Chờ...

Showcase ra mắt album đầu tay của Orange: Có gì đáng mong chờ?

VOH - Là lần comeback đầu tiên sau khi giành giải Á quân Ca Sĩ Mặt Nạ, showcase của Orange có gì đáng kỳ vọng chăng?

Ngay khi năm 2024 bắt đầu chưa lâu, ca sĩ Orange đã chính thức "đánh tiếng" về thời gian phát hành album Cam’On với 12 ca khúc, đặc biệt là toàn bộ đều do chính tay nàng Ong Bây Bi sáng tác.

Tựa đề của các ca khúc được tiết lộ lần lượt là: Twin Flame, Đừng Kết Thúc Hôm Nay, Gặp Lại Năm Ta 60, Có Đau Thì Đau Một Mình, Em Nên Yêu Cô Ta, Cuộc Gọi Về Nhà, Wouldn’t It Be Nice?, Ôm Mơ, Nụ Cười Không Vui, Đừng Tốt Với Em, Nhân Vật Hư CấuCó Bao Lần.

Showcase ra mắt album đầu tay của Orange: Có gì đáng mong chờ? 1
Cam’On là showcase đầu tiên trong sự nghiệp Orange - Ảnh: FBNV

Showcase ra mắt album sẽ được tổ chức vào lúc 14h30 ngày 11/1. Được biết, đây là showcase đầu tiên trong sự nghiệp của Orange và được cô nàng đầu tư hoành tráng. Showcase đặc biệt này cũng là cột mốc đánh dấu cho lần comeback đầu tiên của Orange sau khi tháo mặt nạ Ong Bây Bi tại chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ. Trước thềm diễn ra showcase, cùng điểm qua những yếu tố đáng trông đợi nhất trong đêm diễn này nhé!

Dàn nghệ sĩ khách mời tham gia đông đảo

Ở showcase lần này, dàn khách mời đình đám bao gồm những cái tên như Trấn Thành, Hari Won, Hoàng Dũng, Erik, Đức Phúc, Trúc Nhân,… đều đã xác nhận sẽ đến ủng hộ nữ ca sĩ. Ngoài ra, Phúc Du - chàng rapper lyrical nổi tiếng cũng sẽ xuất hiện trên sân khấu để hỗ trợ cho phần trình diễn của Orange.

Showcase ra mắt album đầu tay của Orange: Có gì đáng mong chờ? 2
Rapper Phúc Du và nhiều sao khủng khác sẽ xuất hiện tại showcase - Ảnh: TCBC

Đảm nhiệm vai trò dẫn dắt cho chương trình là MC Khánh Vy - một trong những nữ MC gen Z nổi bật nhất showbiz hiện nay. Khánh Vy và Orange vốn có mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết. Bên cạnh đó, nữ MC còn từng góp mặt trong tập 1 talkshow Cam’On của nàng Ong Bây Bi. Vì thế, người đẹp sinh năm 1999 sẽ là nhân tố khiến showcase thêm phần hấp dẫn và ý nghĩa.

Showcase ra mắt album đầu tay của Orange: Có gì đáng mong chờ? 3
MC Khánh Vy

Những ca khúc mới toanh lần đầu được hé lộ và live ngay trên sân khấu

Trong đêm diễn này, bên cạnh bản hit Gặp Lại Năm Ta 60 đang gây sốt khắp cõi mạng, Orange sẽ còn mang đến cho khán giả một số ca khúc cũ nhưng đã được phối lại theo phong cách mới như Đừng Kết Thúc Hôm Nay, Có Đau Thì Đau Một Mình. Ngoài ra, cô cũng sẽ trình diễn một số ca khúc mới toanh khác đến từ album Cam’On như: Twin Flame, Em Nên Yêu Cô Ta.

