Chờ...

Nhật Cường tung poster liveshow, Trấn Thành bất ngờ trở thành tâm điểm

(VOH) - Đây là lần đầu tiên Nhật Cường hợp tác cùng Trấn Thành trong liveshow cá nhân. Anh tiết lộ mình không thể trả nổi cát-xê cho đàn em.

Mới đây, Nhật Cường vừa tung poster liveshow sau 10 năm kể từ Nhật Cường – Cười Để Nhớ 4 ra đời. Trên tấm hình anh vừa tung ra, cư dân mạng liền để ý đến sự xuất hiện của đạo diễn, diễn viên Trấn Thành.

Sau gần 10 năm “im hơi lặng tiếng”, nghệ sĩ hài Nhật Cường mới có cơ hội thực hiện liveshow cá nhân tiếp theo trong sự nghiệp. Nhiều năm qua, anh dành thời gian chăm lo cho gia đình nhỏ tại Mỹ, đặc biệt về mặt tài chính để mua sắm phương tiện cho con trai vào đại học.

Nhật Cường tung poster liveshow, Trấn Thành bất ngờ trở thành tâm điểm 1
Nhật Cường trở về Việt Nam để làm liveshow cá nhân

Theo chia sẻ từ nghệ sĩ Nhật Cường, liveshow Cười Để Nhớ 5 sắp tới có sự tham gia của 26 nghệ sĩ, trong đó có nhiều gương mặt quen thuộc với khán giả như NSND Việt Anh, Hoàng Sơn, Cát Phượng, Trấn Thành, Lê Giang, Nam Thư, Quách Ngọc Tuyên, Hiếu Hiền, Trung Lùn, Nguyệt Ánh,…

Xem thêm: Danh hài Nhật Cường sống 6 tháng dưới tầng hầm ở Mỹ, tiết lộ lý do chưa làm đám cưới dù con trai đã 20 tuổi

Chương trình có chủ đề "Tiền nhiều để làm gì? Làm gì để nhiều tiền?" gồm ba vở kịch ngắn, xoay quanh nội dung phê phán thói hư, tật xấu và những vấn đề tiêu cực quen thuộc với mọi khán giả. Xen kẽ giữa các tiểu phẩm là tiếng hát Quách Thành Danh, Quách Tuấn Du, Dương Hồng Loan... Diễn viên Ngọc Lan và Quốc Thuận đảm nhận vai trò MC. Kịch bản do Nhật Cường, Trấn Thành, Trung Lùn cùng viết.

Nhật Cường tung poster liveshow, Trấn Thành bất ngờ trở thành tâm điểm 2
Tấm poster gây chú ý vì có sự xuất hiện của Trấn Thành

Nhật Cường cho hay, nghệ sĩ Việt Anh ngỏ lời mời Trấn Thành thay anh và nam diễn viên gật đầu đồng ý ngay. Theo kế hoạch, Trấn Thành đảm nhiệm cùng lúc ba vai trò: vừa là diễn viên, người viết kịch bản kiêm đạo diễn vở kịch ngắn Có Tiền Có Quyền. Vở này có thời lượng khoảng 35 đến 45 phút, do Trấn Thành, nghệ sĩ Việt Anh, Nhật Cường, Lê Giang và Anh Đức diễn xuất.

Ngay sau khi tấm poster liveshow của Nhật Cường có hình ảnh đạo diễn phim Nhà Bà Nữ, phần lớn khán giả bày tỏ sự bất ngờ. Từ trước đến nay, công chúng chưa từng nhìn thấy Trấn Thành đứng chung sân khấu với đàn anh. Nhờ sự kết nối từ nghệ sĩ Việt Anh, cuối cùng cả hai danh hài đều có dịp gặp gỡ trên sân khấu.

Nhật Cường tung poster liveshow, Trấn Thành bất ngờ trở thành tâm điểm 3
Trấn Thành đang cực kỳ "ăn nên làm ra" sau một mùa Tết rực rỡ nhờ Nhà Bà Nữ

Trấn Thành đang là cái tên “hot” nhất trên mạng xã hội lẫn giới giải trí. Bởi lẽ các dự án nam diễn viên tham gia đều thành công lớn. Tiết lộ về mức cát-xê của đàn em, Nhật Cường bộc bạch: “Nếu trả đúng cát-xê cho Trấn Thành thì tôi trả không nổi, chắc chắn là trả không nổi. Tôi cũng chưa làm việc trực tiếp với Trấn Thành mà qua NSND Việt Anh, mình sẽ trả theo mức Trấn Thành đề xuất nếu có!”.

Nhật Cường tung poster liveshow, Trấn Thành bất ngờ trở thành tâm điểm 3
Đây là lần đầu tiên anh hợp tác với đàn em

Nhật Cường cũng cho biết khi anh mời diễn viên Cát Phượng tham gia, cô lập tức đồng ý. Nữ nghệ sĩ còn khẳng định bản thân không lấy tiền cát-xê, chỉ hỗ trợ anh em làm nghề và gặp mặt đầu xuân.

Chia sẻ về dàn diễn viên, nghệ sĩ Nhật Cường tiết lộ so với danh sách dự định ban đầu, đã có nhiều thay đổi về nhân sự. Anh từng ngỏ lời với NSƯT Hoài Linh, Trường Giang, Hứa Minh Đạt – Lâm Vỹ Dạ... nhưng mọi người đều bận lịch trình riêng, không thể tham gia.

Nhật Cường tung poster liveshow, Trấn Thành bất ngờ trở thành tâm điểm 4
Nhật Cường buồn vì có một số nghệ sĩ bận việc cá nhân nên không thể tham gia

Hiện tại, Nhật Cường và các nghệ sĩ sẽ cùng nhau tập luyện nghiêm túc, tránh tình trạng diễn hài mà khán giả không cười nổi hoặc nghệ sĩ quên kịch bản. Liveshow Cười Để Nhớ 5 dự kiến diễn ra tối 11/2 tại Nhà hát Bến Thành TPHCM.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show nhé!

Ảnh: Internet.