Chờ...

85 lời chúc chia tay đồng nghiệp, Sếp chân thành, cảm động

VOH - Chuyển công tác, nghỉ việc, nghỉ hưu đều đáng buồn với người rời đi cũng như người ở lại. Cho nên, những lời chúc chia tay đồng nghiệp, Sếp dưới đây sẽ giúp bạn truyền tải thông điệp yêu thương.

Mỗi cuộc gặp gỡ trong đời này luôn mang một ý nghĩa nào đó với chúng ta, nhất là khi đó là mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp thân tình. Vậy nên, một biết tin một người đồng nghiệp nào đó sắp rời đi hẳn ai cũng sẽ chuẩn bị những lời tạm biệt, lời chúc chia tay đồng nghiệp. Hãy cùng VOH lưu lại một số gợi ý lời chúc ý nghĩa khi chia tay đồng nghiệp nhé!

Lời chúc khi chia tay đồng nghiệp ngắn gọn

Đã từng là những cộng sự thân thiết, hôm nay chia tay chẳng có ngôn từ nào có thể diễn tả nỗi buồn của người ở lại. Chỉ mong sau khi đọc lời chúc chia tay ngắn gọn dưới đây người cộng sự sẽ hiểu được tình cảm của bạn dành cho họ.

  1. Chúc người anh em sẽ có được những offer tốt trong tương lai, phát triển hơn, được công nhận và luôn thành công.
  2. Hai năm 1 hành trình, cảm ơn những người đồng nghiệp tuyệt vời của tôi. Hy vọng chúng ta sẽ gặp nhau và cùng nhau làm việc vào một ngày không xa.
  3. Khép lại 1 chương cũ và mở ra 1 chương mới cùng những bài học mới, chúc bạn thành công hơn nhé!
  4. Chúc bạn sẽ thành công trên chặng đường mới. Hy vọng chúng ta sẽ nhớ về nhau thật nhiều.
  5. Chúc bạn thành công trong những dự định sắp tới, cảm ơn vì đã đồng hành cùng nhau trong thời gian qua.
  6. Chào tạm biệt nhé! Chúc cho chúng ta dù ở nơi đâu cũng sẽ hạnh phúc. Một khoảng thanh xuân tươi đẹp của tuổi trẻ tôi sẽ không bao giờ quên.
  7. Tạm biệt người đồng nghiệp yêu quý. Chúc bạn chặng đường mới thành công và may mắn. Cảm ơn vì đã gặp gỡ và cùng đồng hành.
  8. Cảm ơn bạn vì đã là người đồng nghiệp tuyệt vời! Chúc bạn luôn vui vẻ và thành công nhé!
  9. Cảm ơn và tạm biệt. Chúc bạn luôn thành công trên con đường mình đã chọn.
  10. Ngày hôm nay tạm biệt nhưng không có nghĩa là kết thúc. Ở vị trí mới, hãy làm thật tốt nhé!
loi-chuc-chia-tay-dong-nghiep-voh-0
  1. Cảm ơn mọi người đã luôn giúp đỡ mình và chúc mọi người trong chặng đường sắp tới sẽ luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công.
  2. Bạn sẽ chẳng còn là đồng nghiệp của tôi, nhưng có một điều vô cùng chắc chắn chúng ta sẽ là “bằng hữu” trên bàn nhậu.
  3. Bạn có thể không còn là đồng nghiệp của tôi nữa, nhưng bạn sẽ tiếp tục là bạn của tôi. Chúc mọi người ở lại làm việc thật vui vẻ.
  4. Thành công và thất bại là một phần trong cuộc sống và sự nghiệp. Nhưng những kỷ niệm làm việc với bạn sẽ không bao giờ tan biến. Tạm biệt!
  5. Được làm việc với bạn là 1 trải nghiệm tuyệt vời của tôi. Tôi muốn gửi lời chúc thành công và tốt đẹp nhất tới bạn. Tạm biệt và hẹn gặp lại.

