Chờ...

Dàn sao Mật Danh S tiết lộ phương châm: “Làm quen, làm thân rồi mới làm việc”

VOH - Tham gia cùng S-Quang Ngọc trong dự án Mật Danh S, Steven Nguyễn, Bùi Tấn Hảo và Lily Luta đã có những tiết lộ thú vị trong quá trình quay hình bộ phim.

Sau sự thành công của Ranh Giới Gia TộcThanh Trừng, S-Quang Ngọc tiếp tục cho ra mắt dự án mới mang tên Mật Danh S. Ở vai trò của một diễn viên kiêm nhà sản xuất, S-Quang Ngọc luôn mang tới người xem những sản phẩm mới mẻ và độc đáo, chứa đựng câu chuyện và màu sắc riêng của chính mình.

Mật Danh S là dự án web drama thuộc thể loại hành động, siêu nhiên. Nội dung phim tập trung mô tả về một hình tượng anh hùng chống lại cái ác, kết hợp cùng những pha hành động đầy gay cấn. Để làm nên sự thành công của bộ phim, các diễn viên và ekip phim đã không ngừng nỗ lực trong từng cảnh quay để cho ra đời những thước phim ấn tượng giới thiệu đến quý khán giả.  

Có mặt tại talkshow Chuyện Sao Kể, được phát trên sóng radio VOH 95.6 Mhz, dàn diễn viên của Mật Danh S bao gồm: S-Quang Ngọc, Steven Nguyễn, Bùi Tấn Hảo và Lily Luta đã có những giây phút chia sẻ đầy cảm xúc về những bí mật hậu trường.  

Dàn sao Mật Danh S tiết lộ phương châm: “Làm quen, làm thân rồi mới làm việc” 1
Dàn diễn viên của Mật Danh S cùng host Hoài Anh tại Chuyện Sao Kể

Mật Danh S với dàn diễn viên có mối quan hệ thân thiết đáng ngưỡng mộ 

Chia sẻ với Host Hoài Anh về cơ duyên tham gia dự án phim Mật Danh S, Steven Nguyễn, Bùi Tấn Hảo cho biết trước đó cả hai đã nhiều lần hợp tác với S-Quang Ngọc. Không chỉ là những đồng nghiệp, họ còn là những người bạn thân thiết, tạo nên một mối liên kết mạnh mẽ và thấu hiểu lẫn nhau trong công việc.

[xong] Gặp gỡ dàn sao của Mật Danh S cùng phương châm: “Làm quen, làm thân rồi mới làm việc” 2
S-Quang Ngọc mong muốn xây dựng hình tượng bộ 4 cùng các chiến hữu trong các dự án phim mới 

Đã trải qua nhiều khó khăn và thử thách, điều này đã tạo nên một tình cảm đáng trân trọng. Sự gắn kết này không chỉ tồn tại trong quá khứ mà còn được duy trì và phát triển trong hiện tại và tương lai. Cũng chính vì thế nên S-Quang Ngọc càng mong muốn xây dựng hình ảnh mọi người sóng vai đi cùng nhau trong các dự án tiếp theo.

Xem thêm: Chế Nguyễn Quỳnh Châu đấu tranh tâm lý mạnh mẽ khi đóng cùng Steven Nguyễn trong “Mặt Trời Mùa Đông”

Quá trình chuẩn bị đầy tâm huyết của ekip cho phim mới Mật Danh S  

Chia sẻ tại Chuyện Sao Kể, Giám đốc sản xuất S-Quang Ngoc tiết lộ Mật Danh S là sản phẩm được đầu tư sản xuất ngay sau khi Ranh Giới Gia Tộc kết thúc. Quá trình chuẩn bị kéo dài trong vòng nửa năm nhằm thực hiện mọi thứ được chỉn chu nhất có thể. 

Ekip và các diễn viên đã dành nhiều công sức chuẩn bị từ việc nghiên cứu kỹ lưỡng về tạo hình nhân vật đến lựa chọn địa điểm quay. Mọi quyết định đều được thảo luận và thực hiện một cách tỉ mỉ, nhằm đảm bảo rằng mọi yếu tố trong phim đều tương thích và tạo nên một không gian hợp lý và chân thực.

Từ đầu đến cuối, quá trình chuẩn bị cho phim Mật Danh S đã được thực hiện bằng cả trái tim, hy vọng mang đến cho khán giả một trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ.

