Chờ...

Hoàng Thùy Linh lần đầu tổ chức liveshow sau 17 năm hoạt động

VOH - Thông tin về liveshow của Hoàng Thùy Linh đang được đông đảo khán giả quan tâm.

Mới đây, Hoàng Thùy Linh chính thức thông báo về liveshow Vietnamese được tổ chức vào tối 29/9 tại nhà thi đấu Phú Thọ, TPHCM. Đây là sự kiện đánh dấu chặng đường sự nghiệp của cô từ lúc mới vào nghề cho đến khi đạt thành công với hai album Hoàng (2019) Link (2022). Tên chương trình được chọn là Vietnamese (người Việt Nam) mang đậm niềm tự hào dân tộc. Liveshow mang âm hưởng EDM pop kết hợp world music - dòng nhạc gắn liền với phong cách âm nhạc những năm gần đây của cô.

Hoàng Thùy Linh lần đầu tổ chức liveshow sau 17 năm hoạt động 1
Hoàng Thùy Linh tổ chức liveshow tại TPHCM - Ảnh: FBNV

Tại concert Vietnamese, Hoàng Thùy Linh dự kiến sẽ mang đến loạt bản hit đình đám như Để Mị Nói Cho Mà Nghe, Duyên Âm, Em Đây Chẳng Phải Thúy Kiều, Kẻ Cắp Gặp Bà Già, See Tình, Gieo Quẻ, Bo Xì Bo. Vì mới chỉ ở giai đoạn đầu, chương trình vẫn chưa hé lộ thông tin thêm về dàn ca sĩ khách mời sẽ góp mặt trong liveshow.

Hoàng Thùy Linh sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Sự nghiệp nghệ thuật của cô bắt đầu vào năm 2007 với vai diễn Vàng Anh trong Nhật Ký Vàng Anh (phần 2). Trớ trêu là chỉ vài tháng sau đó, Hoàng Thùy Linh vấp phải scandal đáng quên nhất sự nghiệp khi bị lộ clip nóng với bạn trai cũ. Nhưng nữ ca sĩ đã mạnh mẽ vực dậy và tiếp tục sự nghiệp của mình. Công việc đóng phim điện ảnh của Hoàng Thùy Linh tiếp tục phát triển hơn khi cô vào vai chính trong phim Thần Tượng (năm 2013).

Hoàng Thùy Linh lần đầu tổ chức liveshow sau 17 năm hoạt động 2
Hoàng Thùy Linh đã có một chặng đường làm nghề dài hơi - Ảnh: FBNV

Năm 2018, nữ ca sĩ phát hành tự truyện mang tên Vàng Anh Và Phượng Hoàng, chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn khi bị lộ clip nóng. Đến năm 2019, Hoàng Thùy Linh thành công trở lại làng nhạc khi phát hành album Hoàng. Không chỉ là album tổng kết 10 năm ca hát, đây còn là cột mốc đánh dấu thời kỳ thăng hoa trong sự nghiệp của cô. Mang âm hưởng nhạc dân gian đương đại với loạt hit Để Mị Nói Cho Mà Nghe, Kẻ Cắp Gặp Bà Già, Duyên Âm… Hoàng Thùy Linh được đông đảo giới trẻ ủng hộ nhiệt tình. Các ca khúc của cô viral nhờ giai điệu bắt tai và hơn hết là được lan truyền mạnh mẽ trên nền tảng Tiktok bằng loạt video dance cover, biến hình.

Hoàng Thùy Linh lần đầu tổ chức liveshow sau 17 năm hoạt động 3
Hãy cùng đón chờ show âm nhạc của Hoàng Thùy Linh nhé! - Ảnh: chụp màn hình

Trong năm nay, có lẽ chúng ta không cần phải bàn về độ phủ sóng của ca khúc See Tình. Đây có thể xem là hit lớn nhất sự nghiệp của Hoàng Thùy Linh cho đến hiện tại, vượt khỏi ranh giới quốc gia để tạo trend trên mặt trận quốc tế. Nhiều người dự đoán liveshow của Hoàng Thùy Linh thậm chí có thể thu hút khách nước ngoài. Hy vọng rằng trong Vietnamese, chúng ta sẽ được thưởng thức trọn vẹn hành trình âm nhạc của cô.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show.