Chờ...

Không Thèm Yêu Đương Với Sếp tập 30 khiến khán giả nổi đóa vì lằng nhằng

(VOH) - Phim tình cảm Trung Quốc Không Thèm Yêu Đương Với Sếp đã chiếu đến tập 30, khán giả lo lắng liệu cái kết có như mong đợi?

Không Thèm Yêu Đương Với Sếp sắp kết thúc rồi ư, Hoàng Tử Thao và Tống Tổ Nhi ‘yêu đương’ sao lại ‘day dứt’ đến thế?

Không Thèm Yêu Đương Với Sếp (才不要和老板谈恋爱) là tựa phim tình cảm đô thị huyền huyễn đang được các mọt phim theo dõi rất nhập tâm, với sự tham gia diễn xuất chính của tiểu mỹ nhân Tống Tổ Nhi và “cây hề” điển trai Hoàng Tử Thao. Không biết kết cục sẽ thế nào, nhưng hiện tại khán giả càng xem càng nóng lòng “Tiền Duy ơi! Có khiến Lục Tuân nở hoa được không đấy?”

Không Thèm Yêu Đương Với Sếp sắp kết thúc rồi ư 1
Không Thèm Yêu Đương Với Sếp đang chiếu trên WeTV.

Cốt truyện tưởng nhạt nhưng ngờ đâu siêu cuốn

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Diệp Phi Nhiên, Không Thèm Yêu Đương Với Sếp là mối tình thơ mộng từ thời thanh xuân vụng dại. Lục Tuân (Hoàng Tử Thao) đã luôn thầm thương trộm nhớ Tiền Duy (Tống Tổ Nhi) lặng lẽ yêu thầm đến mười một năm mà chẳng ai hay biết.

Giờ đây, Lục Tuân đã trở thành ông chủ của cô trợ lý luật sư Tiền Duy, giữa họ cứ dây dưa không dứt và hiểu lầm khiến hai người mãi vẫn chưa thể về chung một nhà.

Không Thèm Yêu Đương Với Sếp sắp kết thúc rồi ư 2
Ông chủ lịch lãm Lục Tuân thích Tiền Duy bao nhiêu thì bị hiểu lầm là bắt nạt cô bấy nhiêu.
Không Thèm Yêu Đương Với Sếp sắp kết thúc rồi ư 3
Cô nàng trợ lý luật sư Tiền Duy.

Trong lần gặp tai nạn ngoài ý muốn, Tiền Duy bị thương và như một giấc mơ cô vượt qua thời không, quay trở lại thời gian những năm đại học. Trong “mộng cảnh”, Tiền Duy đã thay đổi những điều nuối tiếc trước đây, buông tay bạn trai cũ Lý Tông Văn, quên đi nỗi đau mất cha, bỏ qua những uất ức khi bị người khác vu khống. Cũng chính khoảng thời gian này, Tiền Duy cuối cùng đã nhận ra tình cảm của Lục Tuân, nhìn thấy và biết được mọi việc mà những năm tháng này anh đã làm cho cô.

Không Thèm Yêu Đương Với Sếp sắp kết thúc rồi ư 4
"Rốt cuộc anh ấy đã âm thầm giúp mình bao nhiêu chuyện rồi?".
Không Thèm Yêu Đương Với Sếp sắp kết thúc rồi ư 5
"Tôi thích nhất là ăn cháo củ mài".

Xem thêm: Top 15 bộ phim ngôn tình hiện đại Trung Quốc ngọt 'đốn tim'

Gần đi đến hồi kết nhưng cả hai vẫn khiến dân tình "tức anh ách"

Trong tập mới phát sóng vừa qua xuất hiện những tình tiết khiến người xem rất hiếu kỳ về tình cảm giữa Lục Tuân và Tiền Duy. Lẽ nào do một người giữ mối tương tư kín như bưng, hay người kia quá thờ ơ vướng bận nên không nhận ra tấm lòng chân thành. Những nỗi khổ sở trong quá khứ được giải tỏa có phải là tiền đề giúp Tiền Duy trở nên thông suốt hơn và bắt đầu mở lòng với Lục Tuân.

