Chờ...

Review Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 6: Các Chị Đẹp đối mặt với thử thách Hoán Đổi

VOH - Trong tập 6, các Chị Đẹp bất ngờ đối mặt với thử thách Hoán Đổi và lộ diện thứ tự 6 nhớm trình diễn tại Công diễn 2.

Sau Công diễn 1, 24 Chị Đẹp được chia thành 6 nhóm, mỗi nhóm có 3 hoặc 5 thành viên. Các nữ nghệ sĩ tiếp tục cuộc sống nhà chung và nỗ lực tập luyện cho Công diễn 2 với chủ đề Thuỷ Triều.

Review Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 6: Các Chị Đẹp đối mặt với thử thách Hoán Đổi 1
24 Chị Đẹp đã sẵn sàng cho thử thách Hoán Đổi - Ảnh: NSX

Các Chị Đẹp ứng biến linh hoạt trong thử thách Hoán Đổi

Trong vòng Công diễn 2, các Chị Đẹp phải đối mặt với thử thách Hoán Đổi vị trí trình diễn. Đây không chỉ là thách thức về kỹ năng nghệ thuật mà còn là cơ hội để các Chị Đẹp hiểu rõ hơn về nhau và trải nghiệm sự sáng tạo trong âm nhạc. 

Thử thách đòi hỏi sự linh hoạt và khả năng học hỏi nhanh chóng của các nghệ sĩ. Nếu nhóm xếp hạng cao sẽ có đặc quyền chọn vị trí trình diễn cho 6 tiết mục trong chương trình, nhóm xếp hạng thấp nhất sẽ phải đối mặt với những thách thức khó khăn hơn. 

Review Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 6: Các Chị Đẹp đối mặt với thử thách Hoán Đổi 3
Các Chị Đẹp luyện tập cho thử thách - Ảnh: NSX

Thu Phương và MLee là hai cái tên nổi bật nhất trong thử thách này. Chị Đẹp Thu Phương bày tỏ sự thích thú vì nếu chiến thắng, cô sẽ có cơ hội chọn vị trí trình diễn để tối đa hóa tiết mục của mình. Ngược lại, MLee tỏ ra hoang mang, đặc biệt là khi đối diện với hai đàn chị sở hữu chất giọng khủng.

Review Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 6: Các Chị Đẹp đối mặt với thử thách Hoán Đổi 4
Nhóm của Chị Đẹp MLee - Ảnh: NSX

Sau khi bốc thăm, thử thách Hoán Đổi trở nên căng thẳng hơn. Theo đó, Huyền Baby hoán đổi với Diệu Nhi, Lệ Quyên với Thu Phương, Diệp Lâm Anh với Quỳnh Nga, Giang Hồng Ngọc với Hồng Nhung, Thanh Ngọc với Mỹ Linh, Phương Vy với Lưu Hương Giang.

Review Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 6: Các Chị Đẹp đối mặt với thử thách Hoán Đổi 5
Các Chị Đẹp nhóm Diệu Nhi - Ảnh: NSX

Đối với nhóm của Ninh Dương Lan Ngọc, thử thách khó nhằn này lại không ảnh hưởng nhiều đến các thành viên. Quỳnh Nga và Diệp Lâm Anh đã cho thấy sự linh hoạt khi đối mặt với thách thức, không chỉ trong việc hoán đổi vị trí nhảy mà còn trong cách hát. Tuy nhiên, không phải tất cả đều suôn sẻ. Ca sĩ Uyên Linh thừa nhận rằng đây là lần đầu tiên cô được trải nghiệm việc nhảy trên sân khấu.

Review Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 6: Các Chị Đẹp đối mặt với thử thách Hoán Đổi 6
Các Chị Đẹp nhóm Ninh Dương Lan Ngọc - Ảnh: NSX

Với nhóm Phi Hành Gia Cô Đơn, Lệ Quyên và Thu Phương gặp khó khăn lớn trong việc thuộc lời. Thêm vào đó, việc hòa âm đòi hỏi ai Chị Đẹp phải ăn ý và có hiểu biết sâu rộng về bài hát. Tuy vậy, đây cũng là cơ hội để các nghệ sĩ cùng vượt qua và trở nên mạnh mẽ hơn.

