Chờ...

Phim IQIYI 2023, hàng loạt "bạo phẩm" chuẩn bị ra lò

VOH - Đại hội chiêu thương ngày 10/5/2023, IQIYI vừa trưng ra hàng loạt tác phẩm tiềm năng. Liệu Đào sẽ thống trị mảng phim ảnh năm nay và cả năm sau?

Gần một nửa năm 2023 đã trôi qua và từ đầu năm đến giờ vẫn chưa có một "hắc mã" thực sự nào xuất hiện. Trong nửa đầu năm nay, nền tảng chiếm thế thượng phong không phải là Tencent hay IQIYI mà lại là YOUKU, nhờ vào 2 bộ tiên hiệp Tinh Lạc Ngưng Thành ĐườngTrường Nguyệt Tẫn Minh. Tuy nhiên, sàn đấu nửa cuối năm mới thực sự là chiến trường khi mà hai đối thủ của YOUKU vẫn chưa tung ra các con bài mạnh. 

Tại đại hội chiêu thương diễn ra vào sáng nay (10/5), IQIYI đã nhá hàng các dự án trọng điểm chuẩn bị phát hành của mình, nhìn đâu cũng thấy màu "bạo phẩm". Đặc biệt, đợt phim hè hàng năm luôn là cái gì đó khiến giới "mọt phim" rất trông đợi. Liệu loạt tác phẩm bên dưới sẽ chiếu kịp trong đợt phim hè này?

Hãy cùng điểm qua những cái tên được kỳ vọng trở thành "bạo phẩm" dù chưa phát sóng của IQIYI trong năm 2023 này nhé!

Ninh An Như Mộng

Ninh An Như Mộng là bộ phim cổ trang chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình Khôn Ninh của tác giả Thời Kính. Phim do iQiyi sản xuất, Chu Duệ Bân đạo diễn, Thời Kính đích thân làm biên kịch. Dự kiến có 36 tập và sẽ sóng trên iQiyi vào quý 3 hoặc quý 4 năm nay.

Thông tin phim Ninh An Như Mộng:

  • Tên phim: 宁安如梦 - Hán Việt: Ninh An Như Mộng
  • Tên tiếng Anh: Story of Kunning Palace
  • Nguyên tác: Khôn Ninh
  • Tác giả: Thời Kính
  • Đạo diễn: Chu Duệ Bân 
  • Biên kịch: Thời Kính
  • Thể loại: Cổ trang, cung đình
  • Trường quay: Hoành Điếm
  • Công ty sản xuất: iQiyi
  • Khai máy: 21/05/2022
  • Đóng máy: 08/09/2022
  • Số tập: 36 tập (45 phút một tập)
  • Năm phát sóng: 2023
  • Diễn viên chính: Bạch Lộc, Trương Lăng Hách, Vương Tinh Việt, Chu Tuấn Vĩ, Lưu Tá Ninh, Diệp Hi Nguyệt, Đới Nghị, Lữ Diễm Bội.
Phim IQIYI 2023, hàng loạt
Ninh An Như Mộng hiện tại đã vượt 3 triệu lượt đặt xem trước

Để có thể trở thành hoàng hậu, nữ chính Khương Tuyết Ninh (Bạch Lộc đóng) đã hao phí biết bao tâm cơ, nhẫn tâm hại không biết bao nhiêu người nhưng cuối cùng lại bị buộc phải tự sát trong cung biến. Thế sự vô lường, thế mà nàng ta lại một lần nữa sống lại trong chính thân phận của mình. Hồng trần trước mắt, tang thương trải qua, sau khi trùng sinh, Khương Tuyết Ninh chỉ muốn rời xa quyền lực, tự chủ cuộc sống.

Phim IQIYI 2023, hàng loạt
Bạch Lộc vai Khương Tuyết Ninh

Nhưng trời xui đất khiến, nàng vẫn phải vào cung làm thư đồng cho công chúa, cũng bởi vậy nàng cũng trở thành học trò của vị đế sư Tạ Nguy (Trương Lăng Hách đóng). Cùng nhập cung làm thư đồng với nàng còn có cháu gái của Thái hậu là Tiết Xu (Diệp Hi Nguyệt đóng) và các tiểu thư danh giá khác.

