Chờ...

Tinh Hán Xán Lạn: Kết cục của các nhân vật ra sao? 5 năm bầu bạn không bằng 5 năm bị bỏ rơi!

(VOH) – Kết cục nào sẽ dành cho những nhân vật trong bộ phim cổ trang đang hot Tinh Hán Xán Lạn? Nếu bạn đang rất hiếu kỳ và không muốn đợi đến tập cuối thì hãy cùng khám phá ngay nhé!

***Lưu ý: Bài viết có chứa spoil

Tinh Hán Xán Lạn·Nguyệt Thăng Thương Hải là tựa phim cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết “Tinh Hán xán lạn, may mắn quá thay” của tác giả Quan Tâm Tắc Loạn. Dưới bàn tay nhào nặn của biên kịch Trịnh Di và sự dẫn dắt tài tình của đạo diễn Phí Chấn Tường, thêm vào đó là diễn xuất tự nhiên, siêu ngọt của cặp đôi Ngô Lỗi – Triệu Lộ Tư và dàn cast gạo cội đã bất ngờ giúp cho bộ phim chiếm trọn sự yêu mến từ khán giả. 

Tinh Hán Xán Lạn: Kết cục của các nhân vật ra sao? 5 năm bầu bạn không bằng 5 năm bị bỏ rơi! 1
 

Xem thêm: Tinh Hán Xán Lạn, Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư 'yêu nhau' vừa bi vừa hài, hệ thống nhân vật khủng liệu có giúp phim làm nên chuyện?

Gần đi đến hơn phân nửa chặng đường, nhưng chắc hẳn rất nhiều người xem vẫn nôn nóng muốn biết kết cục của một số nhân vật được quan tâm, nhất là cặp đôi chính Lăng Bất Nghi (Ngô Lỗi) và Trình Thiếu Thương (Triệu Lộ Tư). Nội dung sau đây sẽ bật mí kết cục của các nhân vật, nếu bạn không muốn biết trước, hãy bỏ qua bài viết này nhé!

Nhân vật chính

Lăng Bất Nghi (Ngô Lỗi đóng)

Thân là nam chính của Tinh Hán Xán Lạn, thiết lập của nhân vật này gói gọn trong 3 chữ "đẹp –  mạnh –  thảm", phải nhận kẻ thù làm a phụ trong nhiều năm. Mối tình ngang trái đầy đau thương và nước mắt nhưng cũng ngọt đến rụng tim của y với Trình Thiếu Thương vì trả thù mà phải cách biệt tận 5 năm.

Tinh Hán Xán Lạn: Kết cục của các nhân vật ra sao? 5 năm bầu bạn không bằng 5 năm bị bỏ rơi! 2

 

Tinh Hán Xán Lạn: Kết cục của các nhân vật ra sao? 5 năm bầu bạn không bằng 5 năm bị bỏ rơi! 3
 

Tại sao Lăng Bất Nghi chẳng thể kéo dài thời gian trả thù hoặc dùng phương pháp khác chẳng hạn? Nhưng nếu càng kéo dài sẽ càng nhiều người bị liên lụy mà thế lực của Lăng Ích đang không ngừng bành trướng, con đường tìm kiếm chứng cứ của ông ta gần như rơi vào ngõ cụt. Thế nên Lăng Bất Nghi buộc phải điều binh diệt trừ toàn bộ Lăng gia trong ngày đại thọ 50 của ông ta.

Sau khi lưu đày trở về, biết Thiếu Thương chuẩn bị thành thân với Viên Thận, Lăng Bất Nghi sao có thể chấp nhận. Sau khi trả thù Lăng Bất Nghi cũng đổi họ lại thành họ Hoắc.

Trong nguyên tác, vết răng trên tay của hai người là do đối phương để lại, lần đó cắn rất sâu để lưu vết sẹo rất rõ ràng. Nhưng Thiếu Thương vì muốn quên sạch Hoắc Bất Nghi cố gắng tìm đại phu giỏi dùng thuốc tốt để xóa đi vết sẹo đó, vốn dĩ đến ngày thành thân thì vết sẹo cũng mờ hẳn. Nào ngờ, Hoắc Bất Nghi trông thấy, cảm xúc dồn nén bấy lâu, người của y không cho phép ai giành đi mất, Bất Nghi đã ra sức cắn lại khiến cho dấu vết đó có muốn xóa cũng không xóa được nữa.

