Chờ...

Trầm Vụn Hương Phai trở thành ‘cây hái vàng’ của Youku

(VOH) - Trở nên viral, Trầm Vụn Hương Phai không chỉ mang đến danh tiếng cho các diễn viên mà cả Youku cũng "giàu lây" vì kiếm được bộn tiền nhờ "chiêu trò"?

Trầm Vụn Hương Phai vẫn giữ vững phong độ ngay cả khi đi đến những tập cuối cùng. Là tựa phim cổ trang tiên hiệp đang hot hit của Trung Quốc, chuyện tình của Ứng Uyên (Thành Nghị) và Nhan Đàm (Dương Tử) lấy đi không biết bao nhiêu nước mắt và tiếng cười của khán giả. 

Trầm Vụn Hương Phai trở thành ‘cây hái vàng’ của Youku 1
Trầm Vụn Hương Phai (Dương Tử  - Thành Nghị)

“Cây hái vàng” của Youku 

Mới đây, theo trang thống kê số liệu qimai.cn (七麦数据), Trầm Vụn Hương Phai là bộ phim đạt đỉnh cao nhất trong doanh thu 1 năm gần đây của Youku.

Theo đó, từ ngày 4/9/2021-3/9/2022, ước tính doanh thu từ khách hàng Apple của “quần” (Youku) là 186 triệu USD. Trong 3 ngày từ ngày 1-3/9 bộ phim đã thu về gần 2 triệu USD, đây được cho là khoản thu từ việc mở bán trước đại kết cục của phim (tương đương 1,15 triệu người dùng đăng ký).

Trầm Vụn Hương Phai trở thành ‘cây hái vàng’ của Youku 2
Bảng thống kê doanh số của Trầm Vụn Hương Phai mà Youku thu về được.

Ngoài ra, theo thống kê, tính đến cuối tháng 8, Trầm Vụn Hương Phai đã có hơn 180 quảng cáo từ 49 thương hiệu. Mức 186,380,217 USD là tiền thu vào toàn năm của Youku, trong đó mức tiền thu vào thời điểm phát Trầm Vụn Hương Phai tháng 8-9/2022 là cao nhất toàn năm, thu nhập ngày 1/9-3/9 là khoảng 46 tỷ.

*Bảng thống kê doanh thu chỉ dựa vào acc mua vip, vvip, không bao gồm quảng cáo.

Trầm Vụn Hương Phai trở thành ‘cây hái vàng’ của Youku 3
Trầm Vụn Hương Phai là bộ phim có doanh thu cao nhất 1 năm trở lại đây của Youku 

Qua đó, có thể thấy được sức hút của Trầm Vụn Hương Phai. Sắp tới, Youku còn cho ra mắt phiên ngoại của bộ phim này sau cái kết không thể “cục súc” hơn từ chính kịch. Dự đoán, nhà “quần” sẽ lại kiếm về một khoản kha khá sau phi vụ này.

Nhiều khán giả còn cho rằng đây là thuyết âm mưu của nhà đài, cố tình để các nhân vật đều lần lượt “đăng xuất” trong những tập cuối làm khán giả khóc "lụt" nhà, đau thương vô bờ. Xong sau đó lại mang ra viên kẹo ngọt là phiên ngoại, chữa lành những vết thương. 

Trầm Vụn Hương Phai trở thành ‘cây hái vàng’ của Youku 4
Tóm tắt đại kết cục của Trầm Vụn Hương Phai.

“Nếu thật như thế thì quá độc ác rồi, cả tuần nay đều mưa liên tục, đó toàn là nước mắt của cư dân mạng sau khi xem đại kết cục của Trầm Vụn Hương Phai đó” - Một khán giả bình luận.

Mới đây, anh chàng Hạ Chí Viễn người thủ vai Lục Minh trong Trầm Vụn Hương Phai cũng chia sẻ trong livestream của mình rằng, bộ phim sẽ có một phiên ngoại không BE lên sóng trên nền tảng Youku trong thời gian sắp tới.

Trầm Vụn Hương Phai trở thành ‘cây hái vàng’ của Youku 5
Tiết lộ quan trọng của Lục biết tuốt 

Đồng thời, Hạ Chí Viễn bật mí thêm, nếu như ở tập cuối của Trầm Vụn Hương Phai là một kết thúc BE vô cùng ngược tâm, gần như các nhân vật đều chết, thì ở phiên ngoại này, khi mọi người xem sẽ cảm thấy hạnh phúc và viên mãn. Vậy nên khán giả có thể yên tâm chờ đến 7/9 để xem kết cục thật sự nhé!

Xem thêm: Trầm Vụn Hương Phai đại kết cục: Từ couple chính đến phụ đều rủ nhau ‘đăng xuất’

Nội dung chính Trầm Vụn Hương Phai

Thiên giới cấm yêu đương, người phạm phải sẽ phải chịu đủ đau đớn đến khi kiệt sức mà chết. Thế nhưng, đã là người có máu thịt, ắt hẳn sẽ có tình yêu, đế quân Ứng Uyên (Thành Nghị) lãnh đạm, vô tình cũng có ngày sa chân vào đó.

Nàng là đóa hoa sen thời thượng cổ - Nhan Đàm (Dương Tử), nhờ Ứng Uyên cứu giúp mà có thể thuận lợi hóa hình người. Càng trưởng thành càng thông minh lanh lợi, hoạt bát. Chính trái tim ấm áp và nụ cười của nàng đã chiếu sáng cuộc đời tẻ nhạt của đế quân.

Trầm Vụn Hương Phai phần 2 - Trầm Hương Trùng Hoa sẽ được phát sóng ngay sau phần 1 17

Nhưng “quân lệnh như thép”, bởi vì bảo vệ lẫn nhau mà dẫn đến những hiểu lầm này đến hiểu lầm khác, 3 đời 3 kiếp dây dưa không dứt. Tình yêu trong Trầm Vụn Hương Phai quả thật khiến người ta phải khắc cốt ghi tâm, bạn đã xem qua chưa?

Cùng theo dõi VOH Giải Trí chuyên mục Phim để cập nhật thêm nhiều thông tin hấp dẫn và thú vị về vũ trụ phim ảnh nhé!

(Nguồn ảnh và video: Tổng hợp)