Chờ...

Trường Giang lên tiếng khi bị chê "nhạt" trong show thực tế

VOH - Trường Giang lần đầu chia sẻ cảm xúc sau loạt nhận xét khen chê của khán giả.

Trong tập phát sóng mới nhất của Hành Trình Rực Rỡ, dàn cast đã ghé thăm Bảo tàng gốm Bát Tràng ở Hà Nội. Tại đây, các thành viên được lắng nghe những chia sẻ về quá trình hình thành nghề làm gốm song song với cơ hội ngắm nhìn các cổ vật lâu đời được cất giữ và bảo tồn cẩn thận.

Trường Giang trải lòng khi bị nhận xét là nhạt nhòa trong show thực tế 1
Các thành viên có mặt ở Bảo tàng gốm Bát Tràng - Ảnh: Hành Trình Rực Rỡ

Đáng chú ý, khi đến Bảo tàng gốm Bát Tràng, các thành viên có dịp chia sẻ cảm xúc sau hành trình quảng bá du lịch Hà Nội. "Anh cả" Trường Giang gây bất ngờ khi trải lòng về những ý kiến khen chê của khán giả xem chương trình. 

Theo lời nam MC: "Chương trình cũng phát sóng được nhiều tập, khán giả thích nhiều nhưng chê cũng nhiều. Khán giả chê tại sao nghệ sĩ trong chương trình nhạt nhòa. Cũng xin thưa với quý vị, đến với những điểm tham quan bảo tàng như thế này, chúng tôi không thể giỡn được mà phải làm về nội dung. Nhưng nhiều khi khán giả họ kỳ vọng nhiều quá ở chúng tôi về vấn đề mang lại tiếng cười. Tham gia chương trình này, chúng tôi cũng trăn trở, tha thiết hy vọng truyền bá nhiều hơn nữa những giá trị văn hóa truyền thống đến các bạn trẻ".

Trường Giang trải lòng khi bị nhận xét là nhạt nhòa trong show thực tế 2
Trường Giang chia sẻ cảm xúc khi đọc những ý kiến trái chiều của khán giả - Ảnh: Hành Trình Rực Rỡ

Chia sẻ của Trường Giang cũng là sứ mệnh mà Hành Trình Rực Rỡ đã, đang thực hiện. Các thành viên tham gia chương trình đều mong rằng có thể phần nào truyền bá nhiều hơn nữa không chỉ là vẻ đẹp mà còn là tinh thần gìn giữ những giá trị văn hóa truyền thống của đất nước. Đồng thời, "Mười Khó" thừa nhận bản thân thay đổi tích cực khi trải nghiệm hành trình khám phá nét đẹp văn hóa, lịch sử và con người của nhiều vùng miền trên khắp Việt Nam.

Xem thêm: Bích Phương ngã giữa đường, bật khóc nức nở trong Hành Trình Rực Rỡ

Trường Giang trải lòng khi bị nhận xét là nhạt nhòa trong show thực tế 3
Anh thừa nhận bản thân thay đổi khi tham gia show thực tế - Ảnh: Hành Trình Rực Rỡ

Cũng trong tập 10 vừa qua, các thành viên của Hành Trình Rực Rỡ gồm: Trường Giang, Lê Dương Bảo Lâm, Bích Phương, Thúy Ngân, Isaac, Negav cùng 2 khách mời là ca sĩ Đức Phúc và streamer Cris Phan đã đến với sân vận động Thể thao Quốc gia Hà Nội. Ở thử thách này, họ cùng gặp gỡ vận động viên điền kinh Nguyễn Thị Huyền và các vận động viên quốc gia đến từ các bộ môn khác.

Nhiệm vụ đầu tiên của họ là cuộc thi chạy tiếp sức. Sau đó, cả 2 đội sẽ lần lượt cử các thành viên tham gia những bộ môn như thể dục dụng cụ, cử tạ, cầu mây và bóng chuyền. Với lợi thế là "chân sút" cừ khôi nhất trong đội, Cris Phan tiếp tục khiến khán giả thích thú khi "lội ngược dòng" và giành chiến thắng trước đối thủ Isaac. Trong khi đó, Lê Dương Bảo Lâm tự tin với kinh nghiệm 15 năm cử tạ vẫn thua cuộc trước "út khờ" Negav khiến nhiều người bất ngờ.

Trường Giang trải lòng khi bị nhận xét là nhạt nhòa trong show thực tế 4
Đức Phúc và Thúy Ngân đối đầu ở bộ môn thể dục dụng cụ - Ảnh: Hành Trình Rực Rỡ
Trường Giang trải lòng khi bị nhận xét là nhạt nhòa trong show thực tế 5
Negav giành chiến thắng trong bộ môn cử ạ với Lê Dương Bảo Lâm - Ảnh: Hành Trình Rực Rỡ

Riêng 2 cô gái Thúy Ngân và Bích Phương lại có sự khác biệt. Giọng ca Bùa Yêu chấp nhận chịu thua với bộ môn bóng chuyền, còn "cô gái Cai Lậy" Thúy Ngân lại chiến thắng ngoạn mục với những động tác nhuần nhuyễn trong môn thể dục dụng cụ.

Trường Giang trải lòng khi bị nhận xét là nhạt nhòa trong show thực tế 6
Bích Phương "không có duyên" với bóng chuyền - Ảnh: Hành Trình Rực Rỡ

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show nhé!