Long Nhật tự nhận chỉ đạt 5 điểm trên phương diện làm chồng, làm cha

VOH - Sau 25 năm kết hôn và hiện đã lên chức ông ngoại, ca sĩ Long Nhật vẫn trăn trở về vai trò làm chồng, làm cha của mình trong gia đình.

Long Nhật là ca sĩ theo đuổi dòng nhạc dân ca trữ tình, được nhiều khán giả nhớ đến qua các bài hát nổi bật như: Mấy Nhịp Cầu Tre, Tình Huế, Nụ Hồng, Lặng Thầm,... Bên cạnh sự nghiệp thành công, nam ca sĩ còn có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên vợ và 4 con. Tuy nhiên trong gần 25 năm bên nhau, Long Nhật và bà xã cũng từng trải qua không ít giông bão.

Trong chương trình Chuyện Tối Cùng Sao, Long Nhật cũng đã có những chia sẻ về sự nghiệp và cuộc sống gia đình. Đặc biệt, những trăn trở trong vai trò làm người chồng, người cha cũng được anh tiết lộ. 

long nhat thua nhan chi dat 5 diem khi lam chong lam cha20241021-223105-0028
 

Long Nhật thú nhận rằng anh cảm thấy mình đã không tròn trách nhiệm với gia đình, đặc biệt là với vợ con. Xét về phương diện làm chồng, làm cha, nam ca sĩ cho rằng mình có lẽ còn chưa tới 5 điểm. Long Nhật tự nhận bản thân mình tham lam, năm nào cũng “xin” vợ và các con cho anh được đi diễn thêm một năm nữa thôi.

Nam ca sĩ bày tỏ anh biết con cái luôn cần tình thương và sự hiện diện của cả cha lẫn mẹ. Nhưng vì lịch trình bận rộn, đi lưu diễn quanh năm nên thời gian dành cho gia đình cũng rất ít ỏi. Nhìn thấy vợ và các con chịu nhiều thiệt thòi khiến anh cảm thấy vô cùng áy náy.

long nhat thua nhan chi dat 5 diem khi lam chong lam cha20241021-223106-004
 

Dù vậy, Long Nhật cho biết bản thân luôn cảm thấy may mắn khi vợ và các con luôn thông cảm và ủng hộ anh trong sự nghiệp. Mỗi lần về nhà, anh luôn cố gắng bù đắp cho vợ con bằng tất cả tình thương. Anh không phải là người có kỉ luật nghiêm khắc với con cái, cũng không giỏi trong việc thể hiện cảm xúc bằng lời, nhưng những hành động nhỏ như nấu ăn hay chăm sóc gia đình đã thể hiện tình cảm chân thành của anh dành cho vợ.

long nhat thua nhan chi dat 5 diem khi lam chong lam cha20241021-223105-001
 

Không chỉ với vợ con, Long Nhật còn gây bất ngờ khi tiết lộ mình vẫn là "con trai cưng" của mẹ dù bản thân đã U60. Từ khi mới 18 tuổi, Long Nhật đã phải xa mẹ để vào Sài Gòn lập nghiệp. Mỗi lần về nhà, anh luôn dặn mẹ và ba đừng ra tiễn, nhưng lần nào anh quay đầu lại cũng thấy ba mẹ đứng trước cửa ngõ dõi theo, khiến anh không khỏi xúc động.

Long Nhật nhớ lại những kỉ niệm ngày thơ ấu, khi mẹ luôn chuẩn bị sẵn những món quà nhỏ hay thức ăn để anh mang theo trong những chuyến đi xa. Anh cũng chia sẻ rằng, dù đã trưởng thành và là một nghệ sĩ nổi tiếng, tình yêu thương dành cho mẹ luôn là nguồn động lực lớn giúp anh vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống và sự nghiệp.

long nhat thua nhan chi dat 5 diem khi lam chong lam cha20241021-223105-003
 Long Nhật kể lại những khoảnh khắc đầy cảm xúc khi anh phải rời xa gia đình từ rất sớm để theo đuổi đam mê nghệ thuật. 

Với Long Nhật, nghệ thuật là niềm đam mê bất tận, và anh từng thừa nhận rằng rất khó để chọn giữa gia đình và sự nghiệp. Trong suốt sự nghiệp, anh nhận được nhiều giải thưởng và sự công nhận từ công chúng. Chính niềm đam mê ấy giúp anh tạo nên nhiều sản phẩm nghệ thuật giá trị, mang đến niềm vui và cảm xúc cho khán giả. Tuy nhiên, anh luôn cảm thấy day dứt vì không thể dành nhiều thời gian cho gia đình nhỏ của mình.

Long Nhật U60 vẫn là "con trai cưng" của mẹ

Tập 72 Chuyện Tối Cùng Sao phát sóng lúc 21h50 thứ Tư ngày 23/10 trên kênh THVL1. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.