Review Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 6: Các Chị Đẹp đối mặt với thử thách Hoán Đổi 7
Lệ Quyên và Thu Phương đối mặt với khó khăn trong việc thuộc lời - Ảnh: NSX

Lộ diện thứ tự trình diễn của các Chị Đẹp

Nhận xét của ban cố vấn

Đêm Công diễn 2 của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 có sự đổi mới đầy bất ngờ trong thứ tự trình diễn. Tiết mục Dòng Thời Gian mở đầu cho loạt trình diễn với sự mong đợi từ phía ban cố vấn. Thế nhưng, cố vấn Trần Hồng Hà chia sẻ cô hy vọng Hà Kino sẽ tỏa sáng hơn ở các phần hát riêng của mình.

Review Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 6: Các Chị Đẹp đối mặt với thử thách Hoán Đổi 8
Nhóm của Chị Đẹp Hà Kino - Ảnh: NSX

Trái lại, nhóm Chị Ngã Em Nâng gây tiếc nuối khi màn trình diễn chưa thực sự trọn vẹn. Tuy nhiên, Chị Đẹp Uyên Linh lại được khen ngợi về vũ đạo. Trưởng nhóm Ninh Dương Lan Ngọc cũng cam kết rằng cô và các thành viên sẽ cố gắng hơn nữa để mang đến tiết mục hoàn chỉnh.

Review Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 6: Các Chị Đẹp đối mặt với thử thách Hoán Đổi 8
Ảnh: NSX

Nhóm Phi Hành Gia Cô Đơn khuấy động bầu không khí khi có màn trình diễn hoàn hảo từ giọng hát đến vũ đạo. Điểm nhấn của tiết mục này là sự hoán đổi linh hoạt của Lệ Quyên và Thu Phương khi cả hai cùng đọc rap và thể hiện khả năng vũ đạo xuất sắc. Nhóm trưởng MLee nhận "cơn mưa" lời khen khi tự viết lời rap và hướng dẫn rap cho đàn chị.

Review Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 6: Các Chị Đẹp đối mặt với thử thách Hoán Đổi 10
Thu Phương và Lệ Quyên phối hợp ăn ý trong phần rap - Ảnh: NSX

Nhóm của H’Hen Niê thể hiện trọn vẹn tiết mục mashup Cún Yêu – Tình Bạn Diệu Kỳ. Sự hoán đổi tự nhiên và mượt mà giữa Lưu Hương Giang và Phương Vy khiến nhóm ghi điểm trong lòng người xem. Trong phần thảo luận với cố vấn Trần Hồng Hà, cả nhóm được khen ngợi về cách chia lời bài hát đồng đều, thể hiện được màu sắc riêng của từng thành viên.

Review Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 6: Các Chị Đẹp đối mặt với thử thách Hoán Đổi 11
Nhóm của Chị Đẹp H’Hen Niê - Ảnh: NSX

Về phía nhóm của Diệu Nhi, các Chị Đẹp thỏa lòng người xem với tiết mục Lớn Rồi Còn Khóc Nhè trong phần thử thách cá nhân.

Review Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 6: Các Chị Đẹp đối mặt với thử thách Hoán Đổi 12
Nhóm của Chị Đẹp Diệu Nhi - Ảnh: NSX

Ngoài ra, màn hoán đổi của nhóm Ai Cũng Có Ngày Xưa cũng tạo sự bất ngờ cho người xem. Đoan Trang và Thanh Ngọc đã hoán đổi vị trí cao thấp cho nhau một cách mượt mà, cùng đọc rap và hòa giọng trong đoạn acapella. 

Review Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 6: Các Chị Đẹp đối mặt với thử thách Hoán Đổi 13
Chiến thuật đặc biệt của nhóm khiến khán giả và ban cố vấn "nổi da gà" - Ảnh: NSX

Kết quả

Sau cuộc thảo luận sôi nổi, ban cố vấn quyết định trao phần thắng cho nhóm Phi Hành Gia Cô Đơn. Ngược lại, nhóm Chị Ngã Em NângDòng Thời Gian xếp cuối cùng. Thứ tự 2, 3, 4 thuộc về nhóm Ai Cũng Có Ngày Xưa, nhóm Lớn Rồi Còn Khóc Nhè và nhóm mashup Cún Yêu – Tình Bạn Diệu Kỳ.

MLee được trao quyền sắp xếp thứ tự trình diễn tại đêm Công diễn 2 và kết quả theo thứ tự: Ai Cũng Có Ngày Xưa, Lớn Rồi Còn Khóc Nhè, Phi Hành Gia Cô Đơn, Chị Ngã Em Nâng, Dòng Thời Gian và mashup Tình Bạn Diệu Kỳ - Cún Yêu.

Review Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 6: Các Chị Đẹp đối mặt với thử thách Hoán Đổi 14
Nhóm MLee được quyền chọn vị trí cho các tiết mục tại Công diễn 2 - Ảnh: NSX

Xem thêm:
Review Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 5: Bảo Anh nói lời chia tay chương trình
Review Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 4: Trang Pháp bất ngờ nhận thử thách trước Công diễn 1
Review Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 3: Lộ diện 6 nhóm trưởng, 30 Chị Đẹp chính thức hình thành nhóm

Mẹ là sự lựa chọn của các Chị Đẹp

Kết thúc phần luyện tập căng thẳng, chương trình còn mang đến những phân đoạn đáng nhớ qua buổi tiệc hóa trang. Phần lớn các Chị Đẹp đều chọn mẹ để hóa thân, tạo ra không ít giây phút ý nghĩa với những câu chuyện cảm động xoay quanh mối quan hệ đặc biệt giữa mẹ và con.

Review Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 6: Các Chị Đẹp đối mặt với thử thách Hoán Đổi 15
Các Chị Đẹp tại buổi hóa trang - Ảnh: NSX

Không ít các Chị Đẹp đã chọn mẹ làm đề tài hoá thân. Theo Diệp Lâm Anh, cô hóa trang thành mẹ vì đây là người đã dành cả cuộc đời để nuôi nấng và dạy dỗ nữ ca sĩ trở thành người phụ nữ mạnh mẽ và độc lập như hiện tại, là nguồn động lực để cô không ngừng phấn đấu trong sự nghiệp và cuộc sống.

Review Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 6: Các Chị Đẹp đối mặt với thử thách Hoán Đổi 17
Ca sĩ Diệp Lâm Anh - Ảnh: NSX

Phương Vy và H’Hen Niê cũng là những Chị Đẹp chọn mẹ làm nguồn cảm hứng cho bộ trang phục hóa trang của mình. Phương Vy tự hào khi cho biết mẹ từng là ca sĩ của đoàn Hương Miền Nam và ước mơ lớn nhất của bà là thấy con gái trở thành ca sĩ.

Review Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 6: Các Chị Đẹp đối mặt với thử thách Hoán Đổi 16
Chị Đẹp Phương Vy - Ảnh: NSX

Tuy nhiên, không phải tất cả các Chị Đẹp đều chọn hóa thân thành mẹ. Lệ Quyên độc đáo khi hóa thân thành ca sĩ Ý Lan, trong khi MLee cải trang thành Tóc Tiên. Đặc biệt, Lan Ngọc đã chọn hoá thân thành chị gái của mình.

Review Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 6: Các Chị Đẹp đối mặt với thử thách Hoán Đổi 20
Lệ Quyên và Mlee - Ảnh: NSX
Review Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 6: Các Chị Đẹp đối mặt với thử thách Hoán Đổi 18
Lan Ngọc hóa thân thành chị gái - Ảnh: NSX

Lưu Hương Giang nằm trong danh sách đặc biệt khi hóa thân thành con gái của mình. Nữ ca sĩ chia sẻ cô thường bất đồng quan điểm khi con gái bắt đầu bước vào tuổi dậy thì. Qua màn hóa thân, cô hy vọng bản thân có thể truyền đạt được tình cảm, mong muốn xây dựng một nền tảng vững chắc cho con và gia đình. Lưu Hương Giang còn nhấn mạnh rằng tình yêu của mình dành cho con luôn nhiều hơn qua từng ngày, hy vọng con có thể hiểu.