Không Thèm Yêu Đương Với Sếp sắp kết thúc rồi ư 6
Tiền Duy bật khóc nức nở khi nhận ra sự thật. Ảnh: Sohu.

Đã chiếu đến tập 30 (tài khoản VIP trên WeTV), tình cảm giữa hai người vẫn không mấy tiến triển, Tiền Duy tấn công thì Lục Tuân lại liên tục trốn tránh. Chẳng biết tình yêu của anh chị có đơm hoa kết trái không, nhưng các mọt phim hẳn đã gấp lắm rồi vì chỉ 3 tập nữa thôi là phim sẽ kết thúc. Hy vọng xương rồng lâu năm sẽ nở hoa và cả hai có thể hạnh phúc viên mãn bên nhau.

Không Thèm Yêu Đương Với Sếp sắp kết thúc rồi ư 7
Bị chất vấn thẳng mặt vẫn "ngang ngược" bất cần. (Ảnh: Sohu - Sub: Minh Hồng)
Không Thèm Yêu Đương Với Sếp sắp kết thúc rồi ư 8
Tiền Duy biết hết rồi anh không cần giấu nữa đâu!!! (Ảnh: Sohu. Sub: Minh Hồng)

Phim có sến như lời đồn?

Khi những tập đầu tiên được phát hành, Không Thèm Yêu Đương Với Sếp bị cho là “sến súa” thiếu màu sắc. Tuy nhiên, nếu có thật sự sến đi nữa thì cũng sến độc đáo với rất nhiều dư vị, đưa ta trải qua muôn vàn cung bậc cảm xúc khác nhau, có vui vẻ tươi sáng có buồn bã âm u…

Với lối diễn xuất tự nhiên của Hoàng Tử Thao và cứng cáp của Tống Tổ Nhi, phim đã thành công thể hiện chân thật một Lục Tuân cứng nhắc không biết thể hiện cảm xúc và một Tiền Duy lòng chứa đầy những nỗi niềm riêng tư. 

Không Thèm Yêu Đương Với Sếp sắp kết thúc rồi ư 9
"Anh mong muốn dùng nghìn đôi mắt sáng long lanh trong đêm vĩnh hằng chỉ để độc nhất ngắm nhìn em."

Phân cảnh đau buồn rơi nước mắt của Tống Tổ Nhi đã khiến người xem không khỏi xúc động bồi hồi, như có cảm giác muốn lao qua màn ảnh mà ôm lấy cô vào lòng an ủi. Trong phim, có lẽ Tiền Duy đã phải trải qua nhiều lần vỡ oà cảm xúc, những giọt nước mắt tuông rơi vì đau khổ, vì hạnh phúc đều được Tống Tổ Nhiên  diễn đạt đến nao lòng.

Không Thèm Yêu Đương Với Sếp sắp kết thúc rồi ư 10
Cảnh Tiền Duy đau đớn nói lời tạm biệt cha của mình. 

Không Thèm Yêu Đương Với Sếp sắp kết thúc rồi ư 11

Ngọt chút rồi ngược tiếp thôi. 

Không Thèm Yêu Đương Với Sếp sắp kết thúc rồi ư 12

 
Không Thèm Yêu Đương Với Sếp sắp kết thúc rồi ư 13
 

Thêm vào đó, cử chỉ thân mật và cảm giác CP giữa nam nữ chính cũng phải gọi là “hết sảy thím bảy ơi”. Các mọt phim cứ an tâm dù cứ "em đuổi tôi chạy" nhưng cẩu lương vẫn được phân phát đều đều. Nếu yêu thích những câu chuyện tình có chút bi thương, ngược tâm nhưng vẫn lắm ngọt ngào và tinh thần tươi trẻ thì xin phép gợi ý bạn xem ngay tựa phim tình cảm Trung Quốc hay này.

Không Thèm Yêu Đương Với Sếp sắp kết thúc rồi ư 14
 

Phim Không Thèm Yêu Đương Với Sếp đang phát sóng trên nền tảng WeTV. Tài khoản VIP sẽ được xem tập cuối vào ngày 5/4. Riêng tài khoản thường đang cập nhật mỗi ngày 1 tập đến ngày 22/4. 

Nguồn ảnh: Weibo