Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Radiobook: Bước qua nỗi đau - vượt lên đại dịch Covid-19

VOH - Radiobook "Bước qua nỗi đau - vượt lên đại dịch Covid-19" là tác phẩm đầy ấn tượng, cảm xúc và chân thực, phản ánh, ghi chép những cột mốc quan trọng trong cuộc chiến phòng, chống dịch Covid-19.

Radiobook "Bước qua nỗi đau - vượt lên đại dịch Covid-19" là một hành trình đầy cảm xúc, ghi chép bằng âm thanh về sức mạnh đồng lòng của cả xã hội trong cuộc chiến chống dịch.

Radiobook: Bước qua nỗi đau - vượt lên đại dịch Covid-19
Lực lượng y tế tuyến đầu chống dịch 

Chính quyền, hệ thống chính trị, và toàn dân từ thành phố đến cơ sở đều tham gia chặt chẽ, với sự ủng hộ và chi viện đặc biệt từ cả nước, cộng đồng quốc tế, kiều bào.

Qua những trang sách nói, người nghe sẽ khám phá những câu chuyện ý nghĩa về sự nhân văn, tinh thần lạc quan và tình hi sinh của những cá nhân, tập thể tại tuyến đầu trong cuộc chiến phòng chống dịch Covid-19.

Radiobook: Bước qua nỗi đau - vượt lên đại dịch Covid-19
Chốt chặn đợt dịch lần 4 tại TPHCM 

Radiobook cũng đề cao các quyết định, chỉ đạo quan trọng của lãnh đạo TPHCM, đồng thời phản ánh các mô hình quản lý và chiến lược của lãnh đạo các quận, huyện.

Cùng với đó là sự đóng góp quan trọng của các tỉnh, thành, địa phương khác và cả công tác đối ngoại, từ việc đảm bảo nguồn vaccine, kinh phí đến lương thực, thực phẩm, thuốc men hỗ trợ cho người dân TPHCM.

Radiobook: Bước qua nỗi đau - vượt lên đại dịch Covid-19
Cách ly, sát khuẩn giường nằm cho bệnh nhân covid-19

"Bước qua nỗi đau - vượt lên đại dịch Covid-19" không chỉ mang tính tư liệu về cuộc chiến chống đại dịch Covid-19 mà còn là nguồn động viên mạnh mẽ, tinh thần lạc quan, việc làm ý nghĩa nhân đạo, giàu tính nhân văn sâu sắc, những hành động cao quý và sự hi sinh đầy ý nghĩa của những cá nhân và tập thể tuyến đầu trong công tác phòng, chống dịch.

Đây còn là niềm tự hào về tinh thần đoàn kết và sự đồng lòng và quyết tâm của chính quyền và người dân TPHCM. Từ đó, tạo nên sức mạnh đoàn kết cho người dân và chính quyền TPHCM trong bất cứ hoàn cảnh khó khăn nào.

Radiobook: Bước qua nỗi đau - vượt lên đại dịch Covid-19
Người dân TPHCM đồng lòng trong hành trình chống dịch Covid-19 

Được sự chỉ đạo của Thành ủy TPHCM, UBND TPHCM, Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM trân trọng giới thiệu đến quý vị nội dung radiobook "Bước qua nỗi đau - vượt lên đại dịch Covid-19” gồm các chủ đề chính:

  • Chương I: Hành trình chống dịch Covid-19
  • Chương II: TPHCM: Thành phố nghĩa tình
  • Chương III: Sôi động mặt trận truyền thông trong phòng, chống dịch Covid-19
  • Chương IV: Những quyết sách chưa có tiền lệ trong phòng, chống dịch Covid-19 tại TPHCM
  • Chương V: Đối ngoại của TPHCM: Cả nước chung vai cùng thành phố vượt qua đại dịch.