Phim IQIYI 2023, hàng loạt
Trương Lăng Hách vai Tạ Nguy

Khương Tuyết Ninh vừa theo Tạ Nguy học hành, lại vừa phải âm thầm trù tính ngăn cản sự kiện “Huyết Quán Lễ” trong ký ức sắp ập đến. Nàng cùng với Yến Lâm (Chu Tuấn Vĩ) – tiểu hầu gia của Dũng Nghị hầu phủ, cũng là thanh mai trúc mã của nàng dựa vào mưu kế của Tạ Nguy bảo toàn được tính mạng cho cả Yến gia.

Phim IQIYI 2023, hàng loạt
Chu Tuấn Vỹ vai Yến Lâm

Sau sóng gió “Huyết Quán Lễ”, Khương Tuyết Ninh lại vô tình vướng vào kế hoạch tiêu diệt loạn đảng Bình Nam Vương. Thời gian này, người luôn kề vai sát cánh bên nàng chính là Trương Già (Vương Tinh Việt đóng). Trong lúc sinh tử cận kề, Khương Tuyết Ninh đã dùng thân chắn tên cho Trương Già, từ đó trong lòng y càng quyết tâm ở bên nàng nhưng cuối cùng hai người vẫn không có duyên phận.

Phim IQIYI 2023, hàng loạt
Vương Tinh Việt vai Trương Già

Ký ức kiếp trước vẫn còn đó, mọi người có thể không nhớ nhưng Khương Tuyết Ninh lại không được quên. Khi Khương Tuyết Ninh nhập cung nàng còn có một tri kỷ là trưởng công chúa Thẩm Chỉ Y (Lưu Tá Ninh đóng). Ngày  địch quốc Đại Nguyệt tới xâm phạm quốc thổ, trưởng công chúa dứt khoát lên đường hòa thân.

Khương Tuyết Ninh không thể trơ mắt nhìn bi kịch kiếp trước lặp lại. Nàng theo Tạ Nguy lên phương Bắc thảo phạt Đại Nguyệt. Giữa trùng trùng nguy cơ, Tạ Nguy bảo vệ Khương Tuyết Ninh tới mức không tiếc tự tổn thương chính mình. Đồng hành cùng nhau, bọn họ dần dần nảy sinh tình cảm. Bấy giờ âm mưu của nhà họ Tiết dần dần bộc lộ, cũng liên quan tới chân tướng sự kiện Bình Nam Vương hai mươi năm về trước.

Phim IQIYI 2023, hàng loạt
Lưu Tá Ninh vai Thẩm Chỉ Y

Cuối cùng Khương Tuyết Ninh và Tạ Nguy liên thủ vạch trần chân tướng năm xưa, nàng cũng dùng tình cảm cảm hóa được Tạ Nguy, hai người trở thành quyến thuộc.

Xem thêm: Ninh An Như Mộng ngoài Bạch Lộc, Trương Lăng Hách còn có ai mà được trông chờ đến thế?

Phim IQIYI 2023, hàng loạt
Bạch Lộc và Trương Lăng Hách

Trường Phong Độ

Trường Phong Độ là bộ drama được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mặc Thư Bạch. Nam, nữ chính do Bạch Kính Đình và Tống Dật thủ vai. Tác giả của tiểu thuyết Trường Phong Độ - Mặc Thư Bạch có danh tiếng là văn phong ấn tượng, tiểu thuyết lúc nào cũng khiến người ta vừa đọc vừa sụt sùi nước mắt. Chính vì vậy, Trường Phong Độ cũng được kỳ vọng rất nhiều.

Thông tin phim Trường Phong Độ:

  • Tên phim: 长风渡 - Hán Việt: Trường Phong Độ
  • Nguyên tác: Trường Phong Độ
  • Tác giả: Mặc Thư Bạch
  • Đạo diễn: Doãn Đào
  • Biên kịch: Nhiêu Tuấn
  • Thể loại: Ngôn tình cổ đại, lãng mạn
  • Công ty sản xuất: iQiyi
  • Khai máy: 15/06/2022
  • Đóng máy: 2/4/2023
  • Số tập: 10
  • Năm phát sóng: 2023
  • Diễn viên chính: Bạch Kính Đình, Tống Dật
Phim IQIYI 2023, hàng loạt
Trường Phong Độ hiện tại cũng đã vượt 2 triệu lượt đặt trước

Trường Phong Độ tuy được liệt vào hàng ngôn tình cổ đại, ngọt sủng nhưng nội dung không chỉ đơn thuần là truyện tình yêu, đó còn là bài hùng ca về tuổi trẻ, về tình bạn, về con đường trưởng thành của hai nhân vật chính và những ngừơi bạn cùng trang lứa của mình.

Câu chuyện bắt đầu với những giấc mơ của nữ chính Liễu Ngọc Như. Nàng tuy là tiểu thư danh gia nhưng cuộc sống không mấy dễ dàng vì cha không quan tâm, khiến mẹ con nàng bị thiếp thất đè đầu. Cũng may, trong cuộc đời gian nan của mình, Ngọc Như vẫn còn có một khuê mật là Diệp Vận.

Diệp Vận xuất thân nhà thư hương, thường hay ở trước mặt Ngọc Như kể về người anh trai Diệp Thế An của mình. Từ đó, một cô bé mười tuổi như Liễu Ngọc Như đã bắt đầu dồn toàn bộ tâm huyết để được gả cho thiếu niên kiệt xuất nhất thế hệ này - Diệp Thế An. 

Phim IQIYI 2023, hàng loạt
Tống Dật vai Liễu Ngọc Như

Nàng lấy lòng Diệp Vận và cả nhà họ Diệp, học trở thành một người đoan trang hiền thục nức tiếng trong thành để xứng với Diệp Thế An. Mục tiêu cuộc đời nàng chỉ có một, đó là lấy được Diệp công tử. Nhưng rồi như trò đùa của số phận, nàng phải lấy Cố Cửu Tư, gã trai ăn chơi có tiếng trong thành. 

Vạn sự không thể quay đầu, Liễu Ngọc Như không còn cách nào khác phải chấp nhận hôn sự này. Sau khi thành thân, nàng quyết tâm cải tạo Cố Cửu Tư thành một đại trượng phu đầu đội trời chân đạp đất. Từ đó, Ngọc Như phải rũ bỏ lớp vỏ tiểu thư hiền thục xây dựng bấy lâu để thay bằng hình tượng đanh đá, bắt hắn đọc sách, bắt hắn thay đổi tâm tính từng bước một. 

Phim IQIYI 2023, hàng loạt
Bạch Kính Đình Vai Cố Cửu Tư

Cố Cửu Tư tuy ăn chơi nhưng lại trọng tình cảm. Hắn cảm thấy có lỗi với nàng nên đành phải nhường nhịn nàng. Nhưng rồi loạn thế xảy ra, thành trấn bị kẻ thù bao vây, trong cảnh cửa nát nhà tan, người thân, bạn bè lần lượt ngã xuống, cả hai chạy trốn đến U Châu.

Phim IQIYI 2023, hàng loạt
Trường Phong Độ được cho là bộ phim đã giúp Bạch Kính Đình và Tống Dật "phim giả tình thật"

Sau bao phen hoạn nạn, suýt chết vì đói, gặp cướp bóc, phải ăn cỏ cây để sống, rồi chứng kiến cảnh sinh linh đồ thán, cả hai dần trưởng thành. Họ kết thân với những người bạn cả cũ lẫn mới, rồi bắt đầu hành trình xây dựng lý tưởng, vì một thái bình thịnh thế, bá tánh no ấm.

Xem thêm: Trường Phong Độ tung poster dàn diễn viên và video đặc biệt nhân dịp đóng máy

Bảy Kiếp May Mắn

Bảy Kiếp May Mắn là một bộ drama thuộc thể loại ngôn tình cổ trang, được xây dựng trên chất liệu huyền huyễn. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Nhất Thời Xúc Động, Bảy Kiếp Không May của nhà văn Cửu Lộ Phi Hương. Đứng sau Bảy Kiếp May Mắn chính là IQIYI và "đại gia" Hằng Tinh Dẫn Lực - công ty nổi tiếng là không có gì ngoài tiền. Hằng Tinh cũng là công ty sản xuất Thương Lan Quyết - hắc mã của 2022, giúp IQIYI có một năm bội thu.

