Chờ...

Review Tinh Hán Xán Lạn tập 28-30

(VOH) - Nguyệt Thăng Thương Hải sao có thể tách rời với Tinh Hán Xán Lạn, phần sau cũng đã về với fan hâm mộ rồi đây! Mọt phim mừng rỡ thà đợi 4 ngày mỗi tuần còn hơn đợi 'dài cả cổ'.

Sau bao nhiêu nỗ lực "gào thét" và những màn "đe dọa" từ cộng đồng mọt phim, không để Tinh Hán Xán Lạn và Nguyệt Thăng Thương Hải phải "phân ly", Tencent đã chiều lòng fan tiếp tục phát sóng những tập tiếp theo của tựa phim cổ trang đang rất được lòng khán giả. 

Câu chuyện giữa tướng quân Lăng Bất Nghi (Ngô Lỗi) và tiểu nữ nương Trình Thiếu Thương (Triệu Lộ Tư) thật may đã không bị gián đoạn.

Xem thêm: Tinh Hán Xán Lạn, Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư 'yêu nhau' vừa bi vừa hài, hệ thống nhân vật khủng liệu có giúp phim làm nên chuyện?

Review Tinh Hán Xán Lạn tập 28-30 1
Tinh Hán Xán Lạn - Nguyệt Thăng Thương Hải phát sóng trên Tencent Video, VIP 19h thứ 3,4,5 hàng tuần phát 2 tập, tài khoản thường mỗi thứ 3 đến thứ 7 phát 1 tập.
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 28-30 2
 
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 28-30 3
 

Nội dung Tinh Hán Xán Lạn tập 28-30

Phải nói rằng những tập cuối của phần đầu tuy cũng có ít mật ngọt, nhưng vẫn khiến người xem nhiều lần hồi hộp đến toát mồ hôi vì những bất đồng tưởng không thể giải quyết êm đẹp của đôi trẻ. Quả thật cả hai đều hoàn toàn không hiểu thế nào là tình yêu đôi lứa và tình thân trong một gia đình, vừa buồn cười nhưng thật ra cũng rất đáng thương. Số phận của họ vốn là hai người có cảnh ngộ khá tương đồng và là mảnh ghép hoàn thiện của đối phương.

Trailer tập 29-30: Lăng Bất Nghi đưa đón Thiếu Thương đến Trường Thu cung cùng hoàng hậu học lễ nghi phép tắc... Hai người ở cạnh nhau vui vẻ như mẹ con ruột...

Thiếu Thương từ nhỏ phải sống xa cha mẹ, Bất Nghi thuở ấu niên đã bôn ba nơi sa trường. Thiếu Thương có một a phụ thương nàng, có hai a huynh đối xử tốt với nàng nhưng tình mẫu tử là thứ mà nàng khao khát nhất. Lăng Bất Nghi có một nghĩa phụ quyền lực đứng đầu thiên hạ Văn đế (Bảo Kiếm Phong) hết mực thương yêu và xem trọng hơn cả con ruột của ông, nhưng đối với một đứa trẻ trong đầu chỉ nghĩ đến báo thù thì sao có thể cảm nhận được những tình cảm rất đỗi bình dị và thiêng liêng này chứ.

Nhìn hai người họ có thể không thiếu thứ gì, nhưng thực chất trong lòng đang vô cùng khao khát được trải nghiệm một cuộc sống ngập tràn tình yêu thương đúng nghĩa. May thay, Lăng Bất Nghi vẫn không bỏ cuộc dù nghe Thiếu Thương thốt ra câu nói đầy đau lòng. Y đã định là nàng thì nhất định sẽ là nàng, có ra sao y cũng sẽ không chịu hủy hôn. (Vậy mà sau này khi đã từng bước giúp Thiếu Thương cảm nhận được tình yêu, biết yêu và yêu y sâu đậm thì Lăng Bất Nghi lại "từ bỏ nàng"). Niệu Niệu sau khi nhận ra sự quan tâm đặc biệt và sau khi lắng nghe những lời phụ mẫu nói cũng đã nghĩ thông suốt và quyết định sẽ thử cùng với Lăng Bất Nghi vun vén tình cảm trước khi cả hai chính thức về chung một nhà.

