Chờ...

Review Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ tập 34-35

(VOH) - Cô vợ nhỏ đã trở về nhưng một mực phủ nhận khiến anh ba đau càng thêm đau, chua chát nhìn em Lâm một nhà ba người hạnh phúc. Đậu Kiêu phải làm sao để có thể giành lại Trần Đô Linh?

Ngược, ngược nữa, ngược mãi có lẽ là "thú vui tao nhã" gần đây của cặp vợ chồng nam bá nữ cường Đậu Kiêu và Trần Đô Linh trong thời dân quốc Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ

Chẳng được vui mừng khi vợ nhỏ còn sống, anh ba lại tiếp tục bị dày vò bởi cảnh gia đình mới đầy hạnh phúc của Hàng Cảnh. Ngoài mặt đã chấp nhận sự thật nhưng sau lưng lại tìm trăm phương nghìn kế để tiếp cận và "vạch trần" thân phận thật của cô vợ luôn tìm cách thoát khỏi anh.

Xem thêm: Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ, tất tần tật những điều muốn biết về mối tình của 'anh ba' Đậu Kiêu

Review Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ tập 34-35 1

Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ tập 34-35, Tiêu Bắc Thần lại chẳng được cười vui vẻ thật sự lần nào. Khi chau mày ủ dột, khi phải cắn răng chịu đựng vợ nhỏ tình tứ bên cạnh người đàn ông khác. Dù mọi người xung quanh đã hết lời để anh ba chấp nhận sự thật Lâm Hàng Cảnh đã chết, Thịnh Hàn Quân là một người phụ nữ hoàn toàn khác biệt. Nhưng anh ba vẫn tin tưởng vào trực giác của mình, thực hiện công cuộc "truy thê" một lần nữa, chờ ngày có thể nối lại tình xưa với Lâm Hàng Cảnh.

Review Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ tập 34-35 2

Đáng thương cho Thư Nghi, tình cảm biết bao nhiêu năm từ thời còn đi học đổi lại là lời từ chối thẳng thừng và giờ Thẩm đại ca cũng đã kết hôn, sinh con. Liệu Hứa Tử Tuấn có thành công chiếm được trái tim người đẹp hay không. Thư Nghi trước kia từng trẻ con đanh đá nhưng giờ đây đã trưởng thành và trầm ổn hơn rất nhiều.

Mặt khác, Lâm Hàng Cảnh vẫn chưa chính thức tham gia vào tổ chức kháng Nhật, nhiệm vụ điều tra quan hệ của Tiêu gia với người Nhật có thể không cần cô nhúng tay vào. Thẩm đại ca nhìn thấy Lâm Hàng Cảnh phải khó xử giữa việc tư và công nên gợi ý cô rút lui. Tuy nhiên Lâm Hàng Cảnh vẫn muốn làm rõ quan hệ của Tiêu gia, cô không phải là người phụ nữ dễ dàng từ bỏ.

Review Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ tập 34-35 3
Review Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ tập 34-35 4
Review Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ tập 34-35 5
Review Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ tập 34-35 6
Đến làm thư ký cho Tiêu Bắc Thần, hai người lại tiếp tục có những tình tiết ngược nhau, ngược luôn cả khán giả. Nếu như anh ba đang cố chấp muốn xác nhận chính xác thân phận thật sự, Lâm Hàng Cảnh cũng khổ tâm không kém. Cả hai cứ ngoài mặt cứng rắn, hờ hững, anh truy vấn còn cô chối đây đẩy,...

 Khi đêm về thì sao, khi ở một mình thì đau khổ biết nhường nào? Cả hai chỉ lẳng lặng chịu đựng nỗi đau xé tâm can, nước mắt âm thầm rơi như thể gột rửa bớt đi những nhớ nhung và khổ tâm khi yêu nhưng không thể ở bên cạnh nhau.

 

Mạc hồ ly Lại Nghệ vô cùng khó hiểu khi Tiêu Bắc Thần để Thịnh Hàn Quân bên cạnh dù biết rõ cô có vấn đề, đang muốn điều tra chuyện gì đó. Thế nhưng chắc Mạc hồ ly cũng đã rõ phần nào, dù hết lời khuyên anh ba chấp nhận sự thật Lâm Hàng Cảnh đã không tồn tại trên thế gian này, là anh em tốt nhiều năm, Mạc hồ ly cũng cảm thấy thương anh ba vô cùng.

