu Nhân Người Lại Treo Máy do Đại Quất Miêu sáng tác. Câu chuyện chủ yếu xoay quanh hai nhân vật chính là cô nàng "gà mờ" Lục Hoàn Hoàn (Trương Tuyết Nghênh) và anh chàng "đại thần" Hàn Kinh Mặc (Tất Văn Quân).

Phim Hoa ngữ tháng 12: Phù Đồ Duyên sẽ kịp lên sóng? 1
Mặc Bạch với sự tham gia diễn xuất chính của Tất Văn Quân và Quách Phẩm Siêu.

Trong lúc chơi game, Hoàn Hoàn vô tình trượt tay "đá bay" đại thần "Mặc Bạch Chi Giang" đứng đầu toàn server. Từ sự cố này, hai người bắt đầu một hành trình cùng chơi game đầy thú vị. Ngoài đời, Hoàn Hoàn luôn quan tâm các tác phẩm của Hàn Kinh Mặc. Nào ngờ lại bị anh ta hắt nước vào người ngay trước công chúng.

Từ đó, họ "kết oán" bắt đầu chuỗi ngày "đấu trí đấu dũng". Hoàn Hoàn không thể nào ngờ rằng, Mặc Bạch Chi Gian lại chính là Hàn Kinh Mặc. Dù ở trên mạng hay ngoài đời thực, anh ấy luôn bầu bạn cùng cô. Hai người từ quen biết qua gam đến hiện thực, sau cùng thu hoạch được chân ái đồng thời hiện thực được giấc mơ theo đuổi nghệ thuật. 

Xem thêm: Review Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa: Kết HE nhưng vẫn chưa trọn vẹn

Đại Viện Huyện Ủy – 县委大院 (7/12/2022)

  • Thể loại: Đương đại, Đô thị
  • Đạo diễn: Khổng Sinh
  • Diễn viên: Hồ Ca, Ngô Việt, Trương Tân Thành, Huỳnh Lỗi, Lý Quang Khiết
  • Nền tảng phát sóng: Tencent
Phim Hoa ngữ tháng 12: Phù Đồ Duyên sẽ kịp lên sóng? 10
Nam thần Hồ Ca đảm nhận vai chính trong phim Đại Viện Huyện Ủy.

Khai thác thể loại chính kịch kén người xem, Đại Viện Huyện Ủy vẫn được khán giả quan tâm. Bởi vì nhờ có sự góp mặt của nam thần Hồ Ca. Nội dung phim chủ yếu xoay quanh bí thư huyện ủy Mai Hiểu Ca (Hồ Ca). Một tinh anh đã cùng với các đồng liêu đoàn kết hết lòng xây dựng nên thời đại tươi sáng.

Nguyệt Lí Thanh Sơn Đạm Như Họa (Núi Xanh Như Hoạ Dưới Trăng) – 月里青山淡如画 (8/12/2022)

  • Thể loại: Đô thị, Tình cảm
  • Đạo diễn: Tra Truyền Nghị
  • Diễn viên: Lý Canh Hy, Trương Siêu, Châu Tuấn Vỹ, Hồ Đan Đan
  • Nền tảng phát sóng: Youku

 

Đây là bộ phim được cải biên từ tiểu thuyết 文物修复师 (tạm dịch: Tu phục sư văn vật). Nội dung câu chuyện xoay quanh cô gái Thu Viên (Lý Canh Hy) một lòng muốn trở thành người chuyên sửa chữa "văn vật". Trời xui đất khiến lại bước vào thế giới của Tần Trí Viễn (Trương Siêu), một nhân vật được ví như "thần" có tay nghề vô cùng cao trong giới tu sửa văn vật. Cô nàng quyết định nhận anh làm thầy, từ đó tạo nên vô vàn tình huống dở khóc dở cười không kém phần ngọt ngào. Họ cùng nhau tạo nên một câu chuyện về cuộc sống đầy thú vị, mang đến những liều thuốc "chữa lành" tâm hồn.

Lần Đầu Yêu Em – 初次爱你 (12/12/2022)

  • Thể loại: Thanh xuân, Tình cảm, Hài nhẹ nhàng 
  • Đạo diễn: Thẩm Thấm Nguyên
  • Diễn viên: Điền Hi Vi, Vương Tinh Việt, Điền Hủ Ninh, Thôi Thiệu Dương
  • Nền tảng phát sóng: iQIYI
Phim Hoa ngữ tháng 12: Phù Đồ Duyên sẽ kịp lên sóng? 9
Nữ diễn viên đáng yêu Điền Hi Vi sẽ sớm quay lại với tựa phim hiện đại Lần Đầu Yêu Em.

