Chờ...

Nguyễn Văn Chung bất ngờ lên tiếng về ồn ào của nhạc sĩ Đỗ Hiếu

VOh - Mới đây, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung bất ngờ lên tiếng về lùm xùm của nhạc sĩ Đỗ Hiếu trong chương trình Tỏa Sáng Ước Mơ.

Ngày 23/11, chương trình Tỏa Sáng Ước Mơ tung teaser tập 5, hứa hẹn mang đến những phút giây giải trí thú vị và những tình cảm mới lạ cho khán giả. Đặc biệt, trong tập lần này có sự trở lại của Hải Yến Idol và nữ ca sĩ xinh đẹp Thu Thủy với sự dẫn dắt của MC Hoàng Rapper và giám khảo Nguyễn Văn Chung.

Ngoài ra, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cũng gây bất ngờ cho khán giả khi được hỏi về vấn đề giữa Đỗ Hiếu và Noo Phước Thịnh.

Nguyễn Văn Chung bất ngờ lên tiếng về ồn ào của nhạc sĩ Đỗ Hiếu 1
Hải Yến Idol, Nguyễn Văn Chung và Thu Thủy. Ảnh: NSX

Gần đây, tên tuổi của nhạc sĩ Đỗ Hiếu trở nên nổi bật khi anh vướng phải lùm xùm về tác quyền âm nhạc với một nam ca sĩ. Với danh hiệu "nam nhạc sĩ giàu nhất Việt Nam" và sở hữu nhiều bài hit, Nguyễn Văn Chung lần đầu tiên mở lời về vấn đề này.

Anh chia sẻ: "Tôi chỉ đơn giản là nhạc sĩ đi trước và đã từng trải qua những vấn đề mà Đỗ Hiếu đang gặp phải. Trong lúc Đỗ Hiếu đang không biết chia sẻ với ai thì có hỏi ý kiến của tôi".

Nguyễn Văn Chung bất ngờ lên tiếng về ồn ào của nhạc sĩ Đỗ Hiếu 2
Nguyễn Văn Chung lên tiếng về lùm xùm giữa Đỗ Hiếu và Noo Phước Thịnh. Ảnh: Internet

Nguyễn Văn Chung tiếp tục thẳng thắn về vấn đề này: "Tôi chỉ nghe câu chuyện từ phía Đỗ Hiếu mà tôi cũng không phải quan tòa mà phán xét ai đúng ai sai. Tôi chỉ nhận xét những thông tin mà tôi có được và góc nhìn của tôi trong câu chuyện trên thì phải xử lý như thế nào là phù hợp và Đỗ Hiếu đã chọn công khai câu chuyện đó trên mạng xã hội".

Nguyễn Văn Chung bất ngờ lên tiếng về ồn ào của nhạc sĩ Đỗ Hiếu 3
Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Ảnh: Internet

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung không ngần ngại bày tỏ sự đồng cảm với Đỗ Hiếu vì anh đã từng trải qua những khó khăn tương tự. Anh nói thêm: "Đó là cảm giác thất vọng và hụt hẫng. Hầu hết những người làm nghệ thuật đều sống tình cảm với nhau, rất ít khi nào thỏa thuận bằng giấy tờ hay hợp đồng mà chỉ nói miệng với nhau chủ yếu là tôn trọng nhau".

Nguyễn Văn Chung bất ngờ lên tiếng về ồn ào của nhạc sĩ Đỗ Hiếu 4
Đỗ Hiếu (giữa) và Nguyễn Văn Chung (phải) từng hợp tác trong một số chương trình. Ảnh: NSX

Nguyễn Văn Chung cho rằng việc giữ gìn mối quan hệ tốt đẹp giữa người sáng tác và người biểu diễn là rất quan trọng. Anh đã từng hợp tác thành công với nhiều nghệ sĩ mà không cần đòi hỏi quyền tác giả bởi anh cảm nhận được tình cảm và lòng tin của họ dành cho mình. Nhưng khi cảm thấy bị lợi dụng, anh mới lên tiếng để bảo vệ quyền lợi của mình.

Trong những ngày đầu của chương trình, giám khảo Nguyễn Văn Chung đã nhận được rất nhiều tình yêu thương từ khán giả. Sự hài hước, dí dỏm cùng những lời nhận xét tinh tế của nam nhạc sĩ qua từng vòng thi đã tạo nên một hình ảnh thân thiện và gần gũi với người xem.

Nguyễn Văn Chung bất ngờ lên tiếng về ồn ào của nhạc sĩ Đỗ Hiếu 5
Giám khảo Nguyễn Văn Chung. Ảnh: NSX

Gần đây, anh thường xuyên trở thành đối tượng mà MC Hoàng Rapper "chọc ghẹo", đặc biệt là "đẩy thuyền" anh với một thí sinh nữ. Nhưng theo chia sẻ của chính Nguyễn Văn Chung, đây chỉ là một cách để làm dịu đi không khí và tạo nên sự vui vẻ trong chương trình.

Về vấn đề tình cảm, Nguyễn Văn Chung không ngần ngại chia sẻ về quan điểm cá nhân. Anh thẳng thắn cho biết anh không e ngại chênh lệch tuổi tác trong tình yêu và đặc biệt không để ý đến áp lực xã hội về vấn đề này.

Khi nói về những lo ngại khi bị khán giả đánh giá khác về mình, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung tỏ ra thoải mái và tự tin. Anh chia sẻ: "Khi tôi làm ban giám khảo, tôi rất là nghiêm túc có thể là tôi sẽ đùa ở những câu nhận xét để không khí nó vui vẻ". Lời này của Nguyễn Văn Chung khiến người nghe cảm thấy an tâm về tính chuyên nghiệp và sáng tạo của anh.

Nguyễn Văn Chung bất ngờ lên tiếng về ồn ào của nhạc sĩ Đỗ Hiếu 6

Tập 5 của chương trình Tỏa Sáng Ước Mơ hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến những màn trình diễn căng thẳng và đầy tính cạnh tranh từ các thí sinh. Liệu những giọng ca tiềm năng nào sẽ được chọn để đồng hành cùng chương trình và chinh phục ngôi vị cao nhất?

Đừng quên đón xem vào lúc 21:00 thứ Sáu ngày 23/11/2023 trên kênh HTV9 để cảm nhận không khí sôi động và những bất ngờ đầy hứng khởi. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!