Thật may mắn khi bên cạnh Tiêu Bắc Thần vẫn còn hai người anh em vào sinh ra tử là Mạc Vĩ Nghị và Hứa Tử Tuấn. Nếu không chẳng biết trên chiến trường, trong tâm thế của "kẻ điên tình" mất vợ con, anh ba sẽ phải như thế nào nữa.

Mẹ kế thất di nương cũng một lòng lo lắng không thôi cho Tiêu Bắc Thần, sau khi gặp Thịnh Hàn Quân cũng đinh ninh là người khác, không muốn anh ba cứ cố chấp mãi như vậy.

Trong hai tập này, khán giả cũng được thưởng thức những bước nhảy quyến rũ của Trần Đô Linh, dù chưa thật sự hớp hồn nhưng đã khiến Tiêu Bắc Thần "hồn siêu phách lạc". Đậu Kiêu, Trần Đô Linh hay các diễn viên phụ đều đang thể hiện rất ổn vai trò của mình. Nếu như nhận xét phim rập khuôn, không có những đặc sắc khác biệt so với những tác phẩm dân quốc khác, vậy thì khả năng thể hiện nhân vật ổn định đến "đáng ghét" của dàn diễn viên chính là một trong những điểm thu hút khán giả của bộ phim cẩu huyết này.

Xem thêm: Phim dân quốc Trung Quốc năm 2021 có những tác phẩm đáng chú ý nào?

Vừa tức cười vừa chua hơn giấm khi netizen xứ Trung đang bàn luận từ khóa  #Tiêu Bắc Thần trong một tập gọi Lâm Hàng Cảnh 6 lần chị dâu# một cách sôi nổi. Anh ba rồi cũng có ngày phải xem vợ như chị dâu, tiếng chị dâu này bật ra khỏi miệng anh ba thật khiến người ta vừa cảm thấy có chút hả dạ, nhưng thật trào phúng khi Tiêu Bắc Thần một mực khẳng định Lâm Hàng Cảnh đã trở về.

Review Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ tập 34-35 7
#Tiêu Bắc Thần trong một tập gọi Lâm Hàng Cảnh 6 lần chị dâu#, lượt xem 43.1120.000, thảo luận 170.000
Review Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ tập 34-35 8
Bình luận của netizen xứ Trung.

- 520, 521 cảnh hậu trường của hai người, hy vọng biết điều một chút!

- Ngày mai lễ tình nhân 20/5, tung toàn bộ cảnh hai người ra hết đi, hiểu rồi ha!

- Uống ly rượu này, vợ biến thành chị dâu...

Trailer tập 36-37
 
Diễn biến tiếp theo lại ngập tràn nước mắt, dù mọi hiểu lầm đã sáng tỏ nhưng buồn thay đứa con của cả hai thật sự đã không còn. Lâm Hàng Cảnh năm nào cũng làm quần áo cho đứa bé, nỗi đau mất con của một người mẹ thật sự rất khó lòng nguôi ngoai. Có lẽ đây chính là nút thắt lớn nhất khiến Lâm Hàng Cảnh chưa thể yêu lại từ đầu với anh ba.

 Nhiệm vụ cũng hoàn thành, Tiêu gia xác thực không có quan hệ với quân Nhật và có thể sẽ trở thành lực lượng quan trọng để kêu gọi tham gia vào tổ chức kháng Nhật. Nhưng nam phụ vẫn còn sống và chắc có lẽ sẽ lại cùng nữ phụ phá hoại tình cảm của vợ chồng anh ba.

Đừng có ngược nữa, tình hình chiến sự đang ngày càng phức tạp và cấp bách hơn, anh chị làm lành rồi tiếp tục phát đường, cùng nhau chung tay bảo vệ quê hương đi, fan hâm mộ cũng hết ngân sách mua khăn giấy rồi!
Ảnh: Weibo