Chờ...

Song Hye Kyo xác nhận trở lại với phim truyền hình mới cùng Jang Ji Young

(VOH) - Bộ phim Now, We Are Breaking Up đã chính thức thông báo dàn diễn viên, trong đó Song Hye Kyo đã trở thành tâm điểm chú ý vì màn comeback sau một thời gian dài.

Ngày 10/3/2021, truyền thông xứ Hàn đưa tin bộ phim truyền hình sắp phát sóng Now, We Are Breaking Up đã xác nhận những ngôi sao sẽ góp mặt trong phim. Cụ thể, Song Hye Kyo sẽ đảm nhận vai chính cùng với Jang Ki Yong, Choi Hee Seo và Kim Joo Heon. Nội dung của Now, We Are Breaking Up sẽ là câu chuyện về tình yêu đầy cảm xúc và những cuộc chia tay. 

Song Hye Kyo xác nhận trở lại với phim truyền hình mới cùng Jang Ji Young 1
 

Trước đó, vào tháng 11/2020 đã có thông tin Song Hye Kyo đang xem xét lời đề nghị đóng vai chính trong bộ phim. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã từ chối lời mời và nhà sản xuất đã tìm một nữ diễn viên khác thay thế. Sau đó, phía nhà sản xuất đã quyết định liên lạc với Song Hye Kyo lần thứ hai và cô đã gật đầu đồng ý. Lần này, đồng hành cùng Song Hye Kyo sẽ là với Jang Ki Yong, Choi Hee Seo và Kim Joo Heon.

Song Hye Kyo xác nhận trở lại với phim truyền hình mới cùng Jang Ji Young 2
 

Trong Now, We Are Breaking Up, Song Hye Kyo sẽ đảm nhận vai Ha Young Eun, quản lý của một nhóm thiết kế tại một nhãn hàng thời trang. Cô là một người theo chủ nghĩa hiện thực, thời thượng và thông minh. Ha Young Eun đã bước qua tuổi 38 nhưng cô vẫn duy trì được nét quyến rũ và tươi trẻ.

Cô nhạy bén với những xu hướng và biết quản lý tốt bản thân nên rất phù hợp với hình ảnh của một người làm thiết kế. Mặc dù là một người phụ nữ tự lập, giỏi giang nhưng vấn đề khiến Ha Young Eun đau đầu là những người đàn ông xuất hiện xung quanh cô. 

Song Hye Kyo xác nhận trở lại với phim truyền hình mới cùng Jang Ji Young 3
 

Jang Ki Young vào vai nam chính Yoon Jae Guk, một nhiếp ảnh gia tự do giàu có và nổi tiếng. Đồng thời, anh cũng là một người có cả lợi thế về ngoại hình và trí thông minh. Jae Guk có thể giữ được phong thái lạnh lùng ngay cả khi đứng trước tình yêu.

Nhân vật Hwang Chi Sook của Choi Hee Seo là giám đốc nhóm thiết kế của nhãn hiệu thời trang, người đã học cùng trường trung học với Ha Young Eun. Kim Joo Heon sẽ đóng vai CEO Seok Do Hoon của công ty PR được nhiều người biết đến.

Song Hye Kyo xác nhận trở lại với phim truyền hình mới cùng Jang Ji Young 4
 

Như vậy, sau thời gian yên ắng Song Hye Kyo cũng chịu tái xuất với Now, We Are Breaking Up. Có thể thấy, từ bộ phim tình cảm Hàn Quốc Encounter vào năm 2018 cũng như những scandal lùm xùm về chuyện hôn nhân, Song Hye Kyo hầu như lặn mất tâm trên màn ảnh cả các sự kiện. Thế nên, sự trở lại lần này của nữ diễn viên đã thu hút đông đảo sự chú ý của truyền thông và dư luận.

Trong khi đó, Jang Ki Young đã để lại ấn tượng với khán giả thông qua các dự án như: Kill It, Phẩm Chất Quý CôBorn Again. Anh được nhận xét là phù hợp hình tượng lạnh lùng, khí chất, nên nhân vật lần này do Jang Ki Young đảm nhận rất được mọi người trông ngóng. Cặp đôi chị em này liệu có giúp cho bộ phim tạo được tiếng vang?

Theo thông tin, Now, We Are Breaking Up được viết bởi Je In - biên kịch của phim Misty trước đây. Phim do đạo diễn Lee Gil Bok chỉ đạo chính, đây cũng là đạo diễn của Vì Sao Đưa Anh Tới, VagabondNgười Thầy Y Đức.

Now, We Are Breaking Up sẽ bắt đầu quay vào tháng 4 và dự kiến ​​phát sóng trên đài SBS vào nửa cuối năm nay.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchau