Chờ...

Top 10 diễn viên Hàn hot nhất tuần 3 tháng 12/2022

(VOH) - Dàn diễn viên Reborn Rich áp đảo bảng xếp hạng, nhưng gây bất ngờ nhất chính là Go Yoon Jung - nữ chính Hoàn Hồn 2.

Vừa qua, Good Data Corporation - tổ chức uy tín chuyên phân tích dữ liệu ngành giải trí - đã công bố top 10 bộ phim và 10 diễn viên Hàn được dư luận chú ý nhất tuần thứ 3 của tháng 12/2022. Với sự nổi tiếng vượt trội trong thời gian qua, không nghi ngờ gì khi thấy dàn diễn viên của Reborn Rich xuất hiện liên tục trong bảng xếp hạng. Nhưng thứ hạng cụ thể của họ thế nào?

Top 10: Shin Hyun Bin - Reborn Rich

Shin Hyun Bin luôn là một chủ đề gây tranh cãi của Reborn Rich bởi diễn xuất đờ đẫn và kém hơn hẳn dàn diễn viên còn lại. Nhiều khán giả cho rằng biên kịch nên bỏ phần tình cảm trong Reborn Rich bởi Shin Hyun Bin không tạo được chemistry với Song Joong Ki, khiến các cảnh tình cảm giữa họ diễn ra có phần gượng gạo. Có lẽ nữ diễn viên cần phải trau dồi kỹ năng diễn xuất nhiều hơn để chuẩn bị cho các tác phẩm khác trong tương lai.

Top 10 diễn viên Hàn hot nhất tuần 3 tháng 12/2022 1
Shin Hyun Bin bị đánh giá là kém nhất dàn diễn viên Reborn Rich

Xem thêm: Nguyên mẫu ngoài đời thật của các nhân vật Reborn Rich

Top 9: Jung Hee Tae - Reborn Rich

Nam diễn viên Jung Hee Tae vào nghề từ những năm 2000 và thường đảm nhiệm các vai phụ trên màn ảnh Hàn. Trong Reborn Rich, anh vào vai trưởng phòng Lee Hang Jae - cánh tay đắc lực của Jin Yang Cheol trong Reborn Rich. Trong những diễn biến mới nhất, nhân vật này đã có màn "lật kèo", đột ngột về phe Jin Sung Joon và đối đầu với nam chính Jin Do Joon, khiến khán giả tò mò không biết đây thật sự là phản bội hay chỉ là một màn kịch cho kế hoạch nào đó.

Top 10 diễn viên Hàn hot nhất tuần 3 tháng 12/2022 2
Jung Hee Tae và Song Joong Ki trong phim

Top 8: Park Ji Hyun - Reborn Rich

Khác với Shin Hyun Bin, vai chị dâu Mo Hyun Min của Park Ji Hyun tuy chỉ là nữ phụ nhưng lại nhận về nhiều phản ứng tích cực từ khán giả. Nhiều người cảm thấy chemistry giữa Park Ji Hyun và Song Joong Ki còn thuyết phục hơn. Ngoài ra, Park Ji Hyun cũng được khen ngợi vì diễn xuất tốt, nhan sắc sắc sảo cùng thần thái "sang chảnh".

Top 10 diễn viên Hàn hot nhất tuần 3 tháng 12/2022 3
Park Ji Hyun nhận được nhiều chú ý qua vai Mo Hyun Min

Top 7: Kim Nam Hee - Reborn Rich

Kim Nam Hee vào vai cháu trai trưởng Jin Sung Joon và khiến khán giả "ghét bỏ" bởi thể hiện được trọn vẹn sự đáng ghét của nhân vật. Trong năm nay, anh chàng đã góp mặt trong 2 bộ phim truyền hình là Reborn RichThe Law Cafe với 2 vai diễn có tính cách hoàn toàn trái ngược nhau, chứng tỏ Kim Nam Hee là một diễn viên đầy tài năng. Trên thực tế, anh vào nghề đã lâu nhưng vẫn chưa thực sự có cơ hội bật lên. Mong rằng sự nổi tiếng của Reborn Rich có thể là một bàn đạp giúp nam diễn viên được công nhận nhiều hơn.

