Chờ...

Lâm Hùng suýt bị đánh hội đồng vì cứu người

(VOH) - Chia sẻ về kỷ niệm lúc đi diễn, Lâm Hùng khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ bản thân suýt bị đánh hội đồng vì cứu người gặp nạn.

Trong tập 9 Chinh Phục Thần Tượng mới đây, bộ ba ca sĩ Lâm Hùng, Lâm Vũ và Quách Tuấn Du đã có dịp chia sẻ nhiều câu chuyện cũ trong quá trình hoạt động nghệ thuật cùng nhau. Hiện tại, danh tiếng của họ đã có phần phai mờ để nhường chỗ cho lớp nghệ sĩ trẻ, nhưng tính ở thời điểm 20 năm về trước, đây chính là những gương mặt đình đám một thời.

Lâm Hùng suýt bị đánh hội đồng vì cứu người 1
Bộ 4 nghệ sĩ hot lúc bấy giờ: Lâm Hùng, Lâm Vũ, Quách Tuấn Du, Châu Gia Kiệt

Các nghệ sĩ đã có thời gian cùng ngồi lại, chia sẻ những câu chuyện trong nghề. Với tần suất lịch trình dày đặc, không ít lần họ gặp phải những câu chuyện dở khóc dở cười. Lâm Hùng hào hứng chia sẻ về một lần suýt bị “lấy oán trả ơn” khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Xem thêm: 
Lâm Hùng tiết lộ mức cát-xê lần đầu đi hát, bật mí cơ duyên từ thuyền trưởng thành ca sĩ
Lâm Hùng ngồi ghế giám khảo Tình Ca Việt Nam, áp lực khi nhiều thí sinh gọi mình là thần tượng

Cụ thể, Lâm Hùng cho biết thuở mới vào nghề, anh và Lâm Vũ chỉ được trả cát xê vài chục ngàn một ngày nhưng vẫn miệt mài chạy show. Trong một đêm nọ, hai anh em đi diễn chung thì tình cờ nhìn thấy một người ngất xỉu giữa đường. Thấy thế, hai nghệ sĩ muốn đưa người nọ đến bệnh viện. Dù bị bác tài khuyên ngăn vì có thể sẽ bị người nhà bệnh nhân hiểu lầm nhưng họ vẫn quyết tâm cứu người.

Lâm Hùng suýt bị đánh hội đồng vì cứu người 2
Nam nghệ sĩ kể lại sự việc suýt bị lấy oán báo ơn 

Không ngoài dự đoán, Lâm Hùng và Lâm Vũ bị người nhà bệnh nhân lao vào đòi đánh hội đồng vĩ nghĩ họ là thủ phạm gây tai nạn. Rất may người nọ đã tỉnh lại kịp lúc và giải thích ngọn ngành nên mới tránh được sự việc đáng buồn. Đây là kỷ niệm khiến hai nghệ sĩ nhớ mãi không quên trong suốt hành trình đi diễn.

Trên thực tế, việc bị người nhà nạn nhân tấn công ngay khi vừa đến bệnh viện là không hiếm. Điều đó không những thể hiện sự kém văn hóa mà còn khiến những người tốt đôi khi chùn tay cứu người. Trong mọi trường hợp, hãy để pháp luật giải quyết chứ không được hành xử như trên.

Lâm Hùng cho biết anh và Lâm Vũ, Quách Tuấn Du, Châu Gia Kiệt hiện vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết, giúp đỡ nhau khi cần. Ngoài ra, giọng ca Khóc Cho Người Tình Lỡ cũng tiết lộ Châu Gia Kiệt là người mà anh cảm thấy thân thiết hơn cả vì hợp tính nhau.

Lâm Hùng suýt bị đánh hội đồng vì cứu người 3
Bộ tứ vẫn giữ quan hệ thân thiết, gắn bó

Chinh Phục Thần Tượng là chương trình mà nghệ sĩ được chọn người cùng song ca. Sau đó, các cặp đôi sẽ đấu với nhau để giành vé chung kết. Hiện tại, chương trình đang rất được yêu thích, ủng hộ bởi khán giả vì những màn trình diễn đỉnh cao.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet