Chờ...

Kim Gyu Ri lên tiếng về thái độ trịch thượng tại Địa Ngục Độc Thân 3, gửi lời xin lỗi đến Si Eun và Min Woo

VOH - Trước những ý kiến chỉ trích của khán giả về thái độ của mình tại Địa Ngục Độc Thân 3, cô nàng Kim Gyu Ri đã chính thức lên tiếng chia sẻ.

Single's Inferno (Địa Ngục Độc Thân) là chương trình hẹn hò thực tế Hàn Quốc do Netflix đầu tư sản xuất. Tại đây, các người chơi sẽ cùng tìm kiếm tình yêu trên một hòn đảo hoang. Tuy nhiên, họ sẽ không được phép chia sẻ về tuổi tác, công việc của nhau cho đến khi thực sự tìm được bạn cặp và cùng đến Đảo Thiên Đường. 

Sau 2 mùa thành công trước đó, mùa 3 càng nhận được nhiều sự chú ý và thảo luận hơn với những câu chuyện kịch tính không kém gì một bộ phim truyền hình. Các "nam thanh nữ tú" của chương trình đều cho thấy sự thẳng thắn và kiên quyết của mình trong việc thể hiện tình cảm. Vì thế nên trong suốt 10 tập của chương trình Địa Ngục Độc Thân, người xem không ngừng hồi hộp và chờ đợi xem ai sẽ là những thí sinh nắm tay nhau rời khỏi đảo địa ngục. 

Kim Gyu Ri lên tiếng về thái độ trịch thượng tại Địa Ngục Độc Thân 3, gửi lời xin lỗi đến Si Eun và Min Woo 1
12 người chơi của Địa Ngục Độc Thân mùa 3

Địa Ngục Độc Thân phần 3 vừa kết thúc với cái kết viên mãn cho 4 cặp đôi: Gwan Hee - Hye Seon; Min Woo - Si Eun, Jin Seok - Min Young, Min Kyu - Gyu Ri. Tuy nhiên sau chương trình, Kim Gyu Ri đã nhận phải nhiều ý kiến chỉ trích của khán giả bởi những chia sẻ và nhận xét của mình trong tập 10. 

Kim Gyu Ri lên tiếng về thái độ trịch thượng tại Địa Ngục Độc Thân 3, gửi lời xin lỗi đến Si Eun và Min Woo 2
4 cặp đôi cùng ra về tại mùa 3

Cụ thể, khi Min Woo đến và chia sẻ về việc tình cảm của anh đang nghiêng về về Si Eun nhiều hơn, Gyu Ri đã tỏ ra khó chịu và cho rằng anh đang thay lòng đổi dạ. Vì lớn tuổi hơn Min Woo nên Gyu Ri đã có những câu nói với thái độ "bề trên" như: "Tôi đã bảo cậu ở yên 1 chỗ", "Tại sao cậu lại không ngoan như vậy?",... Mọi chuyện còn đẩy lên cao trào Gyu Ri thẳng thắn từ chối cho Min Woo đi nói chuyện với Si Eun. 

Kim Gyu Ri lên tiếng về thái độ trịch thượng tại Địa Ngục Độc Thân 3, gửi lời xin lỗi đến Si Eun và Min Woo 3
Gyu Ri gây tranh cãi vì có những lời nói "bề trên" với Min Woo

Đặc biệt, trong cuộc phỏng vấn hậu trường, Kim Gyu Ri đã có những chia sẻ được cho là thiếu tôn trọng đối với Min Woo và Si Eun. Cụ thể cô nói: "Anh ấy thay lòng đổi dạ quá dễ dàng. Thật nực cười khi anh ấy không thể chờ đến một ngày. Anh ấy nói nếu tôi tỏ rõ tình cảm của mình thì anh ấy sẽ không làm như vậy. Nhưng cá nhân tôi nghĩ anh ấy hẳn đã biết tình cảm tôi dành cho anh ấy rồi.

Việc anh ấy bắt đầu nghiêng về Si Eun vì cô ấy bày tỏ tình cảm nhiều hơn tôi cho thấy cảm xúc của anh ấy quá nông cạn. Vì thế tôi không muốn vướng vào một anh chàng như vậy. Tôi thấy ái ngại cho Si Eun nhưng mong họ đến với nhau". 

Kim Gyu Ri lên tiếng về thái độ trịch thượng tại Địa Ngục Độc Thân 3, gửi lời xin lỗi đến Si Eun và Min Woo 4
Gyu Ri còn có những nhận xét thiếu tôn trọng với Min Woo và Si Eun

Những chia sẻ của Gyu Ri khiến cho các quan sát viên của chương trình đều cảm thấy bất ngờ và sốc. Trong khi Kyuhyun cho rằng Gyu Ri đang "hắc hóa" thì Dex đã có những nhận xét thẳng thắn hơn: "Tôi thấy lời nói của Gyu Ri thiếu tôn trọng Min Woo. Tôi nghĩ cuối cùng cô ấy đã bộc lộ con người thật của mình". 