Nguyên tác nổi tiếng, dự án đầu tư khủng. Đây lý do vì sao dù nữ chính của Bảy Kiếp May Mắn nổi danh diễn dở nhưng vẫn có rất nhiều người người tình nguyện đặt gạch trông chờ.

Thông tin phim 7 Kiếp May Mắn:

  • Tên phim: 七时吉祥 - Hán Việt: Bảy Kiếp May Mắn
  • Nguyên tác: 一时冲动,七世不祥 - Nhất Thời Xúc Động, Bảy Kiếp Không May
  • Tác giả: Cửu Lộ Phi Hương
  • Đạo diễn: Lý Nam
  • Thể loại: Cổ trang huyền huyễn, ngôn tình, hài hước
  • Công ty sản xuất: iQiyi, Hằng Tinh Dẫn Lực
  • Nhà sản xuất: Vương Nhất Hủ, Đới Oánh, Trương Vũ Thành
  • Khai máy: 25/02/2022
  • Đóng máy: 05/2022 
  • Năm phát sóng: 2023
  • Diễn viên chính: Đinh Vũ Hề, Dương Siêu Việt
Phim IQIYI 2023, hàng loạt
 

Bảy Kiếp May Mắn là câu chuyện kể về 7 kiếp “nghiệt duyên” của một đám mây được lão “nát rượu” Nguyệt lão hóa thành người có tên Vân Tường và kẻ cầm đầu mười hai tên đồng tính trong phủ Mão Nhật Tinh Quân - Sơ Không. 

Cũng như đa số bộ truyện khác của Cửu Lộ Phi Hương, các nhân vật chính đều không có xuất thân hiển hách hay đẹp lung la lung linh. Vân Tường và Sơ Không là hai tiên nhân không có gì “đình đám” trong tiên giới. Trong câu chuyện này đôi bạn trẻ có thể xem là “thường dân” trong chốn thần tiên. Họ vì duyên phận mà va phải nhau, sau đó không tài nào gỡ ra được.

Phim IQIYI 2023, hàng loạt
Bảy Kiếp May Mắn cũng đã sớm vượt 1 triệu lượt đặt trước vào mấy tháng trước

Mọi chuyện bắt đầu vào một buổi sáng đẹp trời, Sơ Không tiên quân với bộ đồ đỏ chói té đập đầu xuống tấm thảm mây đỏ trước điện Nguyệt lão, chàng ta tức tối khi thấy Vân Tường ngồi đó nhưng lại không đỡ chàng ta dậy. Thế là hai người cãi nhau rồi lao vào đánh nhau tới be bét máu dẫn đến làm xáo trộn dây tơ hồng trong thiên hạ. Vì đó mà hai người bị Ngọc Hoàng trách phạt, bắt đầu chịu bảy kiếp tình duyên với nhau dưới hạ giới. Sau khi hoàn thành kiếp cuối cùng, hai người cùng lên thiên đình và cùng về một nhà. 

Phim IQIYI 2023, hàng loạt
 

Tiểu thuyết gốc dường như không có yếu tố ngược tâm nào mà màu sắc chính là sủng và hài. Những cảnh cãi nhau, đánh nhau của hai nhân vật chính chính là mùi vị của tác phẩm này. Tuy nhiên, đừng nghĩ không có đau thương là không có gì đặc sắc. Phần đặc sắc nằm ở 7 kiếp họ ở nhân gian, mỗi một lần luân hồi gặp lại nhận ra nhau đều đánh nhau sức đầu mẻ trán nhưng ở trong chính những lần hạ phàm lịch kiếp ấy chính là 7 đoạn tình duyên muôn vàn mùi vị do chính họ tự mình thêu dệt nên, đặc sắc vô cùng.

