Chờ...

Nhã Phương: "Trường Giang nghĩ tôi điên, đang sống sung sướng đi tìm khổ cực"

(VOH) - Bất chấp những câu hỏi từ chồng, Nhã Phương vẫn quyết định tham gia show thực tế 'Sao Nhập Ngũ 2023'. Cô được dự đoán là 'hố đen' của cả đội.

Sao Nhập Ngũ là chương trình truyền hình thực tế, có sự tham gia của các nghệ sĩ hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Trải qua nhiều mùa lên sóng, Sao Nhập Ngũ nhận nhiều tình cảm đặc biệt từ công chúng. Tham gia trong mùa mới của năm 2023 có sự góp mặt của các nghệ sĩ như: Võ Hoàng Yến, Thiên Ân, Nhã Phương, Diễm My 9X, Linh Ngọc Đàm, Trang Hý, Thuỳ Anh và Mai Âm Nhạc. Đây chính là 8 nhân tố với những cá tính khác nhau kết hợp cùng format mới, hứa hẹn mang tới nhiều giây phút giải trí cho người xem.

Theo ekip chương trình tiết lộ, các nghệ sĩ của Sao Nhập Ngũ 2023 có cơ hội tham gia vào một nhiệm vụ đặc biệt mà chỉ những người xuất sắc nhất mới có thể ở lại với trận đánh cuối cùng. Với đội hình là 8 cô gái sở hữu những cá tính, trải nghiệm khác nhau, gameshow được hứa hẹn sẽ trở nên bùng nổ và gây cấn hơn.

Xem thêm: Diễn viên Thùy Anh: Da đen sạm, người đầy thương tích khi tham gia show thực tế 'Sao nhập ngũ 2023'

Nhã Phương bị Trường Giang chửi điên khi tham gia 'Sao Nhập Ngũ' 1
Đội hình 8 cô gái trong chương trình "Sao Nhập Ngũ"

Là người đẹp từng góp mặt trong các show thực tế, thường xuyên có những màn tấu hài 'mặn mòi' với nhiều phát ngôn ấn tượng, Võ Hoàng Yến nhận được nhiều sự quan tâm khi tham gia chương trình lần này.

Giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 chia sẻ: "Tôi là fan của chương trình Sao nhập ngũ từ xưa đến giờ. Khi nhận được lời mời tôi hỏi luôn ban tổ chức là sao giờ mới mời?. Tôi rất trông chờ để trở thành một trong những thành viên của chương trình. Thứ nhất là tôi có thể kiểm tra thể lực, xem khả năng chịu đựng của mình đến đâu và học tập được những gì. Quan trọng nhất tôi muốn trong thanh xuân của mình có Sao Nhập Ngũ.”

Trước đó, Võ Hoàng Yến từng tham gia chương trình 2 Ngày 1 Đêm. Siêu mẫu được đánh giá là khách mời năng nổ, nhiệt tình và chịu khó tung những miếng hài duyên dáng. Vì vậy, với chương trình có nhiều thử thách và đòi hỏi kỹ năng xử lý chuyên nghiệp hơn, Võ Hoàng Yến là gương mặt đón nhận nhiều sự mong chờ từ khán giả.

Nhã Phương bị Trường Giang chửi điên khi tham gia 'Sao Nhập Ngũ' 2
Võ Hoàng Yến được mong chờ sẽ bùng nổ trong show

Tại chương trình, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân cũng chia sẻ những câu chuyện thú vị. Người đẹp sinh năm 2000 cho biết cô cảm thấy tủi thân khi trong gameshow mình bị “ăn chửi” khá nhiều.

Trở về từ cuộc thi nhan sắc quốc tế, Đoàn Thiên Ân nhanh chóng tham gia Sao Nhập Ngũ. Người đẹp 10x không kịp chuẩn bị đầy đủ hành trang, thậm chí cô còn tiết lộ làn da của mình trong lúc quay hình sẽ khiến khán giả bất ngờ vì chưa kịp “nhả nắng” do quá gấp rút.

Cô bộc bạch: "Sau khi trở về từ hai cuộc thi là Hoa hậu Hòa bình Việt Nam và Hoa hậu Hòa bình Quốc tế thì một tuần sau tôi tham gia Sao Nhập Ngũ. Lúc đó, tôi từ Indonesia về nên đen thui, chưa kịp nhả nắng, đến Sao Nhập Ngũ tôi giống như một "bóng đêm'" một cái gì đó sắp sửa khét tới nơi luôn rồi.

Tuy nhiên, tôi cảm thấy các đồng chí rất tấu hài, giúp tôi cười nhiều nên cũng không khó khăn gì mấy. Chỉ có những ngày đầu chưa thích nghi được tôi cũng khá bối rối và buồn. Về sau khi quen hơn thì không còn cảm giác đó, tôi cũng muốn ở lại chương trình nhiều hơn".

Nhã Phương bị Trường Giang chửi điên khi tham gia 'Sao Nhập Ngũ' 3
Đoàn Thiên Ân gấp rút tham gia cùng hội chị em dù vừa hạ cánh về Việt Nam 1 tuần

Trong buổi họp báo, các nghệ sĩ có những tiết lộ thú vị về 7 ngày ghi hình cùng ekip. Ngoài những phút giây căng thẳng, huấn luyện mệt mỏi thì các chiến sĩ cũng có nhiều giờ giải lao, thắt chặt tình đoàn kết thông qua nhiều hoạt động ý nghĩa.

Bên cạnh sự tham gia của nhiều nghệ sĩ khác, Nhã Phương chính là nhân tố khiến công chúng bất ngờ khi góp mặt trong chương trình. Kể từ lúc poster được công bố, ai nấy đều “đoán già đoán non” rằng bà xã của Trường Giang trong show thực tế chắc chắn sẽ khóc rất nhiều. Ngoài ra, cư dân mạng còn cho rằng cô nàng sẽ trở thành “hố đen” của cả nhóm vì tính cách “bánh bèo”.

Nhã Phương bị Trường Giang chửi điên khi tham gia 'Sao Nhập Ngũ' 4
Nhã Phương gây bất ngờ khi có trong đội hình "Sao Nhập Ngũ"

Tuy nhiên, diễn viên phim Cây Táo Nở Hoa khẳng định: "Thực ra khi đọc những bình luận đó tôi thấy bình thường. Vì đó là câu chuyện muôn thuở mà từ xưa đến giờ mọi người hay nhắc về Nhã Phương nên tôi thấy không có vấn đề gì. Muốn biết Nhã Phương như thế nào thì mọi người hãy xem Sao nhập ngũ đi ạ, chứ giờ tôi có nói chắc mọi người cũng không tin".

Chia sẻ về việc tham gia Sao Nhập Ngũ, Nhã Phương tiết lộ thái độ của Trường Giang: "Em bị điên à, sao ở nhà sung sướng không ở lại đi tham gia cho cực chi?". Tuy nhiên cuối cùng, nữ diễn viên nhấn mạnh dù Trường Giang có nói thế nhưng vẫn luôn ủng hộ cô tuyệt đối. Anh còn động viên cô rất nhiều và giúp chăm con trong thời gian ghi hình.

Nhã Phương bị Trường Giang chửi điên khi tham gia 'Sao Nhập Ngũ' 5
Cô và Diễm My 9X sẽ khuấy đảo công chúng trong chương trình

Hiện tại, Sao Nhập Ngũ đang thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng. Người hâm mộ hy vọng show thực tế sẽ sớm công chiếu vào dịp Tết.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show nhé!

Ảnh: Internet.