Kim Gyu Ri lên tiếng về thái độ trịch thượng tại Địa Ngục Độc Thân 3, gửi lời xin lỗi đến Si Eun và Min Woo 5
Dàn quan sát viên đều sốc trước thái độ của Gyu Ri

Sau khi tập 10 lên sóng, Gyu Ri cũng nhận về nhiều ý kiến chỉ trích từ người xem. Đa số mọi người đều tán thành ý kiến với Dex và bày tỏ sự không hài lòng với thái độ của Gyu Ri. Bởi bản thân cô cũng đang phân vân giữa Min Woo và Min Kyu, nhưng lại không cho phép anh được trò chuyện và tìm hiểu với Si Eun. Đặc biệt, vì Địa Ngục Độc Thân vốn là một show hẹn hò, nên việc Gyu Ri không cho Min Woo đi nói chuyện với Si Eun cũng là hành động không đúng. 

Phân cảnh căng thẳng giữa bộ 3 Gyu Ri - Min Woo - Si Eun trong tập 10:

Trước những phản ứng dữ dội từ khán giả, tối ngày 11/1, Gyu Ri đã chính thức có bài đăng dài trên Instagram cá nhân để làm rõ sự việc. Cô cho biết bản thân đã gặp vấn đề về sức khỏe và bất cẩn trong việc diễn đạt cảm xúc của mình. Điều đó khiến cô cảm thấy thất vọng, hối hận và sẽ suy ngẫm sâu sắc về vấn đề này. Đặc biệt, Gyu Ri cũng gửi lời xin lỗi đến Min Woo, Si Eun và những khán giả đã cảm thấy khó chịu vì những chia sẻ của mình. 

Kim Gyu Ri lên tiếng về thái độ trịch thượng tại Địa Ngục Độc Thân 3, gửi lời xin lỗi đến Si Eun và Min Woo 6
Gyu Ri đã có bài đăng chia sẻ về những nhận xét gây tranh cãi của mình

Cụ thể, Gyu Ri viết: "Tôi xin gửi lời xin lỗi tới nhiều khán giả đã cảm thấy khó chịu vì tôi. Trong cảnh đặc biệt đó và trong cuộc phỏng vấn, có nhiều đoạn mà lời nói của tôi khá bất cẩn trong việc diễn đạt cảm xúc của mình. Tôi vô cùng hối hận và đã suy ngẫm về lời nói của mình cả sau đó và sau khi phát sóng. Lần đầu tiên tôi phải trải qua nhiều cảm xúc khác nhau và cũng đạt đến giới hạn cực độ về sức khỏe thể chất của mình. Tôi thấy thất vọng về bản thân vì đã nói điều mình không cố ý. Khi tất cả những điều này trở nên phức tạp, tôi không thể kiểm soát được cảm xúc của mình một cách thuần thục.

Tôi đã chân thành xin lỗi các bên liên quan vào thời điểm đó và cả sau khi phát sóng bằng cách liên hệ trực tiếp với họ. May mắn thay, họ lại lo lắng cho tôi và nhận ra cảm giác của tôi. Nhưng dù Si Eun và Min Woo có chấp nhận thế nào thì đó cũng là sai lầm bất cẩn của tôi, không có lời nào có thể bào chữa. Ngoài ra, tôi xin gửi lời xin lỗi sâu sắc đến nhiều người hâm mộ đã yêu mến Si Eun và Min Woo, cũng như những khán giả yêu mến Single's Inferno vì đã làm các bạn khó chịu với cách tôi xuất hiện trong chương trình. Tôi sẽ nhìn lại và suy ngẫm sâu sắc về bản thân trong vấn đề này để trở thành một người tốt hơn, nhân cơ hội này để nỗ lực cho đến khi tôi trở thành một người trưởng thành hơn". 

Kim Gyu Ri lên tiếng về thái độ trịch thượng tại Địa Ngục Độc Thân 3, gửi lời xin lỗi đến Si Eun và Min Woo 7
Cô cũng gửi lời xin lỗi đến Si Eun và Min Woo 

Bên dưới bài đăng của Gyu Ri, các thành viên như Min Woo, Si Eun, Hye Seon, Ha Jeong, Min Young, Won Ik, Min Ji đều đã gửi những lời động viên đến cô. Mọi người cho rằng Gyu Ri đã làm rất vất vã, nỗ lực trong suốt chương trình. Họ hy vọng cô sẽ nhận được những điều tốt đẹp sau những chuyện đã qua. 

Kim Gyu Ri lên tiếng về thái độ trịch thượng tại Địa Ngục Độc Thân 3, gửi lời xin lỗi đến Si Eun và Min Woo 8
 
Kim Gyu Ri lên tiếng về thái độ trịch thượng tại Địa Ngục Độc Thân 3, gửi lời xin lỗi đến Si Eun và Min Woo 9
Các thành viên gửi lời động viên đến Gyu Ri, bao gồm cả Min Woo và Si Eun

Kim Gyu Ri sinh năm 1995, hiện đang là người mẫu ảnh cho nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Hàn Quốc. Ngoài ra, cô nàng cũng từng là thí sinh cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 2022 và một số cuộc thi nhan sắc khác tại quê nhà của mình. 

Kim Gyu Ri lên tiếng về thái độ trịch thượng tại Địa Ngục Độc Thân 3, gửi lời xin lỗi đến Si Eun và Min Woo 10
Gyu Ri tham gia cuộc thi nhan sắc tại Hàn Quốc

Cùng VOH Giải trí cập nhật các tin tức về show biểu diễn trên trang tin show nhé!