Chờ...

HOT: Lộ diện 2 thực tập sinh Việt Nam tham gia show sống còn Hàn Quốc

(VOH) - Show Boys Planet của Mnet vừa công bố dàn thực tập sinh tham gia. Bất ngờ thay, trong danh sách lại có 2 cái tên Việt Nam.

Năm 2021, Mnet phát sống show sống còn Girls Planet 999 và cho ra đời nhóm nhạc nữ Kep1er. Tuy không nổi đình đám được như series Produce huyền thoại nhưng Girls Planet 999 vẫn nhận được sự quan tâm không nhỏ từ cộng đồng fan Kpop trên toàn thế giới. Tiếp nối thành công ấy, nhà đài quyết định sản xuất phiên bản nam của chương trình với tên gọi Boys Planet.

Lộ diện thêm 2 người Việt Nam tham gia show sống còn Hàn Quốc 1
Kep1er

Chiều ngày 29/12, Mnet bất ngờ tung video sân khấu ca khúc chủ đề và loạt profile tự viết của dàn thực tập sinh "tham chiến". Trong đó, có hai thực tập sinh người Việt Nam là Nguyễn Thành Công và Đặng Hồng Hải.

Nguyễn Thành Công sinh ngày 8/12/2000, là thực tập sinh tự do. Theo profile tự viết, cậu hy vọng sẽ chiến thắng chung cuộc với hạng 5. Biệt tài cá nhân là giả tiếng muỗi kêu, thói quen là nhướng một bên lông mày, tự tin nhất vào nụ cười của mình. Sở thích của Công là xem phim, chơi game và du lịch.

Công cũng tiết lộ ca khúc yêu thích là Hype BoyCookie của các cô gái NewJeans, còn hình mẫu lý tưởng là Ten của NCT. Ngoài ra, cậu muốn cho khán giả thấy hình ảnh vừa ngầu, vừa dễ thương và vui vẻ khi tham gia Boys Planet. Được biết trước khi sang Hàn, Thành Công là thành viên của nhóm nhảy Oops Crew và khá được yêu thích.

Lộ diện thêm 2 người Việt Nam tham gia show sống còn Hàn Quốc 2
Profile của Công

Đặng Hồng Hải sinh ngày 26/10/2003, là thực tập sinh của Fantagio - công ty quản lý của Astro và WEKI MEKI. Khác với Thành Công, Hồng Hải dám đặt nguyện vọng cao hơn khi viết rằng muốn chiến thắng chung cuộc với hạng 1. Biệt tài cá nhân là hát tốt mà không cần nhắm mắt, tự tin vào tất cả mọi thứ trên cơ thể mình mà đặc biệt nhất là phần môi. Sở thích của cậu là đọc tin tức, đi bộ và ca hát.

Ca khúc yêu thích là Good Parts của Le Sserafim và hình mẫu lý tưởng là các chàng trai TXT. Thông qua chương trình, cậu mong rằng có thể cho khán giả thấy sự đa dạng của bản thân, cũng như cho họ thấy phiên bản tỏa sáng nhất cùa chính mình.

Lộ diện thêm 2 người Việt Nam tham gia show sống còn Hàn Quốc 3
Profile của Hải

Sau khi biết tin, cư dân mạng Việt Nam dành nhiều lời khen cho visual của hai thực tập sinh nước nhà. Bên cạnh đó, một số khán giả đã biết Thành Công qua Oops Crew cũng cho biết cậu có kỹ năng nhảy tốt.

Lộ diện thêm 2 người Việt Nam tham gia show sống còn Hàn Quốc 4
Hai chàng trai nhận được nhiều lời khen

Như chúng ta đều biết, ngành công nghiệp idol của Hàn Quốc đã và đang phát triển mạnh mẽ. Nhiều bạn trẻ từ khắp nơi trên thế giới từng ôm mộng idol và tìm đến đất nước này để thi tuyển, trong đó có cả các bạn trẻ Việt Nam. Trước đây, đã từng có một vài người Việt thành công ra mắt làm idol ở Hàn, tuy nhiên lại không tạo được dấu ấn nào đặc sắc đủ để nổi bật lên.

HOT: Lộ diện 2 thực tập sinh Việt Nam tham gia show sống còn Hàn Quốc 5
Hanbin và Hannie - hai idol người Việt có danh tiếng khá tốt ở Hàn Quốc

Xem thêm: Điểm danh các thần tượng Kpop là người Việt Nam

Cho đến vài năm gần đây, tương lai của idol Việt trên đất Hàn bắt đầu có dấu hiệu khởi sắc khi Ngô Ngọc Hưng (Hanbin) ghi được ấn tượng sau khi tham gia show I-Land và vừa ra mắt với nhóm nhạc Tempest của Yuehua cách đây không lâu. Tiếp sau đó, Phạm Ngọc Hân (Hannie) ra mắt với NewJeans - tân binh khủng long dưới trướng HYPE Labels và nhận được sự yêu mến từ các tiền bối trong ngành lẫn đông đảo khán giả quốc tế.

Lộ diện thêm 2 người Việt Nam tham gia show sống còn Hàn Quốc 5
Kế hoạch phát sóng của Boys Planet

Hai thực tập sinh người Việt sắp xuất hiện trên show Boys Planet liệu có tiếp nối được thành công của Hanbin và Hannie không? Hãy cùng chờ xem nhé. Show Boys Planet ấn định sẽ lên sóng vào ngày 2/2/2023 sắp tới.

Cập nhật thêm các tin tức mới nhất về các chương trình truyền hình tại chuyên mục Show.

(Ảnh và video: Internet)