Chờ...

2 Ngày 1 Đêm (mùa 2) lập thành tích khủng, chứng minh sức hút bền bỉ qua 2 mùa

VOH - Sau một thời gian dài chờ đợi, chương trình thực tế hấp dẫn 2 Ngày 1 Đêm đã trở lại với nhiều tiếng cười hơn.

Thoạt đầu, nhiều khán giả lo lắng rằng liệu chương trình có giữ được độ "hot" như mùa 1. Bởi trước đó, Running Man mùa 2 đã làm nhiều người thất vọng khi không giữ được tinh thần của mùa trước đó.

Đáp lại nỗi băn khoăn của người hâm mộ, mùa 2 của 2 Ngày 1 Đêm đã lắng nghe ý kiến của khán giả, giữ nguyên dàn cast chính cũng như liên tục xô đổ loạt thành tích trước đó trên mặt trận Youtube.

2 Ngày 1 Đêm lập nên thành tích mới, chứng minh sức hút bền bỉ không kém mùa 1 1
Ước mơ của các thành viên thành hiện thực sau nhiều lần mời gọi - Ảnh: TCBC
2 Ngày 1 Đêm lập nên thành tích mới, chứng minh sức hút bền bỉ không kém mùa 1 2
Dàn cast không giấu được sự phấn khích trước "idol" của mình - Ảnh: TCBC

Trong tập 33, giấc mơ của dàn cast hóa hiện thực khi ca sĩ Mỹ Tâm xuất hiện, đánh dấu lần đầu tiên “họa mi tóc nâu” xuất hiện trong một chương trình thực tế.

Khác với những lần trước đó, khi dàn cast và khách mời liên tục bị biên tập chương trình hành hạ tả tơi, Mỹ Tâm được ưu ái hơn, hóa “Nhàn Phi” khi công việc của nữ ca sĩ trong tập này là gia nhập "hội cười mồi" cùng Kiều Minh Tuấn, cười ngất ngây với những pha gạt bỏ hình tượng của các thành viên cộm cán. 

2 Ngày 1 Đêm lập nên thành tích mới, chứng minh sức hút bền bỉ không kém mùa 1 3
"Họa mi tóc nâu" khoe mặt mộc, tự thân đánh thức các thành viên - Ảnh: TCBC
2 Ngày 1 Đêm lập nên thành tích mới, chứng minh sức hút bền bỉ không kém mùa 1 4
Dù còn nhiều ngại ngùng nhưng Mỹ Tâm vẫn "nã" các thành viên một cách nhiệt tình - Ảnh: TCBC

Mặc dù đã có nhiều thay đổi, song, chương trình vẫn giữ vững sức hút với các thành viên “mặn hơn muối biển” gồm Trường Giang, Ngô Kiến Huy, Cris Phan, Kiều Minh Tuấn, Lê Dương Bảo Lâm, Hiếu Thứ Hai. Các thành viên liên tục tung hứng, tạo ra những miếng hài duyên dáng, khiến khán giả cười không ngớt trong suốt gần 90 phút.

2 Ngày 1 Đêm lập nên thành tích mới, chứng minh sức hút bền bỉ không kém mùa 1 5
 

Điểm dừng chân của hai tập đầu tiên của mùa 2 là Đà Nẵng - thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Đúng với câu hát: “Núi trong lòng thành phố, phố trong lòng biển khơi”, bên cạnh sự tương tác ăn ý giữa các thành viên, hai tập mới nhất làm người xem phải tự hào với vẻ đẹp của Việt Nam. Với biển và núi, Đà Nẵng toát lên sự kỳ vĩ, khiến ai xem cũng muốn đặt chân đến.

2 Ngày 1 Đêm lập nên thành tích mới, chứng minh sức hút bền bỉ không kém mùa 1 6
Thành tích khó có chương trình thực tế nào đạt được của 2 Ngày 1 Đêm - Ảnh: TCBC

Được xem là một trong những chương trình thực tế hay và đáng xem nhất hiện tại, tập 33 của 2 Ngày 1 Đêm đứng Top 1 Trending Youtube sau 17 tiếng phát sóng cùng với lượt view lên đến hơn 2,4 triệu.

2 Ngày 1 Đêm lập nên thành tích mới, chứng minh sức hút bền bỉ không kém mùa 1 7
 

Tính đến ngày 12/10, tức 4 ngày sau khi tập 33 lên sóng, chương trình vẫn đứng Top 1 trên tab Thịnh hành và đạt hơn 7,6 triệu lượt xem. Cùng lúc, tập 32 đạt 8,1 triệu lượt xem và đứng thứ 4 trên tab Thịnh hành.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show!