Tin chắc mọt phim sẽ có thể trải qua những giây phút giải trí nhẹ nhàng và vui vẻ cùng tựa phim thanh xuân Lần Đầu Yêu Em. Với sự góp mặt của "em gái" đang rất được yêu mến Điền Hi Vi (nữ chính Khanh Khanh Nhật Thường). Bộ phim với những chất liệu vui tươi, những gam màu rực rỡ của một thanh xuân cuồng nhiệt sẽ tiếp thêm năng lượng tích cực cho người xem.

Nguyệt Ca Hành – 月歌行 (15/12/2022)

  • Thể loại: Cổ trang, Tiên hiệp, Tình cảm
  • Đạo diễn: Lâm Kiện Long
  • Diễn viên: Trương Bân Bân, Từ Lộ, Trịnh Hợp Huệ Tử
  • Nền tảng phát sóng: iQIYI

Trailer phim cổ trang huyền huyễn Nguyệt Ca Hành

 

Nguyệt Ca Hành được chuyển thể từ tiểu thuyết Bôn Nguyệt, do Lâm Kiện Long đạo diễn với sự tham gia diễn xuất chính của Trương Bân Bân, Từ Lộ, Trịnh Hợp Huệ Tử... Nhân vật nữ chính Liễu Sao (Từ Lộ) vì muốn bầu bạn cùng một người bí ẩn mà hoán đổi vận mệnh cả đời. Từ đây, cô nàng trải qua một đoạn trường bi hoan ly hợp đầy thăng trầm. Để bảo vệ thương sinh, bảo vệ người mình yêu, nàng và người trong lòng đã phải đương đầu với vô vàn gian nan cùng thử thách. 

Xem thêm: Loạt phim tình cảm Trung Quốc hay và được nhiều người xem nhất

Tôi Có Thể Đã Gặp Được Cứu Tinh – 我可能遇到了救星 (16/12/2022)

Sau Nhạn Quy Tây Song Nguyệt, đây là màn tái hợp giữa Tăng Thuấn Hy và Lương Khiết khiến cho không ít fan CP rất đỗi vui mừng. Phim khai thác thể loại phim ngọt sủng nhẹ nhàng chứa đựng nội dung "chữa lành". 

 

Tôi Có Thể Đã Gặp Được Cứu Tinh xoay quanh bác sĩ khoa nhi Diệp Thời Lam của trạm y tế cứu trợ tại thôn Đào Nguyên. Cô hiểu lầm viện trưởng mới nhậm chức Lục Thiều Tây là một tên bán rượu thuốc gạt tiền. Thế nên, cô nàng liên tục cố tình gây khó dễ cho anh ta, hai người cũng từ đó trở thành oan gia. Cơ duyên trùng hợp, Thời Lam lại thành trợ lý của Lục Thiều Tây. Họ cùng nhau giải quyết những khó khăn, dần phát hiện những điểm tốt đẹp của đối phương, ác cảm hóa thành hảo cảm và tình yêu cũng tự nhiên mà đến.

Mèo Cưỡi Cá – 骑着鱼的猫 (Dự kiến tháng 12/2022)

  • Thể loại: Đương đại, Đô thị
  • Đạo diễn: Thẩm Văn Soái, Tiêu Hạo Bằng
  • Diễn viên: Lữ Tiểu Vũ, La Chính
  • Nền tảng phát sóng: iQIYI

Đây là một tựa phim hiện đại khai thác yếu tố cổ phong hài hước. Web drama Mèo Cưỡi Cá kể về câu chuyện cùng nhau chữa lành giữa cô gái trẻ Thi Hoa Hoa và anh chàng tính tình cổ quái Châu Trí Phỉ.

Phim ngôn tình ngọt ngào lãng mạn Mèo Cưỡi Cá

 

Cô gái trẻ Thi Hoa Hoa (Lữ Tiểu Vũ) vốn xuất thân từ nơi điền viên hoang dã. Cô nàng một thân võ nghệ cao cường, am hiểu Trung y. Một ngày nọ, Hoa Hoa rời khỏi nơi ở của mình đến thành phố nhằm rèn luyện bản thân. Vì lời hứa "81 việc tốt" với sư phụ, cô tình cờ ra tay nghĩa hiệp giúp đỡ tổng tài bá đạo hai mặt Châu Trí Phỉ (La Chính).

