Chờ...

Võ Hạ Trâm từng muốn đi tu nếu không gặp ông xã Ấn Độ

VOH - Năm 2019 có thể xem là bước ngoặt cuộc đời của Võ Hạ Trâm khi cô gặp được nửa kia của cuộc đời.

Trong chương trình The Khang Show, Võ Hạ Trâm và chồng Vikas ghé thăm với tư cách khách mời và chia sẻ với khán giả những câu chuyện thú vị xoay quanh tình yêu cũng như cuộc sống gia đình của họ. Xuyên suốt chương trình, Vikas khiến MC Nguyên Khang lẫn người xem phải ngưỡng mộ vì tình yêu mà anh dành cho Võ Hạ Trâm cùng sự đầu tư tâm huyết của anh cho sản phẩm nghệ thuật của bà xã.

Võ Hạ Trâm tiết lộ việc mình suýt đi tu nếu không gặp ông xã Ấn Độ 1
Võ Hạ Trâm và chồng tại The Khang Show - Ảnh: Chụp màn hình

Theo như Võ Hạ Trâm chia sẻ, khi quyết định quay The Love Story tại Ấn Độ, ông xã thậm chí còn cảm thấy áp lực hơn cô. Nữ ca sĩ cho biết chồng không đắn đo mà cảm thấy áp lực vì không làm trong ngành nghệ thuật. Vì vậy, Vikas đã hỏi những người bạn của mình trong Bollywood để được hướng dẫn từng bước. 

Ban đầu, Võ Hạ Trâm lo lắng vì địa điểm quay quá xa, cô không chắc chắn rằng ê-kíp ở Ấn Độ có thể phục vụ những thứ tốt nhất theo yêu cầu của mình hay không. Với bản tính cẩn trọng và an toàn, Vikas chọn giải quyết hết các vấn đề rồi mới nói với vợ vì để giảm bớt áp lực cho bà xã.

Võ Hạ Trâm tiết lộ việc mình suýt đi tu nếu không gặp ông xã Ấn Độ 2
Vikas dành nhiều tâm huyết cho các sản phẩm nghệ thuật của vợ - Ảnh: FBNV

Vikas cũng chia sẻ thêm vợ và ê-kíp The Love Story đã làm việc với cường độ cực cao. Mọi người thường thức dậy sớm và bắt đầu quay từ 5 giờ sáng cho đến rạng sáng ngày hôm sau. Võ Hạ Trâm còn thường xuyên bỏ bữa ăn để có thể hoàn thành tiến độ quay.
Những nỗ lực của Võ Hạ Trâm cho thấy cô là một nghệ sĩ có lòng kính nghiệp sâu sắc.

Năm 2019 đánh dấu bước ngoặt lớn với Võ Hạ Trâm khi cô chính thức lên xe hoa về nhà chồng. Nữ ca sĩ 9X thừa nhận mình khá kém duyên với tình yêu và nếu không gặp được doanh nhân Vikas thì đã đi tu.

Võ Hạ Trâm cũng kể lại hoàn cảnh cô và chồng lần đầu gặp nhau là vào bữa tiệc sinh nhật của người bạn. Giữa những khách mời diện trang phục lộng lẫy, Võ Hạ Trâm gây ấn tượng với chồng nhờ phong cách ăn mặc đơn giản. Trong khi đó, doanh nhân Vikas khẳng định anh không chỉ bị thu hút bởi sự giản dị của Võ Hạ Trâm mà còn cảm nhận được rằng cô chính là định mệnh của đời mình.

Võ Hạ Trâm tiết lộ việc mình suýt đi tu nếu không gặp ông xã Ấn Độ 3
Vikas khiến Võ Hạ Trâm tin tưởng vì chỉ tập trung vào vợ mọi lúc - Ảnh: Chụp màn hình

“Đó là cảm giác khi chỉ mới gặp nhau lần đầu nhưng tựa như đã biết nhau từ rất lâu. Có nhiều người tôi gặp lâu rồi nhưng không cảm nhận được sự kết nối với họ. Vì vậy tôi đã chủ động bắt chuyện với cô ấy”, Vikas chia sẻ.

Mới tìm hiểu 6 tháng, Võ Hạ Trâm bất ngờ khi Vikas đề nghị kết hôn. Tuy nhiên, nữ ca sĩ từ chối vì cần thêm thời gian để suy nghĩ. Từ những đổ vỡ trong quá khứ, cô đã trưởng thành hơn trong tình yêu. Võ Hạ Trâm cần phải hiểu rõ hơn về tính cách, văn hóa của người đàn ông trước khi quyết định vấn đề trọng đại như hôn nhân.

Ban đầu, giọng ca Về Với Em rất sợ lại bị lừa gạt tình cảm. Tuy nhiên, sau hai năm, khi cảm nhận được sự chân thành và an toàn khi ở bên Vikas, Võ Hạ Trâm đã đồng ý về một nhà với anh. Cảm giác an toàn của cô chính là vì khi đi với vợ, Vikas không hề để ý hay nhìn bất kỳ người phụ nữ nào khác. Theo Võ Hạ Trâm, đó là điều rất hiếm ở một người đàn ông nên cô thấy được anh sẽ là chỗ dựa vững chắc cho mình trong tương lai.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show!