Chờ...

Bích Phương ngã giữa đường, bật khóc nức nở trong Hành Trình Rực Rỡ

VOH - Bích Phương khiến ekip và dàn cast lo lắng khi gặp phải sự cố bất ngờ.

Kể từ khi chương trình Hành Trình Rực Rỡ công bố dàn cast chính, Bích Phương là nhân vật thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. Không chỉ đảm nhận vị trí mới, trước đó nữ ca sĩ từng khiến fan "cười nghiêng ngả" vì tính cách hài hước, dí dỏm thông qua những bài viết bộc lộ cảm xúc trên mạng xã hội. Chính vì thế, ngay từ khi chương trình công bố đội chủ nhà, nhiều người dự đoán Bích Phương sẽ trở thành "mầm non giải trí".

Trái ngược với sự kỳ vọng của khán giả, giọng ca Đi Đu Đưa Đi lại bị người xem đánh giá không nhiệt tình trong suốt quá trình tham gia Hành Trình Rực Rỡ. Những tập phát sóng gần đây, cách thể hiện của Bích Phương khiến netizen bất bình vì thường làm "rớt miếng" dàn cast, không hăng hái thực hiện nhiệm vụ.

Bích Phương ngã quỵ, bật khóc nức nở trong 'Hành trình rực rỡ' 1
Bích Phương bị netizen đánh giá là không nhiệt tình khi tham gia gameshow - Ảnh: Hành Trình Rực Rỡ

Đứng trước những lời chỉ trích từ cộng đồng mạng, FC Bích Phương đăng tải khoảnh khắc hậu trường của nữ ca sĩ. Theo đoạn clip, Bích Phương bị chuột rút cả hai chân ở điểm ghi hình Hoàng thành Thăng Long. Nữ ca sĩ ngã quỵ xuống đất, đau đớn nhờ sự giúp đỡ khiến cả ekip và Thúy Ngân lo lắng. Thậm chí, giọng ca Bùa Yêu còn bật khóc.

Khoảnh khắc nữ ca sĩ ngã xuống đất - Video: @fcbichphuong.official

Trước đó, Bích Phương cùng dàn cast đi bộ một quãng đường xa dưới thời tiết nắng nóng của Hà Nội. Mặc dù kiệt sức nhưng nữ ca sĩ không than vãn, luôn tươi cười với các thành viên. Sau khi hồi phục, Bích Phương vẫn hăng hái tập nhảy cùng đồng đội, chuẩn bị cho màn biểu diễn ở phố đi bộ. Phía cuối đoạn clip, FC Bích Phương còn để lại lời nhắn nhủ bảo vệ thần tượng: "Chị ấy hơi yếu đuối, nhõng nhẽo, bánh bèo nhưng chị ấy đã và đang cố gắng rất nhiều để cống hiến cho Hành Trình Rực Rỡ".

Ekip lo lắng cho sức khỏe của nữ ca sĩ - Video: @fcbichphuong.official

Đoạn clip từ kênh TikTok FC Bích Phương thu hút sự chú ý của công chúng. Các khán giả yêu mến chương trình để lại nhiều lời động viên, an ủi nữ ca sĩ. Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng họ ngưỡng mộ trước tình cảm của FC Bích Phương dành cho cô nàng. Nhiều khán giả khẳng định mối quan hệ thân thiết và bền chặt giữa fan lẫn giọng ca Một Cú Lừa có được như hiện tại đều xuất phát từ sự quan tâm, yêu thương của nữ ca sĩ.

Bích Phương đau đớn đến mức nhăn mặt và bật khóc - Video: @fcbichphuong.official

Đây không phải là lần đầu tiên các thành viên nữ trong gameshow thực tế gặp khó khăn khi thực hiện nhiệm vụ. Trước đó, Thúy Ngân và Nhã Phương cũng từng gặp phải vấn đề sức khỏe khi góp mặt trong các chương trình cần vận động nhiều.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!