Review Tinh Hán Xán Lạn tập 28-30 4
 
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 28-30 5
 

Văn đế tuy rất tác thành hôn sự của đôi trẻ nhưng dù sao đi nữa Tử Thịnh của ông cũng là một bậc võ tướng anh tài, văn thao võ lược học rộng tài cao. Niệu Niệu chỉ biết vài con chữ và với những mánh khóe tinh ranh của nàng thì thật sự sẽ rất khó khăn cho cuộc sống phu thê sau này, thậm chí ảnh hưởng xấu đến thể diện của Lăng tướng quân. "Làm dâu nhà đế vương thật là khó, Niệu Niệu cố lên!"

Và điều mà khán giả luôn mong chờ có lẽ là những thước phim tình cảm ngọt ngào giữa họ, nhưng cũng đồng nghĩa đã sắp gần đến những phân đoạn ngược tâm. Đạo diễn Phí Chấn Tường hẳn cũng không muốn cảm xúc của người xem lắng xuống quá lâu, những chi tiết nặng lòng luôn được đan xen với những mảng miếng hài hước để làm giảm đi nỗi day dứt, vừa mới lặng lẽ rơi nước mắt trước những hình ảnh cảm động lại phải cười nội thương với những chi tiết hết sức bá đạo. Từ già trẻ lớn bé, từ người trước giờ mặt như khối băng nhưng hễ bước lên "sân khấu hài kịch" thì họ lại tỏa sáng một cách thật là hết chỗ chê!

Review Tinh Hán Xán Lạn tập 28-30 6
Những ngày tháng đi học lễ nghi thật "vật vã" vì phải thức sớm để vào Trường Thu cung
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 28-30 7
Cuối cùng cũng có những khoảnh khắc ngọt ngào
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 28-30 8
Lăng tướng quân cũng tranh thủ "thơm" vợ nhỏ ngay trước mặt binh lính

Bên cạnh đó, một số fan nguyên tác còn tiết lộ rằng rất có thể những phân đoạn ngược tâm cũng sẽ không kéo dài dai dẳng nên mọt phim cứ yên tâm mà thưởng thức "cẩu lương" từ đôi trẻ chẳng biết gì về tình yêu. 

Review Tinh Hán Xán Lạn tập 28-30 6
Thật muốn mau chóng thành thân với nàng, sau những ngày này trôi qua chậm quá...

Lại nói, chúng ta đã sớm biết Thiếu Thương sẽ phải vào cung để theo hoàng hậu học lễ nghi phép tắc, trong cung phải đối mặt không ít rắc rối với tam công chúa hống hách, không xem ai ra gì. Những lúc như thế, Lăng tướng quân nhất định sẽ xuất hiện và che chở cho Thiếu Thương, ai động đến nàng nhất định sẽ muối mặt trước những lời nói thâm độc của Tử Thịnh và khiếp sợ trước ánh mắt sắc bén chứa đầy tính sát thương kia. 

Nhưng đừng để ý đến những cô nàng ỷ quyền thế ức hiếp người khác, quả thật Tuyên hậu vừa xinh đẹp vừa hiền hòa đã đối xử rất tốt với Niệu Niệu. Cách bà quan tâm và dạy dỗ Niệu Niệu thậm chí cứ như hai mẹ con ruột.

