Chờ...

Top 5 phim Trung hot nhất tháng 6: Siêu phẩm cấp S+ của Tencent bị bom tấn IQIYI át vía

(VOH) - Bảng xếp hạng xếp hạng cho tất cả phim đang được chiếu trong tháng 6/2021, bao gồm cả phim chiếu đài lẫn chiếu mạng trên tất cả các nền tảng.

Làng phim Hoa Ngữ tháng 6 là sàn đấu của hàng loạt phim truyền hình hot hit như: Kẻ Phản Nghịch, Quân Trang Thân Yêu, Thiên Cổ Quyết Trần, Một Ngày Biến Thành Em, Bí Mật Không Thể Yêu Đương, Không Nói Tạm Biệt, Hải Thượng Phồn Hoa,... Quy tụ dàn sao hạng A đình đám như Đồng Dao, Chu Nhất Long, Lý Thấm, Hoàng Cảnh Du, Nhậm Gia Luân, Trương Quân Ninh, Trương Tân Thành,...

Giữa cuộc cạnh tranh khốc liệt này, liệu bộ phim nào đang dẫn đầu top lượt xem cũng như nhiệt độ của tháng?

Top 5 phim Trung hot nhất tháng 6: Siêu phẩm cấp S+ của Tencent bị bom tấn IQIYI át vía 1
 

5. Không Nói Tạm Biệt (Trương Quân Ninh, Nhậm Gia Luân)

Không Nói Tạm Biệt (不说再见) có tựa tiếng Anh là Don't Say Goodbye, có đề tài hình sự, phòng chống ma tuý, được sản xuất vào năm 2018, do Trung tâm nghệ thuật truyền hình Bắc Kinh, Thịnh Hi Hoa Thị, Kịch Hiểu Ảnh Thị, Hoan Thụy Thế Kỷ, Danh Hách Văn Hoá phối hợp sản xuất. Nhậm Gia LuânTrương Quân Ninh đóng chính. Phim chính thức sóng vào ngày 22/6/2021 trên Tencent và IQIYI.

Mặc dù gia nhập đường đua hơi trễ hơn 4 bộ phim còn lại trong bảng xếp hạng nhưng vẫn xuất sắc thu về hơn 92 triệu lượt xem chỉ sau hơn tuần chiếu phát. Mạnh mẽ vượt qua nhiều đối thủ khác để xếp thứ 5 trong top những bộ phim hot nhất tháng 6 này dù phải để khán giả đợi gần 4 năm mới chiếu và cũng không hề PR rầm rộ.

Top 5 phim Trung hot nhất tháng 6: Siêu phẩm cấp S+ của Tencent bị bom tấn IQIYI át vía 2
Không Nói Tạm Biệt lên sóng vào ngày 22/6/2021 trên Tencent và IQIYI, tổng cộng 

4. Quân Trang Thân Yêu (Hoàng Cảnh Du, Lý Thấm)

Quân Trang Thân Yêu (亲爱的戎装), tựa tiếng Anh là My Dear Guardian, có đề tài quân sự, y tế, tình cảm. Khai máy ngày 6/1/2020, do IQIYI sản xuất và chính thức lên sóng IQIYI vào ngày 1/6/2021 với sự tham gia diễn xuất chính của Hoàng Cảnh Du và Lý Thấm và dàn diễn viên phụ thực lực.

Mặc dù điểm douban phim khá thấp, bị khán giả ghẻ lạnh chấm dưới 5 điểm nhưng phim vẫn thu được đông đảo khán giả theo dõi. Có thể thấy, dù chê thì chê nhưng xem thì vẫn cứ xem. Xem ra khán giả miệng mắng một đằng nhưng mắt lại xem một nẻo rồi.

Có thể bạn quan tâm: Top các bộ phim ngôn tình về quân nhân Trung Quốc hay và được nhiều người xem nhất

Top 5 phim Trung hot nhất tháng 6: Siêu phẩm cấp S+ của Tencent bị bom tấn IQIYI át vía 3
Quân Trang Thân Yêu phát hành ngày 1/6/2021 trên IQIYI, tổng cộng 40 tập.

