Chờ...

Hoàn Hồn (Alchemy of Souls) tập 6: Hwang Min Hyun và Jung So Min trở nên thân thiết

(VOH) - Tập 6 của Hoàn Hồn hé mở thêm những manh mối về thân phận Mu Deok. Đồng thời, tập phim cũng tập trung hơn vào các mối quan hệ.

Ở cuối tập trước của Hoàn Hồn (Alchemy of Souls), Park Dang Gu (Yoo In Soo) và Seo Yul (Hwang Min Hyun) đến Danhyanggok để tìm Jang Wook (Lee Jae Wook) hỏi về việc Linh Bài bị mất. Trước đây, Jang Wook từng cố tình để Linh Bài lọt vào tay Mu Deok (Jung So Min), nhưng anh giấu chuyện đó và chỉ trả lời đơn giản là mình bị lạc mất Linh Bài lúc nào không hay.

Hoàn Hồn (Alchemy of Souls) tập 6: Hwang Min Hyun và Jung So Min trở nên thân thiết 1
Naksu cắt đứt quan hệ với Seo Yul.

Sáng hôm sau, Seo Yul đã đến thăm nơi lần cuối anh gặp Naksu từ nhiều năm trước. Theo đó, chúng ta cũng biết được rằng khi ấy, sau khi biết thân phận Yul là con trai kẻ thù, Naksu đã cắt đứt với anh.

Hoàn Hồn (Alchemy of Souls) tập 6: Hwang Min Hyun và Jung So Min trở nên thân thiết 2
 
Hoàn Hồn (Alchemy of Souls) tập 6: Hwang Min Hyun và Jung So Min trở nên thân thiết 3
 

Tuy vậy, có vẻ như cả Naksu lẫn Yul cho đến hiện tại vẫn còn rất vương vấn đoạn tình cảm xưa cũ ấy. Yul thường hay nhớ về Naksu, nhưng lại không đề cập thẳng tên. Về phần Naksu, hiện tại là Mu Deok, tuy tỏ vẻ không quen biết và không quan tâm, nhưng mỗi lần nhận ra ẩn ý trong lời Yul nói, ánh mắt cô đều toát lên nét dịu dàng.

Hoàn Hồn (Alchemy of Souls) tập 6: Hwang Min Hyun và Jung So Min trở nên thân thiết 4
 
Hoàn Hồn (Alchemy of Souls) tập 6: Hwang Min Hyun và Jung So Min trở nên thân thiết 5
 

Yul và Mu Deok đã có khoảng thời gian cùng nhau nấu nướng và trò chuyện nhiều hơn trong tập 6. Nhìn thấy những cảnh ấy, anh chàng Park Dang Gu chuyên "đẩy thuyền" đôi này có vẻ thích thú. Ngược lại, Jang Wook lại rất không vui.

Hoàn Hồn (Alchemy of Souls) tập 6: Hwang Min Hyun và Jung So Min trở nên thân thiết 6
Seo Yul và Mu Deok có nhiều thời gian bên nhau hơn trong tập này.
Hoàn Hồn (Alchemy of Souls) tập 6: Hwang Min Hyun và Jung So Min trở nên thân thiết 7
 
Hoàn Hồn (Alchemy of Souls) tập 6: Hwang Min Hyun và Jung So Min trở nên thân thiết 8
 
Hoàn Hồn (Alchemy of Souls) tập 6: Hwang Min Hyun và Jung So Min trở nên thân thiết 9
 
Hoàn Hồn (Alchemy of Souls) tập 6: Hwang Min Hyun và Jung So Min trở nên thân thiết 10
"Thuyền trưởng" Park Dang Gu rất vui lòng khi nhìn thấy Yul và Mu Deok thân thiết với nhau.

Jang Wook thậm chí còn gặp riêng sư phụ Mu Deok, phản đối chuyện sư phụ thân thiết với người khác hay nhận thêm đồ đề. Đây là một cảnh phim hài hước, cũng thể hiện sự đáng yêu của cậu thiếu gia này.

