Chờ...

Top 5 phim ma hài gây sốt tại châu Á, dành riêng cho tháng cô hồn

VOH - Trái ngược hoàn toàn với dòng phim kinh dị gây ú tim, loạt phim ma hài hước nổi bật như sự lựa chọn hàng đầu cho tháng 7 âm lịch này.

Nhắc đến dòng phim kinh dị thì chúng ta thường nhớ đến những phân cảnh dọa ú tim, giật gân, kịch tính. Tuy nhiên, không phải ai cũng mê mải trong sự hồi hộp căng thẳng, vì thế, phim ma hài chính là một sự lựa chọn thú vị. 

Việc hòa mình vào câu chuyện ma quỷ đồng thời cười thả ga với những tình huống hài hước đã trở thành niềm yêu thích của đông đảo khán giả. Nếu bạn đọc vẫn còn băn khoăn không biết nên xem gì vào những ngày này thì đừng chần chừ mà theo dõi ngay danh sách phim do VOH tổng hợp dưới đây nhé!

Ngạ Quỷ: Tiếng Thét Đồng Gió Hú

Nhắc đến thể loại kinh dị-hài hước không thể không nhắc đến bộ phim ma hài đậm chất Thái Lan - Ngạ Quỷ: Tiếng Thét Đồng Gió Hú. Dù tập trung vào yếu tố hài hước, phim vẫn giữ được những phần sợ hãi gây ám ảnh. Trải qua 112 phút đầy mê hoặc, bộ phim tạo nên sự cuốn hút cho người xem bằng cách kết hợp tình tiết đáng sợ và tạo hình xấu xí của nhân vật, đồng thời không quên chọc cười với những khoảnh khắc bất ngờ.

Top 5 phim ma cười gây sốt tại châu Á, dành riêng cho tháng cô hồn 1
Ngạ Quỷ: Tiếng Thét Đồng Gió Hú

Ngạ Quỷ: Tiếng Thét Đồng Gió Hú là minh chứng cho việc kết hợp giữa yếu tố kinh dị và hài hước nhưng vẫn thành công vượt ngoài mong đợi. Sự nhập vai đầy ấn tượng của diễn viên Samart Payakarun trong vai Trung úy Satjathorn - người đối mặt với nhiệm vụ phá án tại ngôi làng Tung MhaHon, ban ngày bình yên nhưng ban đêm lại chìm trong bão tố hay cậu bé Kuim với tình cảm thắm thiết nhưng bị “crush” liệt vào danh sách “friendzone”... đều là những hình tượng gây cười hiệu quả.

Xem thêm: Top 15 bộ phim hành động nhân vật chính là phụ nữ mạnh mẽ

Daeng: Hậu Duệ Tình Người Duyên Ma

Không ngoa khi nói rằng Thái Lan chính là lãnh thổ của dòng phim kinh dị - hài. Daeng: Hậu Duệ Tình Người Duyên Ma chính là ví dụ điển hành cho câu nói này. Bộ phim được đánh giá cao bởi sở hữu kịch bản tròn trịa, kết hợp hài hòa giữa yếu tố giải trí, tình cảm và sự rùng rợn.

Top 5 phim ma cười gây sốt tại châu Á, dành riêng cho tháng cô hồn 2
Daeng: Hậu Duệ Tình Người Duyên Ma

Mỗi nhân vật trong bộ phim mang đến một tính cách riêng, đa dạng từ hài hước, dễ thương cho đến những pha lật mặt bất ngờ. Daeng: Hậu Duệ Tình Người Duyên Ma đã chinh phục khán giả bằng cách chọc đúng chỗ "ngứa" của họ. Các tình tiết và đoạn thoại trong phim được xây dựng tinh tế, mang đậm sắc thái lầy lội, đan xen góc nhìn hiện đại.