Tinh Hán Xán Lạn: Kết cục của các nhân vật ra sao? 5 năm bầu bạn không bằng 5 năm bị bỏ rơi! 4
Bất luận nàng làm bất cứ việc gì, ta đều sẽ che chở cho nàng. Từ nay về sau, ta sẽ nhất định cố hết sức đối tốt với chàng, tốt đến mức chàng thấy phiền thì thôi.

Cũng trong tình cảnh chật vật này mà hai người cũng gần như làm hòa, Hoắc Bất Nghi thậm chí đã quỳ xuống cầu xin Thiếu Thương với bao nhiêu hối hận cùng đau khổ, bản thân y đã chịu đủ mọi đắng cay đau khổ rồi không thể nào mất luôn cả Thiếu Thương.

Tinh Hán Xán Lạn: Kết cục của các nhân vật ra sao? 5 năm bầu bạn không bằng 5 năm bị bỏ rơi! 5
Có ta ở đây, sẽ chẳng có ai dám ức hiếp nàng. Từ nay về sau, mệnh môn của ta giao cho nàng đó.

Lại nói trong phim, có lẽ khi trở về, Tử Thịnh một mực đeo bám Niệu Niệu không buông, thành công nhận được sự tha thứ của nàng. Đồng thời cũng dẹp được loạn thần, cả hai đều chu toàn cả việc nước lẫn việc nhà, đạt được cái kết hạnh phúc viên mãn.

Xem thêm: Tinh Hán Xán Lạn: Giải mã bí mật thân thế của Lăng Bất Nghi, Lăng Ích tàn ác cỡ nào?

Trình Thiếu Thương (Triệu Lộ Tư đóng)

Nữ chính của Tinh Hán Xán Lạn, nhưng nàng cũng không dễ dàng gì, thiếu thốn tình thương, không được chỉ dạy đàng hoàng. Nàng luôn chịu nhiều tiếng xấu, luôn phải bị đem ra so sánh với con nhà người ta, từ nhỏ sống xa cách phụ mẫu, khi họ trở về cũng không có những tháng ngày như mong ước.

Tinh Hán Xán Lạn: Kết cục của các nhân vật ra sao? 5 năm bầu bạn không bằng 5 năm bị bỏ rơi! 6
 

Thiếu Thương luôn sống trong tâm thế của một kẻ cô độc chẳng khác gì mấy so với Bất Nghi. Nàng tự làm tự chịu, tự sinh tự diệt, tự có công muốn tự được thưởng. Nhưng từ khi nhận được sự dạy dỗ tận tình và ân cần của hoàng hậu, thời gian khắc nghiệt trong cung cấm khi động chạm với những người có ác ý với nàng đã giúp Thiếu Thương học được không ít, trưởng thành hơn rất nhiều. Nàng cũng dần nhận ra được tình cảm của Bất Nghi, cũng gần như toàn tâm toàn ý đối tốt với chàng. 

Tinh Hán Xán Lạn: Kết cục của các nhân vật ra sao? 5 năm bầu bạn không bằng 5 năm bị bỏ rơi! 7

Chàng có thể đáp ứng ta một chuyện không? – Có thể, chỉ cần là chuyện của nàng, đều có thể.

Là rượu này ngon, hay là người tốt? –  Đều tốt! 

Rượu ta ủ, dùng chén của chàng uống, càng ngon hơn!

Thế nhưng khi đã cảm nhận được tình yêu là gì, được người khác yêu đến tận xương tủy là gì thì Lăng Bất Nghi lại lựa chọn trả thù, không muốn liên lụy đến nàng cùng Trình gia nên ra tay trước ngày đại hôn. Chàng bị lưu đày, nàng bệnh liên miên không bước nổi xuống giường, Trình gia cũng gần như phải chuẩn bị hậu sự cho nàng.

Nhưng trời vẫn còn rủ lòng thương, Thiếu Thương cuối cùng cũng chống chọi lại được với bệnh tật tìm lại nửa mạng sống. Nàng vào cung chăm sóc cho Tuyên hoàng hậu khi bà đã bị phế, thậm chí còn ngỏ ý cầu thái tử nạp nàng làm thiếp để có thể tiện ở cùng hoàng hậu hơn. Bởi chính hoàng hậu là người đã cho nàng cảm nhận được tình mẫu tử là như thế nào, cảm giác được thiên vị, được đặc biệt yêu thương ra sao… Quả thật, Thiếu Thương là cô gái dám yêu dám hận, khi đã nhận định ai đối tốt với mình, ai quan trọng thì sẽ hết lòng tốt với họ chẳng tiếc liều cả tính mạng.

Khi Hoắc Bất Nghi trở về, nàng vẫn nhất mực muốn thành thân cùng Viên Thận mặc cho lời khuyên nhủ của mọi người xung quanh. Đến cuối cùng thì ai cũng biết, người có tình vẫn phải bên nhau đến trọn đời, duyên phận đã định nàng và Hoắc Bất Nghi là một đôi chẳng thể nào tách rời. Tuy quá trình đến với nhau gian nan quá sức tưởng tượng, nhưng kết quả vẫn mỹ mãn và trọn vẹn. Chỉ tiếc cho Viên Thận dù có 5 năm ở bên cạnh hết lòng vì nàng nhưng cũng không thể vượt qua được 2 chữ “duyên phận”.

Nhân vật chính diện

Hà Chiêu Quân (Trần Ý Hàm đóng)

Đây cũng là một nữ nương gia thế đầy kiêu ngạo, ban đầu có hôn ước với Lâu Nghiêu nhưng lại nghe lời dụ hoặc của Tiêu thế tử, quyết định hủy hôn. Sau này cũng lâm vào nạn diệt môn, chỉ còn lại nàng và đệ đệ, phụ thân trước khi bỏ mạng nơi sa trường đã phó thác hai tỷ muội nàng cho Lâu gia.

Tinh Hán Xán Lạn: Kết cục của các nhân vật ra sao? 5 năm bầu bạn không bằng 5 năm bị bỏ rơi! 8
 

Hoàng đế vì sự trung liệt của Hà gia cũng ban hôn cho Lâu Nghiêu và Hà Chiêu Quân. Hai người trở thành phu thê, tuy từ đầu thường hay cãi vả nhưng Hà Chiêu Quân và Lâu Nghiêu sau cùng cũng sống những ngày tháng yên bình. Tình cảm của cả hai dần ổn định hơn, khắng khít hơn, Hà Chiêu quân cũng sinh con cái cho Lâu Nghiêu, một nhà chung sống hạnh phúc.

Lâu Nghiêu (Dư Thừa Ân đóng)

Tinh Hán Xán Lạn: Kết cục của các nhân vật ra sao? 5 năm bầu bạn không bằng 5 năm bị bỏ rơi! 9
 

Người đầu tiên đính hôn cùng Thiếu Thương, y cũng thật lòng thật dạ yêu thích Thiếu Thương chỉ là ý chỉ của thánh thượng không thể nào làm trái, chỉ đành làm huynh muội tốt. Sau cùng Lâu Nghiêu lấy Hà Chiêu Quân. Trong kết cục của nguyên tác, y trở thành một viên quan nhỏ xuất chúng, cùng Hà Chiêu Quân sống hòa thuận, sự nghiệp và tình yêu cũng tính là đều vẹn toàn.

Vạn Thê Thê (Trương Nguyệt đóng)

Tinh Hán Xán Lạn: Kết cục của các nhân vật ra sao? 5 năm bầu bạn không bằng 5 năm bị bỏ rơi! 10
 

Cũng là con gái nhà võ tướng, tính cách Vạn Thê Thê rất hào sảng và phóng khoáng, nàng là người đầu tiên kết bạn thân thiết với Thiếu Thương và hết lòng che chở bênh vực cho Thiếu Thương. Sau này, Vạn Thê Thê và nhị ca Trình Tụng cũng xác định tình cảm của đối phương. Hai người thuận lợi thành thân, bầu bạn bên cạnh nhau và cùng nhau chinh chiến bảo vệ nước nhà. Từ tỷ muội thân thiết với Thiếu Thương, sau cũng trở thành chị dâu của nàng, thân càng thêm thân.

Viên Thiện Kiến (Lý Quân Nhuệ đóng)

Một nhân vật nam, quan văn, nhân tài của Bạch Lộc Sơn nhưng lại sở hữu cái miệng quá “đáng ghét”, phải công nhận tài ăn nói của Viên Thiện Kiến có thể khiến người khác tức chết mà chỉ có thể cứng họng. Tuy nhiên, nhân vật này lại khá đáng thương, âu cũng do bản thân không dứt khoát, không chủ động lại thêm cái tính thích châm chọc người con gái mình yêu.