Xem thêm: Bảy Kiếp Không May, Đinh Vũ Hề và Dương Siêu Việt tạo hình lung linh trong câu chuyện tình ngược thấu tâm can

Phim IQIYI 2023, hàng loạt
Khói lửa nhân gian nơi thập trường hồng trần đã cùng Sơ Không và Vân Tượt vẽ nên một bức tranh "xui xẻo 7 kiếp" đầy màu sắc.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương là dự án được đầu tư khủng không chỉ về nội dung mà còn về kỹ xảo và trang phục lẫn dàn diễn viên danh tiếng từ chính đến phụ. Đây được xem là dự án trọng điểm của IQIYI trong năm 2023. Nhà sản xuất lắm tiền Hằng Tinh Dẫn Lực dự định sẽ dựng cả 3 phần của tiểu thuyết Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương gồm Nguyệt Hồng, Trúc Nghiệp, Vương Quyền thành phim.

Phim IQIYI 2023, hàng loạt
Poster mới nhất khoe độ hoành tráng đến từ dàn diễn viên danh tiếng của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Nguyệt Hồng Thiên

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương phần Nguyệt Hồng chính là phần mở màn. Nam, nữ chính do Dương Mịch và Cung Tuấn thủ diễn. Trợ diễn là dàn diễn phụ có cả tiếng lẫn tài gồm Quách Hiểu Đình, Hồ Liên Hinh, Ngụy Triết Minh, Chúc Tự Đan, Trần Đô Linh, Trương Lăng Hách, Trần Dao, Mao Tử Tuấn...

Thông tin phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng:

  • Tên phim: 狐妖小红娘月红篇 - Hán Việt: Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Nguyệt Hồng Thiên
  • Nguyên tác: 狐妖小红娘 - Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương
  • Thể loại: Cổ trang, Huyền huyễn
  • Đơn vị sản xuất: IQIYI, Tencent Pictures, Hằng Tinh Dẫn Lực
  • Nhà sản xuất: Vương Nhất Hử
  • Nền tảng phát sóng: iQIYI (dự kiến)
  • Số tập: 40 tập (dự kiến)
  • Diễn viên chính: Dương Mịch, Cung Tuấn, Quách Hiểu Đình, Hồ Liên Hinh, Ngụy Triết Minh, Chúc Tự Đan, Trần Đô Linh, Trương Lăng Hách, Trần Dao, Mao Tử Tuấn...
  • Khai máy: Tháng 6/2022
  • Đóng máy: 7/11/2022
  • Năm phát sóng: 2023
Phim IQIYI 2023, hàng loạt
 

Nội dung Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng kể về chuyện tình của nữ vương Đồ Sơn là Đồ Sơn Hồng Hồng và Đông Phương Nguyệt Sơ.

Đồ Sơn Hồng Hồng có tính cách cao lãnh, giá trị vũ lực thuộc hàng "khủng". Cô nàng như một nữ thần mà dù chỉ đứng nhìn từ xa, người ta cũng có thể bị nàng làm cho mê đắm mãnh liệt. Thiết lập nhân vật này được cho là rất phù hợp với Dương Mịch.

Phim IQIYI 2023, hàng loạt
Dương Mịch vai Đồ Sơn Hồng Hồng

Đông Phương Nguyệt Sơ là một đạo sĩ có thể sử dụng yêu thuật của hồ ly. Đông Phương có tính cách rất phức tạp: vừa ngỗ ngược, lại hài hước, khi gặp chuyện phi thường cơ trí nhưng cũng có lúc rất bất hảo. Dự là khán giả sẽ được chiêm ngưỡng nhiều màn "truy thê" dở khóc dở cười của anh chàng Đông Phương Nguyệt Sơ này.

Xem thêm:
Những điểm + khiến Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng bùng nổ từ khi chưa lên sóng
Nguyên tác Hồ Yêu Tiểu Hồng Nươnghấp dẫn cỡ nào?
Vũ trụ mỹ nhân trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương

Phim IQIYI 2023, hàng loạt
Cung Tuấn vai Đông Phương Nguyệt Sơ

Vân Chi Vũ

Vân Chi Vũ là một bộ phim truyền hình võ thuật cổ trang huyền thoại do đạo diễn Quách Kính Minh chỉ đạo. Đây là phim truyền hình đầu tiên của đạo diễn Quách Kính Minh sau bao năm miệt mài với mảng điện ảnh. Vì thế nên nhận được nhiều sự mong đợi từ khán giả.

