Chờ...

Thu Minh ghen tị với Võ Hạ Trâm vì cúp cuộc thi Tiếng Hát Truyền Hình

VOH - Võ Hạ Trâm là khách mời tiếp theo của chương trình Muse It do Thu Minh làm host. Tại đây, cô đã khoe kỹ năng hát tiếng Ấn Độ cũng như chia sẻ câu chuyện làm nhạc của mình.

Tính đến nay, Muse It đã phát sóng được 4 tập và Võ Hạ Trâm chính là khách mời nữ đầu tiên của chương trình. Gặp lại sau khoảng thời gian khá lâu, hai nữ nghệ sĩ đã có thời gian hồi tưởng lại ấn tượng đầu tiên của mình với đối phương.

Theo đó, cả hai gặp nhau lần đầu tiên tại cuộc thi Chinh Phục Đỉnh Cao. Nữ diva đã không khỏi tiếc nuối và bức xúc khi Võ Hạ Trâm bị loại tại chương trình. Sự tài năng với chất giọng tốt của giọng ca họ Võ khiến Thu Minh dành nhiều lời khen có cánh cho đàn em.

“Chị đi thi rất nhiều, nhưng chị không bao giờ thích kiểu thi bình chọn hết. Chị không có duyên với thi bình chọn”, Thu Minh chia sẻ cảm nghĩ của bản thân khi tham gia các cuộc thi.

Thu Minh ghen tị với Võ Hạ Trâm vì cúp cuộc thi Tiếng hát truyền hình 1
Biết Võ Hạ Trâm ăn chay trường, Thu Minh đã chuẩn bị những món chay bổ dưỡng cho đàn em

Tiếp lời, Võ Hạ Trâm cũng tán thành với ý kiến trên và cho biết: “Đôi khi thất bại từ các cuộc thi khác lại làm mình có sự trưởng thành hơn, có cái nhìn sâu sắc hơn trong nghề. Khi đó, mình sẽ thuyết phục người ta bằng một khía cạnh khác trong nghề”.

Xem thêm: Trúc Nhân thừa nhận từng xích mích với Thu Minh

Đều là những ca sĩ với nhiều năm hoạt động nghệ thuật, gặt hái không ít thành tựu, khi nhìn lại hành trình dài hơi của bản thân, Thu Minh thừa nhận rằng yếu tố may mắn đã hỗ trợ cô rất nhiều để đạt được thành công như ngày hôm nay. Thế nhưng, cô cũng bồi thêm rằng sự nỗ lực là điều không thể thiếu và nó cũng có vai trò lớn để ca sĩ có thể giữ vững phong độ trong thời gian dài.

Thực chất, Võ Hạ Trâm và Thu Minh có phong cách thể hiện bài hát khác nhau. Nếu Võ Hạ Trâm chọn an toàn và tuân theo khuôn khổ, cho thấy đã qua trường lớp chỉnh chu thì Thu Minh có phong cách thể hiện dựa trên kinh nghiệm, mang lại bản sắc riêng cho bản thân.

Thu Minh ghen tị với Võ Hạ Trâm vì cúp cuộc thi Tiếng hát truyền hình 2
Cả hai bất đồng quan điểm giữa hát theo kỹ thuật trường lớp hay theo kinh nghiệm thực chiến

Trước sự khác biệt này, nữ Diva hy vọng đàn em sẽ mạnh dạn đột phá để mang đến những điểm mới hơn, lột xác bản thân để đạt những thành công lớn hơn, xứng đáng với tài năng của cô. Đáp lại yêu cầu này, Võ Hạ Trâm đã trình diễn một đoạn ngắn bằng tiếng Ấn Độ đầy cuốn hút và nội lực, khiến Thu Minh không khỏi ngạc nhiên và tự hào đàn em.

Chia sẻ bí quyết để có thể hát bằng ngôn ngữ khác, Võ Hạ Trâm cho biết cô không hề tầm sư học đạo. Giọng ca Về Với Em tự nghe các thể loại nhạc Ấn Độ, bóc tách và nhận biết cách ngân nga đặc trưng của họ và tập hát theo.

Thu Minh ghen tị với Võ Hạ Trâm vì cúp cuộc thi Tiếng hát truyền hình 3
Võ Hạ Trâm tự học hát tiếng Ấn Độ mà không qua trường lớp

Cũng trong chương trình, hai ca sĩ đã thẳng thắn bàn luận về việc cả hai liên tục bị mang ra so sánh kỹ năng âm nhạc. Đáp lời đàn em, Thu Minh khẳng định bản thân không thể so sánh với Võ Hạ Trâm bởi đàn em được đào tạo bài bản, qua trường lớp đàng hoàng. Cô cũng nhấn mạnh rằng “Võ Hạ Trâm là Võ Hạ Trâm, Thu Minh là Thu Minh”.

Thu Minh ghen tị với Võ Hạ Trâm vì cúp cuộc thi Tiếng hát truyền hình 4
Cả hai sau đó đã hát song ca, phô diễn kỹ năng thanh nhạc của bản thân

Ngoài bất đồng quan điểm về chuyện ca hát theo kỹ thuật trường lớp hay dựa trên kinh nghiệm thực chiến, Thu Minh bày tỏ sự ghen tị với đàn em vì cúp Tiếng Hát Truyền Hình của Võ Hạ Trâm đẹp hơn của mình. Theo đó, cả hai đều giành chiến thắng tại cuộc thi âm nhạc nói trên. Nàng Diva nóng bỏng đoạt cúp năm 1993 còn mỹ nhân họ Võ lên ngôi vào năm 2007. Khoảng thời gian khá dài cũng là lúc chiếc cúp danh giá có nhiều thay đổi trong thiết kế, khiến những người giành chiến thắng đời đầu không khỏi tiếc nuối.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show!