Tinh Hán Xán Lạn: Kết cục của các nhân vật ra sao? 5 năm bầu bạn không bằng 5 năm bị bỏ rơi! 11
 

Lần ở hội đèn, khi ném quả túc cầu đáng lẽ Viên Thiện Kiến nên bày tỏ tấm lòng ngay lúc đó thì đã không bỏ lỡ Thiếu Thương. Đến khi Lăng Bất Nghi bị lưu đày, 5 năm dài đằng đẵng dù đã dùng hết chân tình để theo đuổi nhưng cuối cùng cũng chỉ đổi lại được thân phận bằng hữu tốt với Thiếu Thương. Dù đã đính hôn nhưng cuối cùng vẫn chẳng có cơ hội thành thân.

Trình Thiếu Cung (Triệu Tử Kỳ đóng)

Tam ca, huynh muội song sinh với Thiếu Thương. Đây vốn là một người yêu thích tự do tự tại, y luôn mong muốn một cuộc sống không bị bất cứ điều gì trói buộc, cho nên cuối cùng Trình Thiếu Cung không lấy thê tử, mà chỉ muốn du ngoạn sông núi, đi tìm hiểu những kiến thức và những gì bản thân chưa từng được nhìn thấy. Nếu như Thiếu Thương là một nam nhi có lẽ cũng sẽ lựa chọn cuộc sống như tam ca.

Trình Tụng (Tưởng Dập Minh đóng)

Nhị ca của Thiếu Thương, Trình Tụng tuy có lúc cũng trẻ con nhưng thật ra y trầm ổn và rất trưởng thành. Y và Vạn Thê Thê như cặp đôi oan gia hoan hỷ, một người trầm tính một người lại rất ồn ào. Tuy rằng giữa hai người thường xuyên có những mâu thuẫn vặt vãnh, nhưng cuối cùng họ cũng cùng nhau đi đến hạnh phúc, Trình Tụng cũng nối nghiệp lão Trình trở thành tướng quân, cả sự nghiệp và tình cảm đều thu được trái ngọt.

Trình Ương (Từ Kiều đóng)

Tinh Hán Xán Lạn: Kết cục của các nhân vật ra sao? 5 năm bầu bạn không bằng 5 năm bị bỏ rơi! 12
 

Đường tỷ của Thiếu Thương, tính cách nhu mì, ôn hòa, đồng thời cũng là người tri thư đạt lý, cho nên cuộc sống cũng rất thuận lợi. Có thể nói đây là cô gái may mắn nhất trong phim. Dù mẫu thân Cát thị không ra gì nhưng từ nhỏ đã được sống bên cạnh cô mẫu là người thông đạt lễ nghĩa lại hết lòng yêu thương và dạy dỗ cháu gái. Thêm vào đó là sự quan tâm đặc biệt của Tiêu Nguyên Y nên tính ra Trình Ương không hề thiếu thốn về vật chất lẫn tình thương.

Tuy lần đầu tiên gặp Viên Thận đã có tình ý, nảy sinh tình cảm với y, nhưng biết được Viên Thận yêu thích muội muội, Trình Ương không chọn lựa bám lấy. Sau cùng cũng tìm được người thuộc về mình là Ban Hỷ, hai người cũng có cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc.

Tiêu Nguyên Y (Tăng Lê đóng)

A mẫu của Trình Thiếu Thương, đối với một người mẹ mà nói việc yêu thương và che chở con cái nhất là con gái là lẽ đương nhiên. Nhưng ngược lại, thời gian xa cách cộng thêm việc Cát thị dung túng dẫn đến Thiếu Thương khó dạy bảo lại ngỗ nghịch bất tuân khiến cho bà cực kỳ nghiêm khắc với Niệu Niệu, dẫn đến tình cảm mẹ con rạn nứt.

Tinh Hán Xán Lạn: Kết cục của các nhân vật ra sao? 5 năm bầu bạn không bằng 5 năm bị bỏ rơi! 13
 

Thậm chí trong nguyên tác, Thiếu Thương thật ra đã bỏ mạng, Thiếu Thương hiện tại là linh hồn cô gái hiện đại xuyên không đến. Tất nhiên, tình tiết này không thể đem lên phim nếu muốn được vượt qua kiểm duyệt và phát sóng. Thiếu Thương cũng chẳng có ý định tha thứ cho mẫu thân khiến bà ân hận cả đời.