Châu Trí Phỉ bị ảnh hưởng bởi sự đấu đá không ngừng trong gia tộc dẫn đến bệnh tâm lý tái phát. Lúc này, Hoa Hoa lại vô tình rơi trúng vào tầm mắt của anh. Tưởng như ngẫu nhiên nhưng đây lại là khởi đầu của mối duyên phận đầy kỳ tích.

Phù Đồ Duyên – 浮图缘 (26/12/2022)

  • Thể loại: Cổ đại, Truyền kỳ
  • Đạo diễn: Ngô Cường
  • Diễn viên: Vương Hạc Đệ, Trần Ngọc Kỳ, Hà Nhuận Đông, Tăng Lê
  • Nền tảng phát sóng: iQIYI

Phù Đồ Duyên: Vương Hạc Đệ sẽ lại tiếp tục bùng nổ visual và diễn xuất?

 

Được cải biên từ tiểu thuyết Phù Đồ Tháp của Vưu Tứ Tỷ, Phù Đồ Duyên kể về câu chuyện giữa thái giám giả Tiêu Đạc (Vương Hạc Đệ) và tài nhân Bộ Âm Lâu (Trần Ngọc Kỳ) vốn phải bị tuẫn táng theo tiên đế. Sau khi Bộ Âm Lâu được Tiêu Đạc cứu mạng, hai người ngày ngày kề cận, tình cảm dần nảy sinh, dần sâu đậm hơn. 

Tên tuổi của đạo diễn Ngô Cường cũng đã rất quen thuộc khi từng chỉ đạo Song Thế Sủng Phi 2, Boss Sao Lại Muốn Cưới Tôi,... Thêm vào đó, biên kịch Lý Tinh Lăng từng tham gia chấp bút cho kịch bản Dữ Quân Sơ Tương Thức, đối với phim đan xen những tình tiết ngọt ngào không thiếu kinh nghiệm. Hội tụ nhiều yếu tố sẽ "bạo hồng", Phù Đồ Duyên đã tạo một sức hút rất lớn ngay từ khi công bố và sẽ là đối thủ đáng gờm của đường đua phim Hoa ngữ tháng 12 nếu kịp lên sóng.

Xem thêm: Tìm lại tuổi thơ qua 15 bộ phim thần thoại Trung Quốc

Mạch Thượng Nhân Như Ngọc – 陌上人如玉 (Dự kiến tháng 12/2022)

  • Thể loại: Cổ đại, Truyền kỳ
  • Đạo diễn: Trí Lôi
  • Diễn viên: Tiêu Yến, Trạch Tử Lộ, Thịnh Anh Hào, Chung Lệ Lệ, Tôn Tử Hàng, Miêu Vũ
  • Nền tảng phát sóng: iQIYI

Mang cảm giác vui tươi, tràn đầy sắc màu, Mạch Thượng Nhân Như Ngọc là tựa phim được cải biên từ tiểu thuyết Tiểu Thanh Tân Cổ Đại. Cốt truyện chủ yếu kể về tam tiểu thư Tống Trúc (Tiêu Yến) của nhà họ Tống và thiếu gia phúc hắc Tiêu Vũ (Trạch Tử Lộ). Họ bắt đầu từ khắc tinh sau thời gian dài tiếp xúc liền nảy sinh tình cảm.

Phim Hoa ngữ tháng 12: Phù Đồ Duyên sẽ kịp lên sóng? 2
Trạch Tử Lộ và Tiêu Yến sẽ mang đến một câu chuyện vườn trường cổ đại ngập tràn năng lượng tươi vui.

Tống gia nổi tiếng là thư hương thế gia, con cái trong nhà đều học vấn uyên sâu, tuổi còn trẻ đã công thành danh toại. Riêng chỉ có cô con gái Tống Trúc ngoài xinh đẹp ra thì không được di truyền bất kỳ ưu điểm nào từ trưởng bối. Vì thế, Tống Trúc càng không hứng thú với chuyện học tập. Cô nàng một lòng muốn nghĩ cách thoát khỏi hào quang của gia đình và làm thế nào để được gả đi. Cho đến khi gặp gỡ Tiêu Vũ, người đã làm xáo trộn kế hoạch cuộc đời của Tống Trúc.