Lời chúc chia tay đồng nghiệp nghỉ việc, chuyển công tác

Khi đã có tình cảm gắn bó, thì việc người đồng nghiệp nói lời tạm biệt sẽ khiến bạn khó lòng chấp nhận. Thế nhưng, hãy nhớ rằng dù cả hai không còn là cộng sự thì bạn và họ vẫn là bạn bè. Vậy nên, đừng quên gửi họ một lời chúc chia tay tay đồng nghiệp thật hay và ý nghĩa.

  1. Cùng làm việc với nhau trong thời gian dài, tôi biết bạn luôn chắc chắn về những quyết định của bản thân. Do vậy, thay vì nói những lời lưu luyến thì tôi chỉ muốn chúc bạn những điều tốt đẹp nhất tại nơi làm việc mới. Hãy tiếp tục phấn đấu và gặp nhiều may mắn nhé!
  2. Không bao giờ nói thất bại cho đến khi đó là nỗ lực cuối cùng của bạn. Và không bao giờ nói đó là nỗ lực cuối cùng của bạn cho đến khi bạn thành công. Chúc bạn thành công trong lĩnh vực mới này!
  3. Chúc bạn luôn giữ được niềm tin, động lực và nhiệt huyết làm việc ở môi trường mới.
  4. Chúc bạn thành công trong giai đoạn tiếp theo của sự nghiệp. Xin chúc mừng và chúc may mắn!
  5. Hãy sống dũng cảm như con lật đật, dù ngã bao nhiêu lần cũng bật dậy tự đứng lên. Tôi tin bạn sẽ làm được nếu có ý chí như thế!
  6. Cố gắng là tất cả những gì chúng ta phải làm, cho dù kết quả cuối cùng là thành công hay thất bại. Hãy luôn tự tin vào bản thân mình nhé!
  7. Dù bạn có mắc sai lầm lớn trong công việc của mình, cũng đừng vội từ bỏ, vì trải qua những sai lầm đó sẽ giúp bạn mạnh mẽ và không mắc tiếp các sai lầm, từ đó thành công hơn trong công việc.
  8. Làm việc trong văn phòng này mà không có bạn sẽ rất nhàm chán. Chúng tôi sẽ nhớ có một đồng nghiệp tuyệt vời như bạn. Chúc bạn may mắn với những nỗ lực trong tương lai!
loi-chuc-chia-tay-dong-nghiep-voh-1
  1. Chưa ai chết đuối trong mồ hôi của chính mình. Chỉ cần bạn nỗ lực, thành công chắc chắn sẽ đến với bạn.
  2. Tôi thực sự rất thích làm việc với bạn. Chúc bạn may mắn với công việc mới.
  3. Nói lời tạm biệt với một người bạn thật sự rất khó khăn. Tôi tạm biệt bạn với hy vọng một ngày nào đó chúng ta sẽ lại gặp nhau.
  4. Bạn không chỉ chịu trách nhiệm với những gì mình nói, mà cả những gì mình không nói. Ghi nhớ để đi làm thật tốt ở công ty mới, bạn nhé!
  5. Đây là một cơ hội tốt cho bạn, thế nhưng sự rời đi của bạn lại khiến tôi chới với. Chúc bạn luôn thành công với nỗ lực của mình.
  6. Thành công đến từ 90% năng lực và 10% may mắn. Chúc bạn có hành trình suôn sẻ, mọi điều may mắn, tốt đẹp sẽ luôn bên bạn.