Tuy nhiên sau khi cải biên, chúng ta cũng đang dần thấy được sự thay đổi của Tiêu Nguyên Y kể từ khi Nguyệt Thăng Thương Hải lên sóng những tập đầu tiên, có lẽ tình mẫu tử giữa họ sẽ tiến triển khác và có một cái kết nhẹ nhàng hơn.

Trình Thủy (Quách Đào đóng)

Tinh Hán Xán Lạn: Kết cục của các nhân vật ra sao? 5 năm bầu bạn không bằng 5 năm bị bỏ rơi! 14
 

Một hình ảnh điển hình của "từ phụ", Trình thủy luôn rất yêu thương và che chở cho Niệu Niệu, tuy rằng cũng tồn tại những áy náy về việc đã bỏ lại con gái khi xưa. Thật râ ông vẫn là một người cha tốt, cuối cùng ông giúp đỡ Lăng Bất Nghi phò trợ thái tử (tam hoàng tử sau khi kế vị), cuộc sống về già của ông cũng khá an nhàn, không cần phải bận tâm đến con cái, giờ đây là ngày tháng vui vẻ riêng tư của phu phụ ông.

Thái tử (Uông Trác Thành đóng)

Tinh Hán Xán Lạn: Kết cục của các nhân vật ra sao? 5 năm bầu bạn không bằng 5 năm bị bỏ rơi! 15
 

Vì quá mức nhân từ, nhu nhược và nghe theo sự xúi giục của thái tử phi mà gây ra vô số phiền phức may nhờ có Lăng Bất Nghi âm thầm ra tay xử trí, cộng thêm nhiều lần nói giúp của Thiếu Thương. Tuy nhiên, cuối cùng y cũng bị phế truất. 

Tam hoàng tử (Cao Hàn đóng)

Tinh Hán Xán Lạn: Kết cục của các nhân vật ra sao? 5 năm bầu bạn không bằng 5 năm bị bỏ rơi! 16
 

Một người thâm trầm, gương mặt đầy nham hiểm, hay khiêu khích người khác nhưng đây là người đủ tài trí để trở thành bậc quân vương. Có thể thấy sự dửng dưng của y với Lăng Bất Nghi nhưng thực ra hai người có giao tình rất tốt. Lúc còn nhỏ, tam hoàng tử từng cứu Lăng Bất Nghi một mạng, hai người cũng thân thiết nhưng chỉ là không ai hay biết mà thôi. Sau, dưới sự giúp sức của Lăng Bất Nghi, tam hoàng tử danh chính ngôn thuận trở thành thái tử.

Tuyên hoàng hậu (Đồng Lôi đóng)

Một hoàng hậu nhân từ, lễ nghi thục đức, bà sống không tranh giành với ai, chỉ làm tròn bổn phận của bản thân. Tuy nhiên, chỉ vì không cứng rắn, không đủ nghiêm khắc với con cái mà cuối cùng phải tự xin phế hậu để bảo toàn tính mạng cho thái tử, ngũ công chúa cũng bị đuổi khỏi cung.

Tinh Hán Xán Lạn: Kết cục của các nhân vật ra sao? 5 năm bầu bạn không bằng 5 năm bị bỏ rơi! 17
 

Thậm chí, bà còn muốn tự sát cho xong nhưng Thiếu Thương khóc lóc thảm thiết gọi bà một tiếng "a mẫu" khiến hoàng hậu bỗng dưng nhìn thấy một tia muốn sống. Hôn sự đầu tiên không thành, người nàng yêu thương cũng đã bỏ đi. Trước đây, Tuyên hậu xem Thiếu Thương như con gái ruột mà đối đãi, Thiếu Thương cũng hết lòng vì bà và luôn tìm cách giúp đỡ thái tử. Nếu nay Tuyên hậu cũng ra đi, ai sẽ che chở cho cô gái nhỏ đáng thương này.

Tuy nhiên Tuyên hậu sức khỏe ngày càng suy yếu, cuối cùng bà ra đi trong sự buồn bã, ưu thương vì vốn không có được trái tim của hoàng đế và mất đi sự tự do của bản thân kể từ khi trở thành hoàng hậu. 