Thông tin phim Vân Chi Vũ:

  • Tên phim: 云之羽 (Vân Chi Vũ)
  • Đạo diễn: Quách Kính Minh
  • Thể loại: Cổ đại
  • Công ty sản xuất: IQIYI
  • Nền tảng phát sóng: IQIYI
  • Số tập: 24
  • Diễn viên chính: Ngu Thư Hân, Trương Lăng Hách, Lư Dực Hiểu, Tả Diệp,...
Phim IQIYI 2023, hàng loạt
Trương Hách và Ngu Thư Hân là nam, nữ chính của Vân Chi Vũ

Vân Chi Vũ có nội dung xoay quanh Công Tử Vũ (do Trương Lăng Hách thủ vai) - một chàng trai nổi loạn, không thích bị gò bó và cô nàng điệp viên Vân Vi Sam (do Ngu Thư Hân thủ vai) với khao khát được tự do. Công Tử Vũ buộc phải trở thành chủ gia đình sau khi cha và anh trai qua đời, tình cờ Vân Vi Sam lại được cử vào cung điện ẩn nấp.

Sau một khoảng thời gian ở gần nhau, Vân Vi Sam lại có tình cảm với Công Tử Vũ. Giữa tình yêu và nhiệm vụ, liệu Vân Vi Sam sẽ chọn gì? Hãy cùng chờ đợi sự lên sóng của Vân Chi Vũ để biết được kết quả nhé!

Xem thêm: Diễn viên Vân Chi Vũ: Nam nữ chính đỉnh lưu, dàn cast phụ đầy tiềm năng

Phim IQIYI 2023, hàng loạt
 

Vô Ưu Độ

Vô Ưu Độ là tác phẩm cổ trang lấy đề tài kỳ ảo và thần quái làm chủ đạo. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Bán Hạ. Theo như nhận xét của cư dân mạng thì nội dung có chút “mùi vị” của Liêu Trai Chí Dị. Hai diễn viên chính trong bộ phim sẽ được giao cho Nhậm Gia Luân và Tống Tổ Nhi đảm nhận.

Thông tin phim 7 Vô Ưu Độ:

  • Tên phim: 无忧渡 - Hán Việt: Vô Ưu Độ
  • Tên tiếng Anh: The Demon Hunter’s Romance
  • Nguyên tác: 半夏 - Bán Hạ
  • Thể loại: Cổ trang, huyền huyễn, kinh dị, ái tình
  • Đạo diễn: Lâm Ngọc Phân (tổng đạo diễn), Lương Thắng Quyền (phó đạo diễn), Tào Hoa, Hoàng Tiếu Anh
  • Biên kịch: Triệu Na (tổng biên kịch)
  • Mỹ Thuật: Kim Dương (Trường An 12 Canh Giờ)
  • Võ Thuật: Tào Hoa (Anh Hùng, Thập Diện Mai Phục..)
  • Tạo Hình: Lương Đình Đình (Tú Xuân Đao)
  • Nhà sản xuất: Hà Diệp (tổng), Cố Chí Lỗi
  • Công ty sản xuất: iQiyi
  • Khai máy: 29/6/2022
  • Đóng máy: 7/11/2022
  • Số tập: 45
  • Năm phát sóng: 2023
  • Diễn viên chính: Nhậm Gia Luân, Tống Tổ Nhi
Phim IQIYI 2023, hàng loạt
Liệu Nhậm Gia Luân và Tống Tổ Nhi sẽ phối hợp ăn ý trong Vô Ưu Độ?

Vô Ưu Độ kể về một thu linh sư tên Tuyên Dạ (Nhậm Gia Luân đóng) và cô gái phàm trần tên Bán Hạ có khả năng nhìn thấy oán linh (Tống Tổ Nhi đóng). Cả 2 đồng hành cùng nhau trên con được thu phục oán linh quấy nhiễu thế gian. Họ cùng nhau tìm hiểu câu chuyện của những linh hồn mãi không được siêu thoát.