Hoàn Hồn (Alchemy of Souls) tập 6: Hwang Min Hyun và Jung So Min trở nên thân thiết 11
Trong khi đó, Jang Wook lại không vui tí nào.
Hoàn Hồn (Alchemy of Souls) tập 6: Hwang Min Hyun và Jung So Min trở nên thân thiết 12
 

Để có thể đấu với Thái tử, Mu Deok yêu cầu Wook luyện Đạn Thủy Pháp, một chiêu thức mà hiện tại ở cấp độ của Wook vẫn chưa thể luyện được, nếu cố sẽ nguy hiểm đến tính mạng.

Hoàn Hồn (Alchemy of Souls) tập 6: Hwang Min Hyun và Jung So Min trở nên thân thiết 13
Jang Wook bị thương khi luyện Đạn Thủy Pháp.

Vì liều mình luyện Đạn Thủy Pháp, cuối cùng Wook bị thương ở tay phải, cũng suýt làm Mu Deok bị thương. Mu Deok vốn biết trước chuyện luyện chiêu thức vượt khả năng có thể khiến Wook gặp nguy hiểm nhưng vẫn muốn Wook luyện. Biết được điều đó, Wook không chỉ không tỏ ra tức giận, mà ngược lại còn lo Mu Deok sẽ bị thương vì mình.

Hoàn Hồn (Alchemy of Souls) tập 6: Hwang Min Hyun và Jung So Min trở nên thân thiết 14
 
Hoàn Hồn (Alchemy of Souls) tập 6: Hwang Min Hyun và Jung So Min trở nên thân thiết 15
Jang Wook lo lắng cho Mu Deok.

Mặt khác, Jin Cho Yeon (Arin) đang chuẩn bị cho hôn lễ của mình với Jang Wook. Cô tìm Dang Gu nhờ giúp đỡ. Qua cuộc gặp này, chúng ta cũng biết luôn Dang Gu thầm thích Cho Yeon. Cộng với các mối quan hệ đã tổng hợp được từ tập 5, bộ phim có khả năng đang tạo một chuyện tình tay sáu.

Hoàn Hồn (Alchemy of Souls) tập 6: Hwang Min Hyun và Jung So Min trở nên thân thiết 16
Dang Gu mê mẩn nhìn Cho Yeon.
Hoàn Hồn (Alchemy of Souls) tập 6: Hwang Min Hyun và Jung So Min trở nên thân thiết 17
Anh cũng bày tỏ cảm xúc không mấy vui vẻ khi nghe chuyện của Cho Yeon và Jang Wook.

Ở tập 6 Hoàn Hồn (Alchemy of Souls), Thái tử (Shin Seung Ho) tìm đến Mu Deok, mục đích muốn Mu Deok ngăn Jang Wook đến quyết đấu với mình. Đúng như lời anh đã khẳng định ở tập trước, anh chỉ muốn "dạy dỗ" Jang Wook một chút, chứ không muốn làm to chuyện.

Vì vậy, khi nhận thấy mọi chuyện có vẻ vượt tầm kiểm soát, anh đã đề nghị Jang Wook đừng quay về để bảo toàn mạng mình. Qua chi tiết này, tạm thời có thể đánh giá Thái tử không phải người xấu xa lộng quyền. Có chăng là anh ta kiêu ngạo hơn người vì xuất thân của mình thôi.

Hoàn Hồn (Alchemy of Souls) tập 6: Hwang Min Hyun và Jung So Min trở nên thân thiết 18
 

Thái tử cũng bày tỏ nếu Mu Deok không theo Jang Wook sau khi Wook thành hôn, cô có thể đến Hoàng cung làm việc cho Thái tử. Câu nói này của anh càng củng cố tính khả thi cho việc anh sẽ nảy sinh tình cảm với Mu Deok trong tương lai.