Khúc Linh Quân (Chung Gia Hân đóng)

Đây là mối tình sâu đậm của thái tử, tuy nhiên thái tử lại phải cưới Tôn thị làm thái tử phi. Chính vì vậy mà trượng phu tương lai của Khúc Linh Quân – Lương Thượng vô cùng cùng bất mãn, thường hay đánh đập nàng. Cho đến khi Lương Thượng gặp nạn bị sát hại tại nhà, Khúc Linh Quân nghiễm nhiên bị cho là hung thủ. Nàng thà chấp nhận nguy cơ chịu tội, cũng không nói ra trong thời điểm đó nàng đã đi gặp mặt thái tử. Nếu như Thiếu Thương không điều tra ra được hung thủ thật sự, Khúc Linh Quân chắc chắn không rửa sạch được tội danh này.

Tinh Hán Xán Lạn: Kết cục của các nhân vật ra sao? 5 năm bầu bạn không bằng 5 năm bị bỏ rơi! 18
 

Lương Khúc thông gia vốn vì để ổn định quyền lợi, mới gả con gái cho Lương Thượng. Nên sau khi Lương Thượng chết đi, Khúc Quân Linh lại phải gả cho đường ca mục Kinh Châu – Lương Vô Kỵ. Tuy là đường huynh đệ nhưng Lương Vô Kỵ lớn hơn Lương Thượng đến 20 tuổi. Ông ta và Khúc Linh Quân chẳng khác nào như "trâu già gặm cỏ non", số phận của Linh Quân cũng thật bạt bẽo.

Xem thêm: Tinh Hán Xán Lạn: Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư đã tình cảm như thế nào?

Nhân vật phản diện

Lăng Ích (Sa Bảo Lượng đóng)

Thực chất Lăng Ích chỉ là a phụ trên danh nghĩa của Lăng Bất Nghi, ông là dượng của Lăng Bất Nghi cũng là kẻ thù diệt tộc của Hoắc Bất Nghi. Cả gia tộc của Hoắc Bất Nghi đều do một tay Lăng Ích lập kế sát hại.

Tinh Hán Xán Lạn: Kết cục của các nhân vật ra sao? 5 năm bầu bạn không bằng 5 năm bị bỏ rơi! 19
 

Bảo vệ mạng sống của Lăng Bất Nghi là thê tử của Lăng Ích – Hoắc Quân Hoa cũng chính là cô ruột của Bất Nghi. Lăng Ích và Lăng Bất Nghi chính là mối quan hệ huyết hải thâm thù, sau này Lăng Ích cũng trả giá thích đáng cho tội ác của mình, cả gia tộc họ Lăng bị khép vào trọng tội, buộc phải đổi họ, cả lăng mộ tro cốt của tổ tiên cũng bị khai quật và phá hủy toàn bộ. 

"Trùm cuối" Vương Diên Cơ (Thi Thi đóng)

Nhắc đến nhân vật phản diện, chắc tất cả mọi người sẽ rất bất ngờ với người phụ nữ này, Vương Diên Cơ – thê tử của Lâu Bôn, đại ca của Lâu Nghiêu. Tuy bề ngoài của Diên Cơ trông rất hiền lành thân thiện nhưng thực chất tâm cơ trùng trùng, thủ đoạn độc ác.

Tinh Hán Xán Lạn: Kết cục của các nhân vật ra sao? 5 năm bầu bạn không bằng 5 năm bị bỏ rơi! 18
 

Sau cái chết của trượng phu, cô vì yêu mà hoàn toàn hắc hóa. Sau khi bày kế hại chết Lâu Kinh và Lâu đại phu nhân, vì để báo thù thái tử và Lăng Bất Nghi, Vương Diên Cơ giả chết, sau đó thành công gả cho phản tặc Lý Khoát. Sau đó liên thủ với Điền Thạt nhiễu loạn thêm thế cục dao động của triều đình, sau cùng suýt chút thiêu chết Lăng Bất Nghi và Trình Thiếu Thương. Vương Diên Cơ cuối cùng bị thiêu chết trong địa lao.

Tạm kết

Gần như kết cục của những người tốt và kẻ xấu đều khá thỏa đáng, không có gì bàn cãi. Thế nhưng một số người rất lấy làm tiếc cho Viên Thận. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng Lăng Bất Nghi đã trao trọn tất cả mọi thứ tốt đẹp nhất mà bản thân y có cho Trình Thiếu Thương, vì Trình Thiếu Thương mà đã làm không biết bao nhiêu chuyện thậm chí không tiếc cả tính mạng và danh tiếng. Tác giả vốn chỉ cho Viên Thận là một nam phụ si tình, người như y sẽ không bao giờ có được nữ chính mà chỉ thuộc về các fan girl thôi! 

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: Weibo