  7. Đây là một cơ hội tốt cho bạn, nhưng chúng tôi vẫn không thể tin rằng bạn sẽ rời đi. Hãy giữ liên lạc!
  8. Tài năng rẻ hơn muối hột. Điều làm nên sự khác biệt giữa người tài và người thành công là sự chăm chỉ. Dù làm ở đâu, chỉ cần bạn chăm chỉ, bạn sẽ tỏa sáng.
  9. Thử thách càng lớn, cơ hội càng lớn. Hi vọng rằng nơi mới của bạn đầy niềm vui và hạnh phúc.
  10. Tôi hy vọng rằng nơi mới của bạn đầy niềm vui và hạnh phúc. Hãy chăm sóc bản thân, và chúc bạn mọi điều tốt đẹp nhất.
  11. Tiền dùng đúng, tiền hiền hơn Phật. Bạc sai lầm, bạc ác hơn ma. Dù đi làm ở đâu, hãy nhớ câu nói này nhé người đồng nghiệp thân thiết của tôi.
  12. Chúc bạn nhiều niềm vui và hạnh phúc khi bạn bắt đầu một chương mới trong cuộc đời.
loi-chuc-chia-tay-dong-nghiep-voh-2
  1. Tôi sẽ nhớ đồng nghiệp và người bạn thân nhất của tôi, nhưng những kỷ niệm ngọt ngào chúng ta chia sẻ cùng nhau sẽ ở lại trong tim tôi mãi mãi. Bạn là nhân viên tốt nhất mà tôi từng làm việc cùng. Tạm biệt!
  2. Thật buồn khi phải chia tay với 1 đồng nghiệp tuyệt vời như bạn, nhưng tôi cũng mừng khi thấy bạn chuyển sang 1 công việc với vai trò tốt hơn. Chúc bạn luôn giữ được niềm tin, động lực và tất cả mọi nỗ lực sẽ đem lại kết quả tốt.
  3. Mặc dù tôi rất buồn khi chia tay bạn để bạn bắt đầu một giai đoạn mới của sự nghiệp, nhưng tôi vẫn chân thành chúc bạn tiếp tục thành công trong tất cả những nỗ lực trong tương lai.
  4. Được làm việc với bạn là 1 trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Chúc bạn có được công việc mới hấp dẫn và thú vị hơn. Tôi biết bạn sẽ luôn làm tốt.
  5. Chúc bạn thành công vô hạn bất cứ nơi nào bạn đi!
  6. Bạn là một người bạn, đồng nghiệp mà tôi rất quý trọng. Tôi chúc bạn may mắn nhất và tiếp tục thành công bất cứ nơi nào.
  7. Bạn là 1 trong những người đồng nghiệp vô cùng xuất sắc mà tôi từng gặp. Tôi không nỡ nói lời tạm biệt, nhưng thật lòng tôi muốn gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới bạn. Chúc bạn thành công và tiếp tục tỏa sáng nhé!
  8. Tôi sẽ luôn nhớ về một đồng nghiệp tuyệt vời như bạn. Chúc bạn may mắn với những nỗ lực không ngừng của bản thân.
  9. Tôi hy vọng nơi tiếp theo mà bạn làm việc sẽ cạnh tranh với niềm vui mà bạn đã làm việc ở đây.
  10. Sự rời đi của bạn là một lời nhắc nhở tàn nhẫn rằng tất cả những điều tốt đẹp trong cuộc sống phải đi đến hồi kết. Bạn có thể đã ngừng làm đồng nghiệp, nhưng bạn sẽ luôn là bạn của tôi chứ? Tạm biệt và chúc những điều may mắn.