Top 10 diễn viên Hàn hot nhất tuần 3 tháng 12/2022 4
Kim Nam Hee thể hiện tốt sự đáng ghét của nhân vật

Top 6: Han Ji Hyun - Cheer Up

Sau khi nổi lên với Penthouse, Han Ji Hyun đã có vai nữ chính đầu tiên trong Cheer Up. Bộ phim có một khởi đầu khá khả quan với nhiều lời khen ngợi, nhưng càng về sau kịch bản lại càng lan man, nhiều lỗ hổng khiến khán giả chán ghét. Cheer Up đã kết thúc vào ngày 13/12 với mức rating thấp và để lại nhiều sự khó chịu trong lòng người xem.

Top 10 diễn viên Hàn hot nhất tuần 3 tháng 12/2022 5
Han Ji Hyun tươi tắn trong Cheer Up

Dù vậy, diễn xuất của Han Ji Hyun trong phim vẫn khá ổn, cô cho thấy một khía cạnh mới tươi sáng hơn, khác với vai diễn trong Penthouse. Có lẽ lần sau, Han Ji Hyun nên cẩn thận hơn nữa trong việc chọn lựa kịch bản, tránh để gặp phải điều đáng tiếc như Cheer Up.

Top 10 diễn viên Hàn hot nhất tuần 3 tháng 12/2022 6
 

Xem thêm: Cheer Up tuột dốc rating chạm đáy, khán giả bức xúc vì Bae In Hyuk lại bị biên kịch làm khổ

Top 5: Bae In Hyuk - Cheer Up

Đứng hạng 5 là bạn diễn của Han Ji Hyun trong Cheer Up - Bae In Hyuk. Năm nay quả là một năm chăm chỉ của Bae In Hyuk khi lần lượt xuất hiện trong 3 bộ phim là Why Her?, Dưới Bóng Trung ĐiệnCheer Up. Trong đó, vai Park Jung Woo trong Cheer Up là vai nam chính đầu tiên của anh chàng. Tuy Cheer Up nhận về nhiều phản ứng trái chiều vì "nâng nam phụ, cắt đất diễn nam chính", nhưng màn thể hiện của Bae In Hyuk lại nhận được nhiều cảm tình từ người xem. Hy vọng nam diễn viên sẽ có nhiều cơ hội tỏa sáng hơn nữa trong tương lai.

Top 10 diễn viên Hàn hot nhất tuần 3 tháng 12/2022 7
Vai nam chính đầu tiên trong Cheer Up của Bae In Hyuk lại không được thuận lợi cho lắm

Top 4: Lee Jae Wook - Hoàn Hồn 2

Lee Jae Wook vốn đã nhận được nhiều sự chú ý nhờ vai Jang Wook kể từ Hoàn Hồn phần 1 phát sóng hồi tháng 6. Trong phần 2 của Hoàn Hồn, anh lại cho khán giả thấy một khía cạnh mới trầm lặng, trưởng thành hơn của Jang Wook, chứng minh năng lực diễn xuất của mình. Bên cạnh đó, chemistry giữa anh với nữ chính mới là Go Yoon Jung cũng hết sức thuyết phục, khiến người xem bị thu hút vào câu chuyện tình yêu của họ.

Top 10 diễn viên Hàn hot nhất tuần 3 tháng 12/2022 8
Lee Jae Wook tiếp tục khẳng định thực lực của mình bằng vai Jang Wook

Top 3: Go Yoon Jung - Hoàn Hồn 2

Chỉ với màn xuất hiện chớp nhoáng trong tập đầu của Hoàn Hồn phần 1, Go Yoon Jung đã từng là đề tài gây sốt bởi nhan sắc hoàn mỹ của mình. Công chúng còn đặt cho cô biệt danh "Nữ sát thủ đẹp nhất". Ở phần 2 này, Go Yoon Jung đã trở lại với vai trò nữ chính. Ban đầu khi mới công bố dàn cast của phần 2, nhiều khán giả tỏ ra lo ngại khi bộ phim thay đổi nữ chính vì ở phần 1, Jung So Min đã có một màn thể hiện rất tốt.