Tiêu Vũ như khắc tinh của Tống Trúc, chỉ cần là nơi có y thì nàng nhất định sẽ gặp rắc rối. Với tính khí của Tống Trúc sao có thể chịu thua trước Tiêu Vũ. Vậy là một cuộc đấu đá sứt đầu mẻ trán diễn ra, cả học viện nhất thời bị họ làm cho gà bay chó chạy.

Học viện Nghị Dương cũng vì sự xuất hiện của hai người mà bắt đầu xảy ra mất cân bằng và xuất hiện sự chống đối. Cuộc sống học viện thời đại bấy giờ và ngày nay cũng khá tương đồng. Nơi tràn ngập sự mới mẻ, nguồn năng lượng và những câu chuyện ý nghĩa. Tống Trúc cùng với những người bằng hữu của mình luôn hướng về phía trước và theo đuổi hạnh phúc của bản thân.

Hướng Gió Mà Đi – 向风而行 (26/12/2022)

  • Thể loại: Đương đại, Đô thị
  • Đạo diễn: Vương Chi
  • Diễn viên: Vương Khải, Đàm Tùng Vận
  • Nền tảng phát sóng: iQIYI
Phim Hoa ngữ tháng 12: Phù Đồ Duyên sẽ kịp lên sóng? 3
Hướng Gió Mà Đi

Khai thác lĩnh vực hàng không, đánh dấu màn hợp tác đáng mong chờ giữa Đàm Tùng Vận và Vương Khải, Hướng Gió Mà Đi hứa hẹn mang đến một câu chuyện lôi cuốn. Hai nhân vật chính là phó bộ trưởng của bộ hàng không Lộ Châu, Cố Nam Đình (Vương Khải) và phi hành viên Trình Tiêu (Đàm Tùng Vận) cùng nhau trải qua những xung đột, thử thách.

Con đường họ chọn lắm chông gai, nhưng sự đồng hành và giúp đỡ lẫn nhau giúp họ không ngừng trưởng thành, cùng thực hiện mơ ước. Phim sẽ giúp cho khán giả có cái nhìn khái quát về ngành hàng không của Trung Quốc.

Con Gái Trở Về – 回来的女儿 (21/12/2022)

  • Thể loại: Huyền nghi, 
  • Đạo diễn: Lữ Hành
  • Diễn viên: Trương Tử Phong, Mai Đình, Vương Nghiên Huy, Lý Nải Văn
  • Nền tảng phát sóng: iQIYI
Phim Hoa ngữ tháng 12: Phù Đồ Duyên sẽ kịp lên sóng? 4
Bộ phim huyền nghi gay cấn có sự góp mặt của "em gái quốc dân" Trương Tử Phong.

Phim Hoa ngữ tháng 12 sẽ có thêm một tác phẩm thuộc thể loại huyền nghi đan xen những tình tiết bí ẩn và kịch tính. Con Gái Trở Về hứa hẹn đưa bạn đến loạt những tình tiết lôi cuốn khó rời mắt khỏi màn hình. Bối cảnh có phần quen thuộc khi diễn ra tại một thị trấn nhỏ, nơi ẩn chứa những bí mật và "khả năng" không thể dễ dàng nói ra.

Dàn cast chính gây chú ý khi có sự tham gia của diễn viên trẻ Trương Tử Phong cùng Mai Đình, Vương Nghiên Huy,...  Dù chỉ là phim chiếu mạng nhưng được đầu tư công phu và chỉn chu, hứa hẹn sẽ chinh phục khán giả yêu thích thể loại này.

Xem thêm: Top 20+ bộ phim về tình cảm gia đình: cảm động có, hài hước cũng có

Thiếu Niên Ca Hành – 少年歌行 (26/12/2022)

  • Thể loại: Võ hiệp
  • Đạo diễn: Doãn Đào
  • Diễn viên: Lý Hoành Nghị, Lưu Học Nghĩa, Lâm Bác Dương
  • Nền tảng phát sóng: Youku
Phim Hoa ngữ tháng 12: Phù Đồ Duyên sẽ kịp lên sóng? 5
Tạo hình của Lý Hoành Nghị và Lưu Học Nghị lập tức trở thành tâm điểm chú ý của bộ phim.

Một trong những tựa phim cổ trang được cải biên từ IP rất được lòng độc giả, Thiếu Niên Ca Hành đã có bản truyện tranh và hoạt hình với một lượng fan khủng. Bản phim truyền hình do Youku hợp tác sản xuất, dàn cast có sự xuất hiện của hai sao nam điển trai Lý Hoành Nghị và Lưu Học Nghĩa. Từ tạo hình nhân vật đã khiến khán giả rất kỳ vọng vào bộ phim này.