[xong] Gặp gỡ dàn sao của Mật Danh S cùng phương châm: “Làm quen, làm thân rồi mới làm việc” 3
Để cho ra đời một dự án nghệ thuật đặc sắc, đòi hỏi sự chỉn chu từ mọi khâu sản xuất

Hé lộ những kỷ niệm hậu trường sau câu chuyện của Mật Danh S 

Trong quá trình làm việc, bộ đôi diễn viên Steven Nguyễn và Bùi Tấn Hảo đã tạo nên những câu chuyện vui vẻ và hài hước, giúp xua tan những mệt mỏi trong quá trình quay phim. Theo lời Steven Nguyễn, cứ những hôm nào anh và Bùi Tấn Hảo cùng có mặt ở phim trường là hôm đó mọi người xác định sẽ phải tăng ca vì cả hai đùa giỡn quá nhiều. Dù vậy nhưng không ai khó chịu vì chính những điều này đã tạo nên kỷ niệm và không khí vui vẻ cho đoàn phim. 

Dàn sao Mật Danh S tiết lộ phương châm: “Làm quen, làm thân rồi mới làm việc” 4
Steven Nguyễn và Bùi Tấn Hảo là 2 "cây hài" của đoàn phim

Ngoài ra, đạo diễn của phim trong quá trình thực hiện các cảnh quay cũng đã luôn tôn trọng ý kiến của diễn viên. Nhà sản xuất luôn thấu hiểu rằng sự đóng góp và ý tưởng của “người kể chuyện” có thể làm cho cảnh quay trở nên đặc biệt hơn. Việc xây dựng một môi trường làm việc mở và đồng hành cùng diễn viên đã thúc đẩy sự sáng tạo và tự do trong quá trình thực hiện Mật Danh S.

Dàn sao Mật Danh S tiết lộ phương châm: “Làm quen, làm thân rồi mới làm việc” 5
Sự tôn trọng chính là yếu tố quan trọng giúp mọi người làm việc ăn ý với nhau

Kỳ vọng Mật Danh S thu hái được trái ngọt 

Đối với S-Quang Ngọc và cả ekip phim, được khán giả yêu thương chính là thành tựu to lớn nhất của người làm nghề. Không có món quà nào trân quý hơn sự ủng hộ từ người xem, nguồn động lực to lớn để nghệ sĩ tiếp tục cống hiến và làm nên những sản phẩm nghệ thuật đặc sắc hơn.

Mật Danh S là một thể loại phim còn khá mới ở Việt Nam. Vì thế nên S-Quang Ngọc luôn trăn trở để tựa phim này phải hợp tình hợp lý mà vẫn sáng tạo độc đáo để khán giả mãi nhớ về “bản ngã” riêng mà phim muốn truyền tải. 

Dàn sao Mật Danh S tiết lộ phương châm: “Làm quen, làm thân rồi mới làm việc” 6
Các diễn viên luôn nỗ lực hết mình để mang đến những thước phim chỉn chu

S-Quang Ngọc cương quyết không cần đóng thế khi quay cảnh mạo hiểm

Vào vai nhân vật S đầy bí ẩn cùng màn chiến đấu mang tính điểm nhấn, S-Quang Ngọc đã hết mình với phân cảnh mạo hiểm được thực hiện ở độ cao thực hơn 24 tầng lầu. Mặc dù có thể nhờ đến các diễn viên đóng thế, nhưng nam diễn viên vẫn tự thử thách bản thân, vượt ra khỏi giới hạn của chính mình với hy vọng tạo nên những phân đoạn chân thực và cảm xúc nhất.

Có thể thấy S-Quang Ngọc đã dành rất nhiều tâm tư và công sức cho Mật Danh S. Điều này hứa hẹn mang đến khán giả những hình ảnh mạnh mẽ và thú vị chứa đựng mồ hôi, tâm huyết của diễn viên khi dồn 100 % sức lực để hóa thân thành nhân vật trong phim. 

Dàn sao Mật Danh S tiết lộ phương châm: “Làm quen, làm thân rồi mới làm việc” 7
Ở vị trí giám đốc sản xuất, S-Quang Ngọc đặt những kỳ vọng lớn cho đứa con tinh thần của mình

Tâm tình của các diễn viên

Steven Nguyễn: Mong muốn được thử sức với vai phản diện

Steven Nguyễn là nam diễn viên đang được yêu thích của màn ảnh Việt thời gian gần đây. Từ những dự án Web drama, nam diễn viên dần ghi dấu ấn trong các bộ phim truyền hình và để lại ấn tượng trong lòng khán giả. 

