Chờ...

Review Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh: Pope Thanawat, Bella Ranee viết tiếp chuyện tình truyền kiếp

(VOH) - “Cặp đôi màn ảnh” đình đám của điện ảnh Thái Lan là PopeBella đã chính thức trở lại và lợi hại hơn xưa. Bộ phim chỉ vừa công chiếu tại Việt Nam nhưng lại chiếm trọn cảm tình của khán giả.

Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh (Love Destiny The Movie) phim điện ảnh Thái đang nhận được sự chú ý cực lớn của khán giả Việt Nam. Ngoài cặp đôi được yêu thích Pope ThanawatBella Ranee có sự trở lại vô cùng ngoạn mục thì tác phẩm còn gây được tiếng vang bởi nhiều yếu tố khác biệt.

review-nguoc-dong-thoi-gian-de-yeu-anh-1
Phim Thái Lan - Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh đang nhận được sự yêu thích của khán giả Việt
Trailer Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh bản điện ảnh (Love Destiny The Movie) 

Sơ lược về thông tin phim

Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh bản điện ảnh chính là phần 2 của Nhân Duyên Tiền Định bản truyền hình ra mắt vào 4 năm trước. Các nhân vật chính trong phim được hiểu nôm na là kiếp sau của mình trong bản truyền hình. Như vậy, Bhop (Pope Thanawat) và Gaysorn (Bella Campen) là kiếp sau của cặp đôi Por Detch và Karakade.

review-nguoc-dong-thoi-gian-de-yeu-anh-2
Por Detch và Karakade ở bản truyền hình 
review-nguoc-dong-thoi-gian-de-yeu-anh-3
Bhop - Gaysorn chính là kiếp sau của 2 nhân vật trên ở bản điện ảnh và tiếp tục yêu nhau

Nếu như bản truyền hình lấy bối cảnh thời Vua Narai đang trị vì Vương quốc Ayutthaya (tên cũ của Thái Lan) thì bản điện ảnh sẽ lấy mốc thời gian gần 200 năm sau (1781 - 1854), lúc này Thái Lan được gọi là Xiêm và do Vua Rama III trị vì.

Ngoài ra, bản điện ảnh còn xuất hiện thêm 1 số vai diễn nắm vai trò chủ chốt như Mathus (Ice Paris) và Hoàng tử (Nonkul Chanon).

review-nguoc-dong-thoi-gian-de-yeu-anh-4
Ice Paris trong vai Mathus
review-nguoc-dong-thoi-gian-de-yeu-anh-5
Nonkul Chanon trong vai Hoàng tử

Diễn xuất “miễn chê” của Pope Thanawat - Bella Ranee

Mỗi khi nhắc đến những cái tên sở hữu diễn xuất tài tình, làm lay động khán giả thì Pope Thanawat và Bella Ranee luôn nằm ở top đầu danh sách. Cả hai là những nhân tố được khán giả đặc biệt yêu thích bởi tài hoá thân nhân vật vô cùng nhập tâm, ứng biến linh động cũng như hết mình vì vai diễn.

Xem thêm: Nhân Duyên Tiền Định 2 đổ bộ rạp Việt Nam vào tháng 9

review-nguoc-dong-thoi-gian-de-yeu-anh-6
Pope Thanawat và Bella Ranee là những diễn viên sở hữu năng khiếu diễn xuất thượng thừa

Không chỉ dừng lại ở đó, cả hai còn được biết đến là cặp đôi màn ảnh nổi tiếng của xứ sở Chùa Vàng khi từng hợp tác vô cùng ăn ý với nhau trước đó. “Phản ứng hóa học” của Pope và Bella được đông đảo người xem nhận xét là rất tự nhiên, chân thật và không hề mang cảm giác gượng gạo. Ngoài ra, cặp đôi còn có mối quan hệ thân thiết ngoài đời nên họ dễ dàng làm việc cùng nhau hơn.

review-nguoc-dong-thoi-gian-de-yeu-anh-7
Cả 2 diễn viên đã hợp tác với nhau qua nhiều tác phẩm trước đó và được đông đảo khán giả yêu thích 
review-nguoc-dong-thoi-gian-de-yeu-anh-8
Lần nữa, "phản ứng học học" của Pope và Bella tiếp tục được khen ngợi ở bản điện ảnh của phim 

Không nằm ngoài sự kỳ vọng của khán giả, những ưu điểm này lại xuất hiện ở Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh bản điện ảnh và tiếp tục là một trong các yếu tố chính giúp cho tác phẩm nhận được sự tán thưởng của người xem.

Các diễn viên trẻ có cơ hội học hỏi

Như đã nói, phim còn có sự tham gia của những diễn viên trẻ tài năng như Ice Paris và Nonkul Chanon, 2 nam diễn viên được giao cho thời lượng xuất hiện vừa phải. Đáng nói, cả 2 anh chàng đều thể hiện khá tốt nhân vật do mình đảm nhận. Điều này giúp cho khán giả vừa có thể ủng hộ cặp đôi chính đồng thời có cơ hội theo dõi màn thể hiện của lứa trẻ.