Review Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 6: Các Chị Đẹp đối mặt với thử thách Hoán Đổi 18
Lưu Hương Giang hóa thân thành con gái mình - Ảnh: NSX

Điểm nhấn của buổi tiệc thuộc về Lynk Lee khi cô hóa thân thành cả bà nội và bà ngoại của mình. Theo lời nữ ca sĩ, đây là cách để cô tôn vinh và gửi lời cảm ơn đến những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời cô. Với màn hóa thân đặc biệt này, Lynk Lee đã xuất sắc giành chiến thắng chung cuộc

Review Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 6: Các Chị Đẹp đối mặt với thử thách Hoán Đổi 21
Lynk Lee (giữa) chiếm spotlight khi hóa trang thành bà - Ảnh: NSX

 

Khổng Tú Quỳnh hạnh phúc khi được gia đình ủng hộ

Sau buổi hóa trang đầy cảm xúc, nhóm mashup Cún yêu - Tình Bạn Diệu Kỳ tiếp tục chia sẻ những khoảnh khắc ý nghĩa trong cuộc đời mỗi thành viên. Nổi bật nhất trong buổi gặp mặt là câu chuyện về hành trình nghệ thuật của Khổng Tú Quỳnh và sự ủng hộ từ bố mẹ.

Bé Dâu cho biết gia đình từng không ủng hộ quyết định theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật của cô: "Em thích làm ca sĩ từ nhỏ. Bố mẹ là tuýp người ngại va chạm, điều tiếng. Quyết định theo đuổi con đường nghệ thuật của em khiến bố mẹ hoài nghi và thậm chí ban đầu họ còn không ủng hộ. Cách đây vài năm, mẹ muốn em từ bỏ nghệ thuật và sang nước ngoài định cư. Khoảng thời gian đó, mối quan hệ giữa em và bố mẹ là gay gắt nhất".

Review Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 6: Các Chị Đẹp đối mặt với thử thách Hoán Đổi 23
Bé Dâu cùng các Chị Đẹp chia sẻ về khoảnh khắc đáng nhớ của mình - Ảnh: NSX

Cô bộc bạch: "Mỗi lần nghỉ giải lao, thấy cuộc gọi của mẹ, em không dám nghe. Em không chia sẻ được với gia đình những gì em đang mong muốn. Gia đình thương em vì những vấp váp đã qua, không muốn em tiếp tục chọn những cái điều đó. Nhưng em tin mình sẽ làm được". Tuy nhiên, hạnh phúc đến khi mẹ nữ ca sĩ xem được vai diễn của cô trong một bộ phim. Điều này mở ra cánh cửa cho sự thấu hiểu từ phía gia đình của nữ nghệ sĩ. 

Mặt khác, Phương Vy đã kể về cuộc hành trình đầy khó khăn của mình. Mẹ cô từng làm nghề trang điểm cô dâu và gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng. Tuy nhiên, tinh thần kiên trì và quyết tâm của mẹ đã truyền cho Phương Vy niềm tin mãnh liệt vào khả năng vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Review Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 6: Các Chị Đẹp đối mặt với thử thách Hoán Đổi 24
Nhiều Chị Đẹp từng gặp khó khăn trong con đường nghệ thuật - Ảnh: NSX

Cùng đón xem những màn trình diễn hấp dẫn và câu chuyện cá nhân đầy cảm xúc của các nghệ sĩ trong các tập tiếp theo của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 được phát sóng vào lúc 21:15 trên kênh VTV3 và 21:45 trên kênh Youtube YeaH1 Show vào tối thứ Bảy hàng tuần. Và đừng quên theo dõi VOH Giải trí và cập nhật các tin tức về show biểu diễn trên trang tin show nhé!