Yếu tố tâm linh và kỳ bí được cho là một phần đặc trưng và dễ gây dấu ấn với khán giả. Hơn nữa, dự án còn được chỉ đạo bởi Lâm Ngọc Phân, người đứng sau những bộ phim đình đám như: Hoa Thiên Cốt, Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Thần Tịch Duyên,… hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những cảnh quay mãn nhãn và tình huống bất ngờ.

Nhất Niệm Quan Sơn

Nhất Niệm Quan Sơn được xem là tác phẩm chấm dứt thời kỳ ảm đạm sự nghiệp cho Lưu Thi Thi. Bộ phim có nội dung khá hấp dẫn và sỡ hữu dàn diễn viên hùng hậu, hứa hẹn sẽ là một tác phẩm có tiếng vang lớn trong tương lai, là một dự án đầy mong đợi cũng như giúp Lưu Thi Thi lấy lại tên tuổi như thời Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3, Bộ Bộ Kinh Tâm .

Thông tin phim Nhất Niệm Quan Sơn:

  • Tên phim: 一念关山 - Hán Việt: Nhất Niệm Quan Sơn
  • Tên tiếng Anh: A Journey To Love
  • Kịch bản gốc
  • Đạo diễn: Chu Tĩnh Thao, Trâu Hi
  • Biên kịch: Trương Nguy
  • Nhà sản xuất: Tề Suất (tổng), Chu Á Liên
  • Thể loại: Cổ trang, truyền kỳ, ngôn tình, võ hiệp
  • Công ty sản xuất: iQiyi, Ninh Manh Ảnh thị, 
  • Khai máy: 13/09/2022
  • Đóng máy: 13/01/2023
  • Số tập: 10
  • Năm phát sóng: 2023
  • Diễn viên chính: Lưu Thi Thi, Lưu Vũ Ninh, Trần Đô Linh, Trương Chỉ Khê, Châu Lục Lạp, Doãn  Chú Thắng, Trương Thiên Dương, Thường Lỗ Phong

Trailer phim Nhất Niệm Quan Sơn được phát hành vào 10/5/2023

 

Nội dung phim Nhất Niệm Quan Sơn xoay quanh cuộc đời của nhân vật Nhậm Như Ý (do Lưu Thi Thi thủ vai) và Ninh Viễn Châu (do Lưu Vũ Ninh đóng).

Phim IQIYI 2023, hàng loạt
Lưu Thi Thi vai Nhâm Như Ý

Ninh Viễn Châu tại nước Ngô lập đội sứ thần Nghinh Đế thu thập được nhiều nhân tài như Vu Thập Tam (do Phương Dật Luân đóng), Dương Doanh (Hà Lam Đậu), Nguyên Lộc (Trần Hạo Ninh)... Trên hành trình đấu tranh vì chính nghĩa, giữ vững nước nhà gặp gỡ và nên duyên cùng Nhậm Như Ý. Họ cùng nhau trải qua nhiều thăng trầm cuộc sống, cùng nhau trải qua giây phút trên bờ vực giữa sự sống và cái chết, và cùng nhau phát triển.

Vì là kịch bản gốc nên đến nay vẫn chưa có nhiều nội dung về Nhất Niệm Quan Sơn được tiết lộ.

Xem thêm: Nhất Niệm Quan Sơn công bố dàn diễn viên, Lưu Thi Thi đóng chính cùng Lưu Vũ Ninh gây tranh cãi

Phim IQIYI 2023, hàng loạt
Lưu Vũ Ninh vai Ninh Viễn Châu

Ngoài 7 bộ phim trên, IQIYI còn công bố nhiều dự án khác vào ngày hôm nay.

Danh sách chiêu thương các chương trình truyền hình, điện ảnh IQIYI 2023 - 2024

Phim IQIYI 2023, hàng loạt
Danh sách chiêu thương các chương trình truyền hình, điện ảnh IQIYI 2023 - 2024

Chương trình tạp kỹ

Phim IQIYI 2023, hàng loạt
10 chương trình tạp kỹ trọng điểm 2023 của IQIYI
  1. Đối Tác Trào Lưu 3
  2. Tầm âm Hoàn Du Ký 
  3. Người Yêu Bí Mật
  4. The Secret X 2 
  5. Tuyển thủ kinh tế học 
  6. THE RAP OF CHINA 
  7. Cùng Ăn Xiên Nướng Đi 
  8. Học Làm Việc Nhà 
  9. Lets go out door 
  10. Chuyên Gia Ăn Hàng