Review Tinh Hán Xán Lạn tập 28-30 10
Tuyên hậu vừa xinh đẹp, dịu dàng lại vô cùng yêu thương Thiếu Thương, nhưng bà cũng là một người khá đáng thương khi chỉ là một hoàng hậu "hữu danh vô thực"
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 28-30 11
Hai người đã có nhiều khoảnh khắc vui vẻ và ấm áp bên nhau
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 28-30 7
Từ nay nàng muốn ăn thì cứ ăn!
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 28-30 8
 
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 28-30 9
 
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 28-30 10
 
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 28-30 11
 
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 28-30 17
 
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 28-30 18
 
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 28-30 19
 
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 28-30 20
 

Chẳng biết đến bao giờ Tiêu Nguyên Y (Tăng Lê) có thể ôm ấp và vỗ về Niệu Niệu, có thể nhẫn nại lắng nghe những tâm tư của đứa con gái nhỏ đáng yêu mà không chỉ trích hay bài xích ngay trước mặt, dùng phương thức trò chuyện mềm mại hơn để tình mẫu tử bớt đi những xa cách cùng bất hòa.

Trong những diễn biến tiếp theo, chắc chắn khán giả sẽ được chứng kiến những tình tiết thân mật hơn giữa Niệu Niệu và Tử Thịnh, tình yêu của họ đang dần nhen nhóm và lớn lên từng ngày khi bắt đầu học cách tiếp nhận đối phương, lắng nghe và thấu hiểu cho nhau. Thứ huynh cũng đã hôn được Vạn Thê Thê (Trương Nguyệt) nên CP chính cũng khiến khán giả phải "nôn nóng" lắm rồi.

 

Review Tinh Hán Xán Lạn tập 28-30 12
Ta cảm thấy chàng không phải là người máu lạnh vô tình, một tấm lòng nghĩa tình này thật sự là ngàn vàng cũng khó mà đổi lấy
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 28-30 13
Nàng gả cho ta, không có ai dám cản nàng!
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 28-30 14
Thiếu Thương! Hay là ngày mai ta và nàng mở tiệc định thân (đính hôn) thế nào?
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 28-30 15
 
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 28-30 16
 

Nếu nói Tinh Hán Xán Lạn là một bộ phim cổ trang xuất sắc thì vẫn chưa đạt đến mức độ đó, thế nhưng đây là một bộ phim chứa đựng rất nhiều giá trị tinh thần dù được xây dựng trong bối cảnh cổ đại nhưng chẳng chút lỗi thời và những người xem như chúng ta đôi khi cũng bất chợt phải nhìn lại, phải suy ngẫm về những gì trông có vẻ xa lạ nhưng thật sự lại rất quen thuộc. Thậm chí có rất nhiều người nhìn thấy chính mình từ Niệu Niệu hay Tử Thịnh. 

Xem thêm: Tinh Hán Xán Lạn kết thúc phần đầu, Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi sẽ ngược thấu tâm can trong phần hai

Review Tinh Hán Xán Lạn tập 28-30 17
 
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 28-30 18
 
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 28-30 19
 

Lịch chiếu Tinh Hán Xán Lạn - Nguyệt Thăng Thương Hải

Lịch chiếu cho phần tiếp theo vẫn giữ nguyên như cũ, 2 tập mỗi tối thứ 3, 4 & 5 hàng tuần trên Tencent Video và WeTV. Cụt đã chịu lắng nghe tiếng lòng (sự đe dọa bỏ phim) của khán giả nên cuối cùng cũng không hoãn thời gian phát sóng phần tiếp theo.

Review Tinh Hán Xán Lạn tập 28-30 20
Tập cuối cho tài khoản VIP sẽ rơi vào ngày 25/8, tài khoản thường là 17/9
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 28-30 21
Tinh Hán Xán Lạn chiếm no 1 hot search Weibo bảng chung

Vốn đang không ngừng tăng nhiệt, tình tiết mới trong phim ngày càng gay cấn và xuất hiện thêm những câu chuyện khá bất ngờ về những nhân vật liên quan, mỗi nhà mỗi cảnh, mỗi cây mỗi hoa,...

Nhưng quan trọng nhất vẫn là Lăng Bất Nghi và Trình Thiếu Thương, liệu hai người trẻ chưa bao giờ biết yêu và chưa từng được yêu sẽ tạo nên một câu chuyện tình như thế nào. Chúng ta hãy cùng tiếp tục theo dõi tựa phim đặc sắc này nhé!

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh - Video: Tencent, WeTV, Weibo