Showcase ra mắt album đầu tay của Orange: Có gì đáng mong chờ? 3
Nữ ca sĩ sẽ lần đầu trình diễn nhiều ca khúc hoàn toàn mới - Ảnh: TCBC

Đáng chú ý, tất cả các ca khúc trong đêm showcase sẽ được Orange hát live hoàn toàn. Bởi Orange vốn được đánh giá cao về vocal và khả năng hát live, đây hứa hẹn sẽ là bữa tiệc âm nhạc thỏa mãn cả phần nghe lẫn phần nhìn cho khán giả và giới truyền thông đến tham dự.

Những lần đầu tiên của Orange

Để chuẩn bị cho sự trở lại này, ít ai biết rằng Orange đã dành thời gian lớn để rèn luyện thêm các kỹ năng và chuẩn bị mọi thứ kỹ lưỡng hết mức có thể. Không dừng lại ở đó, nữ ca sĩ còn hạn chế những chi tiêu không cần thiết để đầu tư mạnh tay cho showcase lần này.

Đây cũng là lần đầu tiên Orange mạnh dạn chi tiền để thực hiện một dự án quan trọng trong sự nghiệp của mình. Dự án này bao gồm chuỗi chương trình talk show, album và cả showcase được chuẩn bị tỉ mỉ.

Showcase ra mắt album đầu tay của Orange: Có gì đáng mong chờ? 4
Orange đã dành rất nhiều tâm huyết lẫn tiền bạc cho dự án này - Ảnh: TCBC

Orange cũng chia sẻ về việc đầu tư cả về tài chính lẫn tinh thần cho album này: “Cam’On là dự án dài hơi diễn ra trong hơn 2 năm với album tổng cộng 12 ca khúc, 3 MV, 1 talkshow với 3 tập, 1 showcase. Đặc biệt, chi phí đầu tư có thể tính bằng cả 1 năm làm việc miệt mài và nhịn ăn nhịn uống của Cam.

Đó là lý do vì sao mọi người không thấy Cam trưng diện hay mua sắm gì quá giá trị cho bản thân. Thứ giá trị nhất với Cam về cả tinh thần và vật chất đúng nghĩa chắc chắn là sản phẩm âm nhạc”.

Showcase ra mắt album đầu tay của Orange: Có gì đáng mong chờ? 5
Dự án Cam'On mang đến cho Orange nhiều "lần đầu tiên" đầy ý nghĩa - Ảnh: TCBC

Ngoài ra, đây cũng là lần đầu tiên Orange trình diễn trên sân khấu với những kỹ năng mới nhằm mang đến cho khán giả một trải nghiệm âm nhạc hoàn chỉnh trong showcase Cam’On. Nữ ca sĩ sẽ lần đầu thử sức với việc nhảy, mặc dù đây chính là điều khiến cô "ám ảnh". Ngoài ra, Orange còn chuẩn bị thêm những "tuyệt chiêu" khác để khiến các khán giả đến tham dự phải bất ngờ.

Showcase ra mắt album đầu tay của Orange: Có gì đáng mong chờ? 6
Nữ ca sĩ sẽ thử sức với vũ đạo trong buổi showcase Cam'On - Ảnh: TCBC

Trong album đầu tiên của sự nghiệp, Orange không lựa chọn một concept cố định như nhiều nghệ sĩ khác mà thay vào đó, cô quyết định mang những cảm xúc rối ren của bản thân vào từng ca khúc và liên kết chúng bằng giọng hát của mình. Album này có thể coi như một phiên bản khác của chính Orange, là những mảnh ghép cảm xúc mà cô đã che giấu sâu trong tâm hồn và bây giờ quyết định truyền đạt chúng qua từng lời ca.

Sự lựa chọn đưa cảm xúc cá nhân vào từng bài hát là dấu hiệu của Orange mở lòng hơn với khán giả, sẵn sàng chia sẻ câu chuyện cá nhân qua nhiều cách khác nhau. Vì thế, showcase lần này sẽ là lần đầu tiên Orange bộc lộ nhiều hơn về những khía cạnh ẩn giấu của bản thân mà cô đã giấu kín suốt thời gian qua. Nữ ca sĩ cũng sẽ không ngần ngại đối mặt với những câu hỏi khó nhằn nhất từ phía truyền thông.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin Show.