Chờ...

The Masked Singer Vietnam tập 11: Phượng Hoàng Lửa khiến Tóc Tiên 'ngỡ ngàng', Tăng Phúc lộ diện

(VOH) - Phượng Hoàng Lửa cho thấy đẳng cấp khi áp đảo 2 nhân vật còn lại. Hươu Thần và Chàng Lúa chạm đến trái tim người nghe với ca khúc ‘Rung động’.

Tập 11 của chương trình The Masked Singer Vietnam (Ca sĩ mặt nạ) đã diễn ra vô cùng đặc sắc bởi màn tranh tài của 3 ca sĩ tài năng - Chàng Lúa, Hươu Thần và Phượng Hoàng Lửa. Bên cạnh đó, ban cố vấn đầy chất lượng với sự góp mặt của Trấn Thành, Tóc Tiên, Đức Phúc, Phan Mạnh Quỳnh và Lê Hiếu đã tăng thêm phần vui nhộn cho chương trình.

ca-si-mat-na-tap-11-1
Tập 11 mang đến màn thi đấu kịch tính của bộ ba Chàng Lúa, Phượng Hoàng Lửa, Hươu Thần (từ trái sang phải).

Đầu tiên, nhân vật gây tranh cãi khi lọt vào đến vòng này là Chàng Lúa bắt đầu phần thi của mình với ca khúc Có Không Giữ, Mất Đừng Tìm. Anh chàng được cho là lựa chọn an toàn khi không có nhiều đột phá hay sáng tạo ở giọng hát trong lần này.

Xem thêm: The Masked Singer Vietnam tập 10: Tí Nâu tỏa sáng với ‘Duyên mình lỡ’, ‘Miêu Quý Tộc’ Hà Nhi lộ diện

Màn trình diễn của Chàng Lúa chỉ dừng ở mức tạm chấp nhận, không đủ tạo nên nhiều cảm xúc cho người xem, mặc dù được chọn là tiết mục mở đầu.

ca-si-mat-na-tap-11-2
Chàng Lúa mở màn chương trình với ca khúc Có Không Giữ, Mất Đừng Tìm.
ca-si-mat-na-tap-11-3
Anh chàng chính là nhân vật gây tranh cãi nhất của chương trình từ tập 1 đến hiện tại.

Tiếp nối chương trình chính là nhân vật Hươu Thần, người khiến ban cố vấn đau đầu vì chất giọng quá đặc trưng, khó đoán. Anh đã gửi tặng đến khán giả ca khúc mang tên Talk To Me. Một lần nữa với chất giọng dày và trầm ấm, nam ca sĩ đã khiến khán giả tận hưởng và đắm chìm trong những giai điệu của bài hát. Hươu Thần được đánh giá là một trong những nhân vật giữ vững phong độ xuyên suốt nhiều vòng thi.

ca-si-mat-na-tap-11-4
Hươu Thần mang đến màn trình diễn sôi động với bài hát Talk To Me.
ca-si-mat-na-tap-11-5
Hươu Thần là nhân tố khó đoán nhất của chương trình.

Ca sĩ được khán giả mong chờ nhất trong tập này chính là Phượng Hoàng Lửa. Đúng như mong đợi, cô đã “đốt cháy” sân khấu với màn trình diễn mang tên Nước Ngoài được sáng tác bởi Phan Mạnh Quỳnh. Đây có thể xem là một bài hát khó, đòi hỏi ở người thể hiện phải có kỹ năng và trình độ chuyên môn cao ở giọng hát mới có thể lột tả được hết ý nghĩa và tinh túy của bài hát.

ca-si-mat-na-tap-11-6
Phượng Hoàng Lửa không phụ lòng người hâm mộ khi phô diễn kỹ năng điêu luyện với ca khúc "khó nuốt" Nước Ngoài, khiến nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh có mặt ở ghế cố vấn cũng phải thán phục.