Lời nói chia tay đồng nghiệp nghỉ hưu

Có lẽ trong các loại lời chúc chia tay thì lời chúc chia tay đồng nghiệp nghỉ hưu là dễ chịu nhất. Bởi dù chúng ta có buồn khi mất đi một người cộng sự thì cũng phải vui mừng vì sau tất cả họ đã có thể thảnh thơi để sống, để làm những điều mình đã bỏ lỡ trong quá khứ.

  1. Nghỉ hưu là dấu hiệu cho sự tự do. Chúc mừng anh/chị đã đến lúc có thể dành thời gian cho gia đình và những điều mà trước đây anh/chị đã bỏ lỡ. Chúc anh/chị luôn gặp may mắn và hạnh phúc trong những thử thách mới.

  2. Anh/chị là một thành viên của công ty trong suốt thời gian qua. Kiến thức của anh/chị và nhiều năm kinh nghiệm đã đưa công ty đến nơi nó hiện nay. Cảm ơn vì tất cả công việc khó khăn anh/chị đã gánh vác cho chúng tôi! Chúng tôi sẽ nhớ anh/chị rất nhiều!
  3. Hưu trí tín hiệu khi các đồng nghiệp đã có thời gian chia sẻ một cách công bằng với nhau. Bây giờ là lúc để chuyển sang các thành viên gia đình khó chịu. Chúc may mắn.
  4. Nghỉ hưu bằng với tự do. Tôi hy vọng anh/chị sẽ làm được những điều mà trước đây đã bỏ lỡ vì không có thời gian. Xin chúc mừng và tạm biệt.
  5. Tôi đã may mắn có được đồng nghiệp tuyệt vời và hiểu biết. Tôi sẽ nhớ anh/chị rất nhiều. Chúc anh/chị nghỉ hưu ý nghĩa.
loi-chuc-chia-tay-dong-nghiep-voh-3
  1. Anh/chị là một phần quan trọng của công ty suốt thời gian qua. Những kiến thức và kinh nghiệm lâu dài mà anh/chị đã truyền đạt sẽ góp phần to lớn cho sự phát triển công ty trong tương lai. Chúng tôi sẽ giữ mãi trong tâm trí và cả lòng biết ơn.
  2. Nghỉ hưu là phần thưởng ngọt ngào cho tất cả các trận chiến cay đắng mà anh/chị đã chiến đấu trong phòng họp rất nhiều năm. Xin chúc mừng!
  3. Thời gian qua anh/chị đã vất vả nhiều, đã đến lúc anh/chị nghỉ ngơi để nhìn lại thành quả mình đạt được và cống hiến. Chúc anh/chị sức khỏe, vui vẻ, tìm thấy những nguồn vui mới ngoài công việc đã qua.
  4. Tuy không còn được làm việc cùng anh/chị nhưng những kỷ niệm, những điều anh/chị dạy dỗ em em vẫn ghi nhớ trong lòng và cảm ơn anh/chị rất nhiều vì những điều đó. Chúc anh/chị và gia đình luôn hạnh phúc tràn đầy, gặp nhiều niềm vui và may mắn trong cuộc sống.
  5. Anh/chị đã cống hiến hết mình vì công ty, em tin rằng anh/chị có thể tự hào với những thành công của chính mình. Chúc anh/chị có một kỳ nghỉ “dài hạn” thật ý nghĩa bên gia đình và bạn bè.

Lời chúc chia tay Sếp chuyển công tác, nghỉ hưu

Nếu công ty bạn có một người Sếp nào sắp nghỉ hưu hoặc phải chuyển công tác thì đừng quên gửi đến họ lời chúc chia tay Sếp. Chẳng mấy ai được làm việc trực tiếp cùng Sếp, nhưng tình cảm và lòng biết ơn vị thuyền trưởng chèo lái công ty trong lòng mỗi người hẳn phải có, đúng không nào?

  1. Hầu hết các ông chủ dạy cấp dưới của họ làm thế nào để có hiệu quả hơn trong công việc. Sếp đã dạy chúng tôi điều gì quan trọng hơn - làm thế nào để hạnh phúc hơn trong công việc. Tạm biệt và chúc may mắn!
  2. Sếp biết rõ cách để mang lại lợi ích tốt nhất cho nhân viên của mình. Sếp dạy chúng em cách biến những sai lầm thành kỹ năng. Hãy khỏe mạnh và tận hưởng cuộc sống của Sếp ở phía trước.
  3. Ngày cuối cùng làm việc của Sếp. Chúng em cảm ơn Sếp đã là một người cố vấn tuyệt vời. Sếp đã hướng dẫn chúng em việc theo những cách mà không có người nào khác đã làm. Chúc Sếp luôn tỏa sáng ở bất kỳ môi trường làm việc nào.
  4. Bây giờ Sếp đã quyết định rời khỏi công ty này, tôi chúc Sếp những điều tốt đẹp nhất của cuộc sống. Chúc Sếp phát triển và thịnh vượng trong mọi khía cạnh của cuộc sống. Chúc may mắn!
  5. Tất cả những đóng góp mà Sếp đã dành cho công ty trong suốt thời gian qua sẽ mãi là những ký ức khó quên đối với tất cả nhân viên. Chúc Sếp có nhiều sức khỏe và tìm thấy niềm vui mới ngoài công việc.
  6. Sếp là người chúng tôi luôn nể phục với sự giúp đỡ tận tình và tài năng lãnh đạo. Chia tay Sếp, chúng em xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc và chúc Sếp luôn hạnh phúc, sức khỏe dồi dào. Mong rằng những ngày tháng về sau sẽ giúp Sếp tận hưởng một cuộc sống bình an, vui vẻ.
  7. Trên hành trình cuộc đời, chúng ta gặp những người không thể quên. Em thực sự vui mừng khi gặp được một người như sếp. Hy vọng con đường phía trước của sếp luôn trải đầy hoa và dễ dàng đạt được mục tiêu mình mong muốn. Tạm biệt và chúc sếp mọi điều tốt đẹp nhất.
  8. Ngày chia tay, chúng em chỉ biết bày tỏ lòng tri ân sâu sắc, cảm ơn vì những bài học quý giá và sự nâng đỡ của Sếp. Hy vọng Sếp có nhiều sức khỏe và hạnh phúc bên gia đình. Chúc Sếp có một hành trình tuyệt vời sau nghỉ hưu.

