Chờ...

Thái VG ngồi ghế nóng casting Rap Việt, biểu cảm gây chú ý, chất lượng thí sinh ra sao?

VOH - Bộ tứ giám khảo gồm Thái VG, Suboi, Karik và Justatee đã có mặt tại buổi casting Rap Việt sáng 15/7.

Sáng 15/7, Rap Việt mùa 4 đã chính thức diễn ra buổi casting đầu tiên tại TP.HCM, thu hút đông đảo thí sinh đến tham dự. Đây không chỉ là giây phút chờ đợi để tỏa sáng của các thí sinh tham gia tranh tài, mà còn là sự kiện được đông đảo các khán giả đại chúng quan tâm.

rap-viet-casting-mua4-009

Tính từ ngày thông báo mở casting (11/7) đến nay đã có hơn 5000 thí sinh đăng ký tham gia, đủ để thấy sức nóng của Rap Việt không hề thuyên giảm dù đã đến mùa thứ tư.  Đây không chỉ là giây phút chờ đợi để tỏa sáng của các thí sinh tham gia tranh tài, mà còn là sự kiện được đông đảo các khán giả đại chúng quan tâm.

rap-viet-casting-mua4-007
VTHANG thuộc tổ đội Under The Hood trở lại mùa 4 Rap Việt (nữ bên trái ngoài cùng)

rap-viet-casting-mua4-008

Trên fanpage chính thức của chương trình liên tục đăng tải nhiều khoảnh khắc của Thái VG, Karik, Suboi, JustaTee khiến cộng đồng rap fan không ngừng phấn khích và bàn tán sôi nổi.

rap-viet-casting-mua4-005
Dàn BGK tại buổi casting

Đặc biệt, Giám khảo Thái VG gây chú ý với loạt biểu cảm thú vị, ngay lập tức những hình ảnh của anh được chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng xã hội.

rap-viet-casting-mua4-010
Thái VG biểu cảm "thú vị" trong buổi casting
rap-viet-casting-mua4-004
MinhLai đã có mặt tại buổi casting, ủng hộ cho thành viên VTHANG của Under The Hood
rap-viet-casting-mua4-011
Ricky Star thu hút ánh nhìn tại buổi casting

Nhiều đồn đoán các thí sinh đến casting năm nay phải có kĩ năng rap song ngữ cả tiếng Việt và tiếng Anh để chinh phục Giám khảo Thái VG. Với trình độ chuyên môn của 4 giám khảo casting năm nay, sẽ giúp chương trình chọn lọc được những thí sinh chất lượng tham gia tranh tài sôi nổi.

Rap Việt mùa 4 sẽ sớm lên sóng trong năm 2024 theo thông báo từ trước đó của chương trình. Quá trình casting sẽ diễn ra ở 2 miền Nam – Bắc tại 2 thành phố lớn là TP.HCM vào ngày 15 & 16/07 và Hà Nội vào ngày 18 & 19/07. 

rap-viet-casting-mua4-002
rap-viet-casting-mua4-003
L-BEE (trái) và tiktoker cô Bình Yên (phải)
rap-viet-casting-mua4-001
rap-viet-casting-mua4-012
Vlary (trái) và Hustlang Robber (phải)

Năm 2023, Rap Việt mùa 3 đã tạo nên cơn sốt vô cùng lớn với độ phủ sóng toàn cầu, thu hút sự chú ý của công chúng. Lượt xem khủng được tổng hợp ở đa nền tảng với con số lên đến 14,5 tỷ view. Đồng thời, làm nên một tiền lệ chưa từng có trên thành tích nhạc số khi vượt con số 1 triệu người nghe hàng tháng và có đồng thời 26 ca khúc lọt top 200 Spotify Việt Nam, luôn luôn dẫn đầu top tìm kiếm và thảo luận trên mạng xã hội mỗi tập phát sóng. Những tiết mục trình diễn trong chương trình cũng đua nhau chạm đến các cột mốc ấn tượng về lượt xem. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí