Chờ...

Trước khi thành danh, Trường Giang từng bị một đàn anh chèn ép, bắt nạt

VOH - Câu chuyện của nam MC nổi tiếng khiến nhiều khán giả đồng cảm.

Trong tập 2 Nhà Trọ Destiny mùa 2, Trường Giang đã có những chia sẻ mới về quá khứ của mình. Anh tiết lộ rằng khi chưa thành danh và có cơ hội đi diễn cùng nghệ sĩ Hoài Linh, anh đã từng bị chèn ép bởi một đàn anh trong đoàn diễn. Đàn anh đó không chịu để anh yên và thường xuyên gây sự khiến anh cảm thấy bị áp lực.  

Trước khi thành danh, Trường Giang từng bị một đàn anh chèn ép, bắt nạt 1
Trường Giang hé lộ quá khứ buồn trong Nhà Trọ Destiny - Ảnh: FBNV

Trong cuộc trò chuyện,Trường Giang cũng chia sẻ những cảm xúc của mình khi ấy. Anh cho biết thời điểm đó, được đi theo nghệ sĩ Hoài Linh đã là may mắn lớn đối với anh. Tất nhiên, khi đứng bên cạnh Hoài Linh, người ta chỉ quan tâm đến đàn anh mà không để ý đến Trường Giang. Nhưng ông xã Nhã Phương lại bất bình vì bản thân vốn đã không nổi bật, nhưng vẫn bị người đàn anh nọ gây chuyện vô lý.

Điều này đã khiến Trường Giang tự hỏi tại sao phải chấp nhận cuộc đời như vậy. Từ đó, anh đã nhận ra rằng việc trở nên nổi tiếng rất quan trọng trong ngành nghệ thuật. Vì vậy, anh hạ quyết tâm phải thành danh trong tương lai.

Trước khi thành danh, Trường Giang từng bị một đàn anh chèn ép, bắt nạt 2
Anh không chấp nhặt người bắt nạt mình năm xưa - Ảnh: chụp màn hình

Sau khi trở nên nổi tiếng, Trường Giang đã gặp lại "người xưa". Bây giờ, người đó lại cầm ghế đến mời anh ngồi và muốn cùng diễn với anh. Tuy nhiên, Trường Giang không giận dữ mà chỉ nói: "Anh đừng làm vậy, em cảm ơn anh nhiều vì những nỗ lực của em đã được anh nhìn thấy, vì vậy anh mới mời em". Hành động tinh tế, độ lượng của Trường Giang khiến người nghe cảm phục. Không phải ai cũng đủ khoan dung để bỏ qua cho người ngày xưa từng hà hiếp mình, đặc biệt là ở hiện tại, họ vẫn còn làm cùng ngành nhưng vị thế đã thấp hơn.

Trước khi thành danh, Trường Giang từng bị một đàn anh chèn ép, bắt nạt 3
Trường Giang đã nỗ lực từ hai bàn tay trắng để có được thành công như hôm nay - Ảnh: FBNV

Trước khi trở thành danh hài kiêm MC đắt show như bây giờ, Trường Giang đã trải qua tuổi thơ cơ cực. Anh từng bị đuổi học khỏi trường Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM khi còn là sinh viên vì bị thầy cô cho rằng không có tố chất để trở thành diễn viên. May mắn thay, vào năm 2007, sau khi gặp gỡ cố nghệ sĩ Hữu Lộc và được đàn anh mời về diễn ở sân khấu Nụ Cười Mới, Trường Giang bắt đầu có nhiều cơ hội khẳng định tài năng của mình.

Nhờ sự kèm cặp của đàn anh, Trường Giang dần tạo được dấu ấn cho riêng mình. Bằng sự nỗ lực không ngừng, Trường Giang đã trở thành một trong những danh hài được yêu thích nhất hiện nay. Anh cũng là nguồn cảm hứng cho giới trẻ để theo đuổi, chinh phục đam mê của mình.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show!