Drama

Dòng phim nhân gian khói lửa

Phim IQIYI 2023, hàng loạt
 
  1. Từ Nam Tới Bắc
  2. Người Bị Hại Không Hoàn Mỹ
  3. Ta Muốn Ngược Gió Mà Đi
  4. Vợ Chồng Nhỏ
  5. Tia Chớp Cầu Trạng
  6. Ta Là Hình Cảnh

Dòng phim truyền kỳ

Phim IQIYI 2023, hàng loạt
 
  1. Ninh An Như Mộng
  2. Trường Phong Độ
  3. 7 Kiếp May Mắn
  4. Vô Ưu Độ
  5. Vân Chi Vũ
  6. Nhất Niệm Quan Sơn
  7. Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng

Dòng phim cuộc sống

Phim IQIYI 2023, hàng loạt
 
  1. Xin Chào Cuộc Sống
  2. Lão Gia Hỏa
  3. Anh Ấy Bước Ra Từ Ánh Lửa

Dòng phim giang hồ, võ hiệp

Phim IQIYI 2023, hàng loạt
 
  1. Liên Hoa Lâu
  2. Thiên Khải Dị Văn Lục
  3. Điền Canh Kỷ
  4. Hổ Hạc Yêu Sư Lục

Dòng phim siêu năng lực

Phim IQIYI 2023, hàng loạt
 
  1. Tầng 11 Biến mất
  2. Tham Án Phố Người Hoa 2
  3. Thế Giởi Phỏng Sinh
  4. Cô Chu (Chiếc Thuyền Đơn Độc)

Movie

Movie chiếu rạp

Phim IQIYI 2023, hàng loạt
 
  1. Tuyệt Địa Truy Kích
  2. Bản Sắc
  3. Chung Quỳ
  4. Nam Nữ Bình Thường
  5. Sét Hòn
  6. Nhiệt Sưu

Movie chiếu mạng

Phim IQIYI 2023, hàng loạt
 
  1. Linh Hào Đuổi Giết
  2. Người Lạ Cuồng Đao
  3. Đấu Phá Thương khung
  4. Sa Than

Dòng phim phóng sự

Phim IQIYI 2023, hàng loạt
 
  • Tập Hung
  • Sẽ Có Sau Mùa Xuân
  • Một Tràn Pháo Hoa An Ủi Cả Đời (Tối Thị Yên Hỏa Úy Bình Sinh)
  • Thịnh Yến
  • Mùa Xán Lạn

Phim thiếu nhi

Phim IQIYI 2023, hàng loạt
 
  1. Cô Gái Biến Thấn Kỳ Diệu
  2. Đội Thị Vệ Như Phúc
  3. Công Chúa Âm Nhạc Thích Chưng Diện 3
  4. Chiến Đội Vô Địch 3
  5. Người Thủ Hộ Băng Tuyết 3
  6. Chiến Sĩ Miêu Năng

Phim hoạt hình

Phim IQIYI 2023, hàng loạt
 
  1. Thương Lan Quyết
  2. Thần Lang Kỳ Vực Vô Song Châu - Thiên Ma Thiên
  3. Đại Chúa Tể Niên Phiên
  4. Nghịch Thiên Tà Thần
  5. Phong Hỏa Chiến Kỷ
  6. Thâm Uyên Du Hí

Văn học mạng chuyển thể điện ảnh

Phim IQIYI 2023, hàng loạt
 
  1. Nguyệt Thượng Triêu Nhan
  2. Phu Nhân Của Ta Không tầm Thường (chuyển thể từ "Ngự Sử Đại Nhân Đừng Đuổi Theo Ta")
  3. Hành Trinh Bút Ký
  4. Mạc Phong Ngâm

Bên trên là hàng loạt những tác phẩm chuẩn bị lên sóng của IQIYI trong năm nay. Hầu hết đều là tác phẩm được đầu tư lớn, được dự đoán sẽ trở thành "bạo phẩm" khi lên sóng. 

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.