3. Một Ngày Biến Thành Em (Trương Tân Thành, Lương Khiết)

Một Ngày Biến Thành Em (变成你的那一天), tựa tiếng Anh là The Day Of Becoming You, thuộc thể loại tình yêu thanh xuân, đô thị. Là một tác phẩm do Hoa Sách Ảnh Thị sản xuất, IQIYI độc quyền phát hành. Phim lên sóng vào ngày 17/6/2021 với thời lượng tổng cộng 26 tập. Diễn chính bởi hai diễn viên trẻ đang được yêu thích là Trương Tân Thành và Lương Khiết.

So với các bộ phim còn lại trong danh sách này, đề tài của Một Ngày Biến Thành Em là nhẹ nhàng và đơn giản nhất nhưng không vì thế mà phim trở nên lép vế trước các thủ. Cụ thể, chỉ sau 2 tuần lên sóng bộ phim đã nhận được lời khen có cánh bởi nội dung hài hước, tươi vui và được khán giả mở điểm Douban khá cao với những 8.0 điểm. Hiện tại đã tuột xuống 7.9 nhưng vẫn còn khá cao.

Top 5 phim Trung hot nhất tháng 6: Siêu phẩm cấp S+ của Tencent bị bom tấn IQIYI át vía 4
Một Ngày Biến Thành Em có tổng cộng 26 tập, lên sóng ngày 17/6/2021 trên IQIYI

2. Thiên Cổ Quyết Trần (Châu Đông Vũ, Hứa Khải)

Thiên Cổ Quyết Trần (千古玦尘), tựa tiếng Anh là Ancient Love Poetry, là một siêu phẩm tiên hiệp cấp S+ do Đằng Tấn phối hợp cùng Ninh Manh Ảnh Nghiệp và Tây Hi Ảnh Nghiệp sản xuất, Tencent độc quyền phát sóng. Phim được cầm trịch bởi đạo diễn Doãn Đào, nhà sản xuất Dương Hiểu Bồi và được đích thân "mẹ đẻ" Tinh Linh làm biên kịch. Châu Đông Vũ và Hứa Khải diễn chính.

Tuy dân mạng đua nhau chê bai tạo hình và diễn xuất của Châu Đông Vũ cùng Hứa Khải, chế ảnh dìm hàng "tam kim ảnh hậu" khắp mọi nơi. Người người nhà nhà thi nhau vào chấm điểm 1 sao cho Thiên Cổ Quyết Trần, khiến siêu phẩm gắn mác S+ của nhà Cụt rớt xuống dưới 5 điểm. Nhưng những điều vẫn không ảnh hưởng đến thực tích của phim khi chỉ vừa lên sóng được 13 ngày nhưng đã thu về hơn 810 triệu view, hoàn toàn trái ngược với những gì netizen mong đợi.

Xem thêm: Thiên Cổ Quyết Trần thu hút khán giả vì những lí do gì?

Top 5 phim Trung hot nhất tháng 6: Siêu phẩm cấp S+ của Tencent bị bom tấn IQIYI át vía 5
Thiên Cổ Quyết Trần có tổng cộng 49 tập, lên sóng ngày 17/6/2021 trên Tencent (nội địa), WeTV (quốc tế)

1. Kẻ Phản Nghịch (Đồng Dao, Chu Nhất Long)

Xuất sắc đứng 1 trong bảng xếp hạng này chính là siêu phẩm dân quốc Kẻ Phản Nghịch của IQIYI, do "thị hậu" Đồng Daođỉnh lưu Chu Nhất Long chủ diễn. Được sản xuất bởi CTTV, QIYI và Tân Lệ TV Culture Investment. Phim chính thức lên sóng vào ngày 7/6/2021 trên đài CTTV và ứng dụng IQIYI.

Kẻ Phản Nghịch (叛逆者), tựa tiếng Anh là The Rebel là một bộ phim thuộc thể loại hành động, gay cấn hiếm hoi do đạo diễn Châu Du cầm trịch được ra mắt khán giả trong năm nay. Phim lấy bối cảnh năm 1936, xoay quanh câu chuyện cuộc đời, sự nghiệp, tình yêu và tình đồng chí của những thanh niên yêu nước. Cùng với đó là sứ mệnh to lớn trong việc hình thành Tân Trung Quốc của thế hệ trẻ yêu nước.

Top 5 phim Trung hot nhất tháng 6: Siêu phẩm cấp S+ của Tencent bị bom tấn IQIYI át vía 6
Kẻ Phản Nghịch chính thức lên sóng vào ngày 7/6/2021 trên đài CTTV và ứng dụng IQIYI với tổng cộng 43 tập phim.