Hộ Tâm – 护心 (Dự kiến tháng 12/2022)

  • Thể loại: Cổ đại, Tiên hiệp
  • Đạo diễn: Hàn Bình
  • Diễn viên: Hầu Minh Hạo, Châu Dã
  • Nền tảng phát sóng: Youku
Phim Hoa ngữ tháng 12: Phù Đồ Duyên sẽ kịp lên sóng? 6
Thiên Diệu, nguyện người được thế giới sủng ái, đời này của ta khi chẳng có gì cả còn có người.

Câu chuyện xoay quanh thiếu nữ tu tiên huyền môn Nhạn Hồi (Châu Dã) bị trục xuất khỏi sư môn do quá ngỗ nghịch. Vốn muốn sống một cuộc đời "cá mặn" (nhàn rỗi, thảnh thơi) nào ngờ nàng lại gặp phải "ác long" Thiên Diệu (Hầu Minh Hạo) trong truyền thuyết. Dưới sự dụ dỗ của ác long, Nhạn Hồi không thể không giúp Hàn Diệu tìm đủ phần thân thể bị phong ấn. 

Là phim tiên hiệp được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Cửu Lộ Phi Hương. Khán giả sớm đã mong chờ để thưởng thức dù biết với tên tác giả nguyên tác sẽ gắn liền với chất liệu ngược tâm bi thương. Phim Hoa ngữ tháng 12 sẽ không quá ảm đạm nếu Hộ Tâm được lên sóng đúng hẹn.

Nữ Nhân Vạn Tuế – 女人万岁 (Dự kiến tháng 12/2022)

  • Thể loại: Đô thị, Tình cảm
  • Đạo diễn: Ngưu Bác Hựu
  • Diễn viên: Ân Đào, Lưu Dĩ Hào, Vương Viện Khả, Thi Thi
  • Nền tảng phát sóng: iQIYI, đài Giang Tô (Trung Quốc)
Phim Hoa ngữ tháng 12: Phù Đồ Duyên sẽ kịp lên sóng? 7
Thì ra người tôi thích vui vẻ thì tôi sẽ vui như thế này.

Một trong những tựa phim Hoa ngữ tháng 12 gây chú ý cho cộng đồng mọt phim là drama Nữ Nhân Vạn Tuế. Tác phẩm nữ chủ kể về ba cô gái khác nhau về tính cách nhưng lại có mối quan hệ hỗ trợ lẫn nhau tạo nên một câu chuyện ngập tràn nhựa sống. Mỗi người đều phải đối mặt với hoàn cảnh khác nhau, nhưng sau cùng vẫn có thể bứt phá bản thân sống theo cuộc sống mình mong muốn.

Xem thêm: Tencent chiêu thương 2023: Loạt dự án phim hấp dẫn chuẩn bị ra mắt khán giả trong năm tới

Phương Thức Chính Xác Mở Ra Cuộc Sống – 打开生活的正确方式 (Dự kiến tháng 12/2022)

  • Thể loại: Đương đại, Đô thị
  • Đạo diễn: Lâm Kha
  • Diễn viên: Huỳnh Bột, Mai Đình, Chu Chu, Điền Vũ
  • Nền tảng phát sóng: Youku
Phim Hoa ngữ tháng 12: Phù Đồ Duyên sẽ kịp lên sóng? 8
Phương Thức Chính Xác Mở Ra Cuộc Sống

Người ta thường nói, tuổi 40 đã đủ trải nghiệm và chính kiến, trở nên kiên định và không nghi hoặc? Thế nhưng Biên Lượng (Huỳnh Bột) ở tuổi 42 bỗng nhiên phát hiện phiền muộn ngày một nhiều hơn khiến anh ta nhất thời không biết nên đối mặt thế nào.

Trong một năm này, nhiều nguy cơ trong cuộc sống liên tục ập đến. Loạt đả kích từ mối quan hệ cha con, thử thách sự nghiệp, biến cố gia đình gây ra khó khăn cho anh. Biên Lượng vừa phải tiến về phía trước một cách gian nan vừa phải tìm cách giải quyết vấn đề. Liệu anh sẽ sẽ làm thế nào để lấy lại cân bằng cuộc sống? Làm sao để giải hòa với vợ con và những người thân quen khác? 

