Chờ...

Vì sao Lệ Quyên - Hồng Nhung chọn tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng VN?

VOH - Là những tên tuổi tầm cỡ và hiện vẫn còn "đắt" show, tại sao Lệ Quyên và Hồng Nhung lại tham gia chương trình có chủ đề "giành lại ánh hào quang"?

Mới đây, nhà sản xuất đã công bố hai cái tên cuối cùng trong danh sách 30 "chị đẹp" của chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng bản Việt. Đó chính là ca sĩ Lệ Quyên và diva Hồng Nhung.

Sự xuất hiện của 2 nữ ca sĩ khiến nhiều người bất ngờ bởi họ là những giọng ca nổi tiếng của làng nhạc Việt, cho đến nay vẫn còn hoạt động âm nhạc đều đặn và vẫn thu hút được đông đảo khán giả đến xem các buổi biểu diễn của mình. Trong khi đó, Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng vốn là một chương trình thực tế được tạo ra chủ yếu để giúp các nữ nghệ sĩ ngoài 30 tuổi tìm lại đỉnh cao, sống lại thời hoàng kim khi ánh hào quang đang dần bị phai nhòa.

Vì sao Lệ Quyên - Hồng Nhung chọn tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng VN? 1
Hồng Nhung và Lệ Quyên xác nhận tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng - Ảnh: NSX cung cấp

Vậy, vì lý do gì mà Lệ Quyên và Hồng Nhung lại chọn tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng bản Việt?

Lệ Quyên: "Tôi phải làm người chơi mới vui"

Lệ Quyên chắc hẳn là ngôi sao gây chú ý nhất khi nhận lời góp mặt trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, bởi đây là lần hiếm hoi “nữ hoàng phòng trà” xuất hiện trên một chương trình truyền hình thực tế trong suốt hơn 20 năm sự nghiệp. Vì lẽ đó, nhiều khán giả mong rằng có thể nhìn thấy thêm nhiều khía cạnh khác của "Chị Đẹp" ngoài sở trường ca hát.

Nói về lý do vì sao chưa từng tham gia bất cứ cuộc so tài nào, Lệ Quyên cho biết bản thân lo sợ sự khốc liệt và những áp lực mà các cuộc thi mang lại. Vậy nên cô cho rằng mình không phù hợp để tham gia thi đấu trên các show truyền hình.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ cảm thấy mình đã đủ trưởng thành và tự tin để làm điều đó. Lệ Quyên dí dỏm chia sẻ: "Nếu ở thời điểm này, tôi làm ban giám khảo hay ban cố vấn là chuyện rất bình thường, tôi phải làm người chơi thì mới vui”.

Vì sao Lệ Quyên - Hồng Nhung chọn tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng VN? 2
Lệ Quyên lần đầu tham gia chương trình thực tế - Ảnh: NSX cung cấp

Để có thể đưa ra quyết định tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, giọng ca Duyên Phận đã mất nhiều tháng liền xem kỹ format chương trình, tính toán xem liệu có đủ thời gian để góp mặt hay không. Giờ đây, khi đã xác nhận chắc chắn sẽ tham gia tranh tài trên show, Lệ Quyên quyết tâm sẽ thể hiện hết mình, "chơi tới nơi tới chốn".

Cô khẳng định: "Không chỉ riêng tôi, những 'Chị Đẹp' trong mùa đầu tiên này cũng sẽ cống hiến những sở đoản của mình. Còn về sở trường, các chị em tham gia chương trình đã khẳng định được trên con đường hoạt động nghệ thuật của họ rồi. Vì vậy, không ai cần khẳng định chuyện đó ở sân chơi này nữa”.

Vì sao Lệ Quyên - Hồng Nhung chọn tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng VN? 3
Cô khẳng định sẽ thể hiện hết mình - Ảnh: NSX cung cấp

Bên cạnh đó, “Nữ hoàng phòng trà” còn cho biết có những điều mà chỉ khi đến với Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 cô mới thể hiện được. Lệ Quyên tin rằng chương trình sẽ mang đến cho cô cũng như các nữ nghệ sĩ khác những kỷ niệm tuyệt vời, đồng thời cũng mang đến những giờ phút đầy thú vị cho khán giả.

Xem thêm: Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 hé lộ nhân vật quyền lực nhất chương trình

Hồng Nhung yêu thích thông điệp của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Tương tự Lệ Quyên, Hồng Nhung cũng là một cái tên gây sốt khi xác nhận bản thân là một phần của 30 Chị Đẹp show Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Được xem là một trong những diva tài năng nhất của làng nhạc Việt, Hồng Nhung tạo sự kỳ vọng lớn khi góp mặt trên Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, so tài với thế hệ nghệ sĩ trẻ tuổi hơn.

Vì sao Lệ Quyên - Hồng Nhung chọn tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng VN? 4
Hồng Nhung nhận lời góp mặt vì thích những giá trị nhân văn mà Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng mang đến - Ảnh: NSX cung cấp

Là mẫu người cầu toàn, luôn đặt hiệu quả công việc lên đầu, đã lâu rồi Hồng Nhung không tham gia các chương trình thực tế vì để dành thời gian cho các sản phẩm của mình. Cô cho rằng đầu tư một quỹ thời gian dài cho chương trình thực tế là điều không khả thi. Thế nhưng, khi gặp gỡ tổ sản xuất Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Hồng Nhung nhận thấy được tâm huyết nơi họ nên đã quyết định nhận lời xuất hiện trên show.

Cô nửa đùa nửa thật nói: “Trong 30 chị đẹp của chương trình, tôi là người lép vế nhất. Thứ nhất vì tôi thấp bé nhẹ cân, thứ hai vì tôi là người nhiều tuổi nhất”.

Chia sẻ thêm về lý do lựa chọn tham gia chương trình, Hồng Nhung cho biết cô rất thích thông điệp mà Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 mang lại cho người phụ nữ Việt Nam nói chung và cho bản thân cô nói riêng. Đó không chỉ là sự cổ vũ để tăng thêm tự tin, mà còn chứa đựng nhiều giá trị nhân văn khác. 

Vì sao Lệ Quyên - Hồng Nhung chọn tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng VN? 5
Cô còn cảm thấy đây là cơ hội để các nghệ sĩ hiểu thêm về tình đoàn kết - Ảnh: NSX cung cấp

Đối với Hồng Nhung, Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 là một cơ hội để 30 nữ nghệ sĩ hiểu thêm về giá trị của sự đoàn kết, để rồi cùng tạo ra những màn trình diễn thật mãn nhãn, thỏa mãn người xem. Đó chính là một giá trị nhân văn mà chương trình mang đến cho người tham gia lẫn khán giả. Ngoài ra, cô còn thấy rằng ưu điểm của chương trình là có những thử thách mà những người đã thành danh cũng buộc phải dũng cảm, vượt qua giới hạn của bản thân thì mới có thể hoàn thành được.

“Bản thân tôi là người có kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong nghề, tôi tin rằng tôi có thể mang đến những bài học thú vị cho những ‘Chị Đẹp’ nhỏ tuổi hơn. Bên cạnh đó, tôi nghĩ tôi sẽ học được ở họ nhiều điều khác. Biết đâu những năng lượng trẻ của họ sẽ ảnh hưởng tích cực đến tôi” - giọng ca Thuở Bống Là Người nói.

Vì sao Lệ Quyên - Hồng Nhung chọn tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng VN? 6
Hồng Nhung sẽ mang đến hình ảnh nào trên show đây? - Ảnh: NSX cung cấp

Thông tin chương trình

  • Thời gian phát sóng: 21:15 thứ bảy hàng tuần, bắt đầu từ ngày 28/10/2023
  • Tổng số tập: 15
  • Thời lượng: 90 phút/tập
  • Kênh phát sóng: VTV3 & Youtube YeaH1 Show

Chương trình có format như sau:

  • Tại mỗi đêm công diễn, sau những buổi luyện tập cả về thanh nhạc lẫn vũ đạo, các Chị Đẹp sẽ cùng nhau lập thành nhóm nhạc 3, 5 hoặc 7 thành viên để chinh phục khán giả nhằm đem về số phiếu bình chọn cao nhất.
  • Ở mỗi buổi công diễn khán giả sẽ bầu chọn trực tiếp và công khai số phiếu để tìm ra nhóm nhạc An toàn đi tiếp vào vòng sau. Thành viên của những nhóm Nguy hiểm sẽ đứng trước nguy cơ tạm rời khỏi chương trình nếu số phiếu bầu của họ thấp nhất.
  • Sau 5 đêm công diễn cuối & Gala sẽ tìm ra được 7 Chị Đẹp xuất sắc nhất dành chiến thắng dựa vào bình chọn của khán giả.
Vì sao Lệ Quyên - Hồng Nhung chọn tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng VN? 7
Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng bản Việt sẽ phát sóng từ ngày 28/10/2023 - Ảnh: Internet

Vậy là toàn bộ 30 "Chị Đẹp" của chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 đều đã chính thức lộ diện. Với sự tham gia của các nữ nghệ sĩ tài năng từ nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau, chương trình sẽ mang đến cho chúng ta những câu chuyện thế nào đây? Cùng đón chờ Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 vào tối thứ 7 hàng tuần để không bỏ lỡ những giây phút thú vị nhất nhé!

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show