Ngôi Đền Kỳ Quái 2

Kết hợp khéo léo giữa yếu tố kinh dị và hài hước đã giúp Ngôi Đền Kỳ Quái 2 tạo ấn tượng mạnh cho khán giả Việt. Nội dung phim thuật lại những sự cố éo le xảy ra sau khi hoàn tục của hai thanh niên First (James Bhuripat) và Ballon (Aim Aue). Ngoài lối diễn hài hước, những câu thoại được biên dịch đậm chất Việt như “trứng rán cần mỡ”, “chạy như chạy bo trong Pubg”... khiến khán giả cười không ngớt.

Top 5 phim ma cười gây sốt tại châu Á, dành riêng cho tháng cô hồn 3
Ngôi Đền Kỳ Quái 2

Thông qua những bộ óc sáng tạo, các phân đoạn kinh dị đầy ám ảnh được kết hợp một cách logic với những khoảnh khắc hài hước, tạo nên sự cân bằng hoàn hảo khi xem phim. Một điểm sáng đáng chú ý khác của Ngôi Đền Kỳ Quái 2 chính là kết thúc nhân văn, điều này không chỉ giúp khán giả có thể trải nghiệm những cảm xúc sâu lắng, mà còn giúp họ tìm thấy nhiều ý nghĩa và tình cảm ẩn sau những tình tiết của phim. 

Xem thêm: Top 10 tựa phim sâu lắng rất nên xem ngày Thất tịch

Ma Nữ Đáng Yêu

Là biểu tượng hiếm hoi trong giới phim kinh dị, Ma Nữ Đáng Yêu đã khắc họa hình ảnh hoàn toàn mới về những nhân vật ma quỷ. Dù khởi đầu với rating khiêm tốn 2,5% nhưng bộ phim đã nhanh chóng "lấy lòng" khán giả thông qua diễn xuất xuất sắc của Jo Jung Suk, sự dễ thương đầy duyên dáng của Park Bo Young và cốt truyện độc đáo mà nó mang lại. Khép lại màn trình diễn với con số rating ấn tượng 7.34%, Ma Nữ Đáng Yêu đã thiết lập kỷ lục mới cho đài truyền hình cáp tvN trong năm 2015.

Top 5 phim ma cười gây sốt tại châu Á, dành riêng cho tháng cô hồn 4
Ma Nữ Đáng Yêu

Bộ phim tỏa sáng giữa muôn vàng phim kinh dị đầy căng thẳng bởi mang gam màu tươi mới, trở thành món ăn tinh thần thú vị cho những người đang đối diện với sự mệt mỏi hay đơn giản là những ai muốn tận hưởng giây phút giải trí nhẹ nhàng. Thông qua ma nữ Soon Ae, bộ phim truyền tải thông điệp nhân văn rằng “Hãy yêu nhiều nhất khi còn có thể vì có thể là bạn sẽ ra đi mãi mãi trong nay mai”.

Mặt Trời Của Chàng Joo

Khác với những tác phẩm hài-kinh dị thông thường, Mặt Trời Của Chàng Joo còn lồng ghép yếu tố lãng mạn, sáng tạo bằng cách xen vào đời thực những yếu tố kỳ ảo, mang đến không chỉ sự giải trí mà còn sự sâu sắc và lắng đọng trong lòng người xem.

Top 5 phim ma cười gây sốt tại châu Á, dành riêng cho tháng cô hồn 5
Mặt Trời Của Chàng Joo

Phim xây dựng các tuyến nhân vật thông minh, ma quỷ xuất hiện trong phim không chỉ là những hình ảnh bí ẩn, vô tri mà còn mang trong mình tâm hồn đẹp, những cảm xúc sâu lắng, đủ để khiến khán giả rơi nước mắt. 

Không thể so sánh rằng tác phẩm nào là hay nhất nhưng mỗi bộ phim đều có những điểm nhấn thú vị, thu hút người xem bằng cách kể chuyện khác nhau. Nếu bạn không phải là người chuộng các bộ phim kinh dị “nặng đô” thì hãy nhanh tay thưởng thức loạt phim trên trên ứng dụng VieON nhé!

Cùng VOH Giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất tại chuyên mục Phim.