Ice Paris vào vai Mathus, một nhân vật đóng vai trò then chốt cho bộ phim. Anh chàng từ thời hiện đại và đã xuyên không về quá khứ, cùng với Bhop và Gaysorn tiêu diệt âm mưu phản quốc của một vị quan lớn trong triều đình.

review-nguoc-dong-thoi-gian-de-yeu-anh-8
Ice Paris (trái) cho thấy kỹ năng diễn xuất không thua kém gì đàn anh, đàn chị khi thành công biến nhân vật Mathus trở nên đa màu sắc

Trong khi đó, Nonkul Chanon có thời lượng xuất hiện ít hơn chút đỉnh nhưng vẫn để lại dấu ấn khó phai bởi vai Hoàng tử thoạt đầu nhìn vào cứ tưởng người chuyên chế, độc tài nhưng sâu trong tim lại là một chàng trai yêu nước nồng nàn.

review-nguoc-dong-thoi-gian-de-yeu-anh-9
Nonkul Chanon đảm nhận vai Hoàng tử tưởng chừng như dễ dàng nhưng lại đòi hỏi nhiều kỹ năng diễn xuất nội tâm và anh chàng đã làm được 

Kịch bản mới mẻ với khán giả Việt, nhưng mang nét “hài Thái” quen thuộc

Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh tồn tại nhiều yếu tố mới mẻ đối với các khán giả Việt Nam. Đầu tiên, đó chính là bối cảnh cổ trang lạ lẫm, vẫn chưa được đông đảo khán giả quốc tế biết đến khi nhắc về phim Thái. Do vậy, người xem ắt hẳn sẽ có cảm giác không quen mắt khi nhìn thấy các nhân vật trong phim chủ yếu di chuyển bằng thuyền trên sông thay vì ngựa như các phim cổ trang đến từ Hàn hay Trung Quốc.

review-nguoc-dong-thoi-gian-de-yeu-anh-9
Cổ trang Thái mang âm hưởng mới lạ khi tràn ngập các cảnh sông nước
review-nguoc-dong-thoi-gian-de-yeu-anh-10
Người thời này chủ yếu di chuyển bằng thuyền 

Tương tự, trang phục truyền thống của người Thái cũng xuất hiện nhiều mẫu khác nhau. Từ trang phục để ngủ, ở nhà cho đến du ngoạn đều phù hợp với hoàn cảnh. Ngoài ra, phim còn lồng ghép khá nhiều chi tiết lịch sử gắn liền với đất nước bạn, do đó, nếu chúng ta có một ít phút không tập trung sẽ rất dễ bỏ lỡ mạch phim.

review-nguoc-dong-thoi-gian-de-yeu-anh-10
Cô nàng Gaysorn đã mặc rất nhiều kiểu đồ truyền thống Thái trong phim và chúng đều có mục đích sử dụng của riêng mình 

Mặt khác, dù mang âm hưởng phim cổ trang nhưng “mánh hài” quen thuộc của phim Thái vẫn lần nữa chinh phục người xem. Ắt hẳn đây sẽ là một tác phẩm đáng xem nếu như bạn vốn trót yêu thích dòng phim hài - tình cảm của xứ sở Chùa Vàng.

Xem thêm: Nhân Duyên Tiền Định 2 khuấy đảo phòng vé Thái Lan

review-nguoc-dong-thoi-gian-de-yeu-anh-11
Tuy nhiên, tác phẩm vẫn tồn tại nhiều miếng hài đắt giá và là một trong các yếu tố thu hút khán giả

Nội dung gắn liền với bản truyền hình

Đây là một trong những lưu ý mà người xem cần phải biết đến nếu như có ý định chọn lựa xem phim này. Nội dung của phim được giới thiệu là kiếp sau của cặp đôi Por Detch - Karakade, vì vậy mà có mối quan hệ mật thiết với bản truyền hình. Sẽ có không ít phân cảnh hồi tưởng xuất hiện ở bản điện ảnh mà nếu bạn từng xem qua bản truyền hình thì sẽ dễ dàng hiểu được cốt truyện hơn.

review-nguoc-dong-thoi-gian-de-yeu-anh-11
Người xem có thể phải xem qua bản truyền hình của phim mới hiểu rõ được các thông điệp mà Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh bản điện ảnh truyền tải 

Ngược lại, nếu bạn chưa từng biết đến Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh bản truyền hình thì sẽ có chút bối rối nếu xem bản điện ảnh. Điều này phần nào làm cho bạn không thể cảm nhận được hết các giá trị nhân văn, tình yêu mà bộ phim mang lại. Thay vào đó, sẽ là cảm giác lê thê, dài dòng không đáng có của phim.

review-nguoc-dong-thoi-gian-de-yeu-anh-12
Nếu như không rất dễ xuất hiện cảm giác hoang mang 
review-nguoc-dong-thoi-gian-de-yeu-anh-13
Hay dài dòng, lê thê khi theo dõi phim

Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh bản điện ảnh ra mắt tại Thái Lan vào tháng 06 và đã đứng đầu phòng vé nước bạn trong nhiều tuần liền, phá vỡ nhiều kỷ lục của điện ảnh Thái. Phim vừa được công chiếu tại Việt Nam chưa bao lâu nhưng hiện cũng đang dẫn đầu doanh thu phòng vé Việt. Cảm nhận của bạn sau khi xem phim là như thế nào?

Cùng VOH Giải trí cập nhật các tin tức phim truyện Hàn Quốc mới nhất trên trang tin phim nhé!

Ảnh: Internet