Đáng nói, manh mối của Phượng Hoàng Lửa cung cấp cho ban cố vấn khiến ai nấy đều ngỡ ngàng vì tiết lộ từng làm backup dancer cho nữ ca sĩ Tóc Tiên.

ca-si-mat-na-tap-11-7
Tuy nhiên, Phượng Hoàng Lửa đã làm trường quay ngạc nhiên khi ở phần hé lộ manh mối về bản thân, cô cho hay mình từng là backup dancer của Tóc Tiên.
ca-si-mat-na-tap-11-13
Tóc Tiên vô cùng ngạc nhiên với manh mối mà nhân vật này cung cấp.

Sau khi 3 phần thi cá nhân hoàn thành, thời khắc hồi hộp cũng đã đến. Người có số phiếu bầu cao nhất do ban cố vấn và 99 khán giả tại trường quay bầu chọn sẽ được đi tiếp vào vòng sau. Phượng Hoàng Lửa đã xuất sắc làm được điều này với số phiếu bầu chọn áp đảo.

ca-si-mat-na-tap-11-7
Với năng lực vốn có và được đánh giá cao từ các vòng đầu tiên, Phượng Hoàng Lửa tiếp tục tiến sâu vào cuộc thi.

Điều này cũng đồng nghĩa là Chàng Lúa và Hươu Thần phải bước vào vòng thi battle, người nhận được số phiếu bầu của ban cố vấn sẽ bị loại.

ca-si-mat-na-tap-11-8
Chàng Lúa và Hươu Thần phải bước vào vòng thi battle.

Hai nam ca sĩ cùng hoà mình vào ca khúc ballad Rung Động để thi thố với nhau. Đặc biệt, cả Hươu Thần và Chàng Lúa khiến ai nấy đều bất ngờ bởi chất giọng giống nhau đến khó tả, làm cho phần thi bất giác trở thành màn trình diễn trên cả tuyệt vời. Cách hai anh luyến láy, “bỏ nhỏ” cho từng câu chữ đã nhận được nhiều lời khen từ cố vấn Trấn Thành.

ca-si-mat-na-tap-11-8
Cả Hươu Thần và Chàng Lúa đều tạo nên nhiều bất ngờ ở vòng thi này. Hai anh chàng như đang phối hợp ăn ý hơn là đối đầu.

Giờ phút căng thẳng lần nữa diễn ra, người được bước tiếp chính là Hươu Thần với 56% lượt chọn. Nhân vật buộc phải lộ diện chính là Chàng Lúa.

ca-si-mat-na-tap-11-9
Trải qua phần thi nhiều cảm xúc, Chàng Lúa không may nhận được số phiếu bầu thấp và buộc phải lộ diện.

Nhờ đến sự trợ giúp của ekip, chiếc mặt nạ đã được gỡ xuống và người đó chính là Tăng Phúc. Không quá bất ngờ vì anh chàng đã được đông đảo các fan của chương trình phỏng đoán từ trước. Anh chàng đã có những phút giây giao lưu với cố vấn, tiết lộ nhiều điều thú vị khi chọn tham gia chương trình.

ca-si-mat-na-tap-11-10
Đằng sau lớp mặt nạ đó chính là nam ca sĩ Tăng Phúc, được các khán giả đoán đúng ngay từ những ngày đầu cuộc thi.
ca-si-mat-na-tap-11-0
Nam ca sĩ trình diễn ca khúc Sài Gòn Yếu Đuối Biết Dựa Vào Ai để tạm biệt chương trình.
The Masked Singer Vietnam tập 11: Phượng Hoàng Lửa khiến Tóc Tiên 'ngỡ ngàng', Tăng Phúc lộ diện 15
Như vậy, hành trình của Tăng Phúc ở The Masked Singer Vietnam đã kết thúc.

Sau cùng, nam ca sĩ đã hát tặng khán giả với ca khúc Sài Gòn Yếu Đuối Biết Dựa Vào Ai để gửi lời chào tạm biệt đến khán giả. The Masked Singer Vietnam đang là một trong những chương trình được yêu thích nhất hiện nay. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục show nhé!

(Ảnh: Internet)