Lời nói chia tay đồng nghiệp bằng tiếng Trung

Những ai đang làm việc ở công ty nước ngoài, hoặc có đồng nghiệp là người Trung Quốc thì những lời chúc chia tay đồng nghiệp bằng tiếng Trung dưới đây sẽ lời gợi ý tuyệt vời trong trường hợp người cộng sự của bạn sắp rời đi.

  1. 愿你在今后的. 人生道路上一帆风顺,事业有成.
    Tạm dịch: Chúc bạn sẽ là tương lai. Đường đời suôn sẻ, sự nghiệp thành công.
  2. 前程似锦,万事如意.
    Tạm dịch: Tương lai tươi sáng và vạn sự đều tốt đẹp.
  3. 希望我们继续保持联系,共同努力,共同进步!
    Tạm dịch: Hy vọng chúng ta tiếp tục giữ liên lạc, làm việc cùng nhau và cùng nhau tiến bộ.
  4. 地球是圆的,今天的离別是为了他日的重聚.
    Tạm dịch: Trái đất tròn và chia tay hôm nay là để một ngày hội ngộ khác.
  5. 你有你的路,我有我的路,但忘不了我们在一起的朝朝暮暮,无论路途多遥远,无论天涯海角,请别忘记我送你的最衷心的祝福.
    Tạm dịch: Bạn có con đường của bạn, tôi có con đường của tôi, nhưng không thể quên những ngày đêm chúng ta bên nhau. Dù chặng đường có xa đến đâu, dù chúng ta ở đâu, xin đừng quên những lời chúc chân thành nhất của tôi dành cho bạn.
  6. 希望我们以后还会再见面.
    Tạm dịch: Hy vọng chúng mình còn có thể gặp lại nhau.
  7. 祝你好运!
    Tạm dịch: Chúc bạn gặp may mắn.
  8. 希望马上能再见到你!
    Tạm dịch: Hy vọng sẽ gặp lại bạn sớm!
  9. 祝你成功,盼你早日凯旋!
    Tạm dịch: Chúc bạn thành công và sớm có được chiến thắng trở về!
voh-loi-chuc-chia-tay-cong-nghiep-19

Lời chia tay đồng nghiệp bằng tiếng Anh

Nếu làm việc trong môi trường chỉ sử dụng tiếng Anh thì khi viết hoặc nói lời chúc chia tay đồng nghiệp chúng ta sẽ không thể nào dùng tiếng Việt. Do đó, những gợi ý lời chúc chia tay bằng tiếng Anh dưới đây sẽ rất cần thiết cho những ai có đồng nghiệp sắp nghỉ việc hoặc chuyển công tác.

  1. Thank you for your help. Wish you could have right choices in the future.
    Tạm dịch: Cảm ơn sự giúp đỡ của bạn dành cho tôi. Chúc bạn sẽ có những sự lựa chọn đúng đắn trong tương lai.

  2. We have been together for a long time. I am very sad when I have to say goodbye today. We hope the best of luck will come to you in the future.
    Tạm dịch: Chúng ta đã có thời gian dài gắn bó với nhau. Tôi rất buồn khi hôm nay phải nói lời chia tay với bạn. Chúng tôi mong những điều may mắn sẽ đến với bạn trong tương lai.

  3. The moment of saying goodbye is always very difficult. But we need to say goodbye to the past in order to move into a new future. Wish you would be always successful and shining.
    Tạm dịch: Khoảnh khắc nói tạm biệt luôn rất khó khăn. Nhưng con người chúng ta cần nói tạm biệt những điều đã qua để tiến đến với tương lai mới mẻ. Chúc bạn luôn thành công và tỏa sáng.

  4. You are a kind and friendly colleague. Thanks to you, my time working here is extremely fun and memorable. Wish you always keep your confidence. optimistic as of the present.
    Tạm dịch: Bạn là một người đồng nghiệp tốt bụng và thân thiện. Nhờ có bạn mà quãng thời gian làm việc tại đây của tôi vô cùng vui vẻ và đáng nhớ. Chúc bạn luôn giữ được sự tự tin.  lạc quan như hiện tại.
loi-chuc-chia-tay-dong-nghiep-voh-4
  1. Please always be confident and do your best. Then success will come to you. Goodbye and see you someday.
  2. Tạm dịch: Hãy luôn tự tin và cố gắng hết sức của mình nhé. Rồi thành công sẽ đến với bạn. Tạm biệt bạn và hẹn gặp bạn vào một ngày không xa.
  3. You are a kind and charismatic girl. I’m glad to have a colleague like you. Wish you always keep the positive energy of the present.
    Tạm dịch: Bạn là một cô gái lại quan và tốt bụng. Tôi rất vui vì có được người đồng nghiệp như bạn. Chúc bạn luôn giữ được năng lượng tích cực của hiện tại.
  4. If you are sad because you are about to leave me, don’t be like that. I won’t hold back my tears. Cheer up and smile. That is the biggest driving force for me right now.
    Tạm dịch: Nếu bạn đang buồn vì sắp phải xa tôi thì đừng như vậy nữa. Tôi sẽ không kìm được nước mắt. Hãy vui lên và mỉm cười. Đó chính là động lực lớn nhất đối với tôi lúc này.
  5. I am very grateful for the new things in your work that you bring us. Wishing you success on your career path.
    Tạm dịch: Tôi rất biết ơn vì những điều mới mẻ trong công việc mà bạn đem lại cho chúng tôi. Chúc bạn thành công trên con đường của sự nghiệp.

  6. Wish you many advantages when get a new job in a new land.
    Tạm dịch: Chúc bạn gặp nhiều thuận lợi khi đến với một công việc mới tại một vùng đất mới.

  7. I hope the best of luck will come to you. Wish you achieve the goals that you have set.
    Tạm dịch: Tôi hy vọng những điều may mắn sẽ đến với bạn. Chúc bạn đạt được những mục tiêu mà mình đã đặt ra.

  8. You are one of my favorite colleagues. I hope good things happen to you. Please come visit me if you have time.
    Tạm dịch: Bạn là một trong những người đồng nghiệp mà tôi yêu quý nhất. Tôi hi vọng những điều tốt đẹp sẽ đến với bạn. Hãy đến thăm tôi nếu có thời gian nhé.

  9. Remember to stay healthy. Health is everything. I believe you will soon adapt to the new environment.
    Tạm dịch: Hãy nhớ giữ gìn sức khoẻ nhé. Có sức khỏe sẽ có tất cả. Tôi tin bạn sẽ sớm thích nghi với môi trường mới.

Trên đây là những lời chúc chia tay đồng nghiệp hay và ý nghĩa nhất dành cho những người sắp rời khỏi công ty để tìm một công việc mới tốt hơn. Việc gửi những lời chúc chia tay khi không còn làm việc, hợp tác với nhau là điều rất cần thiết và nên làm, do đó đừng ngại gửi lời chúc khi phải chia tay đồng nghiệp nhé.

Đừng quên cập nhật liên tục những bài viết mới nhất, hấp dẫn nhất tại voh.com.vn - Sống đẹp.