Bên cạnh đó, Cho Yeon sau khi nghe về sự thân thiết bất thường giữa Jang Wook và Mu Deok thì cảm thấy ghen tức. Vì sự ghen tức trẻ con ấy, sẵn lúc vừa làm vỡ ngọc quý của gia đình, cô định bụng sẽ đẩy tội cho Mu Deok. Cho Yeon yêu cầu Mu Deok cầm hộp đựng ngọc và theo mình về nhà. Từ đây, manh mối về thân phận của Mu Deok thật được hé mở.

Hoàn Hồn (Alchemy of Souls) tập 6: Hwang Min Hyun và Jung So Min trở nên thân thiết 19
 

Mu Deok thật trước khi Naksu nhập hồn vào là một cô gái mù. Ở review tập 3 + 4, VOH có đặt nghi vấn thân phận thật của Mu Deok có khả năng là trưởng nữ nhà họ Jin. Qua những tình tiết ở tập 6, có thể thấy nghi vấn này ngày càng có căn cứ.

Hoàn Hồn (Alchemy of Souls) tập 6: Hwang Min Hyun và Jung So Min trở nên thân thiết 20
Mu Deok cũng không hiểu tại sao đột nhiên mình lại có thể nhìn xuyên qua hộp đựng ngọc.

Thứ nhất, Mu Deok đột nhiên có thể nhìn xuyên qua hộp đựng ngọc và đột nhiên có cảm giác lạ thường khi bước chân vào nhà họ Jin. Cách đạo diễn chú trọng vào biểu cảm của Jin Ho Kyung (Park Eun Hye) khi nhìn thấy Mu Deok lẫn các góc quay của cảnh này dường như đều hướng khán giả đến suy nghĩ Mu Deok chính là đứa con thất lạc của gia tộc này.

Hoàn Hồn (Alchemy of Souls) tập 6: Hwang Min Hyun và Jung So Min trở nên thân thiết 21
Mu Deok bỗng có cảm giác lạ khi vừa đặt chân vào Jin gia. Phải chăng là cảm giác quen thuộc của người từng sống nơi đây?
Hoàn Hồn (Alchemy of Souls) tập 6: Hwang Min Hyun và Jung So Min trở nên thân thiết 22
Các bảo vật ở Jinyowon đồng loạt lay động mạnh mẽ trước sự hiện diện của Mu Deok.
Hoàn Hồn (Alchemy of Souls) tập 6: Hwang Min Hyun và Jung So Min trở nên thân thiết 23
Jin Ho Kyung nhìn Mu Deok với ánh mắt lạ.
Hoàn Hồn (Alchemy of Souls) tập 6: Hwang Min Hyun và Jung So Min trở nên thân thiết 24
 

Thứ hai, Mu Deok có thể vào được Jinyowon, nơi cất giấu bảo vật của nhà họ Jin. Ở tập 4, Jin Ho Kyung từng nói chỉ những người thuộc họ Jin mới mở được cửa vào Jinyowon.

Vậy, Mu Deok vào được Jinyowon bằng cách nào nếu không phải là nhờ việc cô vốn là người nhà họ Jin? Hoàn toàn không thể có chuyện Cho Yeon hay Ho Kyung mở cửa rồi để Mu Deok tự do lang thang một mình ở nơi đầy những thứ quý giá như vậy được.

Hoàn Hồn (Alchemy of Souls) tập 6: Hwang Min Hyun và Jung So Min trở nên thân thiết 25
 

Thứ ba, ảnh ảo trong chiếc gương đã nói với Mu Deok: "Hóa ra ngươi chính là người đó. Đã lâu không gặp." Nếu đây là lời nói với Naksu trong hình hài Mu Deok thì khá là vô lý vì Naksu chắc chắn chưa bao giờ đặt chân tới nhà họ Jin, trừ khi chiếc gương này là của gia đình Naksu trước kia. Nhưng như vậy thì khi nhìn thấy chiếc gương, cô sẽ không có biểu cảm lạ lẫm như ta đã thấy trên phim. Vậy, khả năng còn lại là chiếc gương nói với Mu Deok thật, người đã từng sống ở căn nhà ấy, từng vào được Jinyowon.