Xem thêm: TOP phim thanh xuân vườn trường Trung Quốc hay lãng mạn

Vân Tương Truyện – 云襄传 (Dự kiến tháng 12/2022)

  • Thể loại: Giang hồ, Kỳ mưu
  • Đạo diễn: Du Đạt Chí
  • Diễn viên: Trần Hiểu, Mao Hiểu Đồng, Đường Hiểu Thiên, Lưu Quán Lân, Vương Kính Tùng, Tần Lam, Vương Tử Duệ
  • Nền tảng phát sóng: iQIYI
 

Nếu Vân Tương Truyện được phát sóng vào tháng 12, thì đây là lần tái xuất thứ hai của nam thần cổ trang Trần Hiểu trong năm nay. Dàn cast rất quen thuộc lại sở hữu visual đỉnh cao như: Mao Hiểu Đồng, Đường Hiểu Thiên, Lưu Quán Lân, Tần Lam, Vương Tử Duệ,...

Nội dung được cải biên từ tiểu thuyết Thiên Môn của Bạch Vũ. Phim chủ yếu kể về công tử Vân Tương (Trần Hiểu) từ bỏ sứ mệnh và kỳ vọng của gia môn mà phiêu bạt giang hồ. Tình cờ, Vân Tương kết giao với nữ hiệp khách Thư Á Nam (Mao Hiểu Đồng), công thử thế gia Tô Minh Ngọc (Đường Hiểu Thiên) và những vị bằng hữu kiếm khách lợi hại khác. Từ những ân oán, phân tranh chốn giang hồ, họ không ngừng trưởng thành, tấm lòng vẫn mãi giữ được sự nhân từ và chính nghĩa. 

Liên Hoa Lâu – 莲花楼 (Dự kiến tháng 12/2022)

  • Thể loại: Cổ trang, Tiên hiệp, Huyền nghi
  • Đạo diễn: Quách Hổ
  • Diễn viên: Thành Nghị, Tăng Thuấn Hy, Tiêu Thuận Nghiêu
  • Nền tảng phát sóng: iQIYI
 

Chuyển thể từ tiểu thuyết Cát Tường Văn Liên Hoa Lâu của tác giả nổi tiếng Đằng Bình, nội dung Liên Hoa Lâu xoay quanh môn chủ Tứ Cố môn Lý Tương Di (Thành Nghị) vang danh võ lâm. Sau một trận đại chiến, Lý Tương Di thân mang trọng thương. Từ đó, y quy ẩn giang hồ trở thành một vị đại phu mang tên Lý Liên Hoa.

Sau khi kết giao với bằng hữu mới Phương Đa Bệnh (Tăng Thuấn Hy) và tương phùng với kẻ thù Địch Phi Thanh (Tiêu Thuận Nghiêu), Lý Liên Hoa một lần nữa bị cuốn vào chốn giang hồ hiểm ác.

Xem thêm: Những bộ phim Hoa Ngữ nổi tiếng một thời, vang danh khắp thế giới mà bạn nên xem

Trạch Quân Ký – 择君记 (Dự kiến tháng 12/2022)

  • Thể loại: Cổ trang, Tình cảm
  • Đạo diễn: Ngô Cường
  • Diễn viên: Trương Tuyết Nghênh, Hình Chiêu Lâm, Vương Dĩ Luân
  • Nền tảng phát sóng: Tencent
Phim Hoa ngữ tháng 12: Phù Đồ Duyên sẽ kịp lên sóng? 11
Phim cổ trang hài hước lãng mạn Trạch Quân Ký.

Phim cổ trang Trạch Quân Ký được cải biên từ tiểu thuyết Hai Người Chồng Cũ Một Vở Diễn của tác giả Điện Tuyến. Một câu chuyện dở khóc dở cười giữa ba nhân vật chính. Đó là thiên kim Thẩm gia Thẩm Diệu (Trương Tuyết Nghênh), thư sinh Bùi Diên Trinh (Hình Chiêu Lâm) và công tử thương gia giàu có Tống Tịch Viễn (Vương Dĩ Luân).

Phim Hoa ngữ tháng 12 có vẻ không mấy hấp dẫn và sôi động như những tháng trước đó. Khán giả hiện đang rất nóng lòng được đón xem Phù Đồ Duyên nhờ sức hút của Vương Hạc Đệ. Nhiều thông tin đồn đoán, bộ phim này sẽ được iQIYI phát hành nối tiếp Khanh Khanh Nhật Thường của Bạch Kính Đình và Điền Hi Vi.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

(Ảnh: Weibo Sina)