Top 10 diễn viên Hàn hot nhất tuần 3 tháng 12/2022 9
Go Yoon Jung "hớp hồn" người xem bằng cả nhan sắc lẫn diễn xuất

Bất chấp những nghi ngại, Go Yoon Jung đã chinh phục được người xem nhờ khả năng hóa thân đầy tự nhiên của mình. Go Yoon Jung là một tân binh mới ra mắt từ 2019 và vai Naksu là vai nữ chính đầu tiên trong sự nghiệp của cô, chắc chắn diễn xuất sẽ chưa thể bằng được Jung So Min. Dù vậy, diễn xuất của Go Yoon Jung cũng không hề tệ và cô nàng đang khá thành công trong việc thu hút thêm fan cho Hoàn Hồn 2.

Top 10 diễn viên Hàn hot nhất tuần 3 tháng 12/2022 10
 

Xem thêm: 10 liên kết thú vị giữa 2 phần Hoàn Hồn, bạn đã phát hiện ra chưa?

Top 2: Lee Sung Min - Reborn Rich

Vào vai ông nội Jin Yang Cheol, Ảnh đế Baeksang Lee Sung Min liên tục khiến khán giả bất ngờ bởi tiềm năng diễn xuất vô hạn của mình. Từng biểu cảm, từng ánh mắt của anh đều chứa đầy cảm xúc, không quá khi nói Lee Sung Min chính là linh hồn của Reborn Rich. Nhiều ý kiến cho rằng Lee Sung Min hoàn toàn lấn át Song Joong Ki trong bộ phim này.

Top 10 diễn viên Hàn hot nhất tuần 3 tháng 12/2022 11
Lee Sung Min ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả màn ảnh nhỏ với vai Jin Yang Cheol

Kể từ khi chủ tịch Jin Yang Cheol qua đời trong tập 13, người xem bày tỏ sự lo ngại, không biết liệu mất đi Lee Sung Min thì các diễn viên khác có đủ khả năng "gánh" rating những tập cuối không. Điều này chứng tỏ Lee Sung Min đã nắm giữ một vị trí quan trọng trong lòng người hâm mộ Reborn Rich.

Top 10 diễn viên Hàn hot nhất tuần 3 tháng 12/2022 12
 

Top 1: Song Joong Ki - Reborn Rich

Trung tâm của Reborn Rich - Song Joong Ki đứng top 1 trong bảng xếp hạng tuần này. Tuy nhận về một vài phản ứng trái chiều vì diễn xuất sinh viên có phần gượng gạo ở giai đoạn đầu phim, nhưng không thể phủ nhận Song Joong Ki đã có đóng góp không nhỏ vào thành công của Reborn Rich cho đến hiện tại. Đặc biệt, cảnh khóc của nam diễn viên trong tập 14 đã tạo được sự đồng cảm với người xem, lần nữa giúp Song Joong Ki khẳng định được thực lực của mình, chứng minh rằng vị trí hạng 1 này là hoàn toàn xứng đáng.

Top 10 diễn viên Hàn hot nhất tuần 3 tháng 12/2022 13
Song Joong Ki xuất sắc trụ ở hạng 1 bảng xếp hạng diễn viên hot nhất tháng 12 trong 3 tuần liên tiếp

Song Joong Ki, Lee Sung Min và Go Yoon Jung đã trụ vững ở 3 vị trí đầu bảng suốt 2 tuần liền. Qua đây cũng có thể thấy được hiện tại, hai bộ phim Reborn RichHoàn Hồn đều đang nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Khán giả đều đang rất mong chờ vào những diễn biến tiếp theo của hai bộ phim, cũng như khả năng diễn xuất của dàn diễn viên trong thời gian tới.

Top 10 diễn viên Hàn hot nhất tuần 3 tháng 12/2022 14
Xếp hạng phim hot tuần 3 tháng 12/2022

Ngoài ra, Good Data Corporation cũng công bố 10 bộ phim hot nhất tuần 3 tháng 12/2022. Các bộ phim theo thứ tự từ cao đến thấp, lần lượt là: Reborn Rich, Hoàn Hồn 2, Cheer Up, Cấm Hôn Lệnh (The Forbidden Marriage), Behind Every Star, The First Responders, Three Bold Siblings, Vengeance Of The Bride, Curtain Call và Summer Strike (I Don't Want To Do Anything).

Cập nhật các thông tin mới nhất về phim ảnh tại Tin Phim VOH.

(Ảnh: Internet)