Tuy vậy, cũng có khả năng biên kịch đang cố tình đánh lừa khán giả, khiến chúng ta nghĩ Mu Deok thật chính là trưởng nữ gia tộc họ Jin.

Nhìn chung, tuyến tình cảm của phim đang có dấu hiệu đi theo lối mòn điển hình với một nam phụ si tình, trầm tính và một nữ phụ trẻ con, hay bày trò hại nữ chính vì ghen tức. Vẫn chưa thể đoán trước được sau này các nhân vật sẽ phát triển thế nào, nhưng hy vọng biên kịch sẽ sáng tạo hơn, tránh để nhân vật của mình trở nên quá dễ đoán.

Hoàn Hồn (Alchemy of Souls) tập 6: Hwang Min Hyun và Jung So Min trở nên thân thiết 26
Các tương tác giữa nhân vật trong phim diễn ra tự nhiên và hài hước.
Hoàn Hồn (Alchemy of Souls) tập 6: Hwang Min Hyun và Jung So Min trở nên thân thiết 27
 
Hoàn Hồn (Alchemy of Souls) tập 6: Hwang Min Hyun và Jung So Min trở nên thân thiết 28
 
Hoàn Hồn (Alchemy of Souls) tập 6: Hwang Min Hyun và Jung So Min trở nên thân thiết 29
 

Ngoài ra, tương tác giữa các nhân vật vẫn diễn ra khá tự nhiên, từ tuyến nhân vật trẻ đến tuyến nhân vật trung niên. Các tình tiết hài cũng được lồng ghép khéo léo và duyên dáng, đặc biệt là màn "làm nũng" của Jang Wook với sư phụ Mu Deok và màn e dè trước sư phụ Lee Tiên Sinh (Im Cheol Soo) của Park Jin (Yoo Jun Sang) và Heo Yeom (Lee Do Kyung).

Hoàn Hồn (Alchemy of Souls) tập 6: Hwang Min Hyun và Jung So Min trở nên thân thiết 30
Jang Wook đòi sư phụ chỉ được có một đồ đệ là mình mà thôi.
Hoàn Hồn (Alchemy of Souls) tập 6: Hwang Min Hyun và Jung So Min trở nên thân thiết 31
Heo Yeom cuối đầu nghe sư phụ mắng.
Hoàn Hồn (Alchemy of Souls) tập 6: Hwang Min Hyun và Jung So Min trở nên thân thiết 32
Trong khi đó, Park Jin vui vẻ vì được sư phụ khen.

Hiện tại, việc hồn Naksu đang ở trong cơ thể Mu Deok đã bị cận vệ của Jin Moo (Jo Jae Yoon) là Kil Joo (Choi Ji Ho) phát hiện. Chưa biết hắn sẽ gây ra những khó khăn gì cho nữ chính của chúng ta. Bên cạnh đó, Mu Deok nay đã bị kéo vào trong gương, không rõ cô sẽ thoát ra bằng cách nào. Người xem đành chờ sang tuần sau để có câu trả lời thôi.

Hoàn Hồn (Alchemy of Souls) tập 6: Hwang Min Hyun và Jung So Min trở nên thân thiết 33
 

Rating tập 6 của phim là 6,6%, tăng hơn 1,3% so với tập 5. Đây là một dấu hiệu khả quan với Hoàn Hồn (Alchemy of Souls). Tiếp tục theo dõi hành trình trưởng thành và tranh đấu của các thuật sư vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên Netflix, vào lúc 21:10.

Cập nhật thêm các thông tin phim hay tại Tin Phim VOH nhé.

Ảnh: Chụp màn hình

Video: Internet