Chờ...

Review Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 8, 9 - Trương Bân Bân đã biết ghen

(VOH) - Phim Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người đang dần trở nên nổi tiếng và nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Tuyến tình cảm của cặp đôi chình đã dần phát triển, mối quan hệ dần được gắn kết.

Trong những tập phim trước, Ngu Mỹ Nhân đã sử dụng rất nhiều chiêu trò để tiếp cận "con mồi" Trang Vũ, thì ngày hôm nay, cuối cùng cũng đã thấy được một chút kết quả. Trang Vũ ngày càng quan tâm đến cô, muốn ở gần cô, và biết ghen tuông khi cô ở cạnh bên người con trai khác. 

Review Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 8,9 - Trương Bân Bân đã biết ghen 1
 

Diễn biến tập 8 và 9

Ngu Mỹ Nhân quyết định dẫn anh Trang vào rừng để nghiên cứu cũng như tìm thanh hao hoa vàng như lời cô hứa. Nơi đây thiên nhiên, cây cỏ xanh mượt, bầu không khí nhẹ nhàng, bình yên khiến không gian trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết. Ngu Mỹ Nhân như một bông hoa, rực rỡ trước cảnh rừng thơ mộng ấy. Có lẽ vì thế mà trái tim của Trang Vũ đã rung động, bị hút hồn trước sự đáng yêu của cô nàng.

Review Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 8,9 - Trương Bân Bân đã biết ghen 2
 
Review Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 8,9 - Trương Bân Bân đã biết ghen 3
 Hai người đã có những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau

Trong tập phim hôm nay, có thể thấy, dù là một việc cực kì nhỏ, đơn giản, Trang Vũ vẫn muốn chăm lo cho Mỹ Nhân, trong mắt anh, cô luôn nhỏ bé và cần được che chở. Có thể thấy tuyến tình cảm giữa hai người đang tiến triển rất nhanh. Bên cạnh đó, cả hai đã có những thước phim ngọt ngào, tình cảm khi ở gần bên nhau, cùng nhau trải qua một đêm giữa nơi núi rừng. Có thể ở những nơi yên tĩnh, hoang sơ như vậy, tâm trí con người cũng sẽ trở nên thư thả, yên bình, tâm tình của họ dành cho nhau cũng vậy, rất nhẹ nhàng và giản dị nhưng cũng đầy sâu lắng. 

Review Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 8,9 - Trương Bân Bân đã biết ghen 4
 
Review Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 8,9 - Trương Bân Bân đã biết ghen 5
Khoảnh khắc tình bể bình giữa Trang Vũ - Ngu Mỹ Nhân

Anh còn tỏ ra tức giận, ghen tuông khi thấy cô bên cạnh người đàn ông khác. Đây là một điều rất đặc biệt vì đối với Trang Vũ, không gì quan trọng hơn công việc, không gì có thể quan trọng hơn việc nghiên cứu thực vật học, ấy vậy mà hôm nay vì một việc hêt sức nhỏ nhặt này, anh lại tỏ thái độ bực tức, "lúc nóng lúc lạnh" với cô nàng. Có thể trong lòng anh, vị trí quan trọng nhất đang thay đổi rồi chăng?

Review Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 8,9 - Trương Bân Bân đã biết ghen 6
Trang Vũ tỏ ra ghen tuông

Ở tuyến nhân vật phụ, dường như chúng ta sắp sửa có thêm một couple đáng yêu khác. Cận Hy - là cấp trên của Ngu Mỹ Nhân đã vô tình yêu từ cái nhìn đầu tiên với Điềm Điềm khi gặp cô trong một ngày mưa nọ. Sau ngày hôm đó, anh luôn nhung nhớ về hình ảnh người cô gái đưa ô cho anh ngày hôm ấy, và bắt đầu tìm kiếm cô ấy khắp nơi. Trùng hợp thay, cô gái ấy lại chính là bạn thân của nhân viên anh. Phát hiện ra Điềm Điềm thông qua chiếc blog của tiểu Mỹ, anh đã quyết định tìm cách tiếp cận Điềm Điềm. Liệu anh có thành công chinh phục trái tim của cô nàng Điềm Điềm xinh đẹp hay không? 

Review Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 8,9 - Trương Bân Bân đã biết ghen 7
 
Review Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 8,9 - Trương Bân Bân đã biết ghen 8
 

Nếu tò mò về diễn biến của bộ phim cũng như ủng hộ cho các diễn viên, hãy cùng VOH đón xem những tập tiếp theo nhé! Bộ phim phát sóng từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần trên nền tảng Youku.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

(Ảnh: Tổng hợp)