Chờ...

Đại diện Việt Nam đạt Á hậu 1 Miss Eco Teen International 2023 khi chỉ mới 14 tuổi

VOH - Anna Hoàng, cô gái 14 tuổi đã đại diện Việt Nam mang chuông đi đánh xứ người tại Miss Eco Teen International 2023 và đăng quang ngôi vị Á hậu 1.

Đại diện đến từ Việt Nam, nữ sinh 14 tuổi - Anna Hoàng đã khép lại hành trình tuyệt vời của mình tại Hoa hậu Sinh thái Tuổi teen Quốc tế 2023 - Miss Eco Teen International 2023 với danh hiệu Á hậu 1 chung cuộc.

Đại diện Việt Nam đạt Á hậu 1 Miss Eco Teen International 2023 khi chỉ mới 14 tuổi 1
Anna Hoang Á hậu 1 Miss Eco Teen International 2023.

Miss Eco Teen International được đánh giá là một trong những nền tảng danh giá dành cho các thí sinh ở lứa tuổi từ 14 đến 19 tuổi. Cuộc thi được thành lập vào năm 2019 bởi tiến sĩ Amaal Rezk. Bà cũng là một thành viên của Liên Hiệp Quốc và đại sứ thiện nguyện của tổ chức từ thiện IISAM, thuộc Liên Hiệp Quốc.

Nói về đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này, Anna Hoang là người Việt sinh ra và lớn lên tại London (Anh). Nàng hậu đã thể hiện sự kết hợp độc đáo của di sản văn hoá và nét đẹp Việt Nam trong các màn trình diễn của mình trên sân khấu của Miss Eco Teen International 2023.

Cô đã phải trải qua khóa training kỹ lưỡng bởi các chuyên gia từ công ty giải trí Bell Love, đơn vị nắm quyền tổ chức cuộc thi tại Việt Nam. Đặc biệt, huấn luyện viên của Anna Hoàng là Hoa hậu Bella Vũ - Miss Eco Teen International 2021.

Đại diện Việt Nam đạt Á hậu 1 Miss Eco Teen International 2023 khi chỉ mới 14 tuổi 2
Ngoài danh hiệu Á hậu 1, Anna Hoang đã đạt được nhiều giải thưởng phụ danh giá.

Năm nay, cuộc thi đã thu hút 19 đại diện từ các quốc gia khác nhau, với sự tranh tài cho ngôi vị cao nhất của các cô gái không chỉ xinh đẹp mà còn có kỹ năng trình diễn xuất sắc. Có thể kể đến các đại diện đến từ Nam Phi, Mỹ, Trung Quốc, Philippines, Cộng hòa Czech, Indonesia, Hoa Kỳ và nước chủ nhà Ai Cập.

Anna Hoàng đã thể hiện phong thái tự tin, thân thiện và luôn duy trì hình ảnh tốt trong suốt 7 ngày cuộc thi. Đêm chung kết, cô đã ghi điểm ấn tượng với màn trình diễn trang phục dạ hội và phần trả lời câu hỏi ứng xử, giúp cô vượt qua nhiều đối thủ mạnh để đoạt ngôi vị Á hậu 1.

Đại diện Việt Nam đạt Á hậu 1 Miss Eco Teen International 2023 khi chỉ mới 14 tuổi 3
Nàng hậu trong phần thi trang phục dạ hội.

"Con muốn bày tỏ lòng biết ơn và vinh dự khi giành được vị trí Á hậu 1 trong cuộc thi Hoa hậu Sinh thái Tuổi teen Quốc tế 2023. Con đã có thể đại diện cho đất nước Việt Nam của mình và tạo nên sự khác biệt trong thế giới của chúng ta với danh hiệu này. Và mặc dù con là Á hậu 1, điều đó vẫn thật khó tin, con sẽ không để danh hiệu của mình bị lãng phí và con sẽ thực hiện tất cả những hành động mà con đã hứa để hỗ trợ môi trường của chúng ta và thúc đẩy sự ủng hộ của con cho cuộc thi Hoa hậu Sinh thái Tuổi teen trong suốt năm nay và trong nhiều năm tới" - Anna Hoang tâm sự đôi điều sau khi đăng quang.

Trước lên đường đến với cuộc thi Miss Eco Teen International 2023 tại Ai Cập, Anna Hoàng đã được trao giải thưởng sáng kiến thông tin đối ngoại toàn quốc với dự án "Tôi yêu áo dài, Tôi yêu Việt Nam", một sáng kiến chào mừng kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Vương quốc Anh, do Ban Tuyên giáo Trung ương trao tặng.

Đại diện Việt Nam đạt Á hậu 1 Miss Eco Teen International 2023 khi chỉ mới 14 tuổi 4
Anna Hoang đã thể hiện cho khán giả thấy tài năng của mình khi chỉ mới 14 tuổi.

Miss Eco Teen International đặt mục tiêu cao về tinh thần làm việc nhóm và sáng kiến bảo vệ môi trường, thúc đẩy tương tác và hợp tác giữa các thế hệ trẻ trên toàn cầu. Cuộc thi khuyến khích các thí sinh trở thành đại sứ cho những thay đổi tích cực về môi trường và sử dụng tầm ảnh hưởng của họ để giải quyết và nâng cao nhận thức về các thách thức sinh thái đang đối diện với thế giới.

Các vị trí còn lại trong Top 5 chung cuộc: Hoa hậu Enhle Mdakane (Nam Phi), Á hậu 2  Anthea Tofani (Indonesia), Á hậu 3 Anouck van Heerden (Hà Lan), Á hậu 4 Phoebe Huang (Trung Quốc).

Đại diện Việt Nam đạt Á hậu 1 Miss Eco Teen International 2023 khi chỉ mới 14 tuổi 5
Top 5 Miss Eco Teen International 2023.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show!