Chia sẻ tại Chuyện Sao Kể, Steven Nguyễn cho biết anh mong muốn được thử sức nhiều hơn với vai phản diện. Bởi lẽ trước đó, nam diễn viên thường xuyên vào vai nghiêm túc, chính diện nên muốn thử xem bản thân khi vào vai ác sẽ như thế nào. Có thể thấy, bản thân Steven Nguyễn không để bản thân bị "đóng khung" trong bất cứ hình ảnh nào, mà luôn muốn được làm mới mình trong mắt khán giả. 

Dàn sao Mật Danh S tiết lộ phương châm: “Làm quen, làm thân rồi mới làm việc” 8
Steven Nguyễn muốn thử sức với vai phản diện

Bùi Tấn Hảo: “Cần tôn trọng tầm nhìn và ý kiến của đạo diễn” 

Khi chia sẻ về cảnh quay muốn được tái hiện lại trong Mật Danh S, nam diễn viên Bùi Tấn Hảo thật lòng bày tỏ kỳ vọng về sự xuất hiện của mình trên màn ảnh: “Đã là diễn viên thì đều cầu toàn”. Trong quá trình làm phim, việc có những cảnh quay chưa đạt mong đợi sẽ xảy ra thường xuyên. 

Tuy nhiên, Bùi Tấn Hảo và các diễn viên khác cũng bày tỏ sự tôn trọng đối với “đôi mắt của đạo diễn” để đảm bảo sự thống nhất và đồng lòng trong quá trình làm phim, từ đó tạo ra những cảnh quay tốt nhất có thể.

Ngoài ra, khi chia sẻ về các dự định trong tương lai, Bùi Tấn Hảo chia sẻ về ấp ủ lấn sân sang ca hát đồng thời tích cực tham gia vào các dự án phim truyền hình khác để mang đến khán giả những diện mạo mới mẻ hơn. 

Dàn sao Mật Danh S tiết lộ phương châm: “Làm quen, làm thân rồi mới làm việc” 9
Bùi Tấn Hảo chia sẻ về nhiều dự định mới trong tương lai

Lilly Luta tạm gác chuyện kinh doanh để đóng phim cùng S-Quang Ngọc 

Được biết đến là nữ diễn viên tài năng với ngoại hình nổi bật, Lilly Luta còn gân ấn tượng bởi tài kinh doanh khi sở hữu thương hiệu thời trang riêng đa dạng các mặt hàng, phụ kiện dành cho phái đẹp. 

Sau thời gian vắng bóng trên màn ảnh để tập trung “làm kinh tế”, người đẹp xuất hiện trong Mật Danh S khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích. Được biết, đây cũng là lần hợp tác đầu tiên của cả hai nên thời gian đầu còn nhiều ngại ngùng. Nhưng sau khoảng thời gian cùng làm việc và trò chuyện, bộ đôi đã trở nên thân thiết hơn. Nữ diễn viên cũng bày tỏ sự hài lòng đối với nhân vật Anh Thư trong phim và kỳ vọng được khán giả ủng hộ để viết tiếp câu chuyện trong phần hai của bộ phim. 

Dàn sao Mật Danh S tiết lộ phương châm: “Làm quen, làm thân rồi mới làm việc” 10
Mật Danh S đánh dấu sự khởi đầu cho mối quan hệ của S-Quang Ngọc và Lilly Luta 

Đừng quên đón xem Mật Danh S hàng tuần trên kênh Youtube của Cella Entertainment.

Steven Nguyễn, Bùi Tấn Hảo và Lily Luta kể chuyện “quậy banh” S- Quang Ngọc khi quay Mật Danh S:

 

Chuyện Sao Kể phát sóng trên Đài phát thanh VOH tần số FM 95.6 Mhz và kênh Tiktok Trạm Giải Trí vào lúc 20:00 thứ 6 hàng tuần. Ngoài ra, khán thính giả cũng có thể nghe đầy đủ chương trình tại VOH Podcast và kênh Youtube Trạm Giải Trí.

Thanh